Với tên gọi Cosmo Fashion Show – Tập 8 Truyền hình thực tế Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam là tập đặc biệt khi chia sẻ trọn vẹn hành trình chinh phục vũ trụ thời trang đa giác quan Into The Cosmo Fashion Show của các thí sinh. Các thí sinh đã phải đối diện với thử thách phối đồ, biến hình để giành lấy tấm vé vào vòng casting vị trí First Face, Vedette trình diễn tại Into The Cosmo Fashion Show. Đặc biệt, diễn biến Tập 8 đầy thú vị khi chứng kiến những màn lội ngược dòng ngoạn mục, xuất sắc nhận “tấm vé” quay trở lại đường đua đến với vương miện Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam – Miss Cosmo Vietnam 2023.
Sau 8 tập phát sóng, với hơn 20 thử thách đầy cam go và thú vị, từ thử thách xếp hạng, thử thách chiến thắng hay thử thách loại trừ. Quá trình “MADE, NOT BORN – TÔI LUYỆN NÊN TÔI” của 59 thí sinh đến khi còn lại 40 thí sinh xuất sắc nhất đều để lại những dấu ấn đặc biệt trong lòng khán giả theo dõi truyền hình thực tế Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Càng về cuối, độ khó của các thử thách càng nâng cao và đòi hỏi các thí sinh phải tập trung trau dồi và rèn luyện, tự tin bản lĩnh để chinh phục Ban giám khảo.
Trong Tập 8 Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam – Cosmo Fashion Show, không gian, quy mô thử thách sẽ được mở rộng hơn khi các thí sinh phải tham gia trình diễn tại chương trình thời trang Into The Cosmo Fashion Show – sàn diễn chuyên nghiệp độc quyền của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam – Miss Cosmo Vietnam 2023. Sự kiện diễn ra tại Trung tâm sự kiện White Palace Võ Văn Kiệt – Trung tâm sự kiện cao cấp đầu tiên và có quy mô lớn nhất khu vực phía Nam Thành phố Hồ Chí Minh. “Into The Cosmo Fashion Show” đã để lại ấn tượng khó quên đối với khách mời cũng như khán giả tham dự bởi không gian sân khấu trình diễn được dàn dựng theo hơi thở tương lai. Và Tập 8 đã chia lại khoảng thời gian chuẩn bị của thí sinh và cả ekip, họ đã trải qua nhiều thử thách, tập luyện vất vả để cống hiến những phần trình diễn tuyệt vời.
Đặc biệt, Tập 8 còn có sự đồng hành của Hội đồng Giám khảo cuộc thi: Đạo diễn – Nhà giáo dục – Đồng sáng lập học viện diễn xuất A.C.T Academy, Kathy Uyên; Siêu mẫu, Doanh nhân Vũ Thu Phương; Đại sứ cuộc thi, Hoa Hậu H’Hen Niê; Đại sứ cuộc thi, Hoa Hậu Nguyễn Trần Khánh Vân và các Giám khảo khách mời, các cố vấn: Giám đốc Thương hiệu Thời trang MYAN, Ms. Cao Thị Quỳnh Anh – Giám khảo khách mời; Founder & CEO Thương hiệu Thời trang Mr. Crazy & Lady Sexy, Doanh nhân Lệ Thu Guillon – Cố vấn Chuyên môn thời trang – Giám khảo khách mời; CEO Thương hiệu VINGO, Ms. Thơm Bùi – Giám khảo khách mời; Phó tổng Giám đốc Hệ thống Thẩm mỹ Quốc tế Seoul Center, Ms. Nguyễn Thị Liễu Vy – Giám khảo khách mời; Founder & CEO Ngọc Châu Âu, Hoa Hậu Hoàng Thanh Nga – Giám khảo khách mời; Nhà thiết kế Lê Ngọc Lâm; Nhà thiết kế Nguyễn Tiến Truyển; Nhà thiết kế Brian Võ; Fashion Director Cindy Nguyễn; Á hậu Hương Ly. Ngoài ra còn có host Nguyễn Thị Ngọc Châu – Đương kim Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam.
