Thương hiệu thể dục thể hình California Fitness & Yoga, thuộc tập đoàn FLG Việt Nam, hôm nay chính thức công bố mục tiêu thiết lập kỷ lục thế giới hướng đến việc thay đổi cuộc sống của 20.000 người tại Việt Nam.
Theo đó, với mục tiêu xác lập Kỷ lục Guinness Thế giới, chương trình khuyến khích tất cả công dân gửi về Ban tổ chức ảnh chụp trước và sau của mình sau một thời gian tập luyện thể thao. Hơn nữa, đối với cá nhân nào đang muốn tìm kiếm sự thay đổi vóc dáng tích cực, California Fitness & Yoga sẽ tặng thêm gói 2 tháng tập Thử thách Thay đổi Hình thể 2021. Kỷ lục Guinness Thế giới sẽ được xác lập khi đạt ít nhất 20.000 người cùng tham gia chương trình.
Ông Dane Fort, Tổng Giám đốc FLG Việt Nam, tập đoàn sở hữu thương hiệu California Fitness & Yoga, giải thích: “Bạn không cần phải là hội viên của trung tâm California Fitness & Yoga để tham gia thiết lập Kỷ lục Thế giới này. Chương trình chào đón tất cả mọi người trên cả nước”.
Để đăng ký tham gia chương trình, tất cả mọi người có thể gửi thông tin qua trang web https://link.cali.vn/ctc-pr. Nếu đã trải qua quá trình thay đổi hình thể thành công, bạn chỉ cần cung cấp hình ảnh trước và sau khi thay đổi đến ban tổ chức. Nếu bạn vẫn đang trong giai đoạn tập luyện, hãy gửi một tấm hình toàn thân gần đây và một tấm hình có vóc dáng đẹp nhất của bạn đến chúng tôi.
Tất cả những người tham gia thiết lập kỷ lục đều sẽ nhận được giấy chứng nhận và một suất tham dự chương trình Thử thách Thay đổi Hình thể California – Phiên bản Đặc biệt, dự kiến kết thúc vào cuối tháng 6. Vốn là chương trình trả phí, nhưng Phiên bản Đặc biệt sẽ có thể thức đơn giản hơn, bao gồm 2 tháng tập luyện, 16 buổi tập nhóm cùng với PT nhằm giúp người tham gia lập kỷ lục thế giới nhanh chóng đạt được hình thể như ý.
Thiết lập Kỷ lục Thế giới là một trong những mục tiêu đầy tham vọng được đặt ra trong năm 2020 của California Fitness & Yoga nhằm nâng cao sức khỏe của 43 triệu người vào cuối năm nay và đạt đến con số 100 triệu người dân Việt Nam vào năm 2025.
“Tại FLG, chúng tôi đang thực hiện sứ mệnh mang việc tập luyện đến nhiều người nhất có thể và khuyến khích họ làm điều đó hằng ngày. Điều này nhằm hiện thực hóa tầm nhìn của chúng tôi trong việc trở thành một phần của hệ sinh thái chăm sóc sức khỏe tại Việt Nam”, ông Dane Fort nói.
Ông Dane cho biết: “Chăm sóc sức khỏe có hai mảng lớn: phòng bệnh – các biện pháp phòng ngừa trước khi mắc bệnh, và điều trị – chữa trị, chăm sóc để cơ thể phục hồi sau khi mắc bệnh. Trong khi Việt Nam đang làm rất tốt ở cấp độ chữa bệnh bằng cách xây dựng thêm nhiều cơ sở bệnh viện mới và đảm bảo cung ứng thuốc rộng rãi toàn quốc, mặt phòng ngừa vẫn ở mức tương đối chậm phát triển”.
“Tập luyện và dinh dưỡng là hai yếu tố then chốt trong phòng ngừa bệnh tật, và sự hoành hành của đại dịch COVID trong năm qua càng nhắc nhở chúng ta việc phòng bệnh quan trọng đến nhường nào. Theo đó, một nghiên cứu gần đây đã chỉ ra tập thể dục là một trong những phần quan trọng của quá trình phục hồi khi nhiễm COVID. Kết quả này nâng cao nhận thức cộng đồng và giúp cho ngành thể dục thể hình bùng nổ, bất chấp các đợt cách ly xã hội tại nhiều nơi trên thế giới”.
