Nữ nghệ sĩ kiêm sáng tác nhạc người Mỹ – Taylor Swift vừa chính thức bắt tay cùng Glu Mobile để phát triển một thể loại game dành cho di động.
Đại diện Glu Mobile tiết lộ đây là “mối quan hệ lâu dài” và từ chối cung cấp thêm thông tin ngoài thông tin game này sẽ được phát hành trong năm 2016.
Lấy slogan “Kim Kardashian: Hollywood game” (tạm dịch: Kim Kardashian – Trò chơi mang tầm Hollywood), Glu Mobile đã có chiến lược tiếp cận khách hàng khá bài bản khi hợp tác cùng trang truyền thông xã hội của các sao để phát triển sản phẩm game giải trí cá nhân.
Swift hiện có 71 triệu người theo dõi trên Twitter, và hơn 74 triệu lượt like trên Facebook cá nhân.
Được biết, trong danh sách của Glu Mobile còn có cả tay rap chuyên nghiệp Nicki Minaj, ngôi sao Jason Statham hoặc đầu bếp Gordon Ramsay, nhưng việc chọn ngôi sao đồng hành cùng chiến dịch mới như Swift là khá khác biệt.
Cổ phiếu Glu Mobile đã tăng 22% trong phiên chốt vào hôm thứ tư với tín hiệu doanh thu khả quan trong quý 4 vừa qua.
Minh Định
Theo Nhịp Sống Số