VietDaily | Tin tức hàng ngày
Advertisement
  • Home
  • Kinh doanh
    • Tài chính
    • Doanh nghiệp
    • Doanh nhân
  • Bất động sản
  • Giáo dục
    • Du học
    • Tuyển sinh
  • Giải trí
    • Âm nhạc
    • Điện ảnh
    • Hậu trường
    • Thời trang
    • Truyền hình
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Thị trường
  • Xe
    • Ôtô
    • Xe máy
  • Đời sống
    • Gia đình
      • Tình yêu
      • Tổ ấm
    • Sức khỏe
      • Tham vấn
      • Ẩm thực
    • Video
    • Cười
  • Du lịch
  • Sức khỏe
    • Ẩm thực
    • Tham vấn
  • Làm đẹp
  • Home
  • Kinh doanh
    • Tài chính
    • Doanh nghiệp
    • Doanh nhân
  • Bất động sản
  • Giáo dục
    • Du học
    • Tuyển sinh
  • Giải trí
    • Âm nhạc
    • Điện ảnh
    • Hậu trường
    • Thời trang
    • Truyền hình
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Thị trường
  • Xe
    • Ôtô
    • Xe máy
  • Đời sống
    • Gia đình
      • Tình yêu
      • Tổ ấm
    • Sức khỏe
      • Tham vấn
      • Ẩm thực
    • Video
    • Cười
  • Du lịch
  • Sức khỏe
    • Ẩm thực
    • Tham vấn
  • Làm đẹp
VietDaily | Tin tức hàng ngày
No Result
View All Result

TNI King Coffee thương hiệu cà phê Việt Nam tham gia EXPO 2020 Dubai

Thứ Ba, 21/09/2021 - 13:08
87b25bd4 7f8d 406a 8821 Fd4c5ed5b230

Công ty TNI King Coffee được Bộ Văn hóa Thể thao & Du lịch chọn làm đại diện ngành cà phê Việt Nam để trình diễn văn hóa cà phê Robusta Việt Nam tại Triển lãm Thế giới EXPO 2020 Dubai. Ngoài ra, được sự cho phép và ủy quyền của Cục Hợp tác Quốc tế (thuộc Bộ Văn hóa Thể thao & Du lịch), TNI King Coffee sẽ kết nối, tổ chức cho các doanh nghiệp Việt Nam tham dự EXPO 2020 Dubai để tìm cơ hội hợp tác kinh doanh, giao lưu văn hóa, mong muốn tìm hiểu mở rộng thị trường với các bạn hàng quốc tế và khu vực Trung Đông trong khuôn khổ của các sự kiện của Triển lãm văn hoá du lịch lần này tại Dubai.

Triển lãm Thế giới (World Expo) là sự kiện lâu đời bắt đầu từ thế kỷ thứ 19, được coi là một trong 3 sự kiện lớn nhất hành tinh, cùng với Giải Vô địch bóng đá thế giới và Thế vận hội Olympic. Trải qua 53 lần tổ chức với định kỳ 5 năm một lần, mỗi kỳ World Expo là dịp để các quốc gia trên thế giới khẳng định vị thế, giới thiệu tiềm năng, phát minh, sáng chế của quốc gia mình, đóng góp cho sự tiến bộ, phát triển của nhân loại, quảng bá hình ảnh quốc gia đến hàng triệu khách tham quan và truyền thông quốc tế.

Các Tiểu Vương Quốc Ả Rập Thống Nhất (UEA) được Cục Triển lãm Quốc tế có trụ sở tại Paris chọn đăng cai World Expo lần thứ 54 tại Dubai. Sau khi bị trì hoãn 1 năm bởi dịch Covid-19, Dubai quyết tâm tổ chức EXPO 2020 Dubai. Sự kiện sẽ khai mạc vào tháng 10 tới đây và kéo dài 6 tháng từ 10/2021 – 3/2022, trên tổng diện tích 4,38 km2, thu hút hơn 190 quốc gia và các tổ chức quốc tế tham gia.

Là thương hiệu cà phê Việt Nam đã có mặt tại hơn 120 quốc gia trên thế giới, với vai trò dẫn đầu ngành cà phê – ngành nông nghiệp chiến lược của Việt Nam, TNI King Coffee tâm huyết giới thiệu với bạn bè thế giới những câu chuyện ấn tượng về dòng chảy lịch sử cà phê như: 3 làn sóng cà phê Việt Nam, văn hóa cà phê Việt Nam trong văn hóa linh thiêng của Tây Nguyên, khẳng định cà phê là báu vật với những dấu ấn tích cực trong sự phát triển của nhân loại. Thông qua đó, thế giới sẽ hiểu hơn về giá trị của hạt cà phê Robusta của Việt Nam – quốc gia số 1 thế giới về sản lượng và chất lượng cà phê Robusta.

