VietDaily | Tin tức hàng ngày
Advertisement
  • Home
  • Kinh doanh
    • Tài chính
    • Doanh nghiệp
    • Doanh nhân
  • Bất động sản
  • Giáo dục
    • Du học
    • Tuyển sinh
  • Giải trí
    • Âm nhạc
    • Điện ảnh
    • Hậu trường
    • Thời trang
    • Truyền hình
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Thị trường
  • Xe
    • Ôtô
    • Xe máy
  • Đời sống
    • Gia đình
      • Tình yêu
      • Tổ ấm
    • Sức khỏe
      • Tham vấn
      • Ẩm thực
    • Video
    • Cười
  • Du lịch
  • Sức khỏe
    • Ẩm thực
    • Tham vấn
  • Làm đẹp
  • Home
  • Kinh doanh
    • Tài chính
    • Doanh nghiệp
    • Doanh nhân
  • Bất động sản
  • Giáo dục
    • Du học
    • Tuyển sinh
  • Giải trí
    • Âm nhạc
    • Điện ảnh
    • Hậu trường
    • Thời trang
    • Truyền hình
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Thị trường
  • Xe
    • Ôtô
    • Xe máy
  • Đời sống
    • Gia đình
      • Tình yêu
      • Tổ ấm
    • Sức khỏe
      • Tham vấn
      • Ẩm thực
    • Video
    • Cười
  • Du lịch
  • Sức khỏe
    • Ẩm thực
    • Tham vấn
  • Làm đẹp
VietDaily | Tin tức hàng ngày
No Result
View All Result

Ra mắt công nghệ đột phá cho hệ thống an ninh gia đình tại sự kiện IMOU See Beyond 2022

Thứ Sáu, 25/11/2022 - 10:31
Tri 7731 1

Tiếp nối sự thành công của IMOU tại thị trường Việt Nam từ năm 2019, “See Beyond 2022” – một sự kiện đáng chú ý với chủ đề công nghệ tới từ tương lai – được tổ chức vào ngày 24/11/2022, tại Thành phố Hồ Chí Minh. Sự kiện được tổ chức nhân dịp công bố chiến lược và sản phẩm mới của IMOU. Những công nghệ đỉnh cao và tầm nhìn của IMOU được tiết lộ tại sự kiện.

“See Beyond 2022” gồm ba phần chính: Ra mắt thương hiệu, Diễn đàn công nghệ và Ra mắt sản phẩm. Đây cũng là lần đầu tiên CEO của IMOU – ông Xie Yun đến thăm Việt Nam.

Bên cạnh đó “See Beyond 2022” sẽ bao gồm chương trình diễn đàn về Công nghệ của IMOU. Cùng với đó, phiên thảo luận về Hệ thống an ninh cho gia đình lần đầu tiên sẽ được tổ chức tại Việt Nam trong khuôn khổ chương trình. 

Diễn đàn vinh dự có sự góp mặt của ông Xie Yun – CEO IMOU, ông Ma Ziang – Trưởng phòng Thuật toán IMOU, bà Phạm Mai Anh – chuyên gia về lĩnh vực chuyển đổi số tại Việt Nam và ông Nguyễn Minh Nguyên – Giám đốc sản phẩm IMOU Việt Nam. Những người có ảnh hưởng này cia sẻ quan điểm về Mảng thuật toán IMOU, Khả năng cơ bản của IMOU AI và Cách IMOU AI giúp thúc đẩy quá trình phát triển sinh thái của Ngôi nhà thông minh.

Với “See Beyond 2022”, IMOU hi vọng có thể cung cấp thêm thông tin về các công nghệ mới nhất và tầm nhìn của thương hiệu đối với thị trường Việt Nam. Cùng với các diễn đàn công nghệ và chiến lược sản phẩm tại Việt Nam, IMOU ra mắt hàng loạt sản phẩm mới hứa hẹn tạo nên cuộc cách mạng cho thị trường nhà thông minh. Cùng với đó, khách thăm quan được trải nghiệm sản phẩm mới của  IMOU.

Ngoài ra, tại “See Beyond 2022”, IMOU khẳng định nỗ lực nâng cấp toàn diện chiến lược thương hiệu bằng việc chính thức triển khai chiến lược “2+4+N”. Thông qua triển khai nền tảng điện toán đám mây, công nghệ trí tuệ nhân tạo và bốn sản phẩm chủ lực hệ sinh thái cho phép IMOU cung cấp cho người dùng một hệ thống an ninh cho gia đình một cách thông minh và linh hoạt hơn. Theo đó, IMOU muốn hướng tới kiến tạo nên không gian nhà thông minh toàn diện cho người tiêu dùng trong thời gian tới.

