VietDaily | Tin tức hàng ngày
Advertisement
  • Home
  • Kinh doanh
    • Tài chính
    • Doanh nghiệp
    • Doanh nhân
  • Bất động sản
  • Giáo dục
    • Du học
    • Tuyển sinh
  • Giải trí
    • Âm nhạc
    • Điện ảnh
    • Hậu trường
    • Thời trang
    • Truyền hình
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Thị trường
  • Xe
    • Ôtô
    • Xe máy
  • Đời sống
    • Gia đình
      • Tình yêu
      • Tổ ấm
    • Sức khỏe
      • Tham vấn
      • Ẩm thực
    • Video
    • Cười
  • Du lịch
  • Sức khỏe
    • Ẩm thực
    • Tham vấn
  • Làm đẹp
  • Home
  • Kinh doanh
    • Tài chính
    • Doanh nghiệp
    • Doanh nhân
  • Bất động sản
  • Giáo dục
    • Du học
    • Tuyển sinh
  • Giải trí
    • Âm nhạc
    • Điện ảnh
    • Hậu trường
    • Thời trang
    • Truyền hình
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Thị trường
  • Xe
    • Ôtô
    • Xe máy
  • Đời sống
    • Gia đình
      • Tình yêu
      • Tổ ấm
    • Sức khỏe
      • Tham vấn
      • Ẩm thực
    • Video
    • Cười
  • Du lịch
  • Sức khỏe
    • Ẩm thực
    • Tham vấn
  • Làm đẹp
VietDaily | Tin tức hàng ngày
No Result
View All Result

Hà Anh Tuấn làm đại sứ thương hiệu mỹ phẩm cao cấp Nhật Bản Menard

Thứ Ba, 28/07/2020 - 23:56
Bà Lê Thanh Hương Tổng Giám Đốc Menard Vn Ca Sĩ Hà Anh Tuấn 1

Suốt hơn một thập kỷ độc lập với lối đi riêng – người dành trọn thanh xuân hát tình ca cho phụ nữ, người miệt mài 15 năm tôn vinh sắc hương của phụ nữ, nay Menard Việt Nam và Hà Anh Tuấn gặp gỡ tại điểm giao thoa nơi hành trình phụng sự cái Đẹp. Chạm mặt nhau, lòng cả hai reo ca, tâm hồn bắt nhịp. Đó là một diễm phúc của đôi bên, khi hành trình theo đuổi lý tưởng “Vươn tới vẻ đẹp đích thực” không đơn độc.

Không gì hợp lý hơn một buổi chiều đầu tuần tất bật, nơi không gian tao nhã của khách sạn Park Hyatt được làm đầy bởi bản Sonate êm đềm, Menard chính thức giới thiệu với những người Tri Kỷ về gương mặt đại sứ thương hiệu mới: nam ca sĩ Hà Anh Tuấn. 

Với Menard Việt Nam, đại sứ thương hiệu không đơn thuần chỉ đại diện về hình ảnh trên các phương tiện truyền thông mà sứ mệnh cao cả hơn phải truyền tải được tiếng nói, tinh thần, lý tưởng mà thương hiệu đã dày công phát triển suốt hơn 15 năm tại Việt Nam cũng như di sản được xây đắp 60 năm tại Nhật Bản. 

Do đó, không xây dựng hệ tiêu chí khắt khe để lựa chọn một đại sứ thương hiệu, Menard Việt Nam đi tìm kiếm người bạn đồng hành trên hành trình lý tưởng dựa trên sự đồng điệu trong triết lý sống Ikigai của người Nhật – lẽ sống, mục đích sống để cuộc đời có ý nghĩa và hạnh phúc. Soi chiếu 4 câu hỏi: What do we love – Chúng tôi yêu thích điều gì, What are we good at – Chúng tôi giỏi điều gì, What does the world need from us – Thế giới cần gì ở chúng tôi và What we can be paid for – Điều gì khiến khách hàng chi trả cho chúng tôi, Menard Việt Nam và Hà Anh Tuấn đều “đồng thanh tương ứng, đồng khí tương cầu” – cơ sở gieo kết mối duyên lành.

What are we good at – Đồng điệu về tinh thần 

Là một trong những thương hiệu đại diện cho Nhật Bản bước ra quốc tế, Menard gìn giữ những tinh thần được cả dân tộc Nhật Bản coi trọng và theo đuổi như tinh thần phục vụ tận tâm Omotenashi, cải tiến không ngừng Kaizen, chân thành từ trái tim Magokoro, khiêm nhường học hỏi Hansei và tinh thần nghệ nhân Takumi. Hãy tài hoa như một nghệ nhân thực thụ, hãy làm mọi việc với tất cả lòng thành như đang kiến tạo một kiệt tác để đời.

