VietDaily | Tin tức hàng ngày
Advertisement
  • Home
  • Kinh doanh
    • Tài chính
    • Doanh nghiệp
    • Doanh nhân
  • Bất động sản
  • Giáo dục
    • Du học
    • Tuyển sinh
  • Giải trí
    • Âm nhạc
    • Điện ảnh
    • Hậu trường
    • Thời trang
    • Truyền hình
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Thị trường
  • Xe
    • Ôtô
    • Xe máy
  • Đời sống
    • Gia đình
      • Tình yêu
      • Tổ ấm
    • Sức khỏe
      • Tham vấn
      • Ẩm thực
    • Video
    • Cười
  • Du lịch
  • Sức khỏe
    • Ẩm thực
    • Tham vấn
  • Làm đẹp
  • Home
  • Kinh doanh
    • Tài chính
    • Doanh nghiệp
    • Doanh nhân
  • Bất động sản
  • Giáo dục
    • Du học
    • Tuyển sinh
  • Giải trí
    • Âm nhạc
    • Điện ảnh
    • Hậu trường
    • Thời trang
    • Truyền hình
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Thị trường
  • Xe
    • Ôtô
    • Xe máy
  • Đời sống
    • Gia đình
      • Tình yêu
      • Tổ ấm
    • Sức khỏe
      • Tham vấn
      • Ẩm thực
    • Video
    • Cười
  • Du lịch
  • Sức khỏe
    • Ẩm thực
    • Tham vấn
  • Làm đẹp
VietDaily | Tin tức hàng ngày
No Result
View All Result

Nokia 3310 có lượng đặt trước vượt xa mong đợi

Thứ Tư, 08/03/2017 - 20:52
Nokia 3310 mới có nhiều màu sắc, giá bán ở mức 52 USD. Ảnh: Cnet.

Carphone Warehouse khẳng định lượng đặt trước Nokia 3310 cực lớn. Nhu cầu tìm kiếm thương hiệu Nokia cũng tăng gần 800% sau sự kiện hãng ra mắt sản phẩm.

Nhu cầu mua chiếc Nokia 3310 mới ở mức “vượt xa mong đợi”, theo thông tin từ nhà bán lẻ.

Carphone Warehouse – công ty duy nhất mở chương trình đặt trước Nokia 3310 – cho biết họ đang nhận lượt đặt trước vượt ngoài dự liệu cho chiếc di động phổ thông này, sau một tuần máy ra mắt.

“Người dùng đặc biệt hứng thú với Nokia 3310 sau lễ ra mắt”, Andrew Wilson, Giám đốc bán lẻ Carphone Warehouse UK chia sẻ. “Lượng đăng ký đặt mua Nokia 3310 tại Carphone Warehouse cực lớn, cho thấy người dùng thực sự muốn trải nghiệm sản phẩm này”.

Nokia 3310 đã tồn tại gần 2 thập kỷ trước khi được giới thiệu trở lại tại sự kiện MWC 2017. Trước thời điểm lên kệ, đã có nhiều ý kiến nghi ngờ về việc người dùng có thực sự thích thú với sản phẩm này hay không. Lượng đặt trước khả quan cho di động cục gạch mới của Nokia là câu trả lời ban đầu.

Với khả năng phân tích 30 tỷ lệnh tìm kiếm mỗi tháng, công ty nghiên cứu Captify cho hay lượng tìm kiếm thương hiệu Nokia tăng 797% sau sự kiện ra mắt Nokia 3310. Công ty này cho biết các tính năng được yêu thích nhất trên Nokia 3310 là game Snake, camera và thời lượng pin.

Ngoài việc tìm kiếm các tính năng, Captify cho hay rất nhiều người tìm kiếm thông tin nhà mạng kèm theo thiết bị, đồng nghĩa họ có nhu cầu mua sản phẩm thực sự.

Tuy nhiên, các nhà phân tích cũng cảnh báo HMD Global không nên tập trung quá nhiều vào chiếc Nokia 3310. Họ cho rằng công ty khởi nghiệp Phần Lan chỉ nên coi đó là bàn đạp để chiếm lĩnh sự chú ý của người dùng. Mục đích cuối cùng vẫn phải là khả năng cạnh tranh với những đối thủ như Apple, Samsung.

“Màn ra mắt của Nokia 3310 đang có nguy cơ che mờ các smartphone hiện đại của HDM”, Ian Fogg – trưởng bộ phận nghiên cứu di động của IHS Markit – nhận định. “HMD phải tránh đưa Nokia trở thành một thương hiệu chỉ mang tính chất hoài cổ”.

Fogg cũng cảnh báo Nokia 3310 có thể gây thất vọng với người dùng tại các thị trường phương Tây bởi nó chỉ sử dụng kết nối 2,5G. Mạng này đã bị khai tử tại nhiều nước, bao gồm Mỹ và Australia.

Để đưa thương hiệu Nokia trở lại, HMD cần tập trung vào thiết kế sáng tạo, vốn là điểm mạnh của Nokia trước đây, đồng thời cung cấp các sản phẩm smartphone giá cạnh tranh, hơn là tập trung vào bán một chiếc smartphone giá 49 euro như Nokia 3310, theo Fogg.

