VietDaily | Tin tức hàng ngày
Advertisement
  • Home
  • Kinh doanh
    • Tài chính
    • Doanh nghiệp
    • Doanh nhân
  • Bất động sản
  • Giáo dục
    • Du học
    • Tuyển sinh
  • Giải trí
    • Âm nhạc
    • Điện ảnh
    • Hậu trường
    • Thời trang
    • Truyền hình
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Thị trường
  • Xe
    • Ôtô
    • Xe máy
  • Đời sống
    • Gia đình
      • Tình yêu
      • Tổ ấm
    • Sức khỏe
      • Tham vấn
      • Ẩm thực
    • Video
    • Cười
  • Du lịch
  • Sức khỏe
    • Ẩm thực
    • Tham vấn
  • Làm đẹp
  • Home
  • Kinh doanh
    • Tài chính
    • Doanh nghiệp
    • Doanh nhân
  • Bất động sản
  • Giáo dục
    • Du học
    • Tuyển sinh
  • Giải trí
    • Âm nhạc
    • Điện ảnh
    • Hậu trường
    • Thời trang
    • Truyền hình
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Thị trường
  • Xe
    • Ôtô
    • Xe máy
  • Đời sống
    • Gia đình
      • Tình yêu
      • Tổ ấm
    • Sức khỏe
      • Tham vấn
      • Ẩm thực
    • Video
    • Cười
  • Du lịch
  • Sức khỏe
    • Ẩm thực
    • Tham vấn
  • Làm đẹp
VietDaily | Tin tức hàng ngày
No Result
View All Result

Bích Phương ‘sánh đôi’ cùng Juno trong BST thời trang mới lạ Shades Of Love

Thứ Năm, 10/05/2018 - 23:57

 BST Shades of love lấy cảm hứng từ tình yêu, do

Thương hiệu Việt Juno gây bất ngờ khi cho ra mắt bộ sưu tập đặc biệt nhất từ trước tới nay mang tên Shades of love. Đồng hành cùng Juno và Shades of love chính là ca sĩ Bích Phương với hình ảnh mới lạ đầy cá tính, thời trang.

Shades of love lấy cảm hứng từ những bông hoa biểu trưng cho các sắc thái tình yêu từ tinh tế, lãng mạn đến cuồng nhiệt, bất diệt cùng thông điệp “cứ yêu đi vì mùa hè cho phép“. Vốn là một thương hiệu thời trang Việt gây ấn tượng với khách hàng bằng sản phẩm giày, túi xách đẹp, thanh lịch, Juno bỗng chuyển mình sang hình ảnh cực thời trang, mới lạ và dẫn đầu xu hướng gây bất ngờ cho khách hàng của mình, đồng thời khiến khách hàng thích thú bởi sự khác biệt chỉ có ở Shades of love. Đây cũng là bộ sưu tập đánh dấu bước đi đầu tiên vào cuộc đua thời trang quốc tế, hứa hẹn một tương lai mới cho phái nữ yêu thích thời trang Việt Nam năm 2018.

bich phuong moi la trong shades of love

Từng hợp tác với nhiều người đẹp cá tính như Tóc Tiên, Ninh Dương Lan Ngọc, Diễm My 9x, Ngọc Trinh… Lần này, cùng ca sĩ Bích Phương, Juno hứa hẹn mang đến những bất ngờ với một làn gió thời trang đầy mới mẻ, hiện đại dẫn đầu xu hướng mùa hè qua bộ sưu tập Shades of love.

Từ một cô nàng gắn liền với hình tượng nữ tính, dịu dàng Bích Phương gây sốc với những người yêu thích cô nàng khi bất ngờ thay đổi sang phong cách khác lạ, mới mẻ lại cực kì cá tính, thời trang khi khoác lên mình giày, túi xách đang dẫn đầu xu hướng mùa hè. Bên cạnh đó, đôi giày đặc biệt nhất với họa tiết hoa thiên điểu từ bộ sưu tập Shades of love cũng đã xuất hiện trong MV Bùa yêu đang gây bão mạng xã hội và cộng đồng fans cực lớn của cô nàng Bích Phương ra mắt ngày 12/5 này. Chắc chắn đôi giày này sẽ trở thành đôi giày gây bão mùa hè.

bich phuong moi la trong shades of love

Về Juno và khát vọng nâng tầm thời trang Việt ra thế giới
Với mục tiêu chinh phục thị trường Việt Nam và xa hơn nữa là Đông Nam Á với:
Chính sách đổi trả khủng nhất thị trường, khách có thể đổi trả không cần lý do với 90 ngày dành cho giày, 30 ngày dành cho túi xách.
Nhà máy sản xuất tại Việt Nam.

 Mẫu giày hoa Cánh Bướm, mang ý nghĩa lãng mạn trong tình yêu.

 Túi có họa tiết hoa Baby, nhẹ nhàng, nữ tính như cô nàng tinh tế trong tình yêu.

Là thương hiệu với nhiều chương trình quảng bá hấp dẫn:
Chương trình Black Friday 2016, Juno vượt trên Zara để đứng số một trong các thương hiệu tạo nhiều tương tác nhất trên mạng xã hội.

Chương trình “8/3 Soái ca gói quà” được vào top 10 chiến dịch marketing thành công nhất tháng 3/2016, sánh vai cùng Bitis và các thương hiệu lớn nước ngoài.

Chương trình “Soái ca trở lại tháng 7/2016” đã mang về cho Juno doanh số bán hàng gần nửa triệu sản phẩm. Trong 9 ngày diễn ra sự kiện, các cửa hàng Juno chật kín khách từ sáng tới tối. Website lúc đỉnh điểm có hơn 7000 người truy cập cùng thời điểm.