Chính tinh thần duy mỹ luôn chảy tràn trong trái tim, khối óc của “nghệ nhân” Menard đã nâng tầm công việc cung cấp giải pháp làm đẹp cho phụ nữ trở thành vai trò của một nhà kiến tạo nghệ thuật. Với sứ mệnh “Seeking true beauty” (Vươn tới vẻ đẹp đích thực), Menard kiến tạo những  giá trị sống tích cực để nuôi dưỡng vẻ đẹp đích thực cho người phụ nữ. Sở hữu một hệ sinh thái làm đẹp, từ hệ thống spa cao cấp chăm sóc da chuyên sâu cho tới quần thể sinh thái Aoyama Resort diện tích 330 ha, viện bảo tàng Menard Art Museum lưu giữ gần 1,500 tác phẩm nghệ thuật, Menard cung cấp vẻ đẹp toàn diện từ diện mạo tới tâm hồn cho nhiều thế hệ phụ nữ tại Nhật Bản.

Với Hà Anh Tuấn, suốt chặng đường 12 năm hoạt động nghệ thuật, dường như khán giả chưa bao giờ thấy anh “đi chệch” khỏi quỹ đạo mà chính mình tự thiết lập nên: không chạy theo những giá trị nhất thời để tạo hiệu ứng truyền thông ngắn hạn. Thành quả của Hà Anh Tuấn là cả một quá trình hoạt động lặng thầm, chúng chỉ thực sự cảm nhận được quá trình nỗ lực đó thông qua kết quả cuối cùng – sản phẩm âm nhạc chất lượng cao. Đó chính là lý tưởng của một người nghệ sĩ – nghệ nhân Hà Anh Tuấn theo đuổi, đồng điệu với các tinh thần mà Menard Việt Nam coi trọng.

Bà Lê Thanh Hương Tổng Giám Đốc Menard Vn Ca Sĩ Hà Anh Tuấn 5

What can we get paid for – Ứng dụng công nghệ & tiên phong sáng tạo

Điều thứ hai, thương hiệu và đại sứ bắt nhịp ở nhau là tinh thần tiên phong, luôn đổi mới và sáng tạo – đây cũng chính là cơ sở để khách hàng trao tặng cả hai những giá trị tương xứng, vượt lên trên cả giá trị vật chất là tình yêu, sự đồng điệu, gắn bó, niềm kiêu hãnh và tự hào.

Không nằm ngoài số đông, không tạo nên dấu ấn. Không tiên phong thử nghiệm, không có đổi mới và sáng tạo. Menard là một trong số ít thương hiệu từ chối với các phương pháp phổ biến xâm lấn trực tiếp trên da mà truy cầu con đường đòi hỏi đầu tư quy mô lớn nhưng giá trị bền vững và dài hạn: ứng dụng các công trình nghiên cứu khoa học trong R&D. Tại viện nghiên cứu khoa học gồm hơn 100 nhà nghiên cứu thuộc quyền sở hữu của Menard tại Nhật Bản, bền bỉ suốt hơn nửa thế kỷ qua là hàng trăm nghìn thử  nghiệm liên tục được thực hiện, cải tiến, đổi mới. Kết quả của quá trình tối ưu liên tục ấy là hệ thống sản phẩm, dịch vụ chất lượng cao phát triển trên nền tảng các công trình khoa học cấp quốc tế, truy tìm căn nguyên cho làn da khỏe mạnh Embellir với 7 công trình nghiên cứu  đề cử & đật giải Nobel về GENE làm đẹp, Authent với nghiên cứu đột phá về tế bào gốc, Fairlucent với nguồn gốc của nám từ tế bào gốc sinh hắc tố…

Menard Việt Nam bắt gặp tinh thần tiên phong ở “chàng hoàng tử của dòng nhạc thanh xuân” Hà Anh Tuấn – người không xuất hiện với tần suất dày dặc trong suốt 12 năm sự nghiệp, thậm chí đã có giai đoạn kín tiếng trong âm nhạc. Tuy nhiên, không ai có thể phủ nhận sức nóng của nam ca sĩ trong những lần trở lại khi mang tới trải nghiệm âm nhạc mới mẻ. 

Ngược dòng  những năm 2015, Hà Anh Tuấn là một trong những nam ca sĩ đầu tiên của V-Pop táo bạo đưa rap hòa quyện với nhạc pop. Trong lần trở lại bứt phá nhất vào năm 2017, khi phần lớn tư duy của các ca sĩ hiện giờ là sản xuất MV ca nhạc, Hà Anh Tuấn ngược dòng với một hình thức lạ lẫm mà khác biệt: xây dựng dự án âm nhạc phi lợi nhuận See, Sing & Share phát sóng trên nền tảng số Youtube, làm mới giai điệu của các bài hát “thanh xuân” thời 8x và thể hiện dưới hình thức đối thoại, tâm tình. Sự khác biệt có chuẩn bị kỹ lưỡng ấy đem lại thành công vang dội, mở ra một loạt những đêm concert theo phong cách kể chuyện của Hà Anh Tuấn, “thuyết phục” hàng nghìn người hâm mộ vượt hàng trăm cây số hội tụ lại một địa danh để đắm chìm trong âm nhạc. 

