VietDaily | Tin tức hàng ngày
Advertisement
  • Home
  • Kinh doanh
    • Tài chính
    • Doanh nghiệp
    • Doanh nhân
  • Bất động sản
  • Giáo dục
    • Du học
    • Tuyển sinh
  • Giải trí
    • Âm nhạc
    • Điện ảnh
    • Hậu trường
    • Thời trang
    • Truyền hình
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Thị trường
  • Xe
    • Ôtô
    • Xe máy
  • Đời sống
    • Gia đình
      • Tình yêu
      • Tổ ấm
    • Sức khỏe
      • Tham vấn
      • Ẩm thực
    • Video
    • Cười
  • Du lịch
  • Sức khỏe
    • Ẩm thực
    • Tham vấn
  • Làm đẹp
  • Home
  • Kinh doanh
    • Tài chính
    • Doanh nghiệp
    • Doanh nhân
  • Bất động sản
  • Giáo dục
    • Du học
    • Tuyển sinh
  • Giải trí
    • Âm nhạc
    • Điện ảnh
    • Hậu trường
    • Thời trang
    • Truyền hình
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Thị trường
  • Xe
    • Ôtô
    • Xe máy
  • Đời sống
    • Gia đình
      • Tình yêu
      • Tổ ấm
    • Sức khỏe
      • Tham vấn
      • Ẩm thực
    • Video
    • Cười
  • Du lịch
  • Sức khỏe
    • Ẩm thực
    • Tham vấn
  • Làm đẹp
VietDaily | Tin tức hàng ngày
No Result
View All Result

Whispers – thế giới kĩ thuật số độc đáo của Rolls-Royce

Thứ Hai, 02/03/2020 - 09:08

“Hôm nay chúng tôi vui mừng thông báo tới thế giới ứng dụng chưa từng có với tên gọi Whispers, một ứng dụng được Rolls-Royce sáng tạo và phát triển trong suốt hai năm qua. Ứng dụng Whisper là một đột phá mới. Đây là một cánh cửa dẫn tới thế giới vô cùng hấp dẫn, nơi mà sự độc đáo và phi thường kết hợp cùng nhau để đáp ứng thị hiếu của cộng đồng khách hàng đặc biệt của chúng tôi. Whispers mang đến những trải nghiệm mới lạ, các cực phẩm đắt giá và quý hiếm cùng cơ hội xem trước các phiên bản độc quyền của Rolls-Royce do chính Rolls-Royce chia sẻ trực tiếp đến các cá nhân trong cộng đồng đẳng cấp này” , Torsten Müller-Ötvös, Giám đốc điều hành của Rolls-Royce Motor Cars nói.

Khách hàng của Rolls-Royce là một tập hợp giới hạn các cá nhân duy nhất trong xã hội – các doanh nhân, những người có tầm nhìn, các nguyên thủ quốc gia, thành viên hoàng tộc, các nhà sáng lập, những ngôi sao sáng nhất trong ngành công nghiệp giải trí. Những khách hàng này là công dân toàn cầu, những người am hiểu, những người bảo trợ nghệ thuật, những nhà từ thiện, những nhà sưu tầm, những người không bị ràng buộc bởi thời gian và tiền bạc.

Những cá nhân này hoàn toàn đặt niềm tin vào khả năng đáp ứng và truyền cảm hứng của Rolls-Royce. Tuy nhiên, do lối sống dịch chuyển bận rộn trên khắp toàn cầu, họ luôn tìm kiếm một khả năng để kết nối cùng Rolls-Royce nhiều hơn, tiếp cận nhiều hơn, mật thiết hơn với thế giới đẳng cấp từ thương hiệu hàng đầu này.

Tất nhiên các cá nhân này đã và đang sử dụng các dịch vụ hướng dẫn khách, các chuyên gia mua sắm riêng, cùng chuyên viên tư vấn cá nhân để hỗ trợ các khía cạnh khác nhau trong cuộc sống của họ, nhưng họ vẫn mong muốn một điều khác từ phía Rolls-Royce – một thứ gì đó vượt trội hơn thế.

