Mẫu xe ga cỡ nhỏ 50 phân khối sở hữu màu sơn đen bóng, trang trí thêm với những điểm nhấn màu đỏ, kết hợp với bộ tem hình chú gấu. Đường nét tròn trịa, nhỏ nhắn phù hợp với học sinh sinh viên, đặc biệt là nữ giới. Đèn pha tròn to kiểu cổ điển, cụm đèn hậu tách biệt với đèn xi-nhan.
Honda Giorno Kumamon 2017. Ảnh: Lương Dũng. |
Đồng hồ thiết kế đơn giản, tích hợp màn hình LCD hiển thị mức nhiên liệu, quãng đường và đồng hồ. Tiện ích đi kèm với 2 hộc đồ trước, móc treo đặt giữa. Hộc đồ dưới yên dung tích 20 lít tích hợp cổng sạc 12V cho thiết bị di động.
Giorno Kumamon 2017 trang bị động cơ eSP xi-lanh đơn dung tích 50 phân khối, làm mát bằng nước, phun xăng điện tử, công suất 4,5 mã lực tại vòng tua 8.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 4,1 Nm tại 7.500 vòng/phút. Động cơ tích hợp công nghệ Idling Stop, giúp xe tự động ngắt động cơ khi dừng quá 3 giây.
Theo công bố của hãng xe Nhật, Giorno 2017 thử nghiệm với xe đi một người, mức tiêu hao nhiên liệu chỉ 1,25 lít/100 km.
Giorno có chiều dài 1.650 mm, rộng 670 mm và cao 1.035 mm. Dài cơ sở 1.180 mm, khoảng sáng gầm xe 105 mm và chiều cao yên 720 mm. Trọng lượng 81 kg. Bình xăng dung tích 4,5 lít, vành hợp kim 10 inch kết hợp với lốp 80/100. Trang bị an toàn với phanh trống cho cả 2 bánh và tích hợp hệ thống phanh kết hợp Combi Brake.
Honda Giorno Kumamon 2017 đầu tiên về Việt Nam nhập khẩu từ Nhật Bản bởi một cửa hàng tư nhân trên phố Bà Triệu, Hà Nội. Tại Nhật, ngoài bản đặc biệt Komamon giá 1.800 USD, Giorno 2017 bản tiêu chuẩn giá 1.730 USD với 6 màu lựa chọn.
Honda Giorno phiên bản 2017 đầu tiên về Việt Nam. |
Honda Giorno Kumamon 2017 màu đen bóng, tô điểm với những chi tiết màu đỏ. |
Giorno phù hợp với học sinh sinh viên. |
Xe thiết kế tròn trịa, nữ tính. |
Đèn pha tròn kiểu dáng cổ điển. |
Đồng hồ thiết kế đơn giản tích hợp màn hình LCD. |
Đường nét bo tròn xuất hiện trên mặt nạ. |
Decal hình mặt chú gấu của bản đặc biệt Giorno Kumamon.. |
Hai hộc đồ phía trước. |
Nắp bình xăng bố trí dưới sàn xe. |
Hộc đồ dưới yên dung tích 20 lít, tích hợp cổng sạc 12V cho thiết bị di động. |
Đèn hậu tách biệt với đèn xi-nhan cá tính. |
Lương Dũng/Vnexpress