VietDaily | Tin tức hàng ngày
Advertisement
  • Home
  • Kinh doanh
    • Tài chính
    • Doanh nghiệp
    • Doanh nhân
  • Bất động sản
  • Giáo dục
    • Du học
    • Tuyển sinh
  • Giải trí
    • Âm nhạc
    • Điện ảnh
    • Hậu trường
    • Thời trang
    • Truyền hình
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Thị trường
  • Xe
    • Ôtô
    • Xe máy
  • Đời sống
    • Gia đình
      • Tình yêu
      • Tổ ấm
    • Sức khỏe
      • Tham vấn
      • Ẩm thực
    • Video
    • Cười
  • Du lịch
  • Sức khỏe
    • Ẩm thực
    • Tham vấn
  • Làm đẹp
  • Home
  • Kinh doanh
    • Tài chính
    • Doanh nghiệp
    • Doanh nhân
  • Bất động sản
  • Giáo dục
    • Du học
    • Tuyển sinh
  • Giải trí
    • Âm nhạc
    • Điện ảnh
    • Hậu trường
    • Thời trang
    • Truyền hình
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Thị trường
  • Xe
    • Ôtô
    • Xe máy
  • Đời sống
    • Gia đình
      • Tình yêu
      • Tổ ấm
    • Sức khỏe
      • Tham vấn
      • Ẩm thực
    • Video
    • Cười
  • Du lịch
  • Sức khỏe
    • Ẩm thực
    • Tham vấn
  • Làm đẹp
VietDaily | Tin tức hàng ngày
No Result
View All Result

Đại gia bất động sản đua tổ chức thi hoa hậu

Chủ Nhật, 12/06/2016 - 13:16
Theo các chuyên gia, các cuộc thi hoa hậu là cơ hội để doanh nghiệp quảng bá thương hiệu rất tốt, đặc biệt với sản phẩm bất động sản.
Theo các chuyên gia, các cuộc thi hoa hậu là cơ hội để doanh nghiệp quảng bá thương hiệu rất tốt, đặc biệt với sản phẩm bất động sản.

Tập đoàn Tuần Châu, Vingroup, Hoàn Cầu và gần đây là FLC đều tham gia vào các cuộc thi sắc đẹp trong nước, quốc tế với vai trò khác nhau nhằm mục tiêu quảng bá thương hiệu và dự án.

Hồi cuối tháng 2, cơ quan quản lý đã cấp phép cho Tập đoàn FLC được tổ chức cuộc thi Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu. Cuộc thi diễn ra trên phạm vi toàn thế giới, quy tụ người Việt từ nhiều quốc gia, châu lục.

Bên cạnh những giá trị giải thưởng hàng tỷ đồng, thí sinh đạt ngôi vị Hoa hậu sẽ có 2 năm đảm nhận vị trí đại sứ thương hiệu FLC, tham gia vào các hoạt động xã hội do đơn vị này tổ chức. Sự kiện dự kiến được tổ chức tại một khu nghỉ dưỡng do tập đoàn đầu tư vào tháng 7 tới.

Đây không phải đại gia bất động sản đầu tiên trong năm nay tham gia vào cuộc đua tổ chức các kỳ thi sắc đẹp. Mới đây, Tập đoàn Tuần Châu cũng được chấp thuận đăng cai cuộc thi Hoa hậu biển Việt Nam 2016.

Trước đó, nhiều doanh nghiệp bất động sản từng được biết đến sau khi tham gia với vai trò khác nhau như đơn vị tổ chức, đăng cai hoặc nhà tài trợ cho các cuộc thi sắc đẹp trong nước hoặc quốc tế.

Danh tiếng của Hoàn Cầu Group, một tập đoàn đầu tư kinh doanh đa ngành từng được biết đến rộng rãi sau cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ Thế Giới (Miss Universe) lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam vào năm 2008. Năm ngoái, đơn vị này cũng đăng cai tổ chức cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015. Các sự kiện này của Hoàn Cầu đều được tổ chức tại Diamond Bay City, Nha Trang do chính họ làm chủ đầu tư.

Là tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực bất động sản, Vingroup cũng tham gia không ít vào các cuộc thi hoa hậu với các vai trò khác nhau. Năm 2006, đơn vị này đăng cai tổ chức chung kết Hoa hậu Việt Nam tại khu Công viên giải trí Vinpearl Land, Nha Trang. Năm 2007 và 2010, nơi đây cũng trở thành địa điểm tổ chức cuộc thi Hoa hậu Thế giới người Việt….

Tuy chưa chia sẻ về kế hoạch sẽ tham gia vào tài trợ hoặc tổ chức các cuộc thi hoa hậu, nhưng đại diện một số đơn vị đang đầu tư lớn vào phân khúc bất động sản nghỉ dưỡng tại Phú Quốc, Nha Trang, Vũng Tàu như: Eurowindow, Thaigroup, C.E.O Group… đều cho rằng đây là một trong những phương thức truyền thông tạo hiệu ứng lớn, nhưng cũng khá tốn kém.

