Diễn ra vào sáng 11/11 tại Thành phố Hồ Chí Minh, chương trình đạp xe vì môi trường cùng Ngân hàng Nam Á nằm trong chuỗi hoạt động của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam – Miss Cosmo Vietnam 2023 dành cho Top 55.
Trong hành trình tôi luyện và trưởng thành tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam – Miss Cosmo Vietnam 2023, các cô gái không chỉ được học hỏi, trau dồi các kỹ năng cần thiết để chạm tới chiếc vương miện danh giá, mà còn có cơ hội tham gia các dự án từ thiện, các hoạt động cộng đồng đầy ý nghĩa, nhân văn,
Sáng 11/11, Top 55 thí sinh xuất sắc nhất của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam – Miss Cosmo Vietnam 2023 xuất hiện rạng rỡ với vẻ ngoài năng động, trẻ trung để tham gia hoạt động đạp xe vì môi trường do Ngân hàng Nam Á phối hợp tổ chức cùng BTC Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam – Miss Cosmo Vietnam 2023 và Trí Nam Group sử dụng “Dịch vụ xe đạp công cộng TNGo”
Với mục đích giảm thiểu số lượng xe máy, và tạo thói quen sử dụng xe đạp cho người dân, bên cạnh đó còn đa dạng trải nghiệm cho khách du lịch khi đến tham quan Vũng Tàu, dự án “Dịch vụ xe đạp công cộng – TNGo” còn là cầu nối hiệu quả với phương tiện vận tải công cộng khác, tạo ra một mạng lưới giao thông nhanh gọn, tiện lợi hỗ trợ người dân.
Các thí sinh của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam – Miss Cosmo Vietnam 2023 sẽ đạp xe vòng quanh các tuyến đường đông đúc tại trung tâm Thành phố Hồ Chí Minh. Lộ trình mà Top 55 đi qua xuất phát từ Hội Sở Nam A Bank tại đường Cách Mạng Tháng 8, đến Nguyễn Thị Minh Khai, Huyền Trân Công Chúa, Nguyễn Du, Thủ Khoa Huân, Lý Tự Trọng, Đồng Khởi, Công Trường Lam Sơn, Hai Bà Trưng, Lê Duẩn, Công Xã Paris và kết thúc tại Nguyễn Du.
Nam A Bank là một trong những ngân hàng luôn đi đầu trong các hoạt động xã hội, hoạt động từ thiện, đồng hành cùng các chương trình nhân đạo khắp cả nước. Đây là một hoạt động mang đậm tính nhân văn. Bởi lẽ, việc đạp xe không chỉ giúp tăng cường về sức khỏe, mà còn giúp giảm phát thải CO2 do những phương tiện cá nhân như xe hơi, xe máy gây ra, giúp tiết kiệm nhiên liệu từ thiên nhiên và góp phần bảo vệ môi trường. Chủ đề của hoạt động này là “No Cash – No trash” truyền đi thông điệp để các bạn trẻ có ý thức bảo vệ môi trường, khuyến khích sử dụng các phương tiện công cộng để giảm thiểu ô nhiễm, rác thải và khói bụi ra môi trường. Đồng thời nâng cao tinh thần của thương hiệu và xu thế giảm thiểu sử dụng tiền mặt trong đời sống hàng ngày.
Không cần phải mang theo tiền mặt khi sử dụng các hoạt động thanh toán thường ngày. Dịch vụ xe đạp công cộng TNGo (TN-Go) đem đến một hình thức giao thông đô thị mới văn minh, tiện lợi, tốt cho sức khỏe và thân thiện với môi trường. Chỉ với vài thao tác đơn giản trên ứng dụng di động, người tham gia giao thông có thể dễ dàng thuê xe, di chuyển và trả xe tại các trạm xe đạp TNGo bất kỳ trên địa bàn thành phố. TNGo sẽ giúp kết nối các hệ thống giao thông công cộng khác như xe buýt, tàu điện… giúp việc di chuyển trong đô thị trở nên linh hoạt và thuận tiện hơn.
