VietDaily | Tin tức hàng ngày
Advertisement
  • Home
  • Xã hội
  • Quốc tế
    • Hồ sơ
    • Tin tức
  • Pháp luật
  • Kinh doanh
    • Tài chính
    • Doanh nghiệp
    • Doanh nhân
  • Bất động sản
  • Thể thao
    • Bóng đá
    • Hậu trường
    • Lịch thi đấu
  • Giáo dục
    • Du học
    • Tuyển sinh
  • Giải trí
    • Âm nhạc
    • Điện ảnh
    • Hậu trường
    • Thời trang
    • Truyền hình
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Thị trường
  • Xe
    • Ôtô
    • Xe máy
  • Đời sống
    • Gia đình
      • Tình yêu
      • Tổ ấm
    • Sức khỏe
      • Tham vấn
      • Ẩm thực
    • Video
    • Cười
  • Du lịch
  • Làm đẹp
  • Home
  • Xã hội
  • Quốc tế
    • Hồ sơ
    • Tin tức
  • Pháp luật
  • Kinh doanh
    • Tài chính
    • Doanh nghiệp
    • Doanh nhân
  • Bất động sản
  • Thể thao
    • Bóng đá
    • Hậu trường
    • Lịch thi đấu
  • Giáo dục
    • Du học
    • Tuyển sinh
  • Giải trí
    • Âm nhạc
    • Điện ảnh
    • Hậu trường
    • Thời trang
    • Truyền hình
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Thị trường
  • Xe
    • Ôtô
    • Xe máy
  • Đời sống
    • Gia đình
      • Tình yêu
      • Tổ ấm
    • Sức khỏe
      • Tham vấn
      • Ẩm thực
    • Video
    • Cười
  • Du lịch
  • Làm đẹp
VietDaily | Tin tức hàng ngày
No Result
View All Result

OPPO ủng hộ thể thao khu vực thông qua đồng hành cùng AFF Suzuki Cup 2020

Thứ Sáu, 24/09/2021 - 12:07

Cùng người dùng lưu giữ những khoảnh khắc thể thao cuồng nhiệt, OPPO đã có bước tiến mới ủng hộ nền bóng đá Đông Nam Á khi lần đầu tiên trở thành thương hiệu smartphone chính thức của giải đấu AFF Suzuki Cup 2020. 

Việt Nam, ngày 23 tháng 9 năm 2021 – OPPO đã có bước đi đầu tiên nhằm hỗ trợ nền bóng đá Đông Nam Á, bằng việc trở thành thương hiệu smartphone chính thức của giải AFF Suzuki Cup 2020 – giải đấu bóng đá danh giá nhất khu vực.

Lần hợp tác này, OPPO thể hiện sự ủng hộ đến đấu trường thể thao ở Đông Nam Á nhằm kết nối với hàng triệu người tiêu dùng và nâng cao vị thế của thương hiệu trên toàn khu vực. OPPO mong muốn dùng công nghệ tiên tiến để giúp người dùng có thể thưởng thức bóng đá mọi lúc mọi nơi, hoà cùng tinh thần “play with heart” (tạm dịch: cống hiến hết mình) dù trên sân cỏ hay trong cuộc sống. Đây là bước đi mới nhất trong chiến lược thúc đẩy thể thao toàn cầu của OPPO, vốn đã có nhiều cột mốc đáng kể với việc mời siêu sao bóng đá người Brazil Neymar làm đại diện vào năm 2018, cũng như hợp tác nhiều năm liền với câu lạc bộ bóng đá Barcelona, ​​Hội đồng Cricket Quốc tế (ICC), Giải quần vợt danh giá Roland Garros, Wimbledon, cúp Châu Phi và Giải Marathon Boston.

Là một trong những hãng smartphone dẫn đầu ở Đông Nam Á, OPPO mong muốn nâng cao hình ảnh thương hiệu thông qua việc đồng hành cùng AFF Suzuki Cup, với các hoạt động trên nhiều nền tảng của giải đấu, bao gồm cả việc giới thiệu danh hiệu “OPPO Man of the Match” (tạm dịch: Cầu thủ OPPO xuất sắc nhất trận đấu). OPPO cũng sẽ là nhà tài trợ chính của giải thưởng “Decibel Challenge” (tạm dịch: Thử thách cổ động) năm nay, chương trình đã được tổ chức trước đó vào năm 2018, để ghi nhận những cổ động viên nồng nhiệt nhất đã luôn hết mình vì các cầu thủ trong suốt giải đấu.

Aff Suzuki Cup 2020 Official Draw Aff Vps With Sponsors Backdrop With L3 Gfx

OPPO là nhà tài trợ chính sẽ đồng hành xuyên suốt giải đấu AFF Suzuki Cup 2020

Chủ tịch OPPO khu vực APAC JIMMY YI chia sẻ về lần đồng hành này: “Bóng đá là môn thể thao khơi dậy niềm đam mê của hàng triệu người hâm mộ trên khắp Đông Nam Á, tạo nên những cảm xúc và kỷ niệm khó quên trong đời. Luôn theo đuổi niềm tin “Công nghệ vì con người – Tử tế vì thế giới”, tại OPPO chúng tôi hy vọng sẽ mang công nghệ smartphone của mình đến gần hơn với từng người hâm mộ bóng đá trong khu vực, và giúp những khoảnh khắc sống hết mình cùng thể thao trở nên càng đặc biệt hơn. Thông qua lần đồng hành này, OPPO mong muốn được tương tác chặt chẽ với khán giả, tạo điều kiện để họ trải nghiệm sản phẩm của chúng tôi trong khi thưởng thức các trận đấu gay cấn và hoà mình vào những khoảnh khắc đáng nhớ.

