VietDaily | Tin tức hàng ngày
Advertisement
  • Home
  • Kinh doanh
    • Tài chính
    • Doanh nghiệp
    • Doanh nhân
  • Bất động sản
  • Giáo dục
    • Du học
    • Tuyển sinh
  • Giải trí
    • Âm nhạc
    • Điện ảnh
    • Hậu trường
    • Thời trang
    • Truyền hình
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Thị trường
  • Xe
    • Ôtô
    • Xe máy
  • Đời sống
    • Gia đình
      • Tình yêu
      • Tổ ấm
    • Sức khỏe
      • Tham vấn
      • Ẩm thực
    • Video
    • Cười
  • Du lịch
  • Sức khỏe
    • Ẩm thực
    • Tham vấn
  • Làm đẹp
  • Home
  • Kinh doanh
    • Tài chính
    • Doanh nghiệp
    • Doanh nhân
  • Bất động sản
  • Giáo dục
    • Du học
    • Tuyển sinh
  • Giải trí
    • Âm nhạc
    • Điện ảnh
    • Hậu trường
    • Thời trang
    • Truyền hình
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Thị trường
  • Xe
    • Ôtô
    • Xe máy
  • Đời sống
    • Gia đình
      • Tình yêu
      • Tổ ấm
    • Sức khỏe
      • Tham vấn
      • Ẩm thực
    • Video
    • Cười
  • Du lịch
  • Sức khỏe
    • Ẩm thực
    • Tham vấn
  • Làm đẹp
VietDaily | Tin tức hàng ngày
No Result
View All Result

Đại gia bất động sản đua tổ chức thi hoa hậu

Chủ Nhật, 12/06/2016 - 13:16
Theo các chuyên gia, các cuộc thi hoa hậu là cơ hội để doanh nghiệp quảng bá thương hiệu rất tốt, đặc biệt với sản phẩm bất động sản.
Theo các chuyên gia, các cuộc thi hoa hậu là cơ hội để doanh nghiệp quảng bá thương hiệu rất tốt, đặc biệt với sản phẩm bất động sản.

Tập đoàn Tuần Châu, Vingroup, Hoàn Cầu và gần đây là FLC đều tham gia vào các cuộc thi sắc đẹp trong nước, quốc tế với vai trò khác nhau nhằm mục tiêu quảng bá thương hiệu và dự án.

Hồi cuối tháng 2, cơ quan quản lý đã cấp phép cho Tập đoàn FLC được tổ chức cuộc thi Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu. Cuộc thi diễn ra trên phạm vi toàn thế giới, quy tụ người Việt từ nhiều quốc gia, châu lục.

Bên cạnh những giá trị giải thưởng hàng tỷ đồng, thí sinh đạt ngôi vị Hoa hậu sẽ có 2 năm đảm nhận vị trí đại sứ thương hiệu FLC, tham gia vào các hoạt động xã hội do đơn vị này tổ chức. Sự kiện dự kiến được tổ chức tại một khu nghỉ dưỡng do tập đoàn đầu tư vào tháng 7 tới.

Đây không phải đại gia bất động sản đầu tiên trong năm nay tham gia vào cuộc đua tổ chức các kỳ thi sắc đẹp. Mới đây, Tập đoàn Tuần Châu cũng được chấp thuận đăng cai cuộc thi Hoa hậu biển Việt Nam 2016.

Trước đó, nhiều doanh nghiệp bất động sản từng được biết đến sau khi tham gia với vai trò khác nhau như đơn vị tổ chức, đăng cai hoặc nhà tài trợ cho các cuộc thi sắc đẹp trong nước hoặc quốc tế.

Danh tiếng của Hoàn Cầu Group, một tập đoàn đầu tư kinh doanh đa ngành từng được biết đến rộng rãi sau cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ Thế Giới (Miss Universe) lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam vào năm 2008. Năm ngoái, đơn vị này cũng đăng cai tổ chức cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015. Các sự kiện này của Hoàn Cầu đều được tổ chức tại Diamond Bay City, Nha Trang do chính họ làm chủ đầu tư.

Là tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực bất động sản, Vingroup cũng tham gia không ít vào các cuộc thi hoa hậu với các vai trò khác nhau. Năm 2006, đơn vị này đăng cai tổ chức chung kết Hoa hậu Việt Nam tại khu Công viên giải trí Vinpearl Land, Nha Trang. Năm 2007 và 2010, nơi đây cũng trở thành địa điểm tổ chức cuộc thi Hoa hậu Thế giới người Việt….

Tuy chưa chia sẻ về kế hoạch sẽ tham gia vào tài trợ hoặc tổ chức các cuộc thi hoa hậu, nhưng đại diện một số đơn vị đang đầu tư lớn vào phân khúc bất động sản nghỉ dưỡng tại Phú Quốc, Nha Trang, Vũng Tàu như: Eurowindow, Thaigroup, C.E.O Group… đều cho rằng đây là một trong những phương thức truyền thông tạo hiệu ứng lớn, nhưng cũng khá tốn kém.

