“Hậu sự kiện” ra mắt dòng son tơ gây bão trên mạng xã hội vừa qua, bên cạnh sự xuất hiện của những celeb đình đám như Tóc Tiên, Harry Lu, MiDu…., dân mạng bỗng “săn lùng” cái tên Phạm Thu Thảo và khá nhiều điều bất ngờ được tiết lộ từ nữ doanh nhân 8X có gương mặt “hot girl” này…
Trong khi thị trường son môi đang dần bão hòa vì sự ra mắt hàng loạt những thương hiệu dồn dập của nhiều thương hiệu khác nhau, Hoàng Hưng Long Cosmetic đã khéo léo tự tách riêng biệt cho mình một vị thế “độc nhất vô nhị” với “màn chào sân” không thể hoàn hảo hơn của siêu phẩm “Son kéo tơ 4D” duy nhất tại Châu Á.
Sự kiện được diễn ra tại trung tâm thương mại Aeon Mall Bình Tân và quy tụ những gương mặt đình đám hàng đầu của Showbiz, thu hút hơn 1000 khách mời và trở thành tâm điểm của truyền thông.
Vì sao gọi là “Son tơ” lụa?
Lần đầu tiên cầm thỏi son này trên tay, tin chắc 99% các chị em sẽ lầm tưởng em ấy với dòng son kem lì vốn dĩ đã trở nên quá quen thuộc trên thị trường. Thật ra gọi “Son tơ” là phiên bản biến hóa hoàn hảo của son kem cũng không có gì sai, vì từ chất son đến độ bám màu của hai dòng son này 90% là như nhau. Tuy nhiên, “Hiệu ứng kéo tơ 4D” chính là điểm cộng tuyệt vời để “Son tơ” tách biệt vị trí của mình ra khỏi những “đối thủ” đáng gờm khác và trở thành duy nhất.
Được biết CEO Phạm Thu Thảo chính là Á quân kim cương, người có thành tựu đáng “ghen tị” với doanh số 65.000 son tơ chỉ sau 10 ngày có mặt tại Việt Nam. Xuất hiện tại sự kiện, khá nhiều cánh báo chí, phóng viên đã “nhầm lẫn” nữ doanh nhân này là một “celeb” chính hiệu vì có gương mặt xinh đẹp như “hotgirl” với bộ cánh lộng lẫy.
Cùng với những cô nàng đồng đội của mình, team của nữ doanh nhân Phạm Thu Thảo đã có màn xuất hiện lộng lẫy trên siêu xe limosine sang trọng và quý phái. Vẻ xinh đẹp và “thần thái” tỏa sáng của những cô gái này dễ khiến người đối diện tưởng lầm là nhóm nhạc nữ nào đó vừa ra mắt.
Xinh đẹp, giỏi giang và trẻ trung, CEO 8X Phạm Thu Thảo chính là mẫu phụ nữ hiện đại để các chị em noi theo.
Bảo Quyên/VDT