“2020 là năm bản lề để tôi nuôi dưỡng những ý tưởng trở nên mạnh mẽ hơn, chân thực hơn, sẵn sàng bùng nổ vào thời gian tới. Đó là khoảng thời gian lấy đà quý báu dành cho những người luôn mong muốn một ngày có nhiều hơn 24h như tôi”.
Thời khắc chuyển giao luôn chất chứa nhiều suy tư và cả những hy vọng. 2020 là một năm đặc biệt, không chỉ mở ra một thập kỷ mới mà còn tạo ra những điều chưa hề có tiền lệ trong quá khứ. Covid-19 đã làm thay đổi bộ mặt đời sống ở nhiều quốc gia, từ cách giao tiếp đến cách làm việc, thậm chí cả cách thưởng thức nghệ thuật. Tại điểm giao thời đặc biệt này, đạo diễn Long Kan đã có những chia sẻ về thời kỳ hậu Covid và những dự định của anh trong năm 2021 tươi sáng và rực rỡ hơn.
Đạo diễn Long Kan – Người sáng lập show diễn Fashion Voyage.
Nói về năm qua, đạo diễn chia sẻ: “Là một người làm về sáng tạo, tôi không thấy năm 2020 của mình kém bận rộn hơn những năm trước chút nào. Năm vừa qua tôi “bận”, bận ấp ủ những ý tưởng mới, những dự định đã muốn làm từ lâu nhưng chưa thể dành nhiều thời gian chuẩn bị. 2020 là năm bản lề để tôi nuôi dưỡng những ý tưởng trở nên mạnh mẽ hơn, chân thực hơn, sẵn sàng bùng nổ vào thời gian tới. Đó là khoảng thời gian lấy đà quý báu dành cho những người luôn mong muốn một ngày có nhiều hơn 24h như tôi. Vì ảnh hưởng của dịch, một số chương trình dự định từ trước phải diễn ra muộn hơn. Bởi vậy, tôi dành rất nhiều tâm huyết và hy vọng của mình vào năm 2021”.
Đạo diễn Long Kan tại Họp báo công bố Fashion Voyage #3 – Chasing The Sun.
Ngày 7/1/2021 vừa qua, đạo diễn Long Kan đã xuất hiện trong buổi họp báo Fashion Voyage #3 trên cương vị tổng đạo diễn. chương trình thường niên đồng hành bởi thương hiệu mỹ phẩm Menard với tên gọi “Chasing the Sun” sẽ được tổ chức tại Phú Quốc vào tháng 3/2021. Theo chia sẻ của vị đạo diễn tài hoa, anh ấp ủ mang sàn catwalk của Fashion Voyage #3 đến một không gian vô cực, nơi giao điểm của đất trời, núi non và biển thẳm. Từ đó, Menard tiếp nối giấc mơ “rong ruổi theo ánh mặt trời’ khi tôn vinh vẻ đẹp con người dưới ánh nắng khởi nguyên của ngày mới, bằng những layout trang điểm lấy cảm hứng từ mặt trời được sáng tạo đặc biệt cho sự kiện này. Sau một năm đầy biến động, Fashion Voyage #3 mong muốn kết nối mỗi người với những điều sơ khởi nhất, được dẫn dắt bởi thứ ánh sáng tự nhiên nhất, giống như mặt trời không bao giờ tắt, tinh thần lạc quan không bao giờ vơi cạn.
Năm mới đã sang, Tết Nguyên đán Tân Sửu cũng cận kề, ngoài Fashion Voyage, một dự án khác được anh chọn mặt gửi vàng để bắt đầu năm mới thật suôn sẻ là thiết kế hộp mứt Phúc Thần kết hợp cùng Menard.
Hộp mứt Phúc Thần – Ý tưởng quà Tết từ Menard được thiết kế bởi Long Kan Team.
“Menard là mối lương duyên gắn bó trong nhiều năm qua của tôi. Tôi đặc biệt yêu thích và mong chờ những lần hợp tác với thương hiệu mỹ phẩm 60 năm tuổi này. Để chuẩn bị cho dịp Tết sắp tới, chúng tôi đã cùng sáng tạo hộp mứt Phúc Thần với mong muốn gửi gắm lời chúc phúc lành đến tất cả những người tri kỷ đã đồng hành trong thời gian qua, đặc biệt là sau một năm Covid đầy biến động. Trong quá trình sáng tạo hình ảnh, tôi và Menard luôn tâm niệm, đây không chỉ là một món quà mứt Tết thông thường, mà còn là tấm chân tình, là tinh thần “từ tri kỷ tới tri kỷ” của Menard. Vì vậy, chúng tôi chọn màu đỏ, tượng trưng cho may mắn, cùng hình ảnh bảy vị Phúc Thần thay lời chúc sức khoẻ, phúc lành, an bình đến tất cả mọi người trong năm mới”.
Với khởi đầu thuận lợi, hy vọng trong năm 2021, công chúng sẽ tiếp tục đón nhận những sản phẩm chất lượng từ đạo diễn Long Kan cũng như chứng kiến những màn kết hợp đầy tính nghệ thuật của anh cùng thương hiệu Menard.
P.V / Thị Trường Giao Dịch