Sau đêm chung kết Miss Universe Vietnam 2017, cư dân mạng đang xôn xao trước tin Á hậu Mâu Thủy trở thành gương mặt trong chiến dịch quảng cáo của một thương hiệu chế tác trang sức ngọc trai.
Sau khi đăng quang ngôi Á hậu Miss Universe Vietnam 2017, Mâu Thủy tiếp tục trở thành gương mặt được giới truyền thông và nhiều thương hiệu săn đón bởi vẻ ngoài sang trọng, quyến rũ và sự thể hiện vẻ đẹp hình thể, tài năng ứng xử vượt trội trong đêm thi chung kết.
Mới đây, cô bất ngờ xuất hiện trong hình ảnh chụp chung với nữ diễn viên Diễm My 9X trong chiến dịch quảng cáo của thương hiệu chế tác trang sức ngọc trai nổi tiếng, nhà tài trợ chính cho chiếc vương miện Empower và 2 tiara có tổng trị giá 4,5 tỷ đồng của cuộc thi.
Cùng với Diễm My 9X, Mâu Thủy chứng minh khả năng kết hợp ăn ý với bạn diễn để mang đến những hình ảnh “hút mắt” người hâm mộ.
Được biết, bộ ảnh quảng cáo được thực hiện ngay sau đêm chung kết Miss Universe Vietnam 2017 diễn ra vào tối 6/1 tại Nha Trang. Từng là gương mặt được nhiều thương hiệu thời trang, làm đẹp săn đón khi đang làm người mẫu quảng cáo tại New York, Mâu Thủy nhanh chóng gây ấn tượng bởi vẻ ngoài ấn tượng, làm nổi bật lên sự sang trọng của dòng sản phẩm chủ đạo trong năm 2018 của thương hiệu chế tác trang sức ngọc trai đình đám Long Beach Pearl.
Từ đôi mắt, làn da đến thần thái chuẩn “bông hậu” của mỹ nhân là những yếu tố góp phần làm những shot ảnh trở nên sống động, lộng lẫy.
Được biết, sau Miss Universe Vietnam 2017, Mâu Thủy tiếp tục theo đuổi sự nghiệp người mẫu quảng cáo mà cô đã gầy dựng trong nhiều năm qua. Dù ngôi vị Á hậu mang đến cho cô thêm nhiều cơ hội thăng tiến nhưng người đẹp cho biết, cô vẫn ưu tiên thực hiện các dự án cộng đồng còn dang dở, trong đó có chuỗi dự án “Quần áo của bạn, Tương lai các em”.
Trước đó, Mâu Thủy cũng gây ấn tượng đẹp trong mắt đồng nghiệp và người hâm mộ khi khởi xướng chuỗi dự án thiện nguyện “Quần áo của bạn, Tương lai các em” với các hoạt động tặng quà cho đồng bào nghèo ở vùng Đông Bắc Hà Giang và thực hiện nhiều điểm phát quần áo miễn phí ở các khu vực ven Sài Gòn, Bình Dương. Á hậu còn đóng góp 100 triệu từ tiền catse của những buổi chụp ảnh, ghi hình quảng cáo cho dự án từ thiện này.
Đức Quỳnh/VDT