Sau các hoạt động thú vị và sôi động, Cuộc thi Thiết kế Linh vật Hoàn Vũ của Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam – Miss Cosmo Vietnam 2023 đã đi đến hồi kết với chiến thắng thuộc về mascot Chiến Binh Nón của NTK Đặng Hoàng Trung Nhật (Chiếc Lá). Mascot này sẽ được đưa vào ứng dụng thực tiễn trong giai đoạn Bán kết và Chung kết sắp tới.
Cuộc thi Thiết Kế Linh Vật Hoàn Vũ – Cosmo Mascot là một trong những hoạt động đồng hành nổi bật của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam – Miss Cosmo Vietnam 2023. Là cuộc thi sắc đẹp đầu tiên có phần thiết kế linh vật (mascot) nên các bài dự thi thu hút sự quan tâm từ phía khán giả, nhận nhiều ủng hộ từ cộng đồng người hâm mộ sắc đẹp.
Với tiêu chí tìm ra biểu tượng – nhân vật đại diện của cuộc thi, đóng vai trò kết nối, truyền tải những thông điệp tích cực đến với cộng đồng, Cosmo Mascot phải là thiết kế được phát triển dựa trên chủ đề chính: “MADE, NOT BORN – TÔI LUYỆN NÊN TÔI”. Hình ảnh Linh vật Hoàn Vũ hay Cosmo Mascot được lấy cảm hứng từ đa dạng ý tưởng, được nhân hóa và thực hiện qua hai phiên bản thiết kế BORN & MADE mang tinh thần “Tôi luyện – Lột xác” để trở thành phiên bản thành công và ước mơ theo đuổi.
Vượt xa kỳ vọng của ban tổ chức, các bài dự thi được gửi về đều cho thấy sự sáng tạo trong ý tưởng và chỉn chu trong tư duy thiết kế của các thí sinh. Không đơn thuần được phát triển từ hình ảnh người phụ nữ, nhiều bài dự thi còn lấy cảm hứng từ truyền thống tốt đẹp của người Việt Nam. Ngoài ra, hình ảnh hiện đại, lấy cảm hứng đến từ tương lai được các thí sinh sáng tạo triệt để ở cuộc thi năm nay.
Vượt qua nhiều đối thủ nặng ký, Mascot “Chiến Binh Nón” của tác giả Đặng Hoàng Trung Nhật (Chiếc Lá) đã xuất sắc giành chiến thắng chung cuộc Cuộc thi Thiết kế Linh vật Hoàn Vũ (Cosmo Mascot), trở thành linh vật chính thức của Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam – Miss Cosmo Vietnam 2023.
Đây được coi là một chiến thắng xứng đáng dành cho Chiến Binh Nón. Mascot của tác giả Đặng Hoàng Trung Nhật được đánh giá cao bởi tính sáng tạo và tính ứng dụng cao.
Câu chuyện đằng sau mascot Chiến Binh Nón cũng gây ấn tượng mạnh với khán giả. Với mong muốn thiết kế một linh vật gần gũi, mang đậm chất Việt Nam, chiếc nón, một người bạn đồng hành mỗi ngày với người dân Việt Nam để che mưa che nắng, là cảm hứng mà Trung Nhật mang tới cuộc thi. Linh vật với dáng đứng hiên ngang, thể hiện tinh thần mạnh mẽ, ý chí kiên cường, tôi luyện để trở thành phiên bản tốt nhất của bản thân. Chiến Binh Nón mang sứ mệnh gìn giữ truyền thống Con Rồng Cháu Tiên ngàn năm và luôn nỗ lực cho một tương lai Việt Nam hùng cường hướng đến tương lai.
Ở giai đoạn Bán kết và Chung Kết sắp tới, mascot Chiến Binh Nón sẽ đồng hành xuyên suốt cùng Top 40 trong các hoạt động về đích của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam – Miss Cosmo Vietnam 2023. Mascot này sẽ được ứng dụng hình ảnh trên các ấn phẩm như túi Tote, cốc nước, lịch bàn, ốp điện thoại,… Ngoài ra, Linh vật Hoàn Vũ xuất hiện trên các phương tiện truyền thông, sự kiện, toàn khuôn khổ Cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam – Miss Cosmo Vietnam 2023.