“Tất nhiên những hiệu quả mang lại cũng không nhỏ bởi hiệu ứng lớn và lâu dài, người đăng quang sẽ phải tham gia các chương trình quảng bá của dự án thuộc chủ đầu tư đó trong vài năm. Đó là một sự đầu tư dài hạn và đáng kể mà không phải doanh nghiệp nào cũng có đủ tiềm lực để làm”, đại diện Eurowindow nhận định.

Trao đổi với VnExpress, đại diện một doanh nghiệp sẽ tham gia một cuộc thi hoa hậu trong năm nay chia sẻ, hoạt động này là một trong những chiến lược truyền thông cho thương hiệu và các dự án. Quá trình tổ chức phát động cuộc thi là cơ hội cho doanh nghiệp nâng tầm thương hiệu và quảng cáo các dự án bất động sản tới khách hàng.

“Một số cuộc thi hoa hậu có yếu tố nước ngoài, doanh nghiệp tham gia không chỉ có cơ hội quảng bá sản phẩm bất động sản đối với khách hàng trong nước mà còn giới thiệu tới các Việt kiều ở thị trường nước ngoài”, vị này cho hay.

Cùng với việc theo đuổi chiến lược truyền thông thông qua các cuộc thi người đẹp, hình ảnh các hoa hậu, người đẹp, diễn viên hài, người nổi tiếng trong giới showbiz Việt cũng được các doanh nghiệp bất động sản tận dụng một cách triệt để.

Đầu năm 2016, chủ đầu tư một dự án lớn tại TP HCM đã tổ chức một chương trình ca nhạc với sự xuất hiện của cả 5 diva Thanh Lam, Hồng Nhung, Mỹ Linh, Trần Thu Hà và Thu Phương.

Từ cuối năm 2015, hàng loạt doanh nghiệp bất động sản cũng mời các diễn viên, người mẫu… làm đại diện hình ảnh cho các dự án như: Tăng Thanh Hà (đại diện hình ảnh dự án Phố Đông Village), Hoa hậu Phạm Hương (đại diện cho dự án tại Novaland), Á hậu Tú Anh với hình ảnh dự án của Tân Hoàng Minh, Jenifer Phạm với các dự án của FLC… Không chỉ giới showbiz Việt, gần đây, Tân Hoàng Minh mời cả ca sĩ Seungri đến từ nhóm nhạc nổi tiếng của Hàn Quốc – Big Bang để quảng bá cho các dự án hạng sang của mình.

Chuyên gia marketing Phan Anh nhận định, việc tham gia đăng cai, tổ chức các cuộc thi sắc đẹp hoặc mời người nổi tiếng quảng bá dự án là một trong những phương thức làm marketing, thương hiệu rất tốt.

“Đây là một công cụ tốt và có khả năng lan truyền thương hiệu nhanh bởi sự kiện tham gia tài trợ lớn, được báo chí, truyền hình và mạng xã hội chú ý. Một trong những cách tiếp cận nhẹ nhàng và không khiên cưỡng”, ông nhận định.

Cũng theo chuyên gia này ngành bất động sản, đặc biệt phân khúc nghỉ dưỡng là một trong những lĩnh vực chi khá lớn cho quảng cáo. Hơn nữa, các cuộc thi sắc đẹp thường nhận được sự quan tâm của cánh mày râu – những người thường đưa ra quyết định đầu tư, mua bất động sản. Vì có vốn đầu tư lớn và khả năng sinh lời cao nên các chủ đầu tư sẵn sàng chi trả cho những sự kiện có tầm ảnh hưởng.

“Tuy việc đong đếm, ước lượng hiệu quả về mặt kỹ thuật sau sự kiện không dễ dàng, ví dụ như sau đó sẽ bán được bao nhiêu căn hộ, đem về bao nhiêu doanh thu nhưng về lâu dài đây là một trong những phương thức bài bản và có hiệu ứng tốt. Đó là chưa kể sau cuộc thi, người đẹp đăng quang sẽ đóng vai trò quảng bá luôn cho các sự kiện, hình ảnh, dự án của doanh nghiệp đó. Vì vậy, nếu khả năng sinh lời trong tương lai của dự án tốt thì thời gian đầu họ có thể chi không tiếc tay để quảng bá thông qua các cuộc thi này”, ông Phan Anh nói và cho biết thêm, thông thường chi phí marketing, quảng cáo của dự án bất động sản chiếm khoảng 5-15% doanh thu.