Khu vực triển lãm cà phê của TNI King Coffee sẽ tái hiện lịch sử thăng trầm và sống động của cà phê Việt Nam, văn hóa thết đãi cà phê của người Eđê, cà phê phin và những sản phẩm tinh túy của TNI King Coffee, câu chuyện tái khởi nghiệp và lội ngược dòng xuất sắc để đem thương hiệu Việt chinh phục thế giới.

Bà Diệp Thảo, CEO của TNI King Coffee chia sẻ: “Tại sự kiện lớn nhất hành tinh này, chúng tôi sẽ nỗ lực hết mình để mang đến thế giới những giá trị đặc sắc nhất của cà phê Việt Nam. Đó cũng là niềm tự hào của đất nước chúng ta – quốc gia số 1 thế giới về sản lượng và chất lượng cà phê Robusta”.

Về việc tổ chức cho đoàn các doanh nghiệp Việt Nam tham dự EXPO 2020 Dubai, đây là dịp hiếm có để tiếp cận với những thành tựu tiên tiến nhất của thế giới, mở ra nhiều cơ hội hợp tác với các đối tác có tầm vóc đến từ hơn 190 quốc gia tham dự Triễn lãm Thế giới lần này.

“25 năm đi khắp thế giới, tôi biết rõ đây là cơ hội rất lớn cho các doanh nghiệp trong tất cả các ngành học hỏi và vươn tầm vóc của mình lớn mạnh, bởi vì chúng ta sẽ tiếp cận cùng lúc với hơn 190 nước tại một địa điểm, với nhiều sự kiện hấp dẫn mang lại cơhội mở rộng thị trường, hợp tác đầu tư cùng những giá trị trải nghiệm tuyệt vời.” – bà Diệp Thảo nhấnmạnh.

1e45d61e 7804 4a78 9c98 B66e5f0b4915

Thời gian nhận đăng ký từ các doanh nghiệp sẽ bắt đầu từ ngày 21/9 – 30/11/2021. Các doanh nghiệp sẽ tham dự các sự kiện của EXPO 2020 Dubai trong khoảng thời gian từ tháng 1-3/2022. Liên hệ thông tin bên dưới để cung cấp thông tin về quyền lợi chi tiết.

• Email: info@vietravel.com

• Hotline: 19001839 (Vietravel)

Tìm hiểu thông tin thêm về TNI King Coffee tại EXPO 2020 Dubai tại: 

http://www.dubaiexpo.tnikingcoffee.com

Thông tin về Triển làm Thế giới (World Expo)

Triển lãm Thế giới (World Expo) được bắt đầu lần đầu tiên vào năm 1851 tại London (Vương quốc Anh) với quy mô và sự uy tín ngang bằng với Thế vận hội Olympic và World Cup. World Expo được tổ chức 5 năm một lần, là triển lãm quy tụ những tinh hóa về công nghệ, văn hóa, kinh tế, du lịch… của tất cả các nước trên toàn cầu.

Sau khi bị trì hoãn 1 năm bởi dịch Covid-19, Dubai quyết tâm tổ chức EXPO 2020 khai mạc vào tháng 10 tới đây và sẽ kéo dài 6 tháng, trên tổng diện tích 4,38 km2, thu hút 200 quốc gia và các tổ chức quốc tế tham gia. Mục tiêu của Dubai Expo sẽ đón 25 triệu khách thăm quan với mục tiêu thu hút 70% lượng khách quốc tế (kỷ lục cao nhất trong các kỳ EXPO). Chính phủ UAE cam kết “sẽ tạo nên một kỳ EXPO lớn nhất trong lịch sử EXPO về cả quy mô và sức ảnh hưởng”. 

Chủ đề của EXPO 2020 Dubai là “Kết nối trí tuệ, kiến tạo tương lai” hướng đến các giải pháp bền vững cho vấn đề toàn cầu, đòi hỏi sự hợp tác giữa các nền văn hóa, các quốc gia và khu vực.

Nhà Triển lãm Việt Nam tại EXPO 2020 Dubai có chủ đề “Việt Nam –  Hội tụ quá khứ, lan tỏa tương lai”, hướng đến các mục tiêu sau: Thu hút khoảng 2-3 triệu lượt khách thăm quan; Quảng bá đất nước với những nội dung: Chính trị ổn định, quốc gia năng động trong phát triển kinh tế; giàu tiềm năng hợp tác trong tương lai, thu hút đầu tư, thúc đẩy hợp tác quốc tế…; Quảng bá thương hiệu quốc gia với giá trị văn hóa đặc sắc, phong cảnh thiên nhiên kỳ vĩ, ẩm thực hấp dẫn, các sản phẩm văn hoá, thương mại, nông nghiệp đa dạng, mở cơ hội xúc tiến thương mại, đầu tư.