Đối với các thí sinh, đây là dịp để thể hiện tinh thần nhân ái, vì cộng đồng, đồng thời thời thể hiện sự quan tâm và trách nhiệm với xã hội của một công dân. Từ đó, cho thấy một hình ảnh mới về người phụ nữ Việt Nam, hiện đại, bản lĩnh, tự tin và truyền cảm hứng mạnh mẽ đến cộng đồng.
Tại sự kiện Công bố Top 59 và lên sóng truyền hình thực tế “Tôi là Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam”, Nam A Bank và tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam đã chính thức ký kết hợp tác Nhà tài trợ chính và Ngân hàng chính thức đồng hành cùng cuộc thi. Với chủ đề “Made, Not Born – Tôi luyện nên tôi”, năm nay, Nam A Bank tiếp tục là Ngân hàng duy nhất đồng hành xuyên suốt cuộc thi. Góp phần tìm kiếm một nhan sắc hội tụ đủ vẻ đẹp hiện đại, có nội lực và luôn nỗ lực, sẵn sàng dùng hành động để lan tỏa những hoạt động mang ý nghĩa thiết thực đến cộng đồng.
Bên cạnh những giải thưởng giá trị được trao cho các thí sinh đăng quang trong đêm Chung kết, Nam A Bank sẽ hỗ trợ tài chính, cung cấp các sản phẩm dịch vụ ứng dụng công nghệ cao với nhiều đặc quyền chi tiêu và ưu đãi hấp dẫn nhằm giúp các thí sinh có sự chuẩn bị tốt nhất cho hành trình chinh phục vương miện cao quý này. Song song đó, Nam A Bank tham gia tư vấn, hỗ trợ và định hướng cho các người đẹp phát triển tiềm năng bản thân, đặc biệt là các kỹ năng quản lý tài chính, truyền cảm hứng mạnh mẽ đến cộng đồng trong chương trình Truyền hình thực tế “Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam”.
Đặc biệt, Nam A Bank tiếp tục đồng hành cùng Quỹ từ thiện của Tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam để nối dài các hoạt động ý nghĩa hướng đến cộng đồng trước và sau cuộc thi nhằm truyền cảm hứng tích cực, lan tỏa giá trị nhân văn đến xã hội.
Thông qua cuộc thi, Nam A Bank mong muốn mang vẻ đẹp Việt Nam giới thiệu với thế giới, không chỉ vẻ đẹp về con người, nhân cách mà còn là những giá trị văn hóa truyền thống của người Việt. Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam cũng sẽ cùng Nam A Bank lan tỏa và hiện thực hóa những dự án hỗ trợ cộng đồng góp phần chung tay xây dựng một Việt Nam thịnh vượng.
Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2023 được tổ chức dưới sự đồng hành của các đối tác: Ngân hàng TMCP Nam Á – Nhà tài trợ chính – Ngân hàng chính thức; Đôi Dép – Không thể thiếu nhau – Nhà tài trợ Vàng; Dalat Palace Heritage – Đối tác lưu trú; Hoàn Vũ Yến – Nhà tài trợ chăm sóc sức khỏe; Seoul Center – Nhà tài trợ Vàng; Ngọc Châu Âu – Nhà tài trợ vương miện và trang sức chính thức; Purité By Prôvence – Nhà tài trợ Bạc; Uniforce Academy – Đối tác đào tạo & huấn luyện; Eventista – Đối tác công nghệ độc quyền; Volkswagen Việt Nam – Đối tác dòng xe cao cấp; Nhà tài trợ Vali chính thức – Sakos; Đối tác địa điểm tổ chức sự kiện cao cấp – White Palace; Nhà tài trợ địa điểm Sofitel Saigon Plaza, Le Méridien Saigon, Caravelle Saigon, Asiana Plaza; Các Đối tác chiến lược: Chicilon Media – TikTok; Vietravel Airlines – Nhà tài