Ngày 27/10/2022, Lễ vinh danh 25 thương hiệu dẫn đầu ngành hàng tiêu dùng đồ uống và thực phẩm năm 2022 đã được tổ chức tại TP.Hồ Chí Minh. Theo đó, Công ty Cổ phần Việt Nam Kỹ Nghệ Súc Sản VISSAN tiếp tục được vinh danh trong Top 25, đây là lần thứ 6 liên tiếp Công ty VISSAN đạt danh hiệu này.
Tại buổi lễ, Ông Nguyễn Ngọc An – Tổng Giám Đốc Công ty đã đại diện công ty VISSAN nhận danh hiệu “Thương hiệu Việt Nam dẫn đầu năm 2022” do Forbes Việt Nam bình chọn.
Đây là danh sách thường niên được tạp chí Forbes Việt Nam thực hiện và công bố mỗi năm bắt đầu từ năm 2016. Danh sách được thực hiện theo phương pháp đánh giá của Forbes (Mỹ), tính toán vai trò đóng góp của thương hiệu vào hiệu quả kinh doanh của doanh nghiệp. Những thương hiệu giá trị nhất là thương hiệu đạt mức doanh thu lớn trong các ngành mà thương hiệu đóng vai trò chủ đạo, có bề dày hoạt động trên 10 năm, sản phẩm có độ phủ và độ nhận biết về thương hiệu và sản phẩm đạt mức cao đối với người tiêu dùng. Giá trị thương hiệu được xác định dựa trên chỉ số trung bình ngành trong khu vực trên cơ sở giá trị đóng góp của tài sản vô hình, thu nhập thương hiệu mang lại cho doanh nghiệp. Những số liệu sử dụng trong phương pháp này được lấy từ Báo cáo Tài chính đã công bố của các công ty.
Danh hiệu cao quý này đã phần nào khẳng định uy tín, thương hiệu và sự ghi nhận của toàn xã hội về những đóng góp của Công ty VISSAN vào sự phát triển chung của đất nước. Một lần nữa, Công ty VISSAN khẳng định vị thế dẫn đầu của một doanh nghiệp thực phẩm hàng đầu với sự uy tín về chất lượng và giá trị thương hiệu VISSAN trong từng sản phẩm cung ứng cho thị trường.
Với tầm nhìn phát triển bền vững và từng bước nỗ lực xây dựng thương hiệu hàng đầu tại Việt Nam cũng như vươn tầm ra thị trường quốc tế. Công ty sẽ tiếp tục phát triển thương hiệu VISSAN thành thương hiệu thực phẩm uy tín, chất lượng và dinh dưỡng đối với mọi người dân Việt Nam thông qua chiến lược áp dụng nghiên cứu khoa học để phát triển ra những dòng sản phẩm tối ưu nhất cho người tiêu dùng Việt Nam. Bên cạnh đó, công ty sẽ triển khai mở rộng các kênh phân phối, chuỗi cửa hàng thực phẩm nhằm đưa sản phẩm đến người tiêu dùng rộng khắp cả nước và xuất khẩu sang các nước khu vực.
P.V / Thị Trường Giao Dịch