Casting cạnh tranh vị trí First Face, Vedette: Cơ hội để thí sinh tỏa sáng với vai trò đặc biệt
Trước khi bắt đầu sải bước trên sàn diễn “Into The Cosmo Fashion Show”, Ban tổ chức đã tiến hành cho các thí sinh tham gia thử thách Casting lần lượt với 5 Nhà thiết kế, thương hiệu nổi tiếng tham gia trình diễn tại chương trình. Theo đó, dựa trên kết quả phân chia nhóm thí sinh trạm A (nhóm chiến thắng), trạm B (nhóm an toàn), trạm C (nhóm nguy hiểm) ở tập 7, các thí sinh được xếp vào các vòng thử thách như sau: 23 thí sinh nằm trong nhóm an toàn ở trạm B sẽ cùng thi đấu ở thử thách phối đồ/biến hình để chọn ra 8 cái tên xuất sắc nhất cùng 12 thí sinh Trạm A, bước vào vòng tuyển chọn vị trí First Face và Vedette của 5 BST tham gia trình diễn.
Đối với nhóm thí sinh trạm A, các bạn sẽ phải chinh phục NTK Lê Ngọc Lâm, Founder & CEO Thương hiệu Thời trang Mr. Crazy & Lady Sexy, Doanh nhân Lệ Thu Guillon – Cố vấn Chuyên môn thời trang, NTK Brian Võ, NTK Nguyễn Tiến Truyển và Hoa hậu Khánh Vân.
Mang đến chương trình BST Safari, Doanh nhân Lệ Thu Guillon cho biết: “Tôi đặt trọn vẹn niềm tin vào các thí sinh, bộ sưu tập lần này lấy cảm hứng từ chuyến khám phá đến vùng đất hoang dã, đất nước xinh đẹp ở châu Phi. Tôi hy vọng các thí sinh sẽ thể hiện được trọn vẹn vẻ đẹp của bộ trang phục”.
NTK Lê Ngọc Lâm thì đưa ra yêu cầu: “Thứ nhất là về chiều cao vì trang phục của Lâm khá khó đi, thứ hai là bản lĩnh và thứ ba là Lâm phải nhìn thấy năng lượng thực sự của các bạn”. Biết rằng hoa hậu thì các thí sinh phải đánh hông, phải cười rạng rỡ nhưng anh hy vọng các thí sinh sẽ chứng minh bản lĩnh khi trình diễn bằng nội lực bên trong, để dù không cười, không đánh hông thì khán giả vẫn cảm nhận được đúng với tinh thần và năng lượng mình có. Quay trở lại lần 2 với Fashion Show của cuộc thi, NTK Brian Võ cho biết: “BST sẽ cầu kì hơn, phức tạp hơn, có những đôi cánh nặng và mang tính chất sexy, quyến rũ và một số bộ sẽ mạnh mẽ và cá tính”. Đối với NTK Nguyễn Tiến Truyển, anh cho biết: “Các thiết kế của Truyển mang đến Fashion Show lần này cá tính và nổi loạn, thì mình muốn ngoài vẻ sexy, các bạn cần bộc lộ nhiều hơn khả năng trình diễn và làm chủ sân khấu”.
Sau khi lắng nghe chia sẻ từ đại diện của các thương hiệu cũng như Nhà thiết kế về các yêu cầu, tinh thần cần có khi diễn Bộ sưu tập, các thí sinh có nhiều phản ứng đối lập. Bằng kinh nghiệm dày dặn, thí sinh Nguyễn Thị Bích Thùy SBD 800 quyết tâm đặt mục tiêu trở thành First Face và Vedette của NTK Lê Ngọc Lâm.
Đặc biệt, do sân khấu của Fashion Show được xây dựng với bậc cầu thang cao nên đây BTC đã chuẩn bị bậc thang mẫu để thử thách thí sinh. Để giúp thí sinh tự tin hơn khi bắt đầu thử thách, Hoa hậu Khánh Vân đã tiến hành thị phạm và đưa ra những lời dặn dò đầy chân thành: “Khi có cơ hội để tạo ấn tượng với Giám khảo hay khán giả thì các bạn hãy cố gắng hết sức mình”.
