Chiếc Suzuki GZ 150-A được thay đổi theo phong cách bobber ở Sài Gòn. |
Suzuki GZ 150-A thuần chất cruiser là sự pha trộn giữa cổ điển và hiện đại, dành cho những ai đam mê dịch chuyển trên những đoạn đường dài. Bình xăng hình giọt nước và cụm ống xả mạ crôm. Với thiết kế độc đáo tay lái cao, yên xe thấp và tựa ghế sau đem lại tư thế ngồi thoải mái cho cả người lái lẫn người ngồi sau.
GZ 150-A trang bị động cơ 149 phân khối, phun xăng điện tử tiết kiệm nhiên liệu. Lốp không săm, hộp số 5 cấp, hệ thống côn tay. Động cơ được giữ nguyên bản trên chiếc xe độ mang phong cách bobber.
Chiếc GZ 150-A đã thay đổi ngoại hình bằng những linh kiện mới trở thành chiếc bobber bắt mắt. Yên xe mới dạng đơn, chắn bùn sau được cắt ngắn, một cụm đèn hậu mới kiểu cổ điển thay thế cho cụm đèn hậu to nguyên bản.
Tay lái mới dạng thanh ngang, rũ bỏ hình ảnh của một chiếc cruiser với tay lái uốn cong đưa về phía sau.
GZ 150-A là mẫu xe đường trường khá nổi tiếng của Suzuki tại Việt Nam cho tới thời điểm này, đây là lựa chọn duy nhất cho người chơi xe khi tìm kiếm một chiếc xe đường trường dưới 150 phân khối trên thị trường. Xuất hiện lần đầu phân phối chính hãng năm 2012 dưới dạng lắp ráp, đến năm 2016 GZ 150-A được nhập khẩu nguyên chiếc về Việt Nam.
Hiện GZ 150-A có giá 64 triệu. Để sở hữu chiếc bobber như thế này, chủ xe cần bỏ thêm 14 triệu mua đồ, tổng chi phí thành 78 triệu.
Ngoại hình chiếc GZ 150-A có nhiều thay đổi, trở thành chiếc bobber bắt mắt. |
Cụm đèn pha tròn cỡ lớn của GZ 150-A vẫn giữ nguyên. |
Đèn hậu thay mới nhỏ gọn hơn, theo phong cách của một chiếc xe hoài cổ. |
Tay lái ngang mới theo phong cách của chiếc bobber. |
Đồng hồ tốc độ nguyên bản trên chiếc cruiser được sử dụng lại trên mẫu xe độ. |
Phanh đĩa trên bánh trước giúp xe giảm tốc an toàn hơn. |
Bình xăng cũng được phủ lớp sơn đen mờ. |
Động cơ 149 phân khối phun xăng điện tử của GZ 150-A. |
Ống xả thon dài mới mang phong cách của chiếc xe bobber. |
Yên xe dạng đơn dành cho người ngồi điều khiển. |
Đức Quang/VNE