“Loạt sản phẩm ra mắt mang tới những tiêu chuẩn mới cho thị trường đồ gia dụng thông minh, vượt lên trên yêu cầu về bảo mật đơn thuần. Đội ngũ IMOU đã nghiên cứu và làm việc chăm chỉ trong nhiều năm để tạo ra các công nghệ mới với cốt lõi là công nghệ AI, điện toán đám mây để tạo ra sự bùng nổ cho các sản phẩm mới của chúng tôi. Hơn nữa, tôi có thể đảm bảo rằng các sản phẩm của IMOU sẽ mang lại trải nghiệm vượt trội và một cuộc sống thông minh hơn cho khách hàng.” – Ông Xie Yun – CEO của IMOU chia sẻ về sản phẩm mới.

Tri 7903 1

Ông Xie Yun cho biết: “Khi khái niệm về cuộc sống thông minh trở nên phổ biến ở Việt Nam, IMOU đang tiếp tục nỗ lực xây dựng thương hiệu của mình. Không chỉ trở thành  thương hiệu hàng đầu Việt Nam về sản phẩm an ninh gia đình, IMOU đang  từng bước chuyển đổi định vị thương hiệu sang thương hiệu dẫn đầu ngành nhà thông minh với công nghệ tiên tiến, với mục tiêu giúp các gia đình Việt nam bước vào kỷ nguyên mới của trí tuệ số.

Tầm nhìn của IMOU tại Việt Nam là để để khách hàng tận hưởng cuộc sống thông minh với sự tiện lợi và an toàn. Cùng với đó sứ mệnh của IMOU tại Việt Nam là cung cấp cho người tiêu dùng những sản phẩm và dịch vụ hạng nhất. IMOU gia nhập thị trường Việt Nam vào năm 2019 và nhanh chóng nhận được sự yêu thích của đông đảo khách hàng và người tiêu dùng Việt Nam. Để thực hiện tốt hơn chiến lược tiếp và cung cấp dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt hơn, chúng tôi chính thức thành lập công ty tại Việt Nam vào năm 2021.

Những nỗ lực của chúng tôi đã được đền đáp khi các sản phẩm camera an ninh hàng năm ước tính đạt mốc 2 triệu sản phẩm trong năm nay, tăng 100% so với cùng kỳ năm ngoái. Tại thời điểm này, IMOU đã trở thành thương hiệu số 1 về camera an ninh thông minh tại Việt Nam. Sau 3 năm quản lý kinh doanh tại Việt Nam, mạng lưới bán hàng của IMOU đã thành công trong việc bao phủ toàn bộ các kênh bán hàng vào năm 2022. Các IMOU sản phẩm đã có sẵn tại hơn 20.000 điểm bán hàng cho đến nay qua đó mở rộng sản phẩm của mình đến tất cả các các tỉnh, thành phố lớn của Việt Nam. Trong khi đó, 2 trung tâm dịch vụ đã được thành lập lần lượt tại Hà Nội và Hồ Chí Minh, trong đó hơn 30 kỹ thuật viên có thể cung cấp các dịch vụ toàn diện và chuyên nghiệp cho người tiêu dùng Việt Nam để đảm bảo trải nghiệm người dùng luôn làm hài lòng khách hàng”.

Ông Ma Ziang phát biểu: “Đối với rất nhiều người không chỉ riêng Việt Nam, 10 năm tới sẽ được coi là 10 năm thịnh vượng khi thu nhập cá nhân ngày càng tăng. Tại Việt Nam, tôi có thể thấy rằng, rất nhiều gia đình trẻ ở Việt Nam đang lựa chọn chất lượng cuộc sống cao hơn thông qua việc họ dành tình cảm cho các sản phẩm nhà thông minh nhiều hơn.

Tôi tin rằng IMOU chính là doanh nghiệp có thể mang tới tất cả các công nghệ họ cần giống như AI, điện toán đám mây, camera thông minh hay ổ khóa thông minh… Với những công nghệ này, số lượng gia đình sở hữu các ngôi nhà thông minh sẽ còn gia tăng mạnh mẽ hơn.