Cộng đồng giới hạn các cá nhân này mong muốn chúng tôi tạo nên một sân chơi để tăng tính kết nối, tạo nên mối liên hệ bền chặt, thân thiết giữa các khách hàng của Rolls-Royce trên toàn cầu. Họ là những người có cùng chí hướng, tìm kiếm những giá trị lớn lao trong cộng đồng Rolls-Royce và sẵn sàng chia sẻ với nhau sở thích, thị hiếu, sản phẩm, bộ sưu tập và các cảm nhận cá nhân.

Và đây là Whispers. Một câu lạc bộ kết nối bằng công nghệ của Rolls-Royce, Whispers đóng vai trò như một sự dẫn dắt mỗi cá nhân đến với thế giới siêu sang chỉ có ở Rolls-Royce.

Hơn hai năm trước, trong phạm vi khép kín, Whispers được ra mắt lần đầu tiên với một nhóm khách hàng. Bản thử nghiệm này sau đó nhận được phản hồi tích cực, vì thế Rolls-Royce phát triển chương trình và tiếp tục thử nghiệm Whispers trong mối quan hệ chặt chẽ với người dùng. Giờ đây, Whispers đã được triển khai rộng rãi ở Vương quốc Anh, Châu Âu, Trung Đông và Mỹ, với một số lượng lớn thành viên, những người đang tận hưởng lợi ích của việc gia nhập câu lạc bộ của nhóm người siêu thành đạt này.

Tư cách là thành viên chỉ giới hạn cho những chủ sở hữu xe Rolls-Royce. Đó là một trong các lý do để Whispers trở thành câu lạc bộ độc nhất trên thế giới.

Một cộng đồng toàn cầu của những cá nhân có cùng chí hướng

Thông qua Whispers, Rolls-Royce đưa ra các đề xuất làm hài lòng khách hàng về những vật phẩm siêu sang đến mức gây ngạc nhiên và thường là “hàng độc”, những trải nghiệm mới lạ và cao cấp.

Whispers cũng gợi ý những bài trải nghiệm mang tính chia sẻ, truyền cảm hứng, những điểm đến chưa từng được khám phá và có lẽ quan trọng hơn cả là khả năng giữ liên lạc một cách an toàn, trò chuyện trong riêng tư cùng những con người tài trí bậc nhất thế giới.

Whispers mở ra cho khách hàng cơ hội giao lưu cùngnhững vị khách của Rolls-Royce, Ban Giám đốc và các thành viên Hội đồng Quản trị của Rolls-Royce, để chia sẻ ý tưởng, phát triển mạng lưới, cơ hội kinh doanh và các hoạt động xã hội nhằm củng cố hay truyền cảm hứng cho những người đang thay đổi thế giới.

Bộ sưu tập mới lạ và đầy cảm hứng của các trải nghiệm thực sự cao cấp.

Một bộ sưu tập luôn được cập nhật về các trải nghiệm cao cấp được giới thiệu gây ngạc nhiên và thích thú. Các thành viên của Whispers có thể đặt hàng cho những trải nghiệm cá nhân hoặc những sản phẩm bespoke. Họ hoàn toàn có thể làm việc cùng với những chuyên gia để thiết kế và xây dựng đường đua cá nhân của riêng họ, hoặc tạo ra bộ cờ Monopoly đã được cá nhân hoá mang dấu ấn riêng. Muốn giải trí thì sao? Đặt một buổi biểu diễn riêng với dàn nhạc Philharmonic của New York! Hay đặt hàng một bức chân dung vật nuôi yêu thích hoặc thiết kế chiếc Minaudiere cho riêng bạn.

Từ nấm truffles đến trứng cá tầm hay một chai Cognac thửa riêng, các khách hàng có thể xem xét và chọn lựa với dải sản phẩm đa dạng, sang trọng và quý hiếm – tất cả trên nền tảng Whispers, trong sự thoải mái như tại nhà riêng.

Những trải nghiệm độc đáo và mới lạ

Whispers giúp cho khách hàng của Rolls-Royce tiếp cận nhiều hơn với những trải nghiệm giải trí, độc đáo và mới lạ. Từ hậu trường của Grammys, hàng ghế đầu tại tuần lễ thời trang, đi trên thảm đỏ của giải Academy Awards, xem trước Art Basel, đến gặp gỡ các nghệ sĩ tại Coachella, những người chơi tại Wimbledon hoặc các vận động viên ở Olympics, Whispers mở ra một thế giới kết nối độc quyền, không gì là không thể!

