VietDaily | Tin tức hàng ngày
Advertisement
  • Home
  • Kinh doanh
    • Tài chính
    • Doanh nghiệp
    • Doanh nhân
  • Bất động sản
  • Giáo dục
    • Du học
    • Tuyển sinh
  • Giải trí
    • Âm nhạc
    • Điện ảnh
    • Hậu trường
    • Thời trang
    • Truyền hình
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Thị trường
  • Xe
    • Ôtô
    • Xe máy
  • Đời sống
    • Gia đình
      • Tình yêu
      • Tổ ấm
    • Sức khỏe
      • Tham vấn
      • Ẩm thực
    • Video
    • Cười
  • Du lịch
  • Sức khỏe
    • Ẩm thực
    • Tham vấn
  • Làm đẹp
  • Home
  • Kinh doanh
    • Tài chính
    • Doanh nghiệp
    • Doanh nhân
  • Bất động sản
  • Giáo dục
    • Du học
    • Tuyển sinh
  • Giải trí
    • Âm nhạc
    • Điện ảnh
    • Hậu trường
    • Thời trang
    • Truyền hình
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Thị trường
  • Xe
    • Ôtô
    • Xe máy
  • Đời sống
    • Gia đình
      • Tình yêu
      • Tổ ấm
    • Sức khỏe
      • Tham vấn
      • Ẩm thực
    • Video
    • Cười
  • Du lịch
  • Sức khỏe
    • Ẩm thực
    • Tham vấn
  • Làm đẹp
VietDaily | Tin tức hàng ngày
No Result
View All Result

“Mục sở thị” thị trường kem trộn: Hot girl đổ xô đi bán kem – Hậu quả người mua gánh

Chủ Nhật, 25/08/2019 - 03:24

Không ít các trường hợp người tiêu dùng “tàn đời” vì gương mặt sưng mủ đáng sợ chỉ vì tin vào những cô nàng hot girl kem trộn.

“Vấn nạn” kem trộn đã và đang trở thành “ung nhọt” trong lĩnh vực làm đẹp và mỹ phẩm. Mặc cho vô vàn lời cảnh báo và những màn “bóc phốt”, mặt hàng này vẫn sinh trưởng mạnh mẽ như “nấm sau mưa” với cách thức ngày càng tinh vi hơn. Nhà sản xuất không chỉ đầu tư vào bộ nhận diện thương hiệu, xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp mà còn có kế hoạch truyền thông dài hơi. Bên cạnh những sản phẩm rẻ kem trộn truyền thống “liếc mắt nhìn ra ngay”, thị trường này còn có cả những mặt hàng cao cấp với “giá trên trời”, có thể nói là “thượng vàng hạ cám” đầy đủ.

Một trong những cầu nối của kem trộn với khách hàng tiềm năng là thông qua các hot girl mạng. Lợi dụng tâm lý tin dùng theo người nổi tiếng và sự lan truyền nhanh chóng của mạng xã hội, các thương hiệu kem trộn thường chi bộn tiền để mời người đẹp quảng cáo sản phẩm. Nhiều hot girl cũng lợi dụng vẻ ngoài của mình để “khởi nghiệp” với nghề bán kem trộn. 

Mục sở thị” thị trường kem trộn: Hot girl đổ xô đi bán kem - Hậu quả người mua gánh-1

 

Gần đây trên mạng xã hội đang lan truyền đoạn video hot girl bên thau kem trộn siêu to khổng lồ, vừa trộn vừa livestream bán hàng vô cùng chân thực. Nhân vật chính trong đoạn clip là hot girl N.T.U.N với hơn 94.000 lượt theo dõi trên trang cá nhân.

Mục sở thị” thị trường kem trộn: Hot girl đổ xô đi bán kem - Hậu quả người mua gánh-2

Trang cá nhân với lượt follow khủng của N.T.U.N, cô nàng không hề ngại ngần công khai chuyện mình bán kem trộn. Những đoạn livestream của cô cũng luôn sở hữu một lượng người xem rất đông đảo. 

Mục sở thị” thị trường kem trộn: Hot girl đổ xô đi bán kem - Hậu quả người mua gánh-3

N.T.U.N bên thau kem trộn siêu to khổng lồ thường thấy. Thật không dám tưởng tượng hậu quả mà hỗn hợp kem này để lại trên da mặt phái đẹp.

Qua rồi cái thời, kem trộn phải “núp bóng” dưới những cái mác mỹ miều như “kem ủ Thái Lan”, “kem nhập khẩu” và công đoạn trộn kem bị “đánh tráo” bằng hình ảnh nhà máy sản xuất xịn xò. N.T.U.N chinh phục khách hàng bằng album đơn đặt hàng, khen ngợi hiệu quả sau khi dùng kem và lời chiêu dụ “công thức gia truyền trắng tức thì”. Thậm chí cô nàng còn mạnh miệng “bóc phốt” nhiều hot girl bán hàng không có tâm làm giảm uy tín của kem trộn.

