MV mới có tên gọi “Bùa Yêu” của Bích Phương nhận được sự hưởng ứng rất nhiệt tình của khán giả thể hiện qua lượt xem khủng.
Đúng 0h ngày 12/5, MV “Bùa Yêu” của Bích Phương đã chính thức trình làng. Là một sáng tác của bộ 3 nhà sản xuất âm nhạc Tiên Cookie, Phạm Thanh Hà, DươngK, ca khúc này nhanh chóng gây ấn tượng với giai điệu bắt tai cùng giọng hát đầy cảm xúc thông qua cách xử lý mới lạ của Bích Phương.
Ra mắt cùng thời điểm với MV “Chạy ngay đi” – sản phẩm đánh dấu sự tái xuất sau 1 năm im hơi lặng tiếng của Sơn Tùng M-TP nhưng “Bùa Yêu” của Bích Phương vẫn thu hút đông đảo sự quan tâm từ phía người hâm mộ. Tính đến thời điểm hiện tại, “Bùa Yêu” đã đạt được hơn 3 triệu lượt xem trên Youtube cùng hơn 100 ngàn lượt yêu thích và hàng chục ngàn bình luận dù mới được lên sóng chưa đầy 1 ngày.
Ca khúc cũng đang đứng ở vị trí 2 Top Trending Việt Nam sau MV “Chạy ngay đi” của Sơn Tùng M-TP. Đặc biệt, “Bùa Yêu” còn đón nhận rất nhiều tình cảm của người hâm mộ tại Nhật Bản khi lọt vào Top Trending của xứ phù tang. Có thể nói, đây là một con số vô cùng ấn tượng với sự trở lại lần này của Bích Phương, nhất là cùng thời điểm mà “Chạy ngay đi” đang làm mưa làm gió.
Sau “Nói thương nhau thì đừng làm trái tim em đau”, “Bùa Yêu” là MV thứ 2 nằm trong dự án đầy tâm huyết “Việt Nam Việt Nam” mà Bích Phương đã ấp ủ trong hai năm qua. Dự án này bao gồm 3 ca khúc kèm theo 3 MV mang đậm dấu ấn Việt Nam từ âm nhạc cho đến hình ảnh. Trong “Bùa Yêu”, từ trang phục cho tới các nét văn hoá của người Việt Nam như áo dài, chơi ô ăn quan, miếng trầu cau… đều được lồng ghép vô cùng khéo léo. Ngay sau “Bùa Yêu”, ca khúc cuối cùng trong dự án “Việt Nam Việt Nam” sẽ được ra mắt với chủ đề trẻ trung, mới mẻ hứa hẹn mang lại bất ngờ cho người hâm mộ.
Đức Quỳnh/VDT