VietDaily | Tin tức hàng ngày
Advertisement
  • Home
  • Kinh doanh
    • Tài chính
    • Doanh nghiệp
    • Doanh nhân
  • Bất động sản
  • Giáo dục
    • Du học
    • Tuyển sinh
  • Giải trí
    • Âm nhạc
    • Điện ảnh
    • Hậu trường
    • Thời trang
    • Truyền hình
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Thị trường
  • Xe
    • Ôtô
    • Xe máy
  • Đời sống
    • Gia đình
      • Tình yêu
      • Tổ ấm
    • Sức khỏe
      • Tham vấn
      • Ẩm thực
    • Video
    • Cười
  • Du lịch
  • Sức khỏe
    • Ẩm thực
    • Tham vấn
  • Làm đẹp
  • Home
  • Kinh doanh
    • Tài chính
    • Doanh nghiệp
    • Doanh nhân
  • Bất động sản
  • Giáo dục
    • Du học
    • Tuyển sinh
  • Giải trí
    • Âm nhạc
    • Điện ảnh
    • Hậu trường
    • Thời trang
    • Truyền hình
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Thị trường
  • Xe
    • Ôtô
    • Xe máy
  • Đời sống
    • Gia đình
      • Tình yêu
      • Tổ ấm
    • Sức khỏe
      • Tham vấn
      • Ẩm thực
    • Video
    • Cười
  • Du lịch
  • Sức khỏe
    • Ẩm thực
    • Tham vấn
  • Làm đẹp
VietDaily | Tin tức hàng ngày
No Result
View All Result

Tập đoàn khách sạn IHG Hotels & Resorts ra mắt thương hiệu mới Vignette Collection™

Thứ Tư, 25/08/2021 - 23:02

Hôm nay, tập đoàn IHG Hotels & Resorts công bố Vignette Collection™, một thương hiệu mới thuộc dòng Đẳng cấp sang trọng và Phong cách sống. Thương hiệu mới này sẽ xuất hiện lần đầu tiên tại các khách sạn ở Úc và Thái Lan.

Vignette Collection™ là thương hiệu thứ sáu được thêm danh mục IHG trong vòng bốn năm qua, nâng tổng số lên 17 thương hiệu với gần 6.000 khách sạn trên khắp 100 quốc gia, đồng thời cũng mang đến du khách và khách công du những dịch vụ trải nghiệm phong phú hơn của dòng thương hiệu Luxury & Lifestyle vốn đang tăng trưởng nhanh của IHG.

Thương hiệu Vignette Collection của IHG sẽ mang đến cho chủ sở hữu các khách sạn độc lập cao cấp cơ hội tiếp cận những thế mạnh như quy mô mạng lưới toàn cầu, kiến thức chuyên môn về lĩnh vực Đẳng cấp sang trọng và Phong cách sống (Luxury & Lifestyle) và chương trình hội viên thân thiết IHG Rewards lớn mạnh của IHG, mà vẫn giữ được đặc trưng riêng biệt của từng khách sạn. Các đối tác bất động sản độc quyền tại các khu đô thị và nghỉ dưỡng đang nổi trội sẽ thúc đẩy sự phát triển của tập đoàn và đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của du khách về trải nghiệm nghỉ dưỡng có một không hai.

Keith Barr, Giám đốc điều hành IHG Hotels & Resorts, cho biết: “Thương hiệu Vignette Collection mới là một lời mời gọi hấp dẫn giúp IHG thu hút thêm những khách sạn độc lập cao cấp tham gia vào hệ thống thương hiệu của tập đoàn, kết hợp những đặc trưng khác biệt của mỗi khách sạn với sức mạnh của quy mô toàn cầu. Dễ thấy ở các khách sạn đầu tiên của chúng tôi tại Úc và Thái Lan, mỗi khách sạn đều có những điểm độc đáo riêng nhưng trước nhất đều được tin tưởng tín nhiệm nhờ sự nổi tiếng của IHG về chất lượng đáng tin cậy.