Những kinh nghiệm du lịch hạng sang trên khắp thế giới cũng được đưa ra. Một chuyến thám hiểm đến Nam Cực hoặc Safari Châu Phi có thể được đặt chỗ chỉ bằng một nút bấm. Và tất nhiên, các thành viên của Whispers được mời tham gia vào những trải nhiệm độc nhất. Ví dụ, tại Art Weekend, tham quan bộ sưu tập cá nhân của một trong những nhà sưu tập uy tín nhất thế giới, hay, một ngày cuối tuần tại biệt thự xa hoa D’Este Concours D’Elegance. Các thành viên có thể nhận được thư mời đến bữa tối  thân mật trên dây chuyền sản xuất của nhà máy của Rolls-Royce tại Goodwood, Vương quốc Anh. Hoặc thậm chí là tour cá nhân của nhà máy sản xuất hàng xa xỉ tại trung tâm hàng xa xỉ toàn cầu. Thêm vào đó, thành viên của cộng đồng Whispers nhận được sự xem trước độc quyền của các sản phẩm mới của Rolls-Royce, được chào mua trước khi sản phẩm đó giới thiệu cho công chúng.

Những giá trị đẳng cấp bậc nhất

Là cư dân toàn cầu và chủ sở hữu của chiếc Rolls-Royce, những khách hàng của chúng tôi đã quen với những chuyến du lịch sang trọng và thư nhàn. Giờ đây, dựa trên sự hiện diện của Rolls-Royce trên toàn cầu và hòa mình vào thế giới du lịch thực sự cao cấp, thông qua Whisper, khách hàng nhận được những đề xuất về nhà hàng, khách sạn, quán bar, câu lạc bộ mới và kín tiếng trên khắp thế giới. Hầu hết trong số đó được chia sẻ trực tiếp từ chính những người đã từng trải nghiệm thực tế. Các kế hoạch được lên sẵn và quản lý một cách chặt chẽ để đảm bảo các thành viên luôn có chỗ ngồi hoặc hạng phòng tốt nhất.

Truyền cảm hứng thông qua những gợi ý

Whispers đã kết hợp các ý tưởng và các gợi ý đầy tính sáng tạo thông qua mạng lưới chọn lọc tinh tế của Rolls-Royce trên toàn thế giới. Những nội dung đầy cảm hứng được gợi ý dựa vào sở thích và sự lựa chọn cá nhân của khách hàng. Các nỗ lực từ thiện, xu hướng thể thao, thành tựu nghệ thuật và các nét đặc trưng văn hóa sẽ được đưa ra để dẫn dắt và truyền cảm hứng cho người đọc.

Whispers là một cầu nối bằng kĩ thuật số độc quyền dành riêng cho khách hàng của Rolls-Royce trên khắp thế giới.  Không ngừng thích nghi và làm mới để đảm bảo rằng nội dung luôn phù hợp với sở thích của khách hàng, Whispers cuốn hút giới siêu giàu và những con người thú vị nhất trên thế giới. Riêng tư, đáp ứng nhanh, cực kì thông minh và đầy cảm hứng, Whispers thực sự là câu lạc bộ đẳng cấp bậc nhất trên thế giới.

Đông Thành / Thị Trường Giao Dịch

Related Posts

Temerario Cong Bo Muc Gia Tai Viet Nam Web Cover Rldpg0ouok 2 3
Ôtô

Lamborghini chính thức công bố giá bán Temerario tại Việt Nam

Gan 3 000 O To Chim Trong Lu Lut Dan Thiet Hai Bao Hiem Boi Thuong Ngan Ty 3
Xe

Gần 3.000 ô tô chìm trong lũ lụt: Dân thiệt hại, bảo hiểm bồi thường ngàn tỷ

Cuc Duong Bo Viet Nam Lui Thoi Han Chuyen Doi Tai Khoan Thu Phi Den Het Ngay 31 12 1
Xe

Cục Đường bộ Việt Nam lùi thời hạn chuyển đổi tài khoản thu phí đến hết ngày 31/12