Hiện nay trên thị trường có rất rất nhiều các sản phẩm camera an ninh khác nhau nhưng những sản phẩm này không sở hữu công nghệ AI. Đối với tôi, giá trị của công nghệ AI đó chính là công nghệ này giúp các camera trở nên chính xác hơn khi có thể phân tích các hình ảnh mà camera thu thập được. Ví dụ như công nghệ AI giúp phân biệt đâu là một cái xe đi ngang qua, hay đó là một kẻ có ý định xấu. Đó là lý do vì sao hệ thống an ninh của IMOU có lợi thế nhất định trong việc bảo đảm an ninh cho các gia đình tại Việt Nam”.

Tri 7960 1

Được thành lập vào năm 2015, IMOU là nhà cung cấp sản phẩm gia dụng sáng tạo nhắm đến thị trường IoT thông minh cho người tiêu dùng toàn cầu. Trong những năm qua, IMOU đã cam kết tạo ra một lối sống nhàn nhã, thông minh và an toàn hơn cho mọi người dùng thông qua công nghệ tiên tiến và các sản phẩm đột phá.

Với hơn 1.000 nhân viên trên toàn thế giới, trong đó 60% nhân viên R&D (Research & Development) tham gia vào đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp. IMOU đã đăng ký hơn 100 bằng sáng chế công nghệ. Những thành tựu công nghệ vượt trội của IMOU đã dần giúp thương hiệu được người dùng trên toàn thế giới công nhận. Tính đến thời điểm hiện tại, IMOU đã cung cấp sản phẩm cho hơn 25 triệu người dùng tại trên 100 quốc gia trên toàn thế giới.

Khi các sản phẩm và dịch vụ thông minh dần trở nên dễ tiếp cận với hàng triệu gia đình, IMOU cũng luôn trăn trở để đáp ứng yêu cầu chất lượng cuộc sống cao hơn cho khách hàng. Do đó, vào tháng 5 năm 2022, IMOU đã ra mắt hệ thống sản phẩm chiến lược mới là “2+4+N “. Hệ thống này đánh dấu sự phát triển toàn diện của IMOU với bốn hệ thống sản phẩm chính (IMOU Security, IMOU Robots, IMOU Lights và IMOU Link) dựa trên công nghệ AI và công nghệ đám mây cốt lõi. Hệ thống này cho phép IMOU cung cấp các giải pháp đa dạng theo các tình huống sử dụng khác nhau, tạo ra trải nghiệm thuận tiện và hiệu quả hơn cho người dùng về sản phẩm.

Năm 2019, IMOU gia nhập thị trường Việt Nam với chất lượng sản phẩm vượt trội và dịch vụ nổi bật. Nhờ đó, IMOU nhanh chóng nhận được sự yêu thích của các đối tác và người tiêu dùng tại Việt Nam. Sau ba năm phát triển thị trường chuyên sâu, IMOU đã thiết lập một hệ thống dịch vụ bán hàng và chăm sóc khách hàng hoàn chỉnh. Do đó, số lượng sản phẩm IMOU xuất xưởng hàng năm dự kiến ​​sẽ vượt  2 triệu chiếc vào năm 2022, đưa IMOU trở thành thương hiệu camera thông minh gia đình hàng đầu tại Việt Nam.

Tri 8093 1
Tri 8079 1

Khi khái niệm cuộc sống thông minh trở nên phổ biến ở Việt Nam, IMOU luôn nỗ lực không ngừng nghỉ để xây dựng thương hiệu của mình. Bên cạnh đó, IMOU đang từng bước chuyển đổi định vị thành thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực “nhà thông minh” với công nghệ tiên tiến và dự kiến ​​sẽ giúp các gia đình Việt Nam bước vào kỷ nguyên mới của công nghệ gia đình.

Đức Quỳnh / Thị Trường Giao Dịch

Related Posts

Copy Of Vr City 229 (2)
Công nghệ

VR City – Vũ trụ thực tế ảo đầu tiên và lớn nhất tại Việt Nam

Chiec Iphone Vua Duoc Nang Cap Lon Nhat Voi Gia Hoi Khong Phai 17 Pro Max 4
Công nghệ