“Sứ mệnh của công ty chúng tôi là phát triển khả năng phòng bệnh, giúp chúng trở nên phổ biến như mảng điều trị bệnh. Chúng tôi mong muốn tất cả người Việt Nam đều có thể tiếp cận các dịch vụ thể dục, dinh dưỡng và trong tương lai là các dịch vụ sức khỏe tinh thần, bất kể nghề nghiệp, thu nhập và nơi sống của họ”.
Trọng tâm của sứ mệnh này là LivWell, ứng dụng khuyến khích thói quen tập thể dục hằng ngày bằng cách đưa ra hệ thống điểm thưởng khi người dùng thực hiện các hoạt động thể chất. LivWell còn cung cấp kho nội dung trực tuyến về thể hình miễn phí bằng tiếng Việt dành cho mọi người Việt.
Ông Dane chia sẻ thêm: “Chúng tôi đặt mục tiêu 43 triệu người Việt đang sở hữu điện thoại thông minh sẽ tải ứng dụng này và sử dụng nó thường xuyên. Không khó để hình thành lối sống lành mạnh, nhưng đôi khi chúng ta cần thêm lực đẩy để hoàn thành chúng mỗi ngày. Thử nghĩ mà xem, còn động lực nào tốt hơn việc được tưởng thưởng sau mỗi lần đi bộ?”
California Fitness & Yoga cũng tăng cường các biện pháp bảo vệ hướng đến mục tiêu chăm sóc sức khỏe dự phòng qua mối quan hệ hợp tác với các công ty bảo hiểm, cung cấp bảo hiểm nhân thọ và bảo hiểm tai nạn cho các hội viên của mình. Trong đó, bảo hiểm tai nạn sẽ được tặng miễn phí với các Hội viên mới kể từ tháng 3/2021.
Ông Dane cho biết thêm: “Trong 1,5 năm qua, chúng tôi đã từng bước thực hiện những điều mà chưa có công ty thể dục thể hình nào trên thế giới làm được. Chẳng hạn như hiện nay, tất cả các thành viên mới gia khi nhập California Fitness & Yoga sẽ được tham gia bảo hiểm tai nạn miễn phí (cả khi ở trong và bên ngoài phòng tập). Hội viên có thể kết hợp mua bảo hiểm nhân thọ cùng gói hội viên với mức giá hấp dẫn hơn bất kỳ trung tâm thể dục thể hình nào trên thị trường. Chúng tôi sẽ ra mắt thêm các sản phẩm mới trong thời gian tới để giải quyết sự chênh lệch giữa mức phí tức các đơn vị bảo hiểm và giá trị người dùng thực nhận, đặc biệt với những người có lối sống lành mạnh”.
Mặt khác, quan hệ đối tác là chiến lược cốt lõi của California Fitness & Yoga. Vừa qua, tập đoàn đã ký kết hợp tác với tiNiWorld để khởi động chương trình tiNiFiT, cung cấp các lớp hoạt động thể chất cho trẻ em nhằm giải quyết vấn đề béo phì ngày càng gia tăng tại Việt Nam, đồng thời kêu gọi các phụ huynh tham gia lập Kỷ lục Thế giới. Tương tự, ngân hàng VPBank, đã ra mắt thẻ tín dụng đồng thương hiệu với California Fitness & Yoga vào năm ngoái, cũng sẽ tham gia chương trình thiết lập kỷ lục như một phần nỗ lực của ngân hàng hướng tới việc xây dựng đội ngũ nhân viên khỏe mạnh hơn. Nằm trong khuôn khổ của sự kiện, Công ty sẽ phối hợp với Ban Thường vụ Đoàn Thanh niên Công an Thành phố HCM triển khai thí điểm chương trình đồng hành rèn luyện sức khoẻ cho lực lượng Công an Thành phố cho hơn 800 cán bộ chiến sĩ của Cảnh sát giao thông đường bộ – đường sắt Công an Thành phố, sau đó sẽ ký kết chính thức triển khai trong toàn lực lượng Công an Thành phố HCM. Tập đoàn cũng đặt mục tiêu sẽ có hơn 100 đối tác doanh nghiệp tham gia chương trình trong thời gian tới sau sự ủng hộ nhiệt tình từ những đối tác như Công ty Bảo Hiểm Nhân Thọ Sunlife Việt Nam, N KID Group, Tổng công ty bảo hiểm PVI, Đại học Quốc tế Hồng Bàng, Lotte Mart.
Quế Châu / Thị Trường Giao Dịch