Bình Minh Anh Thơ Ông Khương Anh Văn Chủ Tịch Menard Vn Bà Lê Thanh Hương Tổng Giám Đốc Menard Vn

What does the world need from us – Lan tỏa năng lượng tích cực

Khác về hình thức thể hiện song Hà Anh Tuấn và Menard có chung một niềm kiêu hãnh với sứ mệnh mà mình đang đảm đương: lan tỏa nguồn năng lượng sống tích cực. Trong nhiều năm liền, Menard luôn xuất hiện phía sau hậu trường của những sự kiện thời trang và nghệ thuật như Hoa hậu Việt Nam 2016, De Hanoi à Paris, The Fashion Voyage, Vietnam International Fashion Week, Cục im lặng by Menard x Nguyễn Công Trí…  góp phần chắp cánh cho cái Đẹp nghệ thuật của cuộc sống được lan tỏa. Đặc biệt, một sản phẩm nghệ thuật “Made by Menard Việt Nam” – chuỗi Đại nhạc hội Son là cách Menard Việt Nam di dưỡng tinh thần, tâm tình và nhắc nhớ tới cho cộng đồng khách hàng thân thiết về những giá trị tốt lành của cuộc sống.

Ở phương diện của nam ca sĩ Hà Anh Tuấn, suy cho cùng, thành tựu cao nhất trong sự nghiệp của anh không phải là thành công của chuỗi See, Sing & Share, các đêm concert vỡ òa cảm xúc hay những bài hát ghi dấu ấn đậm sâu trong tim khán thính giả mà đó chính là đưa âm nhạc trở về với giá trị nguyên bản nhất vốn có: chia sẻ, lan tỏa và truyền cảm hứng. 12 năm làm nghệ thuật, Hà Anh Tuấn chỉ hát cho những giá trị tốt đẹp nhất của cuộc sống, dù buồn cũng phải là nỗi buồn thật đẹp. Nhân vật “Em” luôn được Hà Anh Tuấn đặt trang trọng và đối thoại với những lời ca ngọt ngào, lãng mạn trong những bản tình ca, cho thấy sự trân trọng của anh với người phụ nữ. Bước ra khỏi ánh đèn sân khấu, Hà Anh Tuấn giản dị với áo thun, quần bò, lặng lẽ xuất hiện trong nhiều chương trình thiện nguyện, các hoạt động xã hội có ý nghĩa.

Long Kan Ông Khương Anh Văn Chủ Tịch Menard Vn Hoàng Minh Hà Bình Minh

What do we love – Tri kỷ trên hành trình “vươn tới vẻ đẹp tích cực”

Nhìn lại những điều đã qua là cách khởi đầu tích cực cho những chặng đường sắp tới khi nam ca sĩ Hà Anh Tuấn chính thức trở thành đại sứ thương hiệu mỹ phẩm Menard Nhật Bản. Sự kiện này là bước tiến để tiếng nói của thương hiệu và đại sứ hòa âm, ngân vang và tạo hiệu ứng lan tỏa mạnh mẽ hơn tới cộng đồng.

Đặc biệt, trong những ngày cả thế giới đang biến động vì virus Corona, một tiếng hát mộc cùng đàn guitar của viên cảnh sát Tây Ban Nha nơi góc phố, tiếng hoan ca của những người dân Ý cất lên từ ban công cũng khiến ta nhận ra sức mạnh của âm nhạc nghệ  thuật có khả năng chữa lành, hướng thiện và tích cực. Chính trong hoàn cảnh khó khăn, chúng ta nhận thức sâu sắc về vai trò cái Đẹp trong cuộc sống – một lẽ tự nhiên như hơi thở. Nhờ đó, thương hiệu và đại sứ càng kiên định và trân quý lý tưởng theo đuổi cái Đẹp, gieo mầm những giá trị nhân văn cho cuộc đời. 

Bỗng ngẫm về kiệt tác “Sóng lừng” trứ danh trong văn hóa Nhật diễn tả con sóng xô bọt trắng xóa ở ngoài khơi Kanagawa. Trước sức mạnh gầm thét của thiên nhiên, núi Phú Sĩ vẫn hiên ngang và bình yên đứng vững. 

