VietDaily | Tin tức hàng ngày
Advertisement
  • Home
  • Kinh doanh
    • Tài chính
    • Doanh nghiệp
    • Doanh nhân
  • Bất động sản
  • Giáo dục
    • Du học
    • Tuyển sinh
  • Giải trí
    • Âm nhạc
    • Điện ảnh
    • Hậu trường
    • Thời trang
    • Truyền hình
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Thị trường
  • Xe
    • Ôtô
    • Xe máy
  • Đời sống
    • Gia đình
      • Tình yêu
      • Tổ ấm
    • Sức khỏe
      • Tham vấn
      • Ẩm thực
    • Video
    • Cười
  • Du lịch
  • Sức khỏe
    • Ẩm thực
    • Tham vấn
  • Làm đẹp
  • Home
  • Kinh doanh
    • Tài chính
    • Doanh nghiệp
    • Doanh nhân
  • Bất động sản
  • Giáo dục
    • Du học
    • Tuyển sinh
  • Giải trí
    • Âm nhạc
    • Điện ảnh
    • Hậu trường
    • Thời trang
    • Truyền hình
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Thị trường
  • Xe
    • Ôtô
    • Xe máy
  • Đời sống
    • Gia đình
      • Tình yêu
      • Tổ ấm
    • Sức khỏe
      • Tham vấn
      • Ẩm thực
    • Video
    • Cười
  • Du lịch
  • Sức khỏe
    • Ẩm thực
    • Tham vấn
  • Làm đẹp
VietDaily | Tin tức hàng ngày
No Result
View All Result

Honda đứng ‘bét bảng’ về mức độ hài lòng của khách hàng

Thứ Ba, 01/10/2019 - 10:19

Honda xếp ở vị trí thứ tám, vị trí cuối cùng trong danh sách mức độ hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ hậu mãi của các hãng xe tại Việt Nam năm 2019.

Mới đây, J.D. Power – hãng nghiên cứu số liệu thị trường nổi tiếng của Mỹ, đã công bố danh sách mức độ hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ hậu mãi của các hãng xe tại Việt Nam năm 2019.

Chi tiết danh sách các hãng xe có mức độ hài lòng từ phía khách hàng

Đứng đầu bảng xếp hạng là hãng xe Mỹ Ford, các vị trí tiếp theo gọi tên Mazda, Mitsubishi  và Toyota.

Ford đứng ở vị trí đầu bảng với 832 điểm nhờ được đánh giá tốt ở hai trong số 5 yếu tố xếp hạng là khởi động dịch vụ và nhận xe. Hãng xe Nhật Bản Mazda đứng thứ 2 với 824 điểm nhờ chất lượng dịch vụ. Mitsubishi và Toyota cùng được 823 điểm.

Hai vị trí cuối cùng trong bảng xếp hạng là Kia với 801 điểm và Honda 795 điểm.

Việc đánh giá chất lượng của các đại lý dựa trên 5 yếu tố (theo mức độ quan trọng): chất lượng dịch vụ (24%), khởi động dịch vụ (21%), nhận xe (20%), chuyên viên tư vấn dịch vụ (18%) và cơ sở vật chất (17%). 

Nghiên cứu mức độ hài lòng về dịch vụ hậu mãi của khách hàng tại Việt Nam năm 2019 (CSI) là năm thứ 11 được thực hiện. Các thương hiệu được xếp hạng thuộc phân khúc thị trường phổ thông. Có 4 thương hiệu vắng mặt là Izusu, Nissan, Suzuki và Peugeot do số lượng ít hoặc thiếu số lượng mẫu.

Minh Đức

Theo Vietnamfinance

Related Posts

Temerario Cong Bo Muc Gia Tai Viet Nam Web Cover Rldpg0ouok 2 3
Ôtô

Lamborghini chính thức công bố giá bán Temerario tại Việt Nam

Gan 3 000 O To Chim Trong Lu Lut Dan Thiet Hai Bao Hiem Boi Thuong Ngan Ty 3
Xe

Gần 3.000 ô tô chìm trong lũ lụt: Dân thiệt hại, bảo hiểm bồi thường ngàn tỷ

Cuc Duong Bo Viet Nam Lui Thoi Han Chuyen Doi Tai Khoan Thu Phi Den Het Ngay 31 12 1
Xe

Cục Đường bộ Việt Nam lùi thời hạn chuyển đổi tài khoản thu phí đến hết ngày 31/12