Ngọc Tuyên
Theo Vnexpress

loading…


Related Posts

Tu Ngay 1 10 Doanh Nghiep Lam Noxh Duoc Huong Uu Dai Thue Tndn 10 2
Bất động sản

Từ ngày 1/10: Doanh nghiệp làm NƠXH được hưởng ưu đãi thuế TNDN 10%

Bi Thu Tp Hcm Yeu Cau Xu Ly Hon 20 000 Can Noxh Va Tai Dinh Cu Bo Trong 2
Bất động sản

Bí thư TP.HCM yêu cầu xử lý hơn 20.000 căn NƠXH và tái định cư bỏ trống

Thu Nhap 50 Trieu Thang Vay 13 Ty Mua Nha Vo Chong Tre Roi Vao Bay No Nan 3
Bất động sản

Thu nhập 50 triệu/tháng vay 1,3 tỷ mua nhà, vợ chồng trẻ rơi vào bẫy nợ nần

Gop Y Quy Nha O Quoc Gia Chi Cho Thue Nha Khong Mua Ban Kinh Doanh 2
Bất động sản

Góp ý Quỹ nhà ở quốc gia: Chỉ cho thuê nhà, không mua bán, kinh doanh

Tp Hcm Doc Thuc Giai Ngan Von Dau Tu Cong Cho Hang Tram Du An 1
Bất động sản

TP. HCM đốc thúc giải ngân vốn đầu tư công cho hàng trăm dự án

De Xuat Giao Cong An Xa Xac Nhan Dieu Kien Thu Nhap Mua Thue Mua Noxh 1
Bất động sản

Đề xuất giao công an xã xác nhận điều kiện thu nhập mua, thuê mua NƠXH

De Xuat Nang Muc Thu Nhap Mua Nha O Xa Hoi Len 20 Trieu Thang 1
Bất động sản

Đề xuất nâng mức thu nhập mua nhà ở xã hội lên 20 triệu/tháng

De Xuat Sua Dieu Kien Ve Thu Nhap Duoc Mua Thue Mua Nha O Xa Hoi 1
Bất động sản

Đề xuất sửa điều kiện về thu nhập được mua, thuê mua nhà ở xã hội

Unnamed
Bất động sản

CapitaLand Development bàn giao không gian sống đẳng cấp tại The Orchard, TP.HCM

Tin cập nhật

Co Phan Hoa 1
Kinh doanh

Lương sếp doanh nghiệp nhà nước tối đa 320 triệu đồng/tháng

Du Bao Chan Dong Gia Vang Som Cham Moc 4 000 Usd Ounce 1
Kinh doanh

Dự báo chấn động: Giá vàng sớm chạm mốc 4.000 USD/ounce

Mua Dan Phao Tren Mang Ve No Thanh Nien 23 Tuoi Nhan Ket Dang 1
Đời sống

Mua dàn pháo trên mạng về nổ, thanh niên 23 tuổi nhận kết đắng

Ap Thap Nhiet Doi Tren Bien Dong Suc Gio Manh Cap 7 Giat Cap 9 2
Đời sống

Áp thấp nhiệt đới trên Biển Đông, sức gió mạnh cấp 7, giật cấp 9

Le Ky Ket Thoa Thuan Mua Ban Dien Truc Tiep Voi Giua Lego Manufacturing Viet Nam Va Vsip 1 2
Kinh doanh

LEGO Manufacturing Việt Nam ký kết thỏa thuận mua bán điện trực tiếp với VSIP 

Gig 9610 3
Giải trí

Miss Ocean Fashion Show 2025: Sân khấu thời trang thân thiện giữa lòng Vĩnh Hy

Ban Sao Cua Dzu07398 1 1
Giải trí

Cosmo Academy mang đến những khoảnh khắc gắn kết đáng nhớ qua workshop Lòng biết ơn

Nha Hat Esplanade Theatres On The Bay 4 2
Du lịch

Tổng cục Du lịch Singapore tại Việt Nam hợp tác cùng JSOL ra mắt MV quay tại Singapore

Unnamed File 1 1
Công nghệ

ASUS Expert Series – Giải pháp bền bỉ đưa doanh nghiệp Việt bứt phá trong kỷ nguyên AI

Tu Ngay 1 10 Doanh Nghiep Lam Noxh Duoc Huong Uu Dai Thue Tndn 10 2
Bất động sản

Từ ngày 1/10: Doanh nghiệp làm NƠXH được hưởng ưu đãi thuế TNDN 10%

VietDaily.vn

Quản lý nội dung: Phạm Đức Quỳnh
Trưởng ban biên tập: Nhà báo Nguyễn Thanh Bình
Trụ sở: 49 đường D5, P. 25, Q. Bình Thạnh, TP. HCM
Điện thoại: 028 3602 4005 – 0919 099 989
Email: ducquynh001@gmail.com

Giấy phép hoạt động số 65/GP-TTĐT do Sở Thông tin và Truyền thông TP. HCM cấp ngày 4-10-2019

© 2019 VietDaily

No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Kinh doanh
  • Bất động sản
  • Giáo dục
  • Giải trí
  • Công nghệ
  • Xe
  • Đời sống
  • Du lịch
  • Sức khỏe
  • Làm đẹp

© 2019 VietDaily