Thông tin về TNI King Coffee:

TNI King Coffee là thương hiệu cà phê được tâm huyết xây dựng bởi bà Lê Hoàng Diệp Thảo – chuyên gia kỳ cựu trong ngành cà phê.  Bà Diệp Thảo được biết đến là đồng sáng lập và đồng sáng lập Tập đoàn Trung Nguyên – bà có công dẫn dắt Trung Nguyên trở thành thương hiệu cà phê số 1 của Việt Nam và đưa thương hiệu Trung Nguyên, G7 ra thế giới.

Bà Diệp Thảo từng chia sẻ “Khát vọng lớn nhất của tôi là đưa thương hiệu Việt ra thế giới, có thể ngang tầm và cạnh tranh với các công ty đa quốc gia trong ngành cà phê.”

Chưa đến 5 năm ra đời (tháng 10/2016), đội ngũ của bà đã xây dựng thành công thương hiệu TNI King Coffee trên thị trường thế giới và điều hành hiệu quả mạng lưới phân phối toàn cầu. Hiện nay các sản phẩm cà phê King Coffee đã có mặt tại hơn 120 quốc gia và vùng lãnh thổ, trong đó có các thị trường lớn như Trung Quốc, Mỹ, Nhật Bản, Nga, Singapore, Hàn Quốc…

Thành công của King Coffee đến từ chính chất lượng sản phẩm. King Coffee được làm từ những hạt cà phê tốt nhất trên thế giới, tuyển chọn từ những vùng nguyên liệu cà phê nổi tiếng như Ethiopia, Brazil, Kenya, Indonesia…, và đặc biệt là Robusta từ thủ phủ cà phê của Việt Nam – Buôn Ma Thuột, Arabica của vùng Cầu Đất (Lâm Đồng). Nguyên liệu tốt nhất cùng với bí quyết phương Đông đã từng làm nên thương hiệu cà phê số 1 Việt Nam, công nghệ chế biến hiện đại, tình yêu và lòng đam mê đối với cà phê, King Coffee mong muốn mang đến các sản phẩm cà phê tốt nhất để phục vụ người tiêu dùng Việt Nam và thế giới. 

Thế giới cà phê – Cà phê Thế giới của TNI King Coffee gồm:› Dòng sản phẩm cà phê nguyên hạt Whole Beanhảo hạng từ những vùng trồng nguyên liệu cà phê nổi tiếng của Việt Nam và thế giới: Colombia, Brazil, Indonesia, Guatemala, Ethiopia, Buôn Ma Thuột (Daklak), Cầu Đất (Đà Lạt)…, từ đó cho ra đời với 9 loại sản phẩm tuyệt hảo thích hợp cho những thị trường khó tính nhất.› Dòng cà phê dạng viên nén (Capsule) bắt kịp xu hướng thưởng thức cà phê mới nhất trên thế giới. Bên cạnh Premium Blend Capsule, Cappuccino Capsule, nổi bật là tuyệt phẩm Capsule Weasel là sự kết hợp độc đáo của cà phê chồn Việt Nam và xu hướng thế giới, thể hiện đẳng cấp thưởng thức cà phê cao nhất thế giới.› Dòng cà phê truyền thống của Việt Nam và Đông Nam Á Expert Blend. Bà Diệp Thảo cho đây là bí quyết gia truyền, đặc biệt của phương Đông đã làm nên hương vị đậm đà mê hoặc hàng triệu tín đồ yêu cà phê.› Dòng sản phẩm cà phê hòa tan, coffee mix, Espresso, Americano, Cappuccino, vượt trội so với cà phê hòa tan G7 trước đây.› Ngoài ra, còn có dòng sản phẩm RTD uống liền đang được người tiêu dùng thế giới ưa chuộng.

