Vừa qua, Việt Nam đã tổ chức thành công buổi “Hội chợ triển lãm quốc tế về làm đẹp và chăm sóc sức khỏe Châu Á năm 2019 – Asia Beautopia Expo 2019” tại trung tâm hội nghị Adora Center Tân Bình.
Với sự phối hợp tổ chức của Hội Đào Tạo và Phát Triển Nghề Làm Đẹp Việt Nam (VNBA) và Hiệp Hội Doanh Nhân Đầu Tư Việt – Hàn (VKBIA). Bà Valencia Trần và Bà Mai Thu Huyền đại diện của hai doanh nghiệp Việt Nam trong số 14 doanh nghiệp được vinh danh nhận giải thưởng “Asia First Brand Award 2019” bởi Tập đoàn First Foundation phối hợp với các đơn vị truyền thông Châu Á bình chọn.
Có lẽ trong giới văn hóa nghệ thuật và các doanh nhân thì không ai còn xa lạ với tên Valencia Trần. Một nữ doanh nhân thành đạt trong ngành chăm sóc sắc đẹp và cũng là người đã truyền thêm cảm hứng cho không chỉ các chị em phụ nữ mà còn cả các đấng mày râu về việc chăm sóc và giữ gìn nhan sắc của mình theo thời gian. Vào năm 2013 là giai đoạn ngành chăm sóc sắc đẹp bắt đầu phát triển mạnh và dẫn đến có rất nhiều doanh nghiệp bắt đầu nhảy vào thị trường đầy tiềm năng này. Năm 2013 cũng là năm sự kiện “Hội chợ triển lãm quốc tế về làm đẹp và chăm sóc sức khỏe Châu Á – Asia Beautopia Expo” cùng với Giải thưởng “Asia First Brand Award” đầu tiên đã được tổ chức và vinh danh. Đó cũng là năm cột mốc đối với Bà Valencia Trần khi bà với tất cả lòng nhiệt huyết, hy vọng và mong muốn được chia sẽ cũng như mang đến các giải pháp chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp toàn diện không xâm lấn cho những ai quan tâm đến sự khỏe đẹp từ trong ra ngoài. Đó cũng chính là tiền đề và phương châm để Bà Valencia cho ra đời và phát triển chuỗi THEA Beauty Solution có thể coi đây là thành tựu đầu tiên của Bà Valencia khi mà thương hiệu THEA Clinic đã phát triển và được đông đảo giới văn nghệ sĩ và doanh nhân biết đến. Bà Valencia đã không ngừng cố gắng để biến mong muốn và nhiệt huyết của mình ra tầm vóc quốc tế thông qua việc kết hợp với các chuyên gia đầu ngành và các chuyên gia đến từ các nước phát triển mạnh trong ngành chăm sóc sắc đẹp để hoàn thiện quy trình chăm sóc không xâm lấn, với các sản phẩm chăm sóc từ tự nhiên và các máy móc hiện đại. Chính điều đó đã giúp Bà Valencia và THEA đạt được 3 giải thưởng quan trọng để chất lượng của mình đối với không chỉ khách hàng trong nước mà còn đối với các khách hàng quốc tế, bao gồm: “Global Clinic Rating – GCR 2016”; “Asia- Pacific OutStanding Brand 2016” và “Elle Vietnam Beauty Award 2016”.
Đây cũng là cột mốc quan trọng thứ hai giúp cho Bà Valencia đạt được thành tựu quan trọng thứ hai trong đời của mình đó là gặp được người tri kỷ của đời mình – Ông Nils Von Zweigbergk và hạnh phúc khi được kết hôn cùng ông vào năm 2017. Sau đó Bà Valencia đã có thể tập trung phát triển để THEA trở thành doanh nghiệp tiên phong trong ngành chăm sóc sức khỏe với sự ủng hộ của chồng mình.
Trong buổi “Hội chợ triển lãm quốc tế về làm đẹp và chăm sóc sức khỏe Châu Á năm 2019 – Asia Beautopia Expo 2019” Bà Valencia đã giới thiệu các loại máy móc mới vừa được nâng cấp tại các cơ sở của THEA như là Thermage FLX, siêu trẻ hóa da Laser Revlite, Công nghệ giảm béo Exilis, tắm trắng Pura Spa…kết hợp với chuyên môn của các chuyên gia trong và ngoài nước cũng như đội ngũ nhân viên của THEA đã giúp Bà Valencia được vinh danh cho giải thưởng “Asia First Brand Award” năm nay. Đây cũng là phần thưởng thể hiện sự tri ân của bà dành cho các khách hàng đã, đang và sẽ sử dụng các phương pháp chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp không xâm lấn tại các cơ sở THEA Clinic. Từ việc chăm sóc da, phục hồi thanh xuân (liệu pháp riêng của THEA Clinic: THEA Cocktail) … đến việc sử dụng phương pháp tiên tiến của ngành sức khỏe làm đẹp là kiểm tra DNA để hiểu rõ hơn về cơ thể của khách hàng. Cũng như nhận được tư vấn các giải pháp ngăn ngừa các vi chất có hại cho cơ thể và tái bổ sung các vitamin dưỡng chất còn thiếu giúp cơ thể khỏe mạnh từ bên trong cũng như kết hợp các phương pháp hoàn thiện vẻ đẹp bên ngoài. Giải thưởng này cũng có thể coi như là một lời cam kết của Bà Valencia rằng bà sẽ luôn thấu hiểu, liên tục cải tiến và hoàn thiện các dịch vụ của THEA Clinic theo thời gian để phục vụ toàn diện cho khách hàng của mình.
P.V / Theo Văn Hóa