Mục sở thị” thị trường kem trộn: Hot girl đổ xô đi bán kem - Hậu quả người mua gánh-4

Hot girl N.T.U.N tự tin trộn kem trong thau inox với thập cẩm chất phụ gia không rõ nguồn gốc nhưng vẫn nhận được sự ủng hộ từ các khách hàng thân thiết.

Mục sở thị” thị trường kem trộn: Hot girl đổ xô đi bán kem - Hậu quả người mua gánh-5

Hot girl N.T.U.N tích cực thử kem trên da mình để chứng minh chất lượng sản phẩm.

Mặc cho “nguy cơ” tiềm tàng trong thau kem trộn thập cẩm và vấn đề vệ sinh, các đơn đặt hàng vẫn đều đặn xuất hiện dưới mỗi livestream. Tìm hiểu 1 số khách hàng của N.T.U.N thì phần lớn đều là người trẻ tuổi, mẹ bỉm sữa ở những vùng xa, chưa có điều kiện tiếp cận thông tin.

Mục sở thị” thị trường kem trộn: Hot girl đổ xô đi bán kem - Hậu quả người mua gánh-6

Thị trường kem trộn cũng phân khúc như nhiều ngành hàng khác. Nếu N.T.U.N “chiếm lĩnh” phân khúc “bình dân” với những hũ kem trộn hộp nhựa, nhãn mác sơ sài, giá rẻ bèo thì T.M lại xây dựng “đế chế” kem trộn cấp cao. Từ nhà phân phối của J.C, T.M hiện tại là CEO của mỹ phẩm M với vô số dòng sản phẩm dưỡng da, trang điểm khác nhau với mức giá từ vài trăm đến vài triệu. Cô nàng cũng là gương mặt “hot face” nổi cộm với lượt theo dõi khủng.

Mục sở thị” thị trường kem trộn: Hot girl đổ xô đi bán kem - Hậu quả người mua gánh-7

T.M nổi tiếng nhờ loạt phát ngôn hot trend. Nhiều người nghi ngờ rằng, những câu nói vô lý của cô nàng thực chất là có tính toán để “câu” like, share phục vụ cho việc bán hàng.

Mục sở thị” thị trường kem trộn: Hot girl đổ xô đi bán kem - Hậu quả người mua gánh-8

Dù mang danh sản phẩm dưỡng da cao cấp nhưng T.M đã bị nhiều người “tố” bán sản phẩm kém chất lượng, không rõ nguồn gốc và đầu độc sức khỏe người tiêu dùng.

Mục sở thị” thị trường kem trộn: Hot girl đổ xô đi bán kem - Hậu quả người mua gánh-9

Khách hàng đăng đàn “bóc phốt” sản phẩm của hot girl T.M bán. Sau khi sử dụng, da không hề đẹp lên như lời quảng cáo mà bị kích ứng nghiêm trọng.

Chưa biết thực hư trong chuyện những sản phẩm của cô nàng có tốt như lời đồn hay không. Tuy nhiên, có hẳn 1 trang chuyên “vạch trần” T.M và các sản phẩm của cô nàng. Và câu chuyện vẫn tiếp diễn đến hiện tại khi có nhiều khách hàng vẫn hàng trung thành với mỹ phẩm của T.M.

Mục sở thị” thị trường kem trộn: Hot girl đổ xô đi bán kem - Hậu quả người mua gánh-10

Việc PR hình ảnh cá nhân không hề hiếm lạ trong những năm gần đây. Dựa vào lợi thế ngoại hình, sự tin tưởng của công chúng và lượng fan cứng nhất định, các KOLs dễ dàng “cá kiếm” bằng cách chụp ảnh sản phẩm, viết lời quảng cáo và chia sẻ lên trang cá nhân. Sự dễ dàng của công việc này khiến nhiều người nổi tiếng vô tình “tiếp tay” cho kem trộn “đầu độc” người tiêu dùng vì thiếu cân nhắc trong việc lựa chọn sản phẩm.

Mục sở thị” thị trường kem trộn: Hot girl đổ xô đi bán kem - Hậu quả người mua gánh-11

Đến cả người nổi tiếng cũng bị cuốn vào vòng vây của kem trộn.

Suy cho cùng, quảng cáo cũng chỉ là “lời nói gió bay”. Dù các sản phẩm kem trộn có được “thần thánh hóa” bởi 1 loạt công dụng, bằng khen, giải thưởng và sự bảo trợ của người nổi tiếng thì không thể phủ nhận hiểm họa tiềm ẩn từ những hũ kem không rõ xuất xứ. Người tiêu dùng sẽ trở thành “nạn nhân” nếu đặt niềm tin sai chỗ. Trên thực tế, nhiều chị em đã bị hủy hoại dung nhan vì trót tin những hot girl nổi tiếng, xinh đẹp.

Mục sở thị” thị trường kem trộn: Hot girl đổ xô đi bán kem - Hậu quả người mua gánh-12Mục sở thị” thị trường kem trộn: Hot girl đổ xô đi bán kem - Hậu quả người mua gánh-13

Những trường hợp “dở khóc dở cười” vì tin tưởng vào kem trộn đã khiến chị em phải hối hận. 