“Chúng tôi lên chiến lược trong việc mở rộng và nâng cao danh mục Luxury & Lifestyle trong suốt những năm qua, xây dựng thương hiệu này trở thành danh mục lớn thứ hai trong ngành với quy mô hơn 400 khách sạn và 100.000 phòng. Bước chuyển mình này nhờ vào khối di sản và sự thành công vượt bậc của thương hiệu InterContinental trên toàn cầu, khi chúng tôi nhanh chóng mở rộng khách sạn Kimpton và Hotel Indigo ra thế giới, và mua lại hai thương hiệu khách sạn nổi tiếng Six Senses và Regent. Chúng tôi kỳ vọng sẽ thu hút hơn 100 khách sạn Vignette trong vòng 10 năm tới, và thương hiệu này sẽ là chìa khóa để tập đoàn đạt được tham vọng dẫn đầu ngành về tăng trưởng số lượng phòng”.

Image1 4

Hotel X, Brisbane, Australia

Khách sạn năm sao Hotel X – một điểm đến nổi tiếng về ăn uống và phong cách sống tại trung tâm Thung lũng Fortitude nhộn nhịp của Brisbane (Úc), là một trong số những khách sạn đầu tiên tham gia vào danh mục thương hiệu Vignette Collection. Nhờ thiết kế độc đáo và các tiện nghi cao cấp, Hotel X góp phần tôn lên vẻ đẹp cho thủ phủ Brisbane thông qua các tác phẩm nghệ thuật độc lạ, thiết kế chiếu sáng theo phong cách Avant Garde và quang cảnh đẹp hiếm có ngắm toàn cảnh thành phố. 

Bên cạnh khách sạn Hotel X ở Úc, khách sạn Pattaya Aquatique sôi động tại Thái Lan cũng thuộc các khách sạn đầu tiên tham gia thương hiệu Vignette Collection. Với sự hợp tác cùng tập đoàn bất động sản Asset World Corporation (plc) (AWC) – một gã khổng lồ bất động sản về phong cách sống tích hợp hàng đầu tại Thái Lan, khách sạn tọa lạc tại quận Aquatique, một điểm đến mang tính biểu tượng của thành phố Pattaya. 

Bà Wallapa Traisorat, Tổng Giám đốc Điều hành kiêm Chủ tịch của Asset World Corporation (AWC) – tập đoàn bất động sản về phong cách sống tích hợp hàng đầu tại Thái Lan, cho biết: “AWC cảm thấy vinh dự khi trở thành đối tác đầu tiên tại Châu Á, và là một trong những công ty đầu tiên trên toàn cầu khai trương khách sạn Vignette Collection mới của IHG. Với thế mạnh về mạng lưới và hỗ trợ toàn cầu từ IHG, chúng tôi tin rằng khách sạn chúng tôi với phong cách độc đáo cùng vị trí thuận lợi tại Aquatique nhộn nhịp và sôi động của Pattaya sẽ là thỏi nam châm thu hút đông đảo khách du lịch muốn tìm kiếm sự cảm hứng và trải nghiệm tuyệt vời.”

Đón chào thương hiệu Vignette Collection™

Dù du khách có lựa chọn khách sạn nằm ở cửa ngõ thành phố thiên đường, khu resort ngập tràn ánh nắng hay hơn thế nữa, thương hiệu Vignette Collection sẽ luôn mang lại trải nghiệm nghỉ dưỡng có một không hai với các dịch vụ và phong cách rất đặc trưng.

Chủ sở hữu của các khách sạn độc lập và các chuỗi dịch vụ nhỏ ngày càng chú ý đến các thỏa thuận chuyển đổi mang lại cơ hội khai thác nguồn lực về quy mô, chuyên môn và đầu tư của tập đoàn toàn cầu. Những chủ sở hữu đồng hành với thương hiệu Vignette Collection của IHG sẽ tiếp cận nhanh chóng với hệ thống quản lý doanh thu và hệ thống đặt phòng, kiến thức chuyên môn về Đẳng cấp sang trọng và Phong cách sống (Luxury & Lifestyle), chương trình khách hàng thân thiết IHG Rewards đáng tự hào và cách quản lý tiết kiệm chi tiêu của chúng tôi. Những lợi ích được nêu trên sẽ có chi phí trả trước hợp lý và mỗi khách sạn vẫn giữ gìn bản sắc riêng của mình.