“Tất nhiên những hiệu quả mang lại cũng không nhỏ bởi hiệu ứng lớn và lâu dài, người đăng quang sẽ phải tham gia các chương trình quảng bá của dự án thuộc chủ đầu tư đó trong vài năm. Đó là một sự đầu tư dài hạn và đáng kể mà không phải doanh nghiệp nào cũng có đủ tiềm lực để làm”, đại diện Eurowindow nhận định.

Trao đổi với VnExpress, đại diện một doanh nghiệp sẽ tham gia một cuộc thi hoa hậu trong năm nay chia sẻ, hoạt động này là một trong những chiến lược truyền thông cho thương hiệu và các dự án. Quá trình tổ chức phát động cuộc thi là cơ hội cho doanh nghiệp nâng tầm thương hiệu và quảng cáo các dự án bất động sản tới khách hàng.

“Một số cuộc thi hoa hậu có yếu tố nước ngoài, doanh nghiệp tham gia không chỉ có cơ hội quảng bá sản phẩm bất động sản đối với khách hàng trong nước mà còn giới thiệu tới các Việt kiều ở thị trường nước ngoài”, vị này cho hay.

Cùng với việc theo đuổi chiến lược truyền thông thông qua các cuộc thi người đẹp, hình ảnh các hoa hậu, người đẹp, diễn viên hài, người nổi tiếng trong giới showbiz Việt cũng được các doanh nghiệp bất động sản tận dụng một cách triệt để.

Đầu năm 2016, chủ đầu tư một dự án lớn tại TP HCM đã tổ chức một chương trình ca nhạc với sự xuất hiện của cả 5 diva Thanh Lam, Hồng Nhung, Mỹ Linh, Trần Thu Hà và Thu Phương.

Từ cuối năm 2015, hàng loạt doanh nghiệp bất động sản cũng mời các diễn viên, người mẫu… làm đại diện hình ảnh cho các dự án như: Tăng Thanh Hà (đại diện hình ảnh dự án Phố Đông Village), Hoa hậu Phạm Hương (đại diện cho dự án tại Novaland), Á hậu Tú Anh với hình ảnh dự án của Tân Hoàng Minh, Jenifer Phạm với các dự án của FLC… Không chỉ giới showbiz Việt, gần đây, Tân Hoàng Minh mời cả ca sĩ Seungri đến từ nhóm nhạc nổi tiếng của Hàn Quốc – Big Bang để quảng bá cho các dự án hạng sang của mình.

Chuyên gia marketing Phan Anh nhận định, việc tham gia đăng cai, tổ chức các cuộc thi sắc đẹp hoặc mời người nổi tiếng quảng bá dự án là một trong những phương thức làm marketing, thương hiệu rất tốt.

“Đây là một công cụ tốt và có khả năng lan truyền thương hiệu nhanh bởi sự kiện tham gia tài trợ lớn, được báo chí, truyền hình và mạng xã hội chú ý. Một trong những cách tiếp cận nhẹ nhàng và không khiên cưỡng”, ông nhận định.

Cũng theo chuyên gia này ngành bất động sản, đặc biệt phân khúc nghỉ dưỡng là một trong những lĩnh vực chi khá lớn cho quảng cáo. Hơn nữa, các cuộc thi sắc đẹp thường nhận được sự quan tâm của cánh mày râu – những người thường đưa ra quyết định đầu tư, mua bất động sản. Vì có vốn đầu tư lớn và khả năng sinh lời cao nên các chủ đầu tư sẵn sàng chi trả cho những sự kiện có tầm ảnh hưởng.

“Tuy việc đong đếm, ước lượng hiệu quả về mặt kỹ thuật sau sự kiện không dễ dàng, ví dụ như sau đó sẽ bán được bao nhiêu căn hộ, đem về bao nhiêu doanh thu nhưng về lâu dài đây là một trong những phương thức bài bản và có hiệu ứng tốt. Đó là chưa kể sau cuộc thi, người đẹp đăng quang sẽ đóng vai trò quảng bá luôn cho các sự kiện, hình ảnh, dự án của doanh nghiệp đó. Vì vậy, nếu khả năng sinh lời trong tương lai của dự án tốt thì thời gian đầu họ có thể chi không tiếc tay để quảng bá thông qua các cuộc thi này”, ông Phan Anh nói và cho biết thêm, thông thường chi phí marketing, quảng cáo của dự án bất động sản chiếm khoảng 5-15% doanh thu.