Có thể nói, làm đẹp là đặc quyền cũng như nhu cầu của chị em. Với hằng hà sa số những biện pháp làm đẹp trong thời đại ngày nay, không khó để phái đẹp có thể tìm cho mình một phương pháp chăm sóc da thích hợp. Tuy nhiên, trước những lời mời gọi “có cánh” từ các hot girl bán kem trộn, chị em cũng nên tỉnh táo. Bởi hiếm có loại “thần dược” nào có thể giúp làn da trắng lên cấp tốc trong một thời gian ngắn. Và với những trường hợp “kinh điển” của làng kem trộn nổi cộm trong cộng đồng mạng được liệt kê, tin rằng chị em sẽ trở thành những cô nàng làm đẹp thông thái, không bị tàn phá bởi kem trộn. 

Tổng Hợp

Related Posts

Mui Huong Cua Nhung Ky Uc Diu Dang Cung 5
Làm đẹp

Mùi hương của những ký ức dịu dàng cùng LOEWE

1755777186 Cover 1
Làm đẹp

LOEWE Aire Anthesis – Hơi thở tinh khiết, tinh thần tự do

Clarins Ra Mat Double Serum Light Texture Tinh Kich Hoat Suc Manh Chong Lao Hoa 8 1
Làm đẹp

Clarins ra mắt Double Serum Light Texture: Kích hoạt sức mạnh chống lão hóa

Ban Sao Cua 04a Spring Warm 1 1
Làm đẹp

3CE ra mắt công cụ chẩn đoán màu sắc cá nhân bằng AI độc quyền trên Shopee

Loewe 3 2
Làm đẹp

LOEWE – Chân dung nội tâm được vẽ bằng hương sắc

C7813339 8a35 434a 8e19 B40177d9eb24 1 2
Làm đẹp

Versace Eros Energy – Khi bản lĩnh lên tiếng bằng mùi hương

Unnamed 1 8 1
Làm đẹp

Pha lê của cảm xúc – Versace Bright Crystal và những khoảnh khắc khiến tim bạn rung động

Unnamed 21 2
Làm đẹp

LOEWE và nghệ thuật kể chuyện bằng hương

Unnamed
Làm đẹp

BDK Parfums lần đầu xuất hiện tại Takashimaya

Tin cập nhật

Co Phan Hoa 1
Kinh doanh

Lương sếp doanh nghiệp nhà nước tối đa 320 triệu đồng/tháng

Du Bao Chan Dong Gia Vang Som Cham Moc 4 000 Usd Ounce 1
Kinh doanh

Dự báo chấn động: Giá vàng sớm chạm mốc 4.000 USD/ounce

Mua Dan Phao Tren Mang Ve No Thanh Nien 23 Tuoi Nhan Ket Dang 1
Đời sống

Mua dàn pháo trên mạng về nổ, thanh niên 23 tuổi nhận kết đắng

Ap Thap Nhiet Doi Tren Bien Dong Suc Gio Manh Cap 7 Giat Cap 9 2
Đời sống

Áp thấp nhiệt đới trên Biển Đông, sức gió mạnh cấp 7, giật cấp 9

Le Ky Ket Thoa Thuan Mua Ban Dien Truc Tiep Voi Giua Lego Manufacturing Viet Nam Va Vsip 1 2
Kinh doanh

LEGO Manufacturing Việt Nam ký kết thỏa thuận mua bán điện trực tiếp với VSIP 

Gig 9610 3
Giải trí

Miss Ocean Fashion Show 2025: Sân khấu thời trang thân thiện giữa lòng Vĩnh Hy

Ban Sao Cua Dzu07398 1 1
Giải trí

Cosmo Academy mang đến những khoảnh khắc gắn kết đáng nhớ qua workshop Lòng biết ơn

Nha Hat Esplanade Theatres On The Bay 4 2
Du lịch

Tổng cục Du lịch Singapore tại Việt Nam hợp tác cùng JSOL ra mắt MV quay tại Singapore

Unnamed File 1 1
Công nghệ

ASUS Expert Series – Giải pháp bền bỉ đưa doanh nghiệp Việt bứt phá trong kỷ nguyên AI

Tu Ngay 1 10 Doanh Nghiep Lam Noxh Duoc Huong Uu Dai Thue Tndn 10 2
Bất động sản

Từ ngày 1/10: Doanh nghiệp làm NƠXH được hưởng ưu đãi thuế TNDN 10%

VietDaily.vn

Quản lý nội dung: Phạm Đức Quỳnh
Trưởng ban biên tập: Nhà báo Nguyễn Thanh Bình
Trụ sở: 49 đường D5, P. 25, Q. Bình Thạnh, TP. HCM
Điện thoại: 028 3602 4005 – 0919 099 989
Email: ducquynh001@gmail.com

Giấy phép hoạt động số 65/GP-TTĐT do Sở Thông tin và Truyền thông TP. HCM cấp ngày 4-10-2019

© 2019 VietDaily

No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Kinh doanh
  • Bất động sản
  • Giáo dục
  • Giải trí
  • Công nghệ
  • Xe
  • Đời sống
  • Du lịch
  • Sức khỏe
  • Làm đẹp

© 2019 VietDaily