Dù khá hồi họp nhưng với kỹ năng tốt và nguồn năng lượng mạnh mẽ, thí sinh Ngô Bảo Ngọc SBD 678 hay Bùi Thị Xuân Hạnh SBD 579 liên tiếp nhận được lời khen của Giám khảo. Những thí sinh có kinh nghiệm trình diễn cũng giữ được phong độ và sự tự tin khi đối diện với các thử thách khó. Sau khi chọn lựa ra top thí sinh nổi bật, các thí sinh tiếp tục bước vào thử thách catwalk đôi, catwalk ba để quyết định kết quả chung cuộc.
Get Ready For A Fashion Show – Thử thách biến hình “căng cực” để cạnh tranh suất casting của thí sinh trạm B
23 thí sinh trạm B sẽ chia làm 4 nhóm, mỗi nhóm 6 thí sinh, hình thức bốc thăm và chọn những bối cảnh được chuẩn bị sẵn. Các nhiệm vụ thí sinh cần phải đối mặt là: Thử thách 1: Photoshoot từ dòng áo corset quyến rũ của thương hiệu thời trang VINGO, mỗi nhóm có 3 phút để mix&match trang phục và phụ kiện khác nhau để tạo ra các layout cá tính và khác biệt nhất. Mỗi nhóm sẽ có 10 phút để tham gia. Thử thách 2 là: Quay video biến hình catwalk, quay 2 source trong 2 outfit khác nhau từ VINGO chuyển sang trang phục của thương hiệu MYAN. Mỗi nhóm có 2 phút để phối trang phục công sở của MYAN với các bộ vest, blazer đầy mạnh mẽ, bước đi với phong thái tự tin và kiêu hãnh.
Các vị giám khảo khách mời xuất hiện trong phần thử thách của nhóm B là CEO Thương hiệu VINGO, Ms. Thơm Bùi; Giám đốc Thương hiệu Thời trang MYAN, Ms. Cao Thị Quỳnh Anh và Người mẫu, Á hậu Hương Ly (Top 5 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022).
Bước vào thử thách, các thí sinh có phần tự tin hơn với kinh nghiệm sản xuất các Video quảng bá có được từ các tập trước. Các thí sinh cũng bộc lộ cá tính thời trang thông quá cách phối trang phục, cách điều phối và đặc biệt là tinh thần cập nhật xu hướng với các thử thách đặc biệt như quay Video biến hình thời trang.
Một lần nữa, dù không chính thức đảm nhận vị trí đội trưởng nhưng Cao Thiên Trang đã điều phối các đồng đội tốt, vượt qua thử thách đầy mượt mà khiến ai cũng phải khen ngợi. Kết thúc các thử thách, 8 thí sinh xuất sắc nhất đã được chọn vào vòng trong để tham gia cạnh tranh các vị trí First Face, Vedette với 23 thí sinh ở trạm A. Đặc biệt, thí sinh Cao Thiên Trang với biểu hiện xuất sắc đã được thương hiệu MYAN chọn ký hợp đồng Đại sứ thương hiệu và 1 năm sử dụng miễn phí sản phẩm với giá trị 100 triệu đồng. Cùng với đó, thí sinh Vũ Thúy Quỳnh cũng được VINGO chọn làm Đại diện hình ảnh và 1 năm sử dụng miễn phí sản phẩm với giá trị 100 triệu đồng.
Thí sinh “lột xác ngoại mục” trong nữa tiệc thời trang mãn nhãn Into The Cosmo Fashion Show
Lấy ý tưởng từ chính chủ đề “MADE, NOT BORN – TÔI LUYỆN NÊN TÔI” và cảm hứng tương lai, Ban tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam – Miss Cosmo Vietnam đã tạo nên “vũ trụ thời trang” độc đáo với những màn trình diễn ấn tượng và bùng nổ. Với 5 bộ sưu tập, đêm diễn được chia làm 2 phần đầy mãn nhãn. Với sự hỗ trợ từ Uniforce Academy – Đối tác đối tác quản lý về hình ảnh, huấn luyện về kỹ năng catwalk, posing thí sinh tỏa sáng trong đêm diễn.