Bi Tan Cong Mang Thiet Hai 27 Ty Usd Hang O To Te Liet Dinh Tre San Xuat 2
Xe

Bị tấn công mạng thiệt hại 2,7 tỷ USD: Hãng ô tô tê liệt, đình trệ sản xuất

Con 28 Trieu Tai Khoan Giao Thong Chua Lien Ket Thanh Toan Hop Le 1
Xe

Còn 2,8 triệu tài khoản giao thông chưa liên kết thanh toán hợp lệ

Dang Dieu Tiet Giao Thong Csgt Tranh Dung Xe De Kiem Soat Xu Ly Vi Pham 1
Xe

Đang điều tiết giao thông, CSGT tránh dừng xe để kiểm soát, xử lý vi phạm

Rolls Royce Gioi Thieu Spectre Primavera Ban Hoa Ca Thi Vi Cua Mua Xuan 12
Xe

Rolls-Royce giới thiệu Spectre Primavera: Bản hòa ca thi vị của mùa xuân

Vama 1014 2 1
Xe

Hiệp hội Các nhà sản xuất ô tô Việt Nam (VAMA) lễ kỷ niệm 25 năm thành lập

Bien So Sieu Vip Trung Dau Gia Hang Chuc Ty Gay Sot 2
Xe

Biển số siêu VIP trúng đấu giá hàng chục tỷ gây sốt

Tin cập nhật

Mien Trung 52 Nguoi Chet Va Mat Tich Thiet Hai 3 000 Ty Dong Do Mua Lu 6
Đời sống

Miền Trung: 52 người chết và mất tích, thiệt hại 3.000 tỷ đồng do mưa lũ

Bitcoin Lao Doc Huong Toi Thang Thua Lo Nhat Ke Tu Tham Hoa Tien So 2022 2
Kinh doanh

Bitcoin lao dốc, hướng tới tháng thua lỗ nhất kể từ ‘thảm họa’ tiền số 2022

Thong Bao Ket Luan Cua Bo Chinh Tri Ve Khac Phuc Hau Qua Mua Lu Dac Biet Lon O Mien Trung 2
Đời sống

Thông báo Kết luận của Bộ Chính trị về khắc phục hậu quả mưa, lũ đặc biệt lớn ở miền Trung

Khoi To Ba Chu Mailisa Va Doanh Nhan Hoang Kim Khanh Vi Buon Lau 2
Đời sống

Khởi tố bà chủ Mailisa và doanh nhân Hoàng Kim Khánh vì buôn lậu

Luan6937 (1)
Truyền hình

Đáng yêu cuộc gặp gỡ của dàn sao Mưa Đỏ và các Hàng Xóm Mới

Ban Sao Cua Dsc08206 Best 1 2
Giải trí

Hoa hậu Phương Linh mang 15 vali hành trang đến Miss Cosmo 2025

2 1
Giải trí

Nàng dâu hào môn: Chồng thất vọng phát hiện màn kịch hoà thuận giữa vợ và mẹ ruột

Tap Trung Tong Luc De Cuu Nguoi Tuyet Doi Khong De Nguoi Dan Bi Co Lap 1
Đời sống

Tập trung tổng lực để cứu người, tuyệt đối không để người dân bị cô lập

Thu Tuong Huy Dong Moi Luc Luong Bang Moi Cach Cuu Nguoi Trong Mua Lu 3
Đời sống

Thủ tướng: Huy động mọi lực lượng, bằng mọi cách cứu người trong mưa lũ

100 Can Axit Sunfuric Bi Lu Cuon Troi Cong An Phat Canh Bao Nguy Hiem 1
Đời sống

100 can axit sunfuric bị lũ cuốn trôi, công an phát cảnh báo nguy hiểm

VietDaily.vn

Quản lý nội dung: Phạm Đức Quỳnh
Trưởng ban biên tập: Nhà báo Nguyễn Thanh Bình
Trụ sở: 49 đường D5, P. 25, Q. Bình Thạnh, TP. HCM
Điện thoại: 028 3602 4005 – 0919 099 989
Email: ducquynh001@gmail.com

Giấy phép hoạt động số 65/GP-TTĐT do Sở Thông tin và Truyền thông TP. HCM cấp ngày 4-10-2019

© 2019 VietDaily

No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Kinh doanh
  • Bất động sản
  • Giáo dục
  • Giải trí
  • Công nghệ
  • Xe
  • Đời sống
  • Du lịch
  • Sức khỏe
  • Làm đẹp

© 2019 VietDaily