Huyền My / Thị Trường Giao Dịch

Related Posts

1755777186 Cover 1
Làm đẹp

LOEWE Aire Anthesis – Hơi thở tinh khiết, tinh thần tự do

Clarins Ra Mat Double Serum Light Texture Tinh Kich Hoat Suc Manh Chong Lao Hoa 8 1
Làm đẹp

Clarins ra mắt Double Serum Light Texture: Kích hoạt sức mạnh chống lão hóa

Ban Sao Cua 04a Spring Warm 1 1
Làm đẹp

3CE ra mắt công cụ chẩn đoán màu sắc cá nhân bằng AI độc quyền trên Shopee

Loewe 3 2
Làm đẹp

LOEWE – Chân dung nội tâm được vẽ bằng hương sắc

C7813339 8a35 434a 8e19 B40177d9eb24 1 2
Làm đẹp

Versace Eros Energy – Khi bản lĩnh lên tiếng bằng mùi hương

Unnamed 1 8 1
Làm đẹp

Pha lê của cảm xúc – Versace Bright Crystal và những khoảnh khắc khiến tim bạn rung động

Unnamed 21 2
Làm đẹp

LOEWE và nghệ thuật kể chuyện bằng hương

Unnamed
Làm đẹp

BDK Parfums lần đầu xuất hiện tại Takashimaya

Dsc 8474 1 2 2
Làm đẹp

L’Oréal Việt Nam kỷ niệm lần thứ 16 Ngày Cộng đồng L’Oréal Citizen Day

Tin cập nhật

8459416bf0c47b9a22d5 2
Âm nhạc

Cơ hội trở thành nghệ sĩ biểu diễn, nhà sản xuất âm nhạc cùng Trường Âm nhạc Berklee

Dragon Capital Nha Dau Tu Viet Nam Nam Giu Khoang 100 Ty Usd Tien Ma Hoa 1
Kinh doanh

Dragon Capital: Nhà đầu tư Việt Nam nắm giữ khoảng 100 tỷ USD tiền mã hoá

Loi Khai Nghi Pham Gay Ra Tham An 3 Nguoi Chet O Dak Lak 1
Đời sống

Lời khai nghi phạm gây ra thảm án 3 người chết ở Đắk Lắk

Tai Xe Ep Khach 25 Trieu Dong 70 Km Tra Lai Tien Chi La Tinh Tiet Giam Nhe 3
Đời sống

Tài xế ép khách 2,5 triệu đồng 70 km – trả lại tiền chỉ là tình tiết giảm nhẹ!

Cach Genz Su Dung Ai Trong Du Lich Anh Minh Hoa 3 1 2
Du lịch

Thế hệ Gen Z đang sử dụng AI để định hình lại trải nghiệm du lịch tương lai như thế nào

Ngan Hang Nha Nuoc Dang Chi Dao Xu Ly Su Co Thong Tin Tin Dung Tai Cic 2
Kinh doanh

Ngân hàng Nhà nước đang chỉ đạo xử lý sự cố thông tin tín dụng tại CIC

Bo Doc Quyen Nhieu Ngan Hang San Sang Nhap Khau Dap Vang Mieng Ban Truc Tiep Cho Dan 2
Kinh doanh

Bỏ độc quyền: Nhiều ngân hàng sẵn sàng nhập khẩu, dập vàng miếng bán trực tiếp cho dân

Dung Dien Thoai Luc Cam Sac Nam Thanh Nien Bi Set Danh Tu Vong 1
Đời sống

Dùng điện thoại lúc cắm sạc, nam thanh niên bị sét đánh tử vong

Copy Of Vr City 229 (2)
Công nghệ

VR City – Vũ trụ thực tế ảo đầu tiên và lớn nhất tại Việt Nam

Bat Giu 2 Doi Tuong Pha Khoa Trom Dien Thoai Tai Nhieu Cua Hang O Son La 1
Đời sống

Bắt giữ 2 đối tượng phá khóa, trộm điện thoại tại nhiều cửa hàng ở Sơn La

VietDaily.vn

Quản lý nội dung: Phạm Đức Quỳnh
Trưởng ban biên tập: Nhà báo Nguyễn Thanh Bình
Trụ sở: 49 đường D5, P. 25, Q. Bình Thạnh, TP. HCM
Điện thoại: 028 3602 4005 – 0919 099 989
Email: ducquynh001@gmail.com

Giấy phép hoạt động số 65/GP-TTĐT do Sở Thông tin và Truyền thông TP. HCM cấp ngày 4-10-2019

© 2019 VietDaily

No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Kinh doanh
  • Bất động sản
  • Giáo dục
  • Giải trí
  • Công nghệ
  • Xe
  • Đời sống
  • Du lịch
  • Sức khỏe
  • Làm đẹp

© 2019 VietDaily