Lấy ý tưởng từ bài thơ “Đoàn thuyền đánh cá” của nhà thơ Huy Cận, sáng tác năm 1958, BST Hải Trình được chia làm ba nội dung với các đặc trưng màu sắc khác nhau. Đảm nhận vị trí First Face (gương mặt mở màn) cho BST là ba thí sinh: Bùi Thị Xuân Hạnh (SBD 579), Ngô Bảo Ngọc (SBD 678), Cao Thị Thiên Trang (SBD 789) và kết thúc màn trình diễn là thí sinh Vũ Thúy Quỳnh (SBD 696). Thí sinh Cao Thiên Trang chia sẻ về sự trăn trở với nỗi sợ bước xuống cầu thang “Trang vừa mới hết chất thương và là một người sợ độ cao nên vị trí này quả là một thách thức lớn với Trang nhưng mình đã nỗ lực hết mình để hoàn thành tốt”. Dù vậy, biểu hiện xuất sắc tại chương trình đã giúp cô chinh phục giám khảo và khán giả.
Tiếp sau đó sự xuất hiện của các thí sinh trong trang phục của thương hiệu Mr Crazy & Lady Sexy. Đảm nhận vị trí First Face (gương mặt mở màn) cho BST là hai thí sinh: Bùi Thị Xuân Hạnh (SBD 579), Ngô Bảo Ngọc (SBD 678). Hai cô gái đã có phần thể hiện bùng nổ và khiến Doanh nhân Lệ Thu Guillon vô cùng hài lòng. Tinh thần của bộ trang phục cũng được vị trí Vedette – Cao Thiên Trang đẩy lên cao trào với những bước catwalk đầy quyền lực và cuốn hút.
Phần 2 của “Into The Cosmo Fashion Show” là sự xuất hiện của các thiết kế được NTK Nguyễn Tiến Truyển dày công chuẩn bị. Lấy ý tưởng từ ánh sáng cùng sự chuyển động đầy huyền ảo, BST mang đến câu chuyện thời trang đẳng cấp và riêng biệt trong lần đầu tiên kết hợp cùng các thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam – Miss Cosmo Vietnam 2023. BST Nguyen Tien Truyen Spring đã giúp thí sinh tỏa sáng và nhận về cơn mưa lời khen. Đảm nhận vị trí First Face (gương mặt mở màn) cho BST là thí sinh Cao Thị Thiên Trang (SBD 789), Trần Thị Thùy Trâm (SBD 289), Hoàng Thị Nhung (SBD 676) và kết thúc màn trình diễn là thí sinh Vũ Thúy Quỳnh (SBD 696) và Đậu Hải Minh Anh (SBD 686). Thí sinh Trần Thị Thùy Trâm đã khóc nức nở vì hạnh phúc sau khi hoàn thành đêm diễn thành công.
Tiếp nối phần hai đêm diễn là sự mềm mại của BST Flutters đến từ thương hiệu Myan. Kết hợp không gian sân khấu sử dụng loop vòng tròn tạo hiệu ứng thị giác, các thí sinh trở thành những “chú bướm” đầy sắc màu và mềm mại bay lên. Thí sinh Nguyễn Thanh Thanh (SBD 088) đảm nhận vị trí mở màn trong trang phục và kết thúc màn trình diễn là thí sinh Hoàng Thị Nhung (SBD 676).
Kết thúc chương trình là sự trở lại của NTK Brian Võ với sự kết hợp đặc biệt cùng thương hiệu kim cương Ngọc Châu Âu. Đến với BST Cosmo Warrior, các thí sinh “lột xác” và trở nên tràn đầy tự tin, nội lực như tinh thần của những nữ chiến binh. Đảm nhận vị trí First Face (gương mặt mở màn) cho màn 1 của BST là Bùi Thị Xuân Hạnh (SBD 579), màn 2 là thí sinh Kiều Thị Thúy Hằng (SBD 575). Thí sinh đảm nhận vị trí Vedette màn 1 là Hoàng Thị Nhung (SBD 676) và vedette màn 2 là cô nàng Ngô Bảo Ngọc (SBD 678). Trong các trang phục có phần cánh nặng nề nhưng các thí sinh đã nỗ lực để chứng minh sự tự tin và xứng đáng với tình yêu và sự ủng hộ của khán giả.