Đức Nam/Zing

Related Posts

Poco F8 Pro All 2 2
Công nghệ

POCO F Series chính thức trở lại thị trường Việt Nam với POCO F8 Pro

Xiaomi Corporate 1
Công nghệ

Xiaomi giữ vững vị trí Top 2 thị phần smartphone tại Việt Nam trong Quý III/2025

Cuoc Chien Ty Usd Giua Iphone 17 Pro Max Va Galaxy S26 Ultra Bat Dau 2
Công nghệ

Cuộc chiến ‘tỷ USD’ giữa iPhone 17 Pro Max và Galaxy S26 Ultra bắt đầu

Oppo Find X9 Series 1024x768 1 1
Công nghệ

OPPO Find X9 Series ghi nhận tăng trưởng gấp 5 lần so với thế hệ tiền nhiệm

Sau Nhieu On Ao Trump Phone Van Bat Vo Am Tin Du Da Tre Hen 3
Công nghệ

Sau nhiều ồn ào, ‘Trump Phone’ vẫn bặt vô âm tín dù đã trễ hẹn

29 (2)
Công nghệ

OPPO Find X9 Series ra mắt tại Việt Nam: Camera Hasselblad 200MP, pin 7500mAh

75886 F442840793e290cca05506b9e9b7e755
Công nghệ

OPPO Find X9 Series sẽ ra mắt tại Việt Nam vào 29/10, cùng lúc với thế giới

Redmi 15c Reverse Charging 3 2
Công nghệ

Xiaomi ra mắt REDMI 15C: Pin 6.000mAh, màn hình 6,9 inch, giá 3.69 triệu đồng

Copy Of Xiaomi 15t Pro Long Lasting Battery (5)
Công nghệ

Xiaomi 15T Series lập kỷ lục doanh số mới cho Xiaomi Việt Nam

Tin cập nhật

Cuc Thue Canh Bao Nhieu Dau Hieu Rui Ro Trong Mua Ban Vang Qua Ca Nhan 2
Kinh doanh

Cục Thuế cảnh báo nhiều dấu hiệu rủi ro trong mua bán vàng qua cá nhân

Khep Lai Tranh Chap Kido Ban Not Co Phan Kdf Cho Nutifood Voi Gia 2 500 Ty 1
Kinh doanh

Khép lại tranh chấp, KIDO bán nốt cổ phần KDF cho Nutifood với giá 2.500 tỷ?

Dak Lak Yeu Cau Phong Ngua Ung Pho Bao So 15 O Muc Cao Nhat 1
Đời sống

Đắk Lắk yêu cầu phòng ngừa, ứng phó bão số 15 ở mức cao nhất

Xay Dung Kich Ban Ung Pho Bao So 15 Tinh Toan Ky Nguy Co Lu Lut Sat Lo Dat 1
Đời sống

Xây dựng kịch bản ứng phó bão số 15, tính toán kỹ nguy cơ lũ, lụt, sạt lở đất

Unnamed File 25 1
Đời sống

Đánh sập đường dây vận hành website cờ bạc núp bóng doanh nghiệp công nghệ

Nam Thanh Nien Danh To Truong An Ninh Chan Thuong So Nao 1
Đời sống

Nam thanh niên đánh Tổ trưởng an ninh chấn thương sọ não

Nestle Viet Nam Va Bo Nong Nghiep Va Moi Truong Nn Mt Chinh Thuc Ky Ket Ban Ghi Nho Hop Tac Thuc Day Nong Nghiep Ben Vung Thuc Hanh Kinh Te Tuan Hoan Huong Toi Net Zero 2
Kinh doanh

Hợp tác thúc đẩy tăng trưởng bền vững và hiện thực hóa mục tiêu Net Zero tại Việt Nam

Orange 2
Kinh doanh

Dàn sao Việt tiếp sức học sinh trước kỷ lục đồng diễn Vovinam

0q4a3014 1 2
Điện ảnh

Thu Trang công khai “người tình màn ảnh” Ngọc Thuận trong Ai thương ai mến

E7e79ad9 5f7d 475b 8430 428e2ffd3306 2
Làm đẹp

CeraVe ghi dấu ấn với sự kiện “Ceramides Lab” đầu tiên của thương hiệu tại Việt Nam

VietDaily.vn

Quản lý nội dung: Phạm Đức Quỳnh
Trưởng ban biên tập: Nhà báo Nguyễn Thanh Bình
Trụ sở: 49 đường D5, P. 25, Q. Bình Thạnh, TP. HCM
Điện thoại: 028 3602 4005 – 0919 099 989
Email: ducquynh001@gmail.com

Giấy phép hoạt động số 65/GP-TTĐT do Sở Thông tin và Truyền thông TP. HCM cấp ngày 4-10-2019

© 2019 VietDaily

No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Kinh doanh
  • Bất động sản
  • Giáo dục
  • Giải trí
  • Công nghệ
  • Xe
  • Đời sống
  • Du lịch
  • Sức khỏe
  • Làm đẹp

© 2019 VietDaily