Chiếc iPhone vừa được nâng cấp lớn nhất với giá hời không phải 17 Pro Max

Poco C85 Eye Protection 1 2 3
Công nghệ

Smartphone giải trí toàn diện POCO C85 chính thức ra mắt tại Việt Nam

Img 7337 1 1
Công nghệ

CIO Summit 2025 – Dẫn dắt chiến lược công nghệ trong kỷ nguyên AI

Apple Chinh Thuc Ra Mat Loat Iphone 17 Gia Cao Nhat 64 Trieu Dong 4
Công nghệ

Apple chính thức ra mắt loạt iPhone 17, giá cao nhất 64 triệu đồng

Picture2 2
Công nghệ

Garmin công bố fenix 8 MicroLED, đánh dấu chuẩn mực hiển thị mới với smartwatch

Tong Thong Trump Du Tiec Cung Cac Ong Trum Cong Nghe Va Su Mat Tich Cua Elon Musk 3
Công nghệ

Tổng thống Trump dự tiệc cùng các ông trùm công nghệ và sự ‘mất tích’ của Elon Musk

Dell Technologies Releases New Insights Accelerating Enterprise Ai Adoption In Apac 2 1 1
Công nghệ

Dell Technologies công bố những phân tích chuyên sâu mới

Iphone 17 Tang Gia Hay Giu Nguyen Cau Hoi Thach Thuc Apple 2
Công nghệ

iPhone 17 tăng giá hay giữ nguyên: Câu hỏi thách thức Apple

Tin cập nhật

Cao Toc Bac 1
Kinh doanh

Thủ tướng: ‘Thông toàn tuyến cao tốc từ Cao Bằng tới Cà Mau trong năm 2025’

Chieu Bai Cua 3 Nu Quai Lua Ban 13 Nguoi Sang Dac Khu Tam Giac Vang 2
Đời sống

Chiêu bài của 3 “nữ quái” lừa bán 13 người sang Đặc khu Tam Giác Vàng

Bi Thu Tp Hcm Yeu Cau Xu Ly Hon 20 000 Can Noxh Va Tai Dinh Cu Bo Trong 1
Bất động sản

Bí thư TP.HCM yêu cầu xử lý hơn 20.000 căn NƠXH và tái định cư bỏ trống

Nghi Pham Sat Hai 3 Nguoi O Dak Lak Bi Khoi To Toi Giet Nguoi Cuop Tai San 1
Đời sống

Nghi phạm sát hại 3 người ở Đắk Lắk bị khởi tố tội giết người, cướp tài sản

Dong Tien Dong Thuan Vn Index Vuot Moc 1 680 Diem 2
Kinh doanh

Dòng tiền đồng thuận, VN-Index vượt mốc 1.680 điểm

Phe Duyet De An Nang Hang Thi Truong Chung Khoan Viet Nam 1
Kinh doanh

Phê duyệt Đề án Nâng hạng thị trường chứng khoán Việt Nam

8459416bf0c47b9a22d5 2
Âm nhạc

Cơ hội trở thành nghệ sĩ biểu diễn, nhà sản xuất âm nhạc cùng Trường Âm nhạc Berklee

Dragon Capital Nha Dau Tu Viet Nam Nam Giu Khoang 100 Ty Usd Tien Ma Hoa 1
Kinh doanh

Dragon Capital: Nhà đầu tư Việt Nam nắm giữ khoảng 100 tỷ USD tiền mã hoá

Loi Khai Nghi Pham Gay Ra Tham An 3 Nguoi Chet O Dak Lak 1
Đời sống

Lời khai nghi phạm gây ra thảm án 3 người chết ở Đắk Lắk

Tai Xe Ep Khach 25 Trieu Dong 70 Km Tra Lai Tien Chi La Tinh Tiet Giam Nhe 3
Đời sống

Tài xế ép khách 2,5 triệu đồng 70 km – trả lại tiền chỉ là tình tiết giảm nhẹ!

VietDaily.vn

Quản lý nội dung: Phạm Đức Quỳnh
Trưởng ban biên tập: Nhà báo Nguyễn Thanh Bình
Trụ sở: 49 đường D5, P. 25, Q. Bình Thạnh, TP. HCM
Điện thoại: 028 3602 4005 – 0919 099 989
Email: ducquynh001@gmail.com

Giấy phép hoạt động số 65/GP-TTĐT do Sở Thông tin và Truyền thông TP. HCM cấp ngày 4-10-2019

© 2019 VietDaily

No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Kinh doanh
  • Bất động sản
  • Giáo dục
  • Giải trí
  • Công nghệ
  • Xe
  • Đời sống
  • Du lịch
  • Sức khỏe
  • Làm đẹp

© 2019 VietDaily