trợ Vận chuyển Hàng không chính thức; FUTA Bus Lines – Nhà tài trợ vận chuyển chính thức; Đối tác sản xuất: Bee Comm; Ứng dụng trực tuyến độc quyền – VieON; M Village – Đối tác địa điểm lưu trú giai đoạn quay Truyền hình thực tế. Các nhà đồng tài trợ: Mr. Crazy – Lady Sexy, FV Hospital, Vingo, Myan, Mijunka, Kelly Pang Nail, Giày thời trang Jeremy, Áo choàng EmWear, ZumWhere, AQ decor, V-SixtyFour, Trí Nam Group, Royal Long An Golf & Villas, Phố Xinh, AR Group, Vietnam Solar Park, Dalat Palace Heritage, Diamond Star Bến Tre, Diamond Bay Nha Trang, Nha Trang Center, Du Parc Hotel, King Palace, Dalat Golf Club. Nhà tài trợ hoa tươi chính thức – Phường Hoa Flowers – Event, La Rose Flowers. Nhà tài trợ Ẩm thực: ORB Bistro, Chay Tuệ, Mantra Vegetarian Restaurant, MỘC SIGNATURE, CHILLTHAI. Đối tác trang phục – Chung Thanh Phong, Briller, Nguyễn Minh Công, Cacdemode, Rentzy; Đối tác hình ảnh – Sang Dao Studio, 54OG, Minh Lộc; Đối tác huấn luyện – ACT Academy; Đơn vị kiểm toán – iCPA; POSE – Đối Tác Digital; Đối tác sản xuất âm nhạc – Bigarts; Đối tác bán vé – Ticket Box; Các đơn vị Đối tác/Bảo trợ truyền thông: Tạp Chí Harper’s Bazaar, Moli, Tạp Chí Phụ Nữ Ngày Nay, Đặc san Đầu Tư và Thương Hiệu, Tạp chí Charm Lifestyle, VietnamTraveller, VietnamFDI, Lavyon Magazine, SAOstar, Viez, Saobiz, Uni Network, Capcut, POPS, Sash Factor, Missosology, MISS U OPINIONS, International Poll, Kỷ Nguyên…
Về Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam – Miss Cosmo Vietnam
Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam – Miss Cosmo Vietnam là cuộc thi sắc đẹp uy tín hàng đầu tại Việt Nam về sức ảnh hưởng, thông điệp và lan tỏa những giá trị tích cực cho cộng đồng, xã hội. Tổ chức lần đầu tiên vào năm 2008, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam đã trải qua 5 mùa giải với bề dày xuyên suốt 15 năm nhằm tìm kiếm những người phụ nữ Việt Nam có vẻ đẹp hiện đại, có nội lực, bản lĩnh, nỗ lực hành động và sẵn sàng đồng hành cùng sứ mệnh của tổ chức. Đánh dấu chặng hành trình trong kỷ nguyên mới, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam vẫn sẽ tiếp tục sứ mệnh dùng sức ảnh hưởng của mình kiến tạo nên những giá trị tốt đẹp cho sự phát triển tích cực của cộng đồng và xã hội.
Về Miss Cosmo – Hoa hậu Hoàn vũ Quốc tế
Miss Cosmo – Hoa hậu Hoàn vũ Quốc tế là thế vận hội sắc đẹp quốc tế do UniMedia sáng lập, lần đầu tiên tổ chức tại Việt Nam vào năm 2024. Cuộc thi có khẩu hiệu “IMPACTFUL BEAUTY – VẺ ĐẸP NÂNG TẦM ẢNH HƯỞNG”, là nơi hội ngộ và tôn vinh những người phụ nữ ưu tú trên thế giới sở hữu trí tuệ, sắc đẹp, sự khác biệt, bản lĩnh, nội lực và không ngừng nỗ lực tạo nên sức ảnh hưởng tích cực đến cộng đồng và thế giới.
Với sứ mệnh mở ra kỷ nguyên nhan sắc mới, Miss Cosmo – Hoa hậu Hoàn vũ Quốc tế mong muốn lan tỏa những giá trị tốt đẹp bằng cả tiếng nói và hành động, với tư duy tiên phong và cam kết bền vững, đồng thời mang đến cơ hội quảng bá và vinh danh các niềm tự hào bản sắc của mỗi quốc gia.
Ly Ly / Văn Hoá