Ngọc Tuyên
Theo Vnexpress

loading…


Related Posts

Tp Hcm Len Ke Hoach Dau Gia 7 Lo Dat Vang O Thu Thiem 1
Bất động sản

TP.HCM lên kế hoạch đấu giá 7 lô đất ‘vàng’ ở Thủ Thiêm

Chung Cu Ha Noi Chung Lai Gia Neo Cao Thanh Khoan Giam Sau Giai Doan Tang Nong 2
Bất động sản

Chung cư Hà Nội chững Lại: giá neo cao, thanh khoản giảm sau giai đoạn tăng nóng

Nha O Xa Hoi Cu Van Tang Phi Ma Vuot 80 Trieu Dong M2 1
Bất động sản

Nhà ở xã hội cũ vẫn tăng phi mã, vượt 80 triệu đồng/m2

Four Points By Sheraton Da Nang 2 (2)
Du lịch

Four Points by Sheraton Đà Nẵng nhận giải thưởng World Luxury Hotel Awards 2025

Dji 0114 8685 1754526013 1
Bất động sản

Bộ trưởng Bộ Xây dựng nói gì về đề xuất bỏ giấy phép xây dựng nhà dưới 7 tầng?

Da Nang Lai Ra Bang Gia Dat Moi Cao Nhat 350 Trieu Dong M2 1
Bất động sản

Đà Nẵng lại ra bảng giá đất mới, cao nhất 350 triệu đồng/m2

Chinh Thuc Ap Muc Thu 36 Nam Voi Tien Su Dung Dat Bo Sung 1
Bất động sản

Chính thức áp mức thu 3,6%/năm với tiền sử dụng đất bổ sung

Tp Hcm Vinhomes Green Paradise Va Metro Can Gio Duoc Ap Dung Co Che Dac Thu 1
Bất động sản

TP. HCM: Vinhomes Green Paradise và metro Cần Giờ được áp dụng cơ chế đặc thù

Quoc Cuong Gia Lai Vay Nghin Ty Tu Nguoi Than 1
Bất động sản

Quốc Cường Gia Lai vay nghìn tỷ từ người thân

Tin cập nhật

Gan 4 000 Cong Chuc Vien Chuc Duoc Dieu Dong Ve Cap Xa Tang Nang Luc Cho Co So 1
Đời sống

Gần 4.000 công chức, viên chức được điều động về cấp xã, tăng năng lực cho cơ sở

Ap Thap Nhiet Doi Gan Bien Dong Voi Suc Gio Cap 6 Giat Cap 8 1
Đời sống

Áp thấp nhiệt đới gần Biển Đông với sức gió cấp 6, giật cấp 8

13 3 2
Công nghệ

HONOR X9d lộ diện: Pin 8.300 mAh, ra mắt hoành tráng tại phố đi bộ Nguyễn Huệ

Lana5327 2 3
Giải trí

Bật cười trước loạt game ở Bảo Lộc, dàn cast tự tay chuẩn bị món ăn bình dị

Son Hpwin 1 1
Kinh doanh

HPWIN khu vực miền Nam phát triển bền vững và khẳng định vị thế thương hiệu

Dai Dien Sabeco Va Bao Dai Doan Ket Trao Giai Top 3 Tuong Tac Cong Dong 2 1 2
Kinh doanh

Công bố top 15 Gương mặt truyền lửa, khép lại chiến dịch “150 năm di sản vươn cao”

Tai Chuong Trinh Cong Bo Doanh Nghiep Ben Vung Csi 2025 Nestle Viet Nam Vinh Du Nhan Danh Hieu Ngoi Sao Csi Do Vcci Trao Tang 1 2
Kinh doanh

Nestlé Việt Nam tiên phong phát triển bền vững và thúc đẩy kết nối cộng đồng doanh nghiệp

Da Lat 3 1
Du lịch

Sức nóng mùa lễ hội: Các điểm đến dẫn đầu xu hướng du lịch cuối năm của người Việt

Anh Pham Duy Khanh Ceo Five6 Ent 1 2
Giải trí

FIVE6 Entertainment tìm đại diện đến Miss Earth, Miss/Mister Supranational

Cuc Duong Bo Viet Nam Chi Dao Khan Ung Pho Mua Lu Tai Mien Trung
Đời sống

Cục Đường bộ Việt Nam chỉ đạo khẩn ứng phó mưa lũ tại miền trung

VietDaily.vn

Quản lý nội dung: Phạm Đức Quỳnh
Trưởng ban biên tập: Nhà báo Nguyễn Thanh Bình
Trụ sở: 49 đường D5, P. 25, Q. Bình Thạnh, TP. HCM
Điện thoại: 028 3602 4005 – 0919 099 989
Email: ducquynh001@gmail.com

Giấy phép hoạt động số 65/GP-TTĐT do Sở Thông tin và Truyền thông TP. HCM cấp ngày 4-10-2019

© 2019 VietDaily

No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Kinh doanh
  • Bất động sản
  • Giáo dục
  • Giải trí
  • Công nghệ
  • Xe
  • Đời sống
  • Du lịch
  • Sức khỏe
  • Làm đẹp

© 2019 VietDaily