Hiện tại, Top 40 của Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam – Miss Cosmo Vietnam 2023 đang tích cực chuẩn bị và tham gia các hoạt động ở chặng cuối của cuộc thi. Mới đây, các cô gái vừa thể hiện sự tự tin, lan tỏa và truyền cảm hứng cùng những thông điệp tích cực đến cộng đồng qua phần thi “Người Đẹp Bản Lĩnh”, giải thưởng phụ chính thức nằm trong cuộc thi năm nay.
Thông tin vé Bán kết – Chung kết trên Ticketbox
Song hành với diễn biến của Truyền hình thực tế Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, Ban tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam – Miss Cosmo Vietnam cũng đang hé lộ các thông tin về hai đêm thi quan trọng: Bán kết – Chung kết. Mới đây, Ban tổ chức đã mở cổng bán vé chương trình đêm thi Bán kết – Trình diễn Trang phục dân tộc, diễn ra vào lúc 18:00 đến 22:00 ngày 26/12/2023 tại Tea Resort Prenn (Chân đèo Prenn, Phường 3, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng). Có 4 hạng vé tương ứng với mức giá lần lượt là: hạng SUPERVIP (3.000.000 đồng/vé), hạng VVIP (1.200.000 đồng/vé), hạng VIP (900.000 đồng/vé), hạng PLATINUM (300.000 đồng/vé), được công bố trên hệ thống phân phối vé và quản lý sự kiện trực tuyến Ticket Box. Với chủ đề “Vietnam Pride”, đêm Bán kết còn mang đến phần thi trình diễn Trang Phục Dân Tộc của Top 40 thí sinh.
Đêm thi chung kết cũng có 4 hạng vé tương ứng với mức giá lần lượt là: hạng SUPERVIP (10.000.000 đồng/vé), hạng VVIP (2.800.000 đồng/vé), hạng VIP (1.500.000 đồng/vé), hạng PLATINUM (600.000 đồng/vé). Đặc biệt ngay khi chính thức vừa được mở bán, hạng vé khu vực SUPERVIP đã nhanh chóng hết vé, chứng tỏ sức hút của đêm chung kết đang rất hấp dẫn và nhận nhiều sự quan tâm của người hâm mộ.
Thông tin các hạng vé và đăng ký mua vé được triển khai trên nền tảng hệ thống phân phối vé và quản lý sự kiện trực tuyến Ticket Box. Với mức giá hợp lý cùng địa điểm tổ chức đảng cấp, đặc biệt là sự xuất hiện lần đầu tiên của phần trình diễn trang phục dân tộc chắc chắn sẽ là sự lựa chọn xứng đáng cho khán giả. Để sở hữu cho mình một tấm vé theo dõi trực tiếp, Khán giả có thể truy cập đường link: https://ticketbox.vn/event/chung-ket-hoa-hau-hoan-vu-88939 để biết thêm thông tin chi tiết cũng như tiến hành đặt vé. Ngoài ra, khán giả còn có thể liên hệ qua Hotline: 1900.6408 (đây là Hotline dành riêng cho khách hàng lẻ trực tuyến). Sau đó tiến hành thực hiện tiếp tục các bước theo hướng dẫn để chính thức trở thành chủ nhân của tấm vé quyền lực.
Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2023 được tổ chức dưới sự đồng hành của các đối tác: Ngân hàng TMCP Nam Á – Nhà tài trợ chính – Ngân hàng chính thức; Đôi Dép – Không thể thiếu nhau – Nhà tài trợ Vàng; Dalat Palace Heritage – Đối tác lưu trú; Hoàn Vũ Yến – Nhà tài trợ chăm sóc sức khỏe; Seoul Center – Nhà tài trợ Vàng; Ngọc Châu Âu – Nhà tài trợ vương miện và trang sức chính thức; Purité By Prôvence – Nhà tài trợ Bạc; Uniforce Academy – Đối tác đào tạo & huấn luyện; Eventista – Đối tác công nghệ độc quyền; Volkswagen Việt Nam – Đối tác dòng xe cao cấp; Nhà tài trợ Vali chính thức – Sakos; Đối tác địa điểm tổ chức sự kiện cao cấp – White Palace; Nhà tài trợ địa điểm Sofitel Saigon Plaza, Le Méridien Saigon, Caravelle Saigon, Asiana Plaza; Các Đối tác chiến lược: Chicilon Media – TikTok; Vietravel Airlines – Nhà tài trợ Vận chuyển Hàng không chính thức; FUTA Bus Lines – Nhà tài trợ vận chuyển chính thức; Đối tác sản xuất: Bee Comm; Ứng dụng trực tuyến độc quyền – VieON; M Village – Đối tác địa điểm lưu trú giai đoạn quay Truyền hình thực tế. Các nhà đồng tài trợ: Mr. Crazy – Lady Sexy, FV Hospital, Vingo, Myan, Mijunka, Kelly Pang Nail, Giày thời trang Jeremy, Áo choàng EmWear, ZumWhere, AQ decor, V-SixtyFour, Trí Nam Group, Royal Long An Golf & Villas, Phố Xinh, AR Group, Vietnam Solar Park, Dalat Palace Heritage, Diamond Star Bến Tre, Diamond Bay Nha Trang, Nha Trang Center, Du Parc Hotel, King Palace, Dalat Golf Club. Nhà tài trợ hoa tươi chính thức – Phường Hoa Flowers – Event, La Rose Flowers. Nhà tài trợ Ẩm thực: ORB Bistro, Chay Tuệ, Mantra Vegetarian Restaurant, MỘC SIGNATURE, CHILLTHAI. Đối tác trang phục – Chung Thanh Phong, Briller, Nguyễn Minh Công, Cacdemode, Rentzy; Đối tác hình ảnh – Sang Dao Studio, 54OG, Minh Lộc; Đối tác huấn luyện – ACT Academy; Đơn vị kiểm toán – iCPA; POSE – Đối Tác Digital; Đối tác sản xuất âm nhạc – Bigarts; Đối tác bán vé – Ticket Box; Hi&Hi – Nhà Tài Trợ Thiết Bị Mạng; Royal Salute – Nhà Đồng Hành Trải Nghiệm; Các đơn vị Đối tác/Bảo trợ truyền thông: Tạp Chí Harper’s Bazaar, Moli, Tạp Chí Phụ Nữ Ngày Nay, Đặc san Đầu Tư và Thương Hiệu, Tạp chí Charm Lifestyle, VietnamTraveller, VietnamFDI, Lavyon Magazine, SAOstar, Viez, Saobiz, Pose, Uni Network, Capcut, POPS, Sash Factor, Missosology, MISS U OPINIONS, International Poll, Kỷ Nguyên…
Về Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam – Miss Cosmo Vietnam
Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam – Miss Cosmo Vietnam là cuộc thi sắc đẹp uy tín hàng đầu tại Việt Nam về sức ảnh hưởng, thông điệp và lan tỏa những giá trị tích cực cho cộng đồng, xã hội. Tổ chức lần đầu tiên vào năm 2008, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam đã trải qua 5 mùa giải với bề dày xuyên suốt 15 năm nhằm tìm kiếm những người phụ nữ Việt Nam có vẻ đẹp hiện đại, có nội lực, bản lĩnh, nỗ lực hành động và sẵn sàng đồng hành cùng sứ mệnh của tổ chức. Đánh dấu chặng hành trình trong kỷ nguyên mới, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam vẫn sẽ tiếp tục sứ mệnh dùng sức ảnh hưởng của mình kiến tạo nên những giá trị tốt đẹp cho sự phát triển tích cực của cộng đồng và xã hội.
Bảo Quyên / Văn Hoá