Bên cạnh những lợi ích đáng kể dành cho các chủ sở hữu, thương hiệu Vignette Collection sẽ mang đến những trải nghiệm nghỉ dưỡng độc lập phong phú và đa dạng, cung cấp nhiều sự lựa chọn về những điểm đến nổi bật và tích lũy điểm thưởng. Hiếm có nơi nào có thể cung cấp những trải nghiệm khác biệt và dịch vụ độc đáo như các khách sạn thương hiệu Luxury & Lifestyle. 

Sự tham gia của các khách sạn cao cấp và chuỗi khách sạn nhỏ độc lập sẽ giúp IHG tiếp tục tăng trưởng vượt bậc trong thị trường trị giá hơn 100 tỷ đô la Mỹ và đang có hơn 1,5 triệu phòng lưu trú độc lập trên thế giới. Trong 10 năm tới, IHG tin rằng thương hiệu Vignette Collection có thể thu hút hơn 100 đối tác bất động sản trên toàn cầu.

Nằm trong kế hoạch kinh doanh du lịch có trách nhiệm dài hạn với chủ đề Hành trình hướng tới Tương lai (Journey to Tomorrow), IHG cam kết luôn quan tâm đến yếu tố con người, cộng đồng và hành tinh của chúng ta, và đây cũng là mục tiêu của thương hiệu Vignette Collection hướng đến. IHG sẽ đồng hành cùng các chủ sở hữu và đội ngũ nhân viên khách sạn lựa chọn và cam kết thực hiện những sáng kiến phù hợp tầm nhìn chung là xây dựng tương lai tươi sáng hơn cho người dân ở địa phương nơi tập đoàn đang hoạt động. IHG sẽ hỗ trợ các khách sạn trong việc tạo tác động tích cực trong cộng đồng, thúc đẩy trao quyền cho thanh niên địa phương thông qua phát triển kỹ năng, các sự kiện tại chỗ và hoạt động tình nguyện, góp phần thực hiện cam kết dài hạn của IHG nhằm cải thiện cuộc sống của 30 triệu con người trên khắp thế giới vào năm 2030.  

Đăng Hải / Thị Trường Giao Dịch

Related Posts

Thu Nhap 50 Trieu Thang Vay 13 Ty Mua Nha Vo Chong Tre Roi Vao Bay No Nan 3
Bất động sản

Thu nhập 50 triệu/tháng vay 1,3 tỷ mua nhà, vợ chồng trẻ rơi vào bẫy nợ nần

Gop Y Quy Nha O Quoc Gia Chi Cho Thue Nha Khong Mua Ban Kinh Doanh 2
Bất động sản

Góp ý Quỹ nhà ở quốc gia: Chỉ cho thuê nhà, không mua bán, kinh doanh

Tp Hcm Doc Thuc Giai Ngan Von Dau Tu Cong Cho Hang Tram Du An 1
Bất động sản

TP. HCM đốc thúc giải ngân vốn đầu tư công cho hàng trăm dự án

De Xuat Giao Cong An Xa Xac Nhan Dieu Kien Thu Nhap Mua Thue Mua Noxh 1
Bất động sản

Đề xuất giao công an xã xác nhận điều kiện thu nhập mua, thuê mua NƠXH

De Xuat Nang Muc Thu Nhap Mua Nha O Xa Hoi Len 20 Trieu Thang 1
Bất động sản

Đề xuất nâng mức thu nhập mua nhà ở xã hội lên 20 triệu/tháng

De Xuat Sua Dieu Kien Ve Thu Nhap Duoc Mua Thue Mua Nha O Xa Hoi 1
Bất động sản

Đề xuất sửa điều kiện về thu nhập được mua, thuê mua nhà ở xã hội

Unnamed
Bất động sản

CapitaLand Development bàn giao không gian sống đẳng cấp tại The Orchard, TP.HCM

Dien Mao Thi Truong Bat Dong San Tp Ho Chi Minh Sau Sap Nhap Hien Ra Sao 2
Bất động sản

Diện mạo thị trường bất động sản TP. Hồ Chí Minh sau sáp nhập hiện ra sao?

