Lần đầu tiên tại thị trường Việt Nam, Mekong Beauty và Vietbeauty sẽ được đồng tổ chức cùng một thời điểm để trở thành sự kiện đáng quan tâm nhất vào năm 2019. Với quy mô triển lãm phủ rộng hết 2 khu nhà triển lãm tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn, sự kiện sẽ trở thành triển lãm thương mại làm đẹp lớn nhất Việt Nam, dự kiến thu hút hơn 450 doanh nhiệp trong ngành làm đẹp với các thương hiệu đến từ hơn 25 quốc gia. Mekong Beauty và Vietbeauty sẽ diễn ra từ ngày 22 đến 24 tháng 8, hứa hẹn là sự kiện đáng tin cậy nhất cho các thương hiệu trong và ngoài nước muốn mở rộng thị trường tại Việt Nam và khu vực Mekong.
Một số doanh nghiệp trưng bày tiêu biểu tại Triển lãm 2019: Alpha Laboratories(New Zealand), Famorna(Ba Lan), BC-Link, Kaei(Nhật Bản), Conspin, The Handa(Hàn Quốc), Q&Z(Singapore), KBT Global(Malaysia), Pinji, Farmell, Cosme, Kurokawa, Tsaiyi, Jade Ray(Đài Loan), Oly Nails, Roniki(Trung Quốc), Tha Von, Hùng Quân (Bambi), HE CA, Thanh Trúc, Thái Nam Việt, Quantum Healthcare Việt Nam, v.v.
Vào ngày 18/12, Hội nghị báo chí Mekong Beauty & Vietbeauty 2019 đã được tổ chức tại tòa nhà Deutsches Haus by Regus với sự tham dự của các nhà sản xuất mỹ phẩm, nhà phân phối, nhà bán lẻ và báo chí. Ông CP Saw, Giám đốc ngành làm đẹp khu vực ASEAN, Công ty Informa UBM mở đầu chương trình với phần phát biểu khai mạc về “Tăng cường thúc đẩy giá trị thương hiệu của doanh nghiệp tại Mekong Beauty và Vietbeauty 2019”. Những thay đổi thú vị và những điểm nổi bật mới của sự kiện lớn trong năm 2019 cũng đã được chia sẻ trong bài phát biểu.
Diễn ra cùng ngày với buổi họp báo là phần thảo luận dưới chủ đề “Chiến lược markketing về kênh phân phối trong lĩnh vực làm đẹp” với chuyên gia từ Nielsen, MEDiCARE, Centdegres và Haravan. Các chuyên gia đã chia sẻ kiến thức về hướng phát triển kênh phân phối thông giải đáp những câu hỏi: sự phát triển của thương mại điện tử đang diễn ra như thế nào? Các nhãn hàng có nên chuyển từ bán lẻ sang trực tuyến không? Làm thế nào để phân bổ ngân sách tiếp thị của bạn trong thời đại xu hướng phát triển đa kênh đang là xu hướng? Liệu rằng kênh bán lẻ Offline vẫn đóng vai trò quyết định trong phân phối? Omnichannel là gì? Triển khai chiến lược Omnichannel như thế nào?
GẤP ĐÔI CƠ HỘI KẾT NỐI, NH N ĐÔI CƠ HỘI THÀNH CÔNG
Dự kiến tổng số khách tham dự của triển lãm Mekong Beauty & Vietbeauty sẽ đạt khoảng 12.000 vào năm 2019, đây là bước tiến tuyệt vời để quảng bá các thương hiệu và công ty trong ngành làm đẹp tại triển lãm. 10 khu gian hàng quốc tế đến từ Hàn Quốc, Châu u, Singapore, Nhật Bản, Đài Loan, Việt Nam, Thái Lan, Trung Quốc, Malaysia, Thổ Nhĩ Kỳ sẽ mang đến những sản phẩm độc đáo nhất cho thị trường Việt Nam. “Chương trình VIP Buyer” đã hoạt động rất thành công trong vài năm qua và hứa hẹn sẽ thu hút một lượng lớn khách hàng tại Việt Nam và các nước láng giềng tham gia chương trình. Đối tượng khách tham quan sẽ mở rộng hơn về cơ cấu, không chỉ phần lớn là các nhà phân phối và bán lẻ mà còn cả các trung tâm làm đẹp, OEM và các nhà sản xuất và thương hiệu làm đẹp.
