VietDaily | Tin tức hàng ngày
Advertisement
  • Home
  • Kinh doanh
    • Tài chính
    • Doanh nghiệp
    • Doanh nhân
  • Bất động sản
  • Giáo dục
    • Du học
    • Tuyển sinh
  • Giải trí
    • Âm nhạc
    • Điện ảnh
    • Hậu trường
    • Thời trang
    • Truyền hình
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Thị trường
  • Xe
    • Ôtô
    • Xe máy
  • Đời sống
    • Gia đình
      • Tình yêu
      • Tổ ấm
    • Sức khỏe
      • Tham vấn
      • Ẩm thực
    • Video
    • Cười
  • Du lịch
  • Sức khỏe
    • Ẩm thực
    • Tham vấn
  • Làm đẹp
  • Home
  • Kinh doanh
    • Tài chính
    • Doanh nghiệp
    • Doanh nhân
  • Bất động sản
  • Giáo dục
    • Du học
    • Tuyển sinh
  • Giải trí
    • Âm nhạc
    • Điện ảnh
    • Hậu trường
    • Thời trang
    • Truyền hình
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Thị trường
  • Xe
    • Ôtô
    • Xe máy
  • Đời sống
    • Gia đình
      • Tình yêu
      • Tổ ấm
    • Sức khỏe
      • Tham vấn
      • Ẩm thực
    • Video
    • Cười
  • Du lịch
  • Sức khỏe
    • Ẩm thực
    • Tham vấn
  • Làm đẹp
VietDaily | Tin tức hàng ngày
No Result
View All Result

Honda đứng ‘bét bảng’ về mức độ hài lòng của khách hàng

Thứ Ba, 01/10/2019 - 10:19

Honda xếp ở vị trí thứ tám, vị trí cuối cùng trong danh sách mức độ hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ hậu mãi của các hãng xe tại Việt Nam năm 2019.

Mới đây, J.D. Power – hãng nghiên cứu số liệu thị trường nổi tiếng của Mỹ, đã công bố danh sách mức độ hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ hậu mãi của các hãng xe tại Việt Nam năm 2019.

Chi tiết danh sách các hãng xe có mức độ hài lòng từ phía khách hàng

Đứng đầu bảng xếp hạng là hãng xe Mỹ Ford, các vị trí tiếp theo gọi tên Mazda, Mitsubishi  và Toyota.

Ford đứng ở vị trí đầu bảng với 832 điểm nhờ được đánh giá tốt ở hai trong số 5 yếu tố xếp hạng là khởi động dịch vụ và nhận xe. Hãng xe Nhật Bản Mazda đứng thứ 2 với 824 điểm nhờ chất lượng dịch vụ. Mitsubishi và Toyota cùng được 823 điểm.

Hai vị trí cuối cùng trong bảng xếp hạng là Kia với 801 điểm và Honda 795 điểm.

Việc đánh giá chất lượng của các đại lý dựa trên 5 yếu tố (theo mức độ quan trọng): chất lượng dịch vụ (24%), khởi động dịch vụ (21%), nhận xe (20%), chuyên viên tư vấn dịch vụ (18%) và cơ sở vật chất (17%). 

Nghiên cứu mức độ hài lòng về dịch vụ hậu mãi của khách hàng tại Việt Nam năm 2019 (CSI) là năm thứ 11 được thực hiện. Các thương hiệu được xếp hạng thuộc phân khúc thị trường phổ thông. Có 4 thương hiệu vắng mặt là Izusu, Nissan, Suzuki và Peugeot do số lượng ít hoặc thiếu số lượng mẫu.

Minh Đức

Theo Vietnamfinance

Related Posts

Gan 3 000 O To Chim Trong Lu Lut Dan Thiet Hai Bao Hiem Boi Thuong Ngan Ty 3
Xe

Gần 3.000 ô tô chìm trong lũ lụt: Dân thiệt hại, bảo hiểm bồi thường ngàn tỷ

Cuc Duong Bo Viet Nam Lui Thoi Han Chuyen Doi Tai Khoan Thu Phi Den Het Ngay 31 12 1
Xe

Cục Đường bộ Việt Nam lùi thời hạn chuyển đổi tài khoản thu phí đến hết ngày 31/12

Bi Tan Cong Mang Thiet Hai 27 Ty Usd Hang O To Te Liet Dinh Tre San Xuat 2
Xe

Bị tấn công mạng thiệt hại 2,7 tỷ USD: Hãng ô tô tê liệt, đình trệ sản xuất

Con 28 Trieu Tai Khoan Giao Thong Chua Lien Ket Thanh Toan Hop Le 1
Xe

Còn 2,8 triệu tài khoản giao thông chưa liên kết thanh toán hợp lệ

Dang Dieu Tiet Giao Thong Csgt Tranh Dung Xe De Kiem Soat Xu Ly Vi Pham 1
Xe

Đang điều tiết giao thông, CSGT tránh dừng xe để kiểm soát, xử lý vi phạm

Rolls Royce Gioi Thieu Spectre Primavera Ban Hoa Ca Thi Vi Cua Mua Xuan 12
Xe

Rolls-Royce giới thiệu Spectre Primavera: Bản hòa ca thi vị của mùa xuân

Vama 1014 2 1
Xe

Hiệp hội Các nhà sản xuất ô tô Việt Nam (VAMA) lễ kỷ niệm 25 năm thành lập

Bien So Sieu Vip Trung Dau Gia Hang Chuc Ty Gay Sot 2
Xe

Biển số siêu VIP trúng đấu giá hàng chục tỷ gây sốt

Unnamed (1)
Xe

S&S Group tiếp tục mở rộng dịch vụ hậu mãi McLaren tại Đông Nam Á với thị trường Philippines

Tin cập nhật

Gia Vang Tang Cao Ngan Hang Nha Nuoc Dua Ra Giai Phap Kiem Soat 2
Kinh doanh

Giá vàng tăng cao, Ngân hàng Nhà nước đưa ra giải pháp kiểm soát

Shark Binh Bi To Lua Dao Va Chiem Doat Tai San Cua 30 000 Nha Dau Tu 1
Đời sống

Shark Bình bị tố ‘lừa đảo và chiếm đoạt tài sản của 30.000 nhà đầu tư’

Dieu Tra Cong Ty Vietlink San Xuat 3 Trieu Binh Chua Chay Gia Doanh Thu 1 000 Ty Dong 3
Đời sống

Điều tra Công ty Vietlink sản xuất 3 triệu bình chữa cháy giả, doanh thu 1.000 tỷ đồng

Mo Rong Dieu Tra Bat Them 33 Doi Tuong Trong To Chuc Lua Dao Xuyen Quoc Gia 1
Đời sống

Mở rộng điều tra, bắt thêm 33 đối tượng trong tổ chức lừa đảo xuyên quốc gia

Du An 6 800 Ty Ket Noi 3 Tinh Ven Bien Dong Bang Song Cuu Long 1
Đời sống

Dự án 6.800 tỷ kết nối 3 tỉnh ven biển Đồng bằng sông Cửu Long

Phat Hien Duong Day San Xuat 20 000 Binh Nuoc Lavie Gia O Ha Noi 2
Kinh doanh

Phát hiện đường dây sản xuất 20.000 bình nước Lavie giả ở Hà Nội

Ap Luc Chot Loi Gia Tang Tai Vung 1 790 1800 Vn Index Giam Nhe 4 Diem 2
Kinh doanh

Áp lực chốt lời gia tăng tại vùng 1.790-1800, VN-Index giảm nhẹ 4 điểm

Chot Phuong An Nghi 9 Ngay Dip Tet Binh Ngo Va 5 Ngay Dip 2 9 Nam 2026 1
Đời sống

Chốt phương án nghỉ 9 ngày dịp Tết Bính Ngọ và 5 ngày dịp 2/9 năm 2026

Ho Kinh Doanh Co Thu Tren 3 Ty Nam Dong Thue Tncn 17 Tren Loi Nhuan 1
Kinh doanh

Hộ kinh doanh có thu trên 3 tỷ/năm: Đóng thuế TNCN 17% trên lợi nhuận

Luu Ban Nhap Tu Dong 3
Đời sống

DJ Ngân 98 bị bắt về tội sản xuất buôn bán hàng giả

VietDaily.vn

Quản lý nội dung: Phạm Đức Quỳnh
Trưởng ban biên tập: Nhà báo Nguyễn Thanh Bình
Trụ sở: 49 đường D5, P. 25, Q. Bình Thạnh, TP. HCM
Điện thoại: 028 3602 4005 – 0919 099 989
Email: ducquynh001@gmail.com

Giấy phép hoạt động số 65/GP-TTĐT do Sở Thông tin và Truyền thông TP. HCM cấp ngày 4-10-2019

© 2019 VietDaily

No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Kinh doanh
  • Bất động sản
  • Giáo dục
  • Giải trí
  • Công nghệ
  • Xe
  • Đời sống
  • Du lịch
  • Sức khỏe
  • Làm đẹp

© 2019 VietDaily