VietDaily | Tin tức hàng ngày
Advertisement
  • Home
  • Kinh doanh
    • Tài chính
    • Doanh nghiệp
    • Doanh nhân
  • Bất động sản
  • Giáo dục
    • Du học
    • Tuyển sinh
  • Giải trí
    • Âm nhạc
    • Điện ảnh
    • Hậu trường
    • Thời trang
    • Truyền hình
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Thị trường
  • Xe
    • Ôtô
    • Xe máy
  • Đời sống
    • Gia đình
      • Tình yêu
      • Tổ ấm
    • Sức khỏe
      • Tham vấn
      • Ẩm thực
    • Video
    • Cười
  • Du lịch
  • Sức khỏe
    • Ẩm thực
    • Tham vấn
  • Làm đẹp
  • Home
  • Kinh doanh
    • Tài chính
    • Doanh nghiệp
    • Doanh nhân
  • Bất động sản
  • Giáo dục
    • Du học
    • Tuyển sinh
  • Giải trí
    • Âm nhạc
    • Điện ảnh
    • Hậu trường
    • Thời trang
    • Truyền hình
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Thị trường
  • Xe
    • Ôtô
    • Xe máy
  • Đời sống
    • Gia đình
      • Tình yêu
      • Tổ ấm
    • Sức khỏe
      • Tham vấn
      • Ẩm thực
    • Video
    • Cười
  • Du lịch
  • Sức khỏe
    • Ẩm thực
    • Tham vấn
  • Làm đẹp
VietDaily | Tin tức hàng ngày
No Result
View All Result

Tiệm giày, công ty địa ốc tung chiêu quảng cáo “lạ” hút khách ngày 20/10

Thứ Năm, 20/10/2016 - 18:47
Lượng khách đến cửa hàng chọn giày tăng gấp 10 lần so với ngày thường.
Lượng khách đến cửa hàng chọn giày tăng gấp 10 lần so với ngày thường.

Để lan toả sức hút và chạm tới đối tượng khách hàng mục tiêu, nhiều cửa hàng, doanh nghiệp đã chọn những cách thức quảng bá lạ cho ngày Phụ nữ Việt Nam (20/10).

Mới đây, một cửa hàng giày ở đường Bàn Cờ, quận 3 (TP HCM) tung ra chiêu quảng bá hút khách bằng cách tổ chức sự kiện tặng giày miễn phí. Yêu cầu để được tặng giày là nữ giới đến mua hàng phải dẫn theo bạn trai, và bạn trai phải ngồi xuống mang giày cho bạn nữ rồi chụp hình “check-in” trên mạng xã hội. Vì thể lệ khá hấp dẫn nên trong nhiều ngày qua khách hàng liên tục xếp hàng để được vào chọn giày miễn phí.

Chủ cửa hàng này cho biết, chỉ sau 3 ngày tổ chức sự kiện đã có trên 400 người tham gia, tăng gấp 10 lần so với ngày thường. Tuy nhiên, cái được hơn nữa là khách hàng tham gia chia sẻ thông tin trên mạng xã hội khiến nhiều người biết đến cửa hàng hơn.

“Thay vì sử dụng tiền để quảng bá trên truyền thông thì tôi áp dụng cách này để gần gũi khách hàng, qua đó cũng tạo một hình ảnh thân thiện. Đây cũng là cách để cánh mày râu quan tâm và chiều chuộng người phụ nữ của mình hơn”, chủ cửa hàng này bộc bạch.

Cũng áp dụng chiêu thức quảng cáo nhân ngày phụ nữ Việt Nam, mới đây một công ty bất động sản đã tung clip lên mạng xã hội nhằm vào tâm lý và mong muốn của người phụ nữ. Clip tuy hơi dài nhưng khá xúc động khi kể về cặp vợ chồng trẻ. Vợ thường giận dỗi và muốn li dị chồng vì thiếu quan tâm trong khi người phụ nữ của anh ta đang mang thai. Thay vì nói lời ngọt ngào, người chồng đã tìm cách tạo bất ngờ và thể hiện tình cảm với vợ mình qua hành động thiết thực là tìm cách mua cho vợ một ngôi nhà ấm cúng với số tiền không quá lớn.

Với lối diễn đạt thông minh, không cần gắn tên công ty nