Từ những bước catwalk mở màn đầy cuốn hút của Quán quân Dance – Cosmo Kid’s Star 2024 Nina Bảo Ngọc đến màn kết ấn tượng của Á hậu Mook Karnruethai Tassabut cùng mẫu nhí Như Ý gương mặt đạt giải “People’s Choice” của mùa giải, DIORION đã dẫn dắt khán giả bước vào một giấc mơ vị lai, nơi thời trang được cất lên như một ngôn ngữ của bản sắc, cảm xúc và khát vọng vượt qua mọi giới hạn.
Tại sự kiện thời trang nghệ thuật Cosmo The Show 2025 – First Crescent, thương hiệu Việt DIORION chính thức ra mắt bộ sưu tập mới mang tên “DREAMWALKERS – Theo dấu giấc mơ”. BST mở ra không gian vị lai đầy cảm xúc, được khơi nguồn từ hình ảnh những con người dám mơ và kiên định hành động để kiến tạo tương lai. Với “DREAMWALKERS”, DIORION một lần nữa khẳng định vị thế tiên phong trong việc tôn vinh bản sắc cá nhân và tư duy thẩm mỹ đậm dấu ấn riêng.
Mở màn ấn tượng với sự xuất hiện đầy khí chất của Nina Bảo Ngọc – Quán quân hạng mục Dance cuộc thi Cosmo Kid’s Star mùa đầu tiên – trong vai trò First Face. Với bước catwalk tự tin, biểu cảm sắc nét và ánh nhìn cuốn hút, cô bé dẫn dắt khán giả bước vào thế giới siêu thực của “DREAMWALKERS”. Khoảnh khắc ấy như một “cú chạm giấc mơ”, truyền đi tinh thần dám mơ lớn và hành động không ngừng – thông điệp cốt lõi mà bộ sưu tập muốn lan tỏa.
Điểm nhấn của buổi trình diễn là sự kết hợp đầy bất ngờ giữa Á hậu Miss Cosmo 2024 Mook Karnruethai Tassabut và mẫu nhí Như Ý – “People’s Choice” Cosmo Kids Star 2024 – trong vai trò Vedette. Diện thiết kế mang cảm hứng futuristic với áo khoác cấu trúc gai nhọn ánh kim kết hợp đầm mini đen ôm sát đính kết lấp lánh, Mook hóa thân thành một quý cô quyến rũ, kiêu sa. Bên cạnh cô, sự hồn nhiên tự tin của Như Ý đã mang đến một điểm chạm đối lập mà cuốn hút. Hai thế hệ – một đĩnh đạc, một ngây thơ cùng hoà nhịp trong bước catwalk điện ảnh, khép lại show diễn bằng khoảnh khắc thăng hoa và đầy cảm xúc.
Bộ sưu tập “DREAMWALKERS” giới thiệu 30 thiết kế được trình diễn bởi 29 người mẫu ở độ tuổi teen và nhí. Bảng màu chủ đạo của bộ sưu tập bao gồm đen, xanh Cosmo và bạc, tượng trưng cho chiều sâu tiềm thức, khát vọng khám phá và sự tiến bộ của công nghệ. Các chất liệu được xử lý tinh tế như lưới tạo hiệu ứng ảo diệu, metallic fabric bắt sáng mạnh mẽ, organza bán trong suốt mang đến vẻ đẹp mơ màng, lụa liquid chảy rủ mềm mại và PVC cao cấp với vẻ ngoài futuristic mang đến cảm giác như được vẽ ra từ những giấc mơ, vừa mang tính siêu thực lại vừa có khả năng ứng dụng cao.
Thông qua “DREAMWALKERS”, DIORION gửi gắm một tuyên ngôn thời trang mạnh mẽ dành cho thế hệ dám phá vỡ những định nghĩa cũ về cái đẹp. Đó là những con người không chỉ dám mơ ước mà còn dùng lý trí và hành động để định hình con đường riêng trong một thế giới không ngừng thay đổi.
Được thành lập bởi nhà thiết kế Phước Dio cùng sự hợp tác của nhà thiết kế Đường Hổ, DIORION là thương hiệu thời trang Việt Nam dành cho trẻ em và người lớn nổi bật với tư duy thẩm mỹ hiện đại, giàu tính thể nghiệm và mang đậm cảm hứng bản địa. Các bộ sưu tập trước đây như Ký gửi Việt Nam, DiOcean, Icy Pinky, MT Collection, Te Tò He, Xuân phong tán vũ… đã thể hiện rõ định hướng sáng tạo độc đáo của thương hiệu: nơi thời trang không chỉ là trang phục mà còn là phương tiện để kể những câu chuyện bằng ánh sáng, chuyển động và cảm xúc.
Với “DREAMWALKERS”, DIORION không chỉ trình diễn một bộ sưu tập thời trang mà còn mang đến một triết lý sâu sắc: Thời trang chính là ngôn ngữ của những giấc mơ đang được sống trọn vẹn mỗi ngày.
Photo: Team Edi Lương
Mai Anh / Văn hoá