Top 10 người đẹp thời trang chính thức lộ diện
Top 10 Người đẹp thời trang cũng chính thức lộ diện cuối chương trình: Phạm Thu Huyền (SBD 182), Kiều Thị Thuý Hằng (SBD 575), Hoàng Thị Nhung (SBD 676), Cao Thị Thiên Trang (SBD 789), Đỗ Thị Minh Tâm (SBD 099), Bùi Thị Xuân Hạnh (SBD 579), Ngô Bảo Ngọc (SBD 678), Huỳnh Đào Diễm Trinh (SBD 086), Vũ Thuý Quỳnh (SBD 696), Trần Thị Thuỳ Trâm (SBD 289). Kết quả Người đẹp thời trang sẽ được công bố vào đêm Chung kết.
Với kết quả trên, 10 Người đẹp thời trang sẽ nhận được các đặc quyền sau: Nhân ba điểm bình chọn trong 24 giờ trên cổng bình chọn và tương tác của Eventista. (Không áp dụng chung với các ưu đãi khác) (22h 15/12/2023 – 22h 17/12/2023). Đây là đặc quyền giúp điểm bứt phá rất nhanh. Đặc biệt với format điểm bình chọn từ đầu sẽ quy đổi đóng góp vào hệ thống điểm chung, nên các thí sinh nên tận dụng các đặc quyền để tăng điểm nhanh chóng. (Không áp dụng chung với các ưu đãi khác).
Top 10 “Người Đẹp Thời Trang” Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam – Miss Cosmo Vietnam 2023 sẽ nhận được voucher làm đẹp tại Hệ thống Thẩm mỹ Quốc tế – Seoul Center tổng trị giá 100,000,000 VNĐ.
Dù đối với nhiều thí sinh, đây là lần đầu tiên được bước lên sàn diễn thời trang chuyên nghiệp nhưng tất cả đã tập luyện và chuẩn bị nghiêm túc cho sự xuất hiện của mình. Điều đó đã giúp các bạn ghi điểm với ban giám khảo và 5 tấm vé để quay trở lại với hành trình chinh phục giấc mơ hoàn vũ cũng đã gọi tên 5 cô gái có màn “lột xác ngoạn mục” nhất tại đêm diễn.
5 cái tên lần lượt là Triệu Thiên Trang, Lê Thị Thanh Trúc, Lý Thị Linh, Đặng Tú Nhàn và Đặng Lâm Giang Anh. Từ kết quả này, top 40 sẽ có thêm 5 thành viên và 45 thí sinh xuất sắc nhất sẽ tham gia vòng thi đấu cuối cùng ở Tập 9 Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, được phát sóng vào ngày 22/12/2023 lúc 20:00 trên kênh Youtube UNI Network và Siêu ứng dụng Giải trí VieON, lúc 20:45 trên kênh Youtube Bee Entertainment.
Thông tin vé Bán kết – Chung kết trên Ticketbox
Song hành với diễn biến của Truyền hình thực tế Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, Ban tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam – Miss Cosmo Vietnam cũng đang hé lộ các thông tin về hai đêm thi quan trọng: Bán kết – Chung kết. Mới đây, Ban tổ chức đã mở cổng bán vé chương trình đêm thi Bán kết – Trình diễn Trang phục dân tộc, diễn ra vào lúc 18:00 đến 22:00 ngày 26/12/2023 tại Tea Resort Prenn (Chân đèo Prenn, Phường 3, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng). Có 4 hạng vé tương ứng với mức giá lần lượt là: hạng SUPERVIP (3.000.000 đồng/vé), hạng VVIP (1.200.000 đồng/vé), hạng VIP (900.000 đồng/vé), hạng PLATINUM (300.000 đồng/vé), được công bố trên hệ thống phân phối vé và quản lý sự kiện trực tuyến Ticket Box. Với chủ đề “Vietnam Pride”, đêm Bán kết còn mang đến phần thi trình diễn Trang Phục Dân Tộc của Top 40 thí sinh.