Là nhà tài trợ chính thức cho nhiều sự kiện trên thế giới, OPPO gắn liền với tinh thần cuồng nhiệt của những người hâm mộ thể thao. AFF Suzuki Cup 2020 sẽ là cầu nối để chúng tôi đến gần hơn với hàng triệu người yêu bóng đá tại sự kiện, cũng như ghi dấu sự ủng hộ mạnh mẽ của chúng tôi cho giải đấu lần này.”

Giám đốc Điều hành, Phó Chủ tịch, Đối tác Toàn cầu tại Sportfive ECHO LI cho biết: “Chúng tôi tự hào chào đón OPPO đến với gia đình AFF Suzuki Cup và hoàn toàn ủng hộ sự đồng hành nhiệt huyết và ý nghĩa của OPPO với những người hâm mộ bóng đá trong khu vực. OPPO là tiêu biểu về một thương hiệu đang phát triển nhanh chóng và vươn ra toàn cầu thông qua sức mạnh của thể thao. Chúng tôi cố gắng hỗ trợ OPPO mang đến những trải nghiệm khó quên cho người hâm mộ tại giải đấu, đồng thời đặt tiền đề cho các thương hiệu khác với khát vọng toàn cầu.”

Theo lịch trình diễn ra từ ngày 5 tháng 12 năm 2021 đến ngày 1 tháng 1 năm 2022, AFF Suzuki Cup sẽ một lần nữa trở thành đấu trường thể thao giữa các cường quốc bóng đá Đông Nam Á và gắn kết niềm đam mê của người hâm mộ bóng đá trong toàn khu vực.

Đông Thành / Thị Trường Giao Dịch

Related Posts

Luu Ban Nhap Tu Dong 29 1
Công nghệ

Apple sẽ sản xuất Macbook và Apple Watch tại Việt Nam

Ceo Ofir Eyal 1
Công nghệ

Ra mắt dịch vụ thanh toán – CEO Ofir Eyal phát triển Viber trở thành siêu ứng dụng

Image2 2 1
Công nghệ

Ngân hàng số Timo công bố Trương Twins là đại sứ truyền cảm hứng

Image2 1
Công nghệ

ROG MASTERS APAC 2022 chính thức khởi tranh với tổng giải thưởng lên đến 1 tỷ đồng

55d0bdbd18f2ddac84e3 2 1
Công nghệ

Bảo vệ tài nguyên số và chiến lược an toàn, an ninh mạng trước thách thức toàn cầu mới

Untitled
Công nghệ

realme trình làng narzo 50i Prime – thiết kế thời thượng mới trong phân khúc tầm trung

1 2
Công nghệ

Trải nghiệm gaming trên T1 5G: Xứng đáng là gaming phone dẫn đầu phân khúc

Untitled 1 1
Công nghệ

Định Chuẩn Tốc Độ cùng flagship mới nhất OnePlus 10T 5G

Image2 1
Công nghệ

Cách sử dụng Kredivo để chi tiêu với chi phí ban đầu chỉ 0 đồng

Load More

Tin cập nhật

Luu Ban Nhap Tu Dong 170 1
Chưa được phân loại

VN-Index chỉ giảm nhẹ dù số mã giảm trên sàn HoSE gấp 2,3 lần số mã tăng

Luu Ban Nhap Tu Dong 169 1
Quốc tế

Mỹ âm thầm cung cấp cho Ukraine “thợ săn” radar có thể gây khó cho Nga

Luu Ban Nhap Tu Dong 29 1
Công nghệ

Apple sẽ sản xuất Macbook và Apple Watch tại Việt Nam

Luu Ban Nhap Tu Dong 167 1
Doanh nghiệp

HAGL bị phạt hàng trăm triệu đồng do vi phạm quy định về giao dịch chứng khoán

295453123 2221909951292847 8012057454295554799 N 1 1
Ẩm thực

Dù bất kể nắng mưa, súp bào ngư vi cá Ông Sủi liên tục “nổ đơn”

Jll Viet Nam 2
Bất động sản

JLL khai phá sức mạnh của khoa học thần kinh để định hình tương lai nơi làm việc

Luu Ban Nhap Tu Dong 168 1
Doanh nghiệp

Toàn bộ thành viên HĐQT của Chứng khoán BOS xin từ nhiệm

467cd5b8fba83ef667b9 1
Doanh nghiệp

Cargill Việt Nam nhận hai giải thưởng về sáng kiến phát triển bền vững và nơi làm việc tốt nhất

Ceo Ofir Eyal 1
Công nghệ

Ra mắt dịch vụ thanh toán – CEO Ofir Eyal phát triển Viber trở thành siêu ứng dụng

Image3 2
Bất động sản

CBRE trở thành đơn vị tư vấn marketing và cho thuê độc quyền dự án của Vietlog Industrial Hưng Yên

VietDaily.vn

Quản lý nội dung: Phạm Đức Quỳnh – 0905 905 911
Trưởng ban biên tập: Nhà báo Nguyễn Thanh Bình
Trụ sở: 49 đường D5, P. 25, Q. Bình Thạnh, TP. HCM
Điện thoại: 028 3602 4005 – Hotline: 0919 800 688
Email: banbientapvietdaily@gmail.com

Giấy phép hoạt động số 65/GP-TTĐT do Sở Thông tin và Truyền thông TP. HCM cấp ngày 4-10-2019

© 2019 VietDaily

No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Xã hội
  • Quốc tế
  • Pháp luật
  • Kinh doanh
  • Bất động sản
  • Thể thao
  • Giáo dục
  • Giải trí
  • Công nghệ
  • Xe
  • Đời sống
  • Du lịch
  • Làm đẹp

© 2019 VietDaily