Đăng Hải / Thị Trường Giao Dịch

Related Posts

Bien Dong Tai Sacombank Truoc Khi Bau Thuy Lam Quyen Tong Giam Doc 2
Kinh doanh

Biến động tại Sacombank trước khi bầu Thụy làm quyền Tổng giám đốc

Nhom Vingroup Va Ngan Hang Lay Lai Vi The Vn Index Vuot 1 780 Diem 2
Kinh doanh

Nhóm Vingroup và ngân hàng lấy lại vị thế, VN-Index vượt 1.780 điểm

Ong Le Minh Tuan Tong Giam Doc Cong Ty Vissan 1 1
Kinh doanh

Vissan xác lập cú hat-trick giải thưởng Doanh nghiệp Xanh TP.HCM 2025

Vang 5 0532 1
Kinh doanh

Thị trường vàng 2025: Biến động chưa từng có và quyết định tái cấu trúc

Phat Hien Tren 10 Tan Ca Khoai Chua Chat Bao Quan Cuc Doc 2
Kinh doanh

Phát hiện trên 10 tấn cá khoai chứa chất bảo quản cực độc

Balogkt 300 1 1
Kinh doanh

IPP Travel Retail mở rộng hệ sinh thái, nâng tầm trải nghiệm khách hàng tại sân bay Đà Nẵng

Ty Phu Pham Nhat Vuong Cmos 1
Kinh doanh

Vượt Jack Ma, tỷ phú Phạm Nhật Vượng giàu thứ 71 thế giới, thứ 2 Đông Nam Á

Sabibeco So Huu 6 Nha May Voi Tong Cong Suat Dat 06 Ty Litnam 1 2
Kinh doanh

M&A hàng tiêu dùng nhanh:  Xu hướng tái cấu trúc và bài học từ thương vụ SABECO – SABIBECO

Co Phieu Nhom Vingroup Dan Dat Vn Index Tang 22 Diem Va Vuot Moc 1770 2
Kinh doanh

Cổ phiếu nhóm Vingroup dẫn dắt VN-Index tăng 22 điểm và vượt mốc 1770

Tin cập nhật

Dvhc 17446495711172084699919 1751239262242900021925 175773996516061060144 20250914143628 2
Đời sống

Phó Chủ tịch Quốc hội: Chưa có chủ trương sáp nhập đơn vị hành chính trong những năm tới

Bo Noi Vu De Xuat Hoan Doi Ngay Lam Viec De Nghi Tet Duong Lich 4 Ngay 1
Đời sống

Bộ Nội vụ đề xuất hoán đổi ngày làm việc để nghỉ Tết Dương lịch 4 ngày

Bien Dong Tai Sacombank Truoc Khi Bau Thuy Lam Quyen Tong Giam Doc 2
Kinh doanh

Biến động tại Sacombank trước khi bầu Thụy làm quyền Tổng giám đốc

Nhom Vingroup Va Ngan Hang Lay Lai Vi The Vn Index Vuot 1 780 Diem 2
Kinh doanh

Nhóm Vingroup và ngân hàng lấy lại vị thế, VN-Index vượt 1.780 điểm

Booking.com Taste Of Home Asia Pacific Image 5 Batch 300 1 2
Du lịch

Booking.com gợi ý các điểm đến lưu trú phù hợp cho trải nghiệm ẩm thực mùa du lịch cuối năm

Ong Le Minh Tuan Tong Giam Doc Cong Ty Vissan 1 1
Kinh doanh

Vissan xác lập cú hat-trick giải thưởng Doanh nghiệp Xanh TP.HCM 2025

R Ngoc Son Den Xem Ngoc Thao Dien 1 2
Âm nhạc

Ngọc Sơn xem Ngọc Thảo như con ruột, tặng 5000 Euro mừng trưởng thành

Vang 5 0532 1
Kinh doanh

Thị trường vàng 2025: Biến động chưa từng có và quyết định tái cấu trúc

Phat Hien Tren 10 Tan Ca Khoai Chua Chat Bao Quan Cuc Doc 2
Kinh doanh

Phát hiện trên 10 tấn cá khoai chứa chất bảo quản cực độc

Balogkt 300 1 1
Kinh doanh

IPP Travel Retail mở rộng hệ sinh thái, nâng tầm trải nghiệm khách hàng tại sân bay Đà Nẵng

VietDaily.vn

Quản lý nội dung: Phạm Đức Quỳnh
Trưởng ban biên tập: Nhà báo Nguyễn Thanh Bình
Trụ sở: 49 đường D5, P. 25, Q. Bình Thạnh, TP. HCM
Điện thoại: 028 3602 4005 – 0919 099 989
Email: ducquynh001@gmail.com

Giấy phép hoạt động số 65/GP-TTĐT do Sở Thông tin và Truyền thông TP. HCM cấp ngày 4-10-2019

© 2019 VietDaily

No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Kinh doanh
  • Bất động sản
  • Giáo dục
  • Giải trí
  • Công nghệ
  • Xe
  • Đời sống
  • Du lịch
  • Sức khỏe
  • Làm đẹp

© 2019 VietDaily