Sau thành công ở vai diễn điện ảnh, Puka đồng hành cùng Cầu thủ nhí 2017

Puka là một trong số ít những diễn viên trẻ hiếm hoi đi lên từ sân khấu kịch. Với tính cách hồn nhiên, tinh nghịch, nữ diễn viên được các đạo diễn gửi gắm nhiều vai diễn điện ảnh tạo được dấu ấn cho khán giả.

“Yêu đi, đừng sợ’’ là bộ phim điện ảnh gần nhất có sự tham gia của nữ diễn viên trẻ Puka. “Bộ ba tam hạp” Nhã Phương, Ái Phương và Puka tạo thành tuyến nhân vật hài hước với các tình huống dở khóc, dở cười. Puka vào vai một cô gái có thân hình “ốc tiêu” nhưng cuồng tập thể dục để… giảm cân. Khán giả khá quen thuộc với hình ảnh một Puka “lầy lội” trên sân khấu, tung tẩy hết mình với mảng miếng “không đỡ nỗi”. Nhưng với bộ phim này, Puka lại thêm điểm cộng khi trau chuốt cho mình vẻ bề ngoài xinh như một “hot girl”.

Vẻ bề ngoài được chăm chút hiện tại khó có ai biết được Puka từng đã phải trải qua một giai đoạn khó khăn của gia đình. Từ một tiểu thư được bảo bọc, Puka phải sống cảnh tạm bợ cùng những người cưu mang mình. Trải qua bao nhiêu năm tự bươn chải, Puka đã tạo được tên tuổi mình trong làng giải trí bằng một cái tên nghe lạ tai và có năng lực thực thụ.

Cũng chính khoảng thời gian êm ấm của tuổi thơ đã để lại trong cô nàng nhiều kỷ niệm. Nhưng để được vui chơi, đùa nghịch thư thả không phải là chuyện dễ dàng với Puka vì lịch diễn dường như không có thời gian để cô nàng kịp đưa ra quyết định nghỉ xả hơi. Cuối tuần này, Puka đã có một quyết định liều lĩnh là bỏ hẳn 1 ngày để… đi chơi. Đi cùng cô càng còn có ca sĩ Hòa Minzy, diễn viên Hiếu Hiền và đặc biệt còn có sự tham gia của 10 cầu thủ nhí 2017.

Vừa ra mắt các cầu thủ nhí, bảo mẫu Hiếu Hiền liền tay bắt mặt mừng khi gặp Puka, một người bạn đồng hành cùng anh trong bộ phim “Anh em siêu quậy” được thiếu nhi rất yêu thích. Thông tin từ bảo mẫu Hiếu Hiền khiến các em vô cùng nôn nóng để được trải nghiệm cùng cô Puka tại Khu du lịch Vườn Xoài. 10 cầu thủ nhí đã được đi tham quan và tìm hiểu cuộc sống những loài vật như hươu cao cổ, gấu, sư tử, cọp, tê giác… đã được thuần dưỡng. Bên cạnh đó, các em còn tham gia các trò chơi như trượt cỏ, bịt mắt đập niêu… giúp xây dựng tinh thần đồng đội và có tinh thần thoải mái trước trận đấu mang tính quyết định tại Hàn Quốc.

“Cầu thủ nhí 2017 thật sự là một hành trình trải nghiệm thú vị, thêm những bài học bổ ích cho các cầu thủ nhí. Đặc biệt nhe, sau chuyến hành trình tại khu du lịch, 10 cầu thủ nhí đã trồng tại đây 2 cây xanh gần bờ hồ. Sau này lớn lên, có dịp quay trở lại chắc chắn sẽ là một kỷ niệm vô cùng đẹp cho các em. Puka cũng chúc các em sẽ tự tin để có phần thi đấu thật tốt tại chuyến đi Hàn Quốc sắp tới”, Puka chia sẻ. Kết thúc chuyến vui chơi, mỗi cầu thủ nhí được thưởng 100.000 đồng để tha hồ mua sắm tại siêu thị Lotte Mart.

Trước hành trình vui chơi thả ga, 10 cầu thủ nhí đã có buổi tập luyện căng thẳng cùng huấn luyện viên Nguyễn Hồng Sơn. Các em đã được danh thủ hướng dẫn các kỹ thuật dẫn bóng chéo, dẫn bóng luồn cọc và sút cầu môn dứt điểm. Kết thúc buổi tập dù đã mệt rã rời, nhưng 10 cầu thủ nhí phải cố vượt qua bài chạy nâng cao thể lực. “Sau bài tập, con học hỏi được nhiều về sự khéo léo, cách đẩy bóng vừa tầm chân sút và dứt điểm vào cầu môn đối phương’’, chân sút nhí Gia Nam chia sẻ.

Đón xem tập 12 Cầu thủ nhí 2017 lên sóng VTV3 lúc 15:00 thứ Bảy, đúng vào ngày kỷ niệm 72 năm Quốc Khánh 2/9/2017 để theo dõi điều gì thú vị sẽ diễn ra tiếp theo nhé! Chương trình do Tập đoàn Lotte tài trợ.

Cầu thủ nhí 2017 là chương trình truyền hình thực tế được phát sóng vào lúc 15 giờ thứ Bảy hàng tuần trên VTV3, do Tập đoàn Lotte tài trợ. Thông qua các hoạt động chơi mà học bóng đá của các bé từ 10 – 12 tuổi trên toàn quốc để rút ra những bài học bổ ích về tinh thần đồng đội, kỹ năng học nhóm, biết chia sẻ và yêu thương con người và cuộc sống xung quanh. Cầu thủ nhí 2017 còn tạo nên một sân chơi lành mạnh, giúp các em phát triển khả năng toàn diện, bộc lộ và phát huy những tố chất, năng khiếu tiềm ẩn.

Quế Châu/VDT

Related Posts

Tin cập nhật