Bi Tan Cong Mang Thiet Hai 27 Ty Usd Hang O To Te Liet Dinh Tre San Xuat 2
Xe

Bị tấn công mạng thiệt hại 2,7 tỷ USD: Hãng ô tô tê liệt, đình trệ sản xuất

Con 28 Trieu Tai Khoan Giao Thong Chua Lien Ket Thanh Toan Hop Le 1
Xe

Còn 2,8 triệu tài khoản giao thông chưa liên kết thanh toán hợp lệ

Dang Dieu Tiet Giao Thong Csgt Tranh Dung Xe De Kiem Soat Xu Ly Vi Pham 1
Xe

Đang điều tiết giao thông, CSGT tránh dừng xe để kiểm soát, xử lý vi phạm

Rolls Royce Gioi Thieu Spectre Primavera Ban Hoa Ca Thi Vi Cua Mua Xuan 12
Xe

Rolls-Royce giới thiệu Spectre Primavera: Bản hòa ca thi vị của mùa xuân

Vama 1014 2 1
Xe

Hiệp hội Các nhà sản xuất ô tô Việt Nam (VAMA) lễ kỷ niệm 25 năm thành lập

Bien So Sieu Vip Trung Dau Gia Hang Chuc Ty Gay Sot 2
Xe

Biển số siêu VIP trúng đấu giá hàng chục tỷ gây sốt

Tin cập nhật

Yeu Cau Shopee Go Bo Thong Tin Thuc Pham Giam Can Khong Duoc Cap Phep 1
Đời sống

Yêu cầu Shopee gỡ bỏ thông tin thực phẩm giảm cân không được cấp phép

Nam Thanh Nien Tai Khanh Hoa Trung Jackpot Vietlott Hon 133 Ty Dong 2
Đời sống

Nam thanh niên tại Khánh Hòa trúng Jackpot Vietlott hơn 133 tỷ đồng

Triet Xoa Duong Day Danh Bac Quy Mo Lon Duoi Hinh Thuc Mua Ban So Lo So De 1
Đời sống

Triệt xoá đường dây đánh bạc quy mô lớn dưới hình thức mua bán số lô, số đề

De Xuat Phu Cap 550 Luong Hien Huong Thu Hut Nhan Tai Vao Quan Doi 2
Đời sống

Đề xuất phụ cấp 550% lương hiện hưởng thu hút nhân tài vào quân đội

Thu Tuong Yeu Cau Khan Truong Danh Gia Thiet Hai Va Khac Phuc Nhanh Hau Qua Bao Lu Tai Khu Vuc Trung Bo 11
Đời sống

Thủ tướng nêu phương châm 14 chữ với lực lượng bảo vệ an ninh, trật tự ở cơ sở

Co Phieu Ngan Hang Dan Dat Vn Index But Pha Gan 40 Diem 3
Kinh doanh

Cổ phiếu ngân hàng dẫn dắt, VN-Index bứt phá gần 40 điểm

Can Nhac Ky Cac Yeu To Duoc Xem La Tinh Tiet De Xet Giam An 1
Đời sống

Cân nhắc kỹ các yếu tố được xem là tình tiết để xét giảm án

Tphcm Ho Tro Hue Va Da Nang 35 Ty Dong Khac Phuc Hau Qua Bao Lu 2
Đời sống

TPHCM hỗ trợ Huế và Đà Nẵng 35 tỷ đồng khắc phục hậu quả bão lũ

Bo Tai Chinh Neu Thoi Gian Thi Diem Ban Khong Giao Dich Trong Ngay 1
Kinh doanh

Bộ Tài chính nêu thời gian thí điểm bán khống, giao dịch trong ngày

Thuoc Ung Thu Pembroria Cua Nga Chinh Thuc Luu Hanh Tai Viet Nam 1
Sức khỏe

Thuốc ung thư Pembroria của Nga chính thức lưu hành tại Việt Nam

VietDaily.vn

Quản lý nội dung: Phạm Đức Quỳnh
Trưởng ban biên tập: Nhà báo Nguyễn Thanh Bình
Trụ sở: 49 đường D5, P. 25, Q. Bình Thạnh, TP. HCM
Điện thoại: 028 3602 4005 – 0919 099 989
Email: ducquynh001@gmail.com

Giấy phép hoạt động số 65/GP-TTĐT do Sở Thông tin và Truyền thông TP. HCM cấp ngày 4-10-2019

© 2019 VietDaily

No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Kinh doanh
  • Bất động sản
  • Giáo dục
  • Giải trí
  • Công nghệ
  • Xe
  • Đời sống
  • Du lịch
  • Sức khỏe
  • Làm đẹp

© 2019 VietDaily