Clip giày chống ế – với 11.000 lượt thích, 5.000 lượt chia sẻ và gần 9.000 bình luận.
Juno fashion film lần đầu tiên được sản xuất bởi thương hiệu Việt với 532,000 lượt xem và hàng ngàn lượt thích cùng comment.

Chưa dừng ở đó, Juno còn là thương hiệu có kênh thương mại điện tử lớn nhất Việt Nam: Trang thương mại điện tử của Juno (www.juno.vn) hiện đang nằm trong top website được truy cập nhiều nhất ở Việt Nam, với trung bình hơn một triệu lượt truy cập mỗi tháng. Juno đang áp dụng chính sách giao hàng miễn phí toàn quốc trong 2h, kèm theo đó là quy trình xuất hàng – đóng gói chuyên nghiệp, đặt hàng dễ dàng từ mọi kênh như Website, Facebook, Hotline, Zalo…

Đức Quỳnh/VDT

Related Posts

Img 0559 2
Thời trang

Bất ngờ cách Tiên Nguyễn chọn quà cưới tặng khách mời

Quoc6280 2 2
Thời trang

Miss Cosmo Charity Golf lần thứ 12 gây quỹ gần 1,5 tỷ đồng cho cộng đồng

Edi 1162 1 082729 2 2
Giải trí

Quán quân Ngọc Mai, Minh Đăng, Bảo Ngọc và á quân Như Ý tỏa sáng cùng áo dài

1503 Miss Cosmo2025 Kiengcan Studio 1 2
Giải trí

Dàn thí sinh Miss Cosmo 2025 trình diễn Áo Dài Việt Nam trên du truyền

Cb26c93c 9a93 4137 814d 550dbc8c96b4 2
Giải trí

Âm nhạc, điện ảnh, thời trang: Ba trụ cột vị thế nghệ sĩ Việt tại đại tiệc cuối năm của Louis Vuitton

Nguyen Hung7 (1)
Thời trang

Hoa hậu Lucy Hà: “Chúng tôi tìm hoa hậu bằng trí tuệ trước nhan sắc”

001 Tata (1)
Giải trí

Dàn nghệ sĩ V-pop “triệu view” khuấy đảo đêm chung kết Miss Cosmo 2025

Anh Pham Duy Khanh Ceo Five6 Ent 1 2
Giải trí

FIVE6 Entertainment tìm đại diện đến Miss Earth, Miss/Mister Supranational

Quoc3344 2
Giải trí

Hoa hậu Panama, Brazil, Mexico, Myanmar và Ấn Độ lọt top 5 Best In Swimsuit Miss Cosmo

Tin cập nhật

Base64 1753025748918158691444 2
Kinh doanh

Thành lập Hội đồng điều hành Trung tâm tài chính quốc tế tại Việt Nam

De935007 42f5 4245 Ba78 D8296da29d97
Bất động sản

Tổ hợp ba khách sạn mang thương hiệu IHG khởi công gần Universal Studios Japan

Nhom Vingroup Dan Dat Vn Index But Pha Thanh Cong Chinh Phuc Moc 1 700 Diem 2
Kinh doanh

Nhóm Vingroup dẫn dắt VN-Index bứt phá, thành công chinh phục mốc 1.700

Thu Tuong Lam Truong Ban Chi Dao Quan Ly Dieu Hanh Kinh Te Vi Mo 1
Kinh doanh

Thủ tướng làm Trưởng Ban Chỉ đạo quản lý, điều hành kinh tế vĩ mô

Het Thoi Tranh Suat Nha Dau Tu Chung Cu Dong Loat Ha Gia Thoat Hang 1
Bất động sản

Hết thời tranh suất, nhà đầu tư chung cư đồng loạt hạ giá thoát hàng

Ngan Chan Vu Gia Danh Cong An Goi Dien De Doa Lua Dao Gan 60 Trieu Dong 1
Đời sống

Ngăn chặn vụ giả danh Công an gọi điện đe dọa, lừa đảo gần 60 triệu đồng

Mch Chot Gia Chao San Hose 212 800 Dong Co Phieu Von Hoa 86 Ty Usd 1
Kinh doanh

MCH chốt giá chào sàn HoSE 212.800 đồng/cổ phiếu, vốn hoá 8,6 tỷ USD

Pha Duong Day Lua Dao 7 500 Ty Dong Gan 3 000 Nguoi Viet Sap Bay 1
Đời sống

Phá đường dây lừa đảo 7.500 tỷ đồng, gần 3.000 người Việt ‘sập bẫy’

Co Phieu Ngan Hang Keo Sac Xanh Tro Lai Vn Index 2
Kinh doanh

Cổ phiếu ngân hàng kéo sắc xanh trở lại VN-Index

Tiep Nhan 52 Thuyen Vien Tau Ca Da Nang Bi Chay Chim O Truong Sa 6
Đời sống

Tiếp nhận 52 thuyền viên tàu cá Đà Nẵng bị cháy, chìm ở Trường Sa

VietDaily.vn

Quản lý nội dung: Phạm Đức Quỳnh
Trưởng ban biên tập: Nhà báo Nguyễn Thanh Bình
Trụ sở: 49 đường D5, P. 25, Q. Bình Thạnh, TP. HCM
Điện thoại: 028 3602 4005 – 0919 099 989
Email: ducquynh001@gmail.com

Giấy phép hoạt động số 65/GP-TTĐT do Sở Thông tin và Truyền thông TP. HCM cấp ngày 4-10-2019

© 2019 VietDaily

No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Kinh doanh
  • Bất động sản
  • Giáo dục
  • Giải trí
  • Công nghệ
  • Xe
  • Đời sống
  • Du lịch
  • Sức khỏe
  • Làm đẹp

© 2019 VietDaily