KHU VỰC TRƯNG BÀY NATURAL AND ORGANIC VÀ THỰC PHẨM CHỨC NĂNG
Nhận thấy xu hướng quan tâm ngày càng tăng từ thị trường Việt Nam và người tiêu dùng dành cho các sản phẩm tự nhiên và hữu cơ, Mekong Beauty và Vietbeauty đã dành riêng một khu vực trưng bày cho các sản phẩm hữu cơ và tự nhiên tại triển lãm 2019. Mỗi gian hàng sẽ được thiết kế trang nhã và đặc trưng “môi trường thân thiện với hệ sinh thái xanh, sạch”. Một khu vực mới khác tập trung vào thực phẩm chức năng, lĩnh vực có tốc độ tăng trưởng nhanh trên thị trường online, sẽ được đặt gần gian hàng tự nhiên và hữu cơ, khu vực này sẽ đại diện cho các thương hiệu trẻ, mang xu hướng mới đến từ thị trường Việt Nam và quốc tế.
KHU GIAN HÀNG COSMO AESTHETICS
Điểm nổi bật khác của Mekong Beauty và Vietbeauty vào năm 2019 là khu gian hàng ‘COSMO AESTHETICS”. Một nhóm các bác sĩ đến từ Châu u, Malaysia, Singapore sẽ tham gia chương trình “Đại hội Cosmoaesthetic” và chia sẻ kiến thức chuyên môn về công nghệ mới, sáng tạo về chống lão hóa, phục hồi da và các chủ đề khác được các doanh nghiệp trong ngành quan tâm. Tại khu vực trưng bày trong khu gian hàng “COSMO AESTHETICS”, các doanh nghiệp đến từ Hàn Quốc, Việt Nam, Châu u, Nhật Bản và các nước khác cũng sẽ giới thiệu rất nhiều sản phẩm, dịch vụ, giải pháp và thiết bị máy móc với công nghệ tiên tiến bậc nhất trong lĩnh vực làm đẹp.
Câu lạc bộ nhà phân phối & bán lẻ mỹ phẩm tại Việt nam
“Câu lạc bộ nhà phân phối & bán lẻ mỹ phẩm tại Việt Nam” được thành lập vào năm 2017 với mục đích mang lại kiến thức để gắn kết doanh nghiệp trong ngành công nghiệp làm đẹp tại Việt Nam và tạo ra một sân chơi nơi những thành viên tài năng, đam mê được truyền cảm hứng và động viên để đổi mới, câu lạc bộ đã tổ chức các hội thảo thường niên. Tính đến nay, CLB đã có hơn 100 thành viên. Năm 2019, một loạt sự kiện với các chủ đề cụ thể sẽ được tổ chức, nhiều hoạt động sẽ được lên kế hoạch để cung cấp lợi ích cho các thành viên trong câu lạc bộ.
Giới thiệu về INFORMA UBM
Informa GE là một mảng kinh doanh thuộc Informa PLC (nằm trong danh sách FTSE 100), tổ chức hơn 250 triển lãm thương mại trên toàn cầu hàng năm, với các nguồn lực và thương hiệu mạnh về lĩnh vực Làm đẹp, Xây dựng, Thiết kế, Khoa học đời sống, Hàng hải, Dược mỹ phẩm, Văn hóa đương đại và Bất động sản. UBM plc là công ty tổ chức triển lãm thương mại toàn cầu (B2B) có trụ sở tại London, Vương quốc Anh. Hiện tại, UBM tập trung chủ yếu vào các sự kiện B2B, nhưng trước đây, hoạt động chính của UBM bao gồm truyền thông trực tuyến và truyền thông B2B, dịch vụ tiếp thị và cung cấp dữ liệu, và chủ yếu phục vụ các ngành công nghệ, y tế, thương mại, vận chuyển, nguyên liệu và thời trang.
Vào ngày 18 tháng 6 năm 2018, Informa kết hợp với UBM, tạo nên một tập đoàn chuyên cung cấp dịch vụ thông tin B2B hàng đầu và duy nhất, tổ chức triển lãm và sự kiện B2B lớn nhất trên thế giới. Với việc tạo ra mảng INFORMA UBM BEAUTY mới, chúng tôi hiện đang tổ chức 16 triển lãm thương mại làm đẹp ở châu Á để phục vụ các doanh nghiệp trong ngành làm đẹp ở tất cả các lĩnh vực và phương diện.
Triển lãm Mekong Beauty & Vietbeauty 2019:
22-24 THÁNG 8 NĂM 2019
Trung tâm Hội chợ & Triển lãm Sài Gòn, Hồ Chí Minh, Việt Nam
Đức Quỳnh/TTGD