Đêm thi chung kết cũng có 4 hạng vé tương ứng với mức giá lần lượt là: hạng SUPERVIP (10.000.000 đồng/vé), hạng VVIP (2.800.000 đồng/vé), hạng VIP (1.500.000 đồng/vé), hạng PLATINUM (600.000 đồng/vé). Đặc biệt ngay khi chính thức vừa được mở bán, hạng vé khu vực SUPERVIP đã nhanh chóng hết vé, chứng tỏ sức hút của đêm chung kết đang rất hấp dẫn và nhận nhiều sự quan tâm của người hâm mộ. Đêm thi Chung kết sẽ được phát sóng trực tiếp trên Kênh Thể thao – Giải trí của Đài Truyền hình Việt Nam VTV3.
Thông tin các hạng vé và đăng ký mua vé được triển khai trên nền tảng hệ thống phân phối vé và quản lý sự kiện trực tuyến Ticket Box. Với mức giá hợp lý cùng địa điểm tổ chức đảng cấp, đặc biệt là sự xuất hiện lần đầu tiên của phần trình diễn trang phục dân tộc chắc chắn sẽ là sự lựa chọn xứng đáng cho khán giả. Để sở hữu cho mình một tấm vé theo dõi trực tiếp, Khán giả có thể truy cập đường link: https://ticketbox.vn/event/chung-ket-hoa-hau-hoan-vu-88939 để biết thêm thông tin chi tiết cũng như tiến hành đặt vé. Ngoài ra, khán giả còn có thể liên hệ qua Hotline: 1900.6408 (đây là Hotline dành riêng cho khách hàng lẻ trực tuyến). Sau đó tiến hành thực hiện tiếp tục các bước theo hướng dẫn để chính thức trở thành chủ nhân của tấm vé quyền lực.
Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2023 được tổ chức dưới sự đồng hành của các đối tác: Ngân hàng TMCP Nam Á – Nhà tài trợ chính – Ngân hàng chính thức; Đôi Dép – Không thể thiếu nhau – Nhà tài trợ Vàng; Dalat Palace Heritage – Đối tác lưu trú; Hoàn Vũ Yến – Nhà tài trợ chăm sóc sức khỏe; Seoul Center – Nhà tài trợ Vàng; Ngọc Châu Âu – Nhà tài trợ vương miện và trang sức chính thức; Purité By Prôvence – Nhà tài trợ Bạc; Uniforce Academy – Đối tác đào tạo & huấn luyện; Eventista – Đối tác công nghệ độc quyền; Volkswagen Việt Nam – Đối tác dòng xe cao cấp; Nhà tài trợ Vali chính thức – Sakos; Đối tác địa điểm tổ chức sự kiện cao cấp – White Palace; Nhà tài trợ địa điểm Sofitel Saigon Plaza, Le Méridien Saigon, Caravelle Saigon, Asiana Plaza; Các Đối tác chiến lược: Chicilon Media – TikTok; Vietravel Airlines – Nhà tài trợ Vận chuyển Hàng không chính thức; FUTA Bus Lines – Nhà tài trợ vận chuyển chính thức; Đối tác sản xuất: Bee Comm; Ứng dụng trực tuyến độc quyền – VieON; M Village – Đối tác địa điểm lưu trú giai đoạn quay Truyền hình thực tế. Các nhà đồng tài trợ: Mr. Crazy – Lady Sexy, FV Hospital, Vingo, Myan, Mijunka, Kelly Pang Nail, Giày thời trang Jeremy, Áo choàng EmWear, ZumWhere, AQ decor, V-SixtyFour, Trí Nam Group, Royal Long An Golf & Villas, Phố Xinh, AR Group, Vietnam Solar Park, Dalat Palace Heritage, Diamond Star Bến Tre, Diamond Bay Nha Trang, Nha Trang Center, Du Parc Hotel, King Palace, Dalat Golf Club. Nhà tài trợ hoa tươi chính thức – Phường Hoa Flowers – Event, La Rose Flowers. Nhà tài trợ Ẩm thực: ORB Bistro, Chay Tuệ, Mantra Vegetarian Restaurant, MỘC SIGNATURE, CHILLTHAI. Đối tác trang phục – Chung Thanh Phong, Briller, Nguyễn Minh Công, Cacdemode, Rentzy; Đối tác hình ảnh – Sang Dao Studio, 54OG, Minh Lộc; Đối tác huấn luyện – ACT Academy; Đơn vị kiểm toán – iCPA; POSE – Đối Tác Digital; Đối tác sản xuất âm nhạc – Bigarts; Đối tác bán vé – Ticket Box; Hi&Hi – Nhà Tài Trợ Thiết Bị Mạng; Royal Salute – Nhà Đồng Hành Trải Nghiệm; Các đơn vị Đối tác/Bảo trợ truyền thông: Tạp Chí Harper’s Bazaar, Moli, Tạp Chí Phụ Nữ Ngày Nay, Đặc san Đầu Tư và Thương Hiệu, Tạp chí Charm Lifestyle, VietnamTraveller, VietnamFDI, Lavyon Magazine, SAOstar, Viez, Saobiz, Pose, Uni Network, Capcut, POPS, Sash Factor, Missosology, MISS U OPINIONS, International Poll, Kỷ Nguyên…
Về Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam – Miss Cosmo Vietnam
Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam – Miss Cosmo Vietnam là cuộc thi sắc đẹp uy tín hàng đầu tại Việt Nam về sức ảnh hưởng, thông điệp và lan tỏa những giá trị tích cực cho cộng đồng, xã hội. Tổ chức lần đầu tiên vào năm 2008, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam đã trải qua 5 mùa giải với bề dày xuyên suốt 15 năm nhằm tìm kiếm những người phụ nữ Việt Nam có vẻ đẹp hiện đại, có nội lực, bản lĩnh, nỗ lực hành động và sẵn sàng đồng hành cùng sứ mệnh của tổ chức. Đánh dấu chặng hành trình trong kỷ nguyên mới, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam vẫn sẽ tiếp tục sứ mệnh dùng sức ảnh hưởng của mình kiến tạo nên những giá trị tốt đẹp cho sự phát triển tích cực của cộng đồng và xã hội.
Về Miss Cosmo – Hoa hậu Hoàn vũ Quốc tế
Miss Cosmo – Hoa hậu Hoàn vũ Quốc tế là thế vận hội sắc đẹp quốc tế do UniMedia sáng lập, lần đầu tiên tổ chức tại Việt Nam vào năm 2024. Cuộc thi có khẩu hiệu “IMPACTFUL BEAUTY – VẺ ĐẸP NÂNG TẦM ẢNH HƯỞNG”, là nơi hội ngộ và tôn vinh những người phụ nữ ưu tú trên thế giới sở hữu trí tuệ, sắc đẹp, sự khác biệt, bản lĩnh, nội lực và không ngừng nỗ lực tạo nên sức ảnh hưởng tích cực đến cộng đồng và thế giới.
Với sứ mệnh mở ra kỷ nguyên nhan sắc mới, Miss Cosmo – Hoa hậu Hoàn vũ Quốc tế mong muốn lan tỏa những giá trị tốt đẹp bằng cả tiếng nói và hành động, với tư duy tiên phong và cam kết bền vững, đồng thời mang đến cơ hội quảng bá và vinh danh các niềm tự hào bản sắc của mỗi quốc gia.
INTO THE COSMO – FASHION SHOW
Creative & Production: UniMedia
Show Management: Uniforce Academy
Nhà thiết kế: Lê Ngọc Lâm | Mr Crazy & Lady Sexy | Nguyễn Tiến Truyển | Myan | Brian Võ x Ngọc Châu Âu
Show Director: Trần Mạnh Hùng
Catwalk Director: Crazy Nhóc
Livestream: VieON
Film production: BeeComm – 54OG
Photographer: Edi Lương Team, Sang Đao Studio
Composer: Tăng Duy Tân, BAP (Big Arts Producers)
Music Producer: BAP (Big Arts Producers)
Mixing & Mastering: BAP (Big Arts Producers)
Visual Artist: Trọng Hồ – Nguyên Phan – Lại Minh Sơn – Đặng Quốc Anh – Nguyễn Thị Liên
Image/Styling Management: Danny Chan
Makeup: Team Minh Lộc
Makeup Director: Đỗ Thành Nguyên
Hair: Team Ruby Nguyễn
Hair Director: Ruby Nguyễn
Stylist: Nhẩn Trương
Accessories: RIRI.Warehouse
Giày: Jerremy
Nail: Kelly Pang Nail
Flower: Phường Hoa Flowers – Event
Ly Ly / Văn Hoá