Luu Ban Nhap Tu Dong 4 1
Bất động sản

Đà Nẵng lên tiếng về thông tin giá đất ở tăng gấp 10 lần

Tin cập nhật

8459416bf0c47b9a22d5 2
Âm nhạc

Cơ hội trở thành nghệ sĩ biểu diễn, nhà sản xuất âm nhạc cùng Trường Âm nhạc Berklee

Dragon Capital Nha Dau Tu Viet Nam Nam Giu Khoang 100 Ty Usd Tien Ma Hoa 1
Kinh doanh

Dragon Capital: Nhà đầu tư Việt Nam nắm giữ khoảng 100 tỷ USD tiền mã hoá

Loi Khai Nghi Pham Gay Ra Tham An 3 Nguoi Chet O Dak Lak 1
Đời sống

Lời khai nghi phạm gây ra thảm án 3 người chết ở Đắk Lắk

Tai Xe Ep Khach 25 Trieu Dong 70 Km Tra Lai Tien Chi La Tinh Tiet Giam Nhe 3
Đời sống

Tài xế ép khách 2,5 triệu đồng 70 km – trả lại tiền chỉ là tình tiết giảm nhẹ!

Cach Genz Su Dung Ai Trong Du Lich Anh Minh Hoa 3 1 2
Du lịch

Thế hệ Gen Z đang sử dụng AI để định hình lại trải nghiệm du lịch tương lai như thế nào

Ngan Hang Nha Nuoc Dang Chi Dao Xu Ly Su Co Thong Tin Tin Dung Tai Cic 2
Kinh doanh

Ngân hàng Nhà nước đang chỉ đạo xử lý sự cố thông tin tín dụng tại CIC

Bo Doc Quyen Nhieu Ngan Hang San Sang Nhap Khau Dap Vang Mieng Ban Truc Tiep Cho Dan 2
Kinh doanh

Bỏ độc quyền: Nhiều ngân hàng sẵn sàng nhập khẩu, dập vàng miếng bán trực tiếp cho dân

Dung Dien Thoai Luc Cam Sac Nam Thanh Nien Bi Set Danh Tu Vong 1
Đời sống

Dùng điện thoại lúc cắm sạc, nam thanh niên bị sét đánh tử vong

Copy Of Vr City 229 (2)
Công nghệ

VR City – Vũ trụ thực tế ảo đầu tiên và lớn nhất tại Việt Nam

Bat Giu 2 Doi Tuong Pha Khoa Trom Dien Thoai Tai Nhieu Cua Hang O Son La 1
Đời sống

Bắt giữ 2 đối tượng phá khóa, trộm điện thoại tại nhiều cửa hàng ở Sơn La

VietDaily.vn

Quản lý nội dung: Phạm Đức Quỳnh
Trưởng ban biên tập: Nhà báo Nguyễn Thanh Bình
Trụ sở: 49 đường D5, P. 25, Q. Bình Thạnh, TP. HCM
Điện thoại: 028 3602 4005 – 0919 099 989
Email: ducquynh001@gmail.com

Giấy phép hoạt động số 65/GP-TTĐT do Sở Thông tin và Truyền thông TP. HCM cấp ngày 4-10-2019

© 2019 VietDaily

No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Kinh doanh
  • Bất động sản
  • Giáo dục
  • Giải trí
  • Công nghệ
  • Xe
  • Đời sống
  • Du lịch
  • Sức khỏe
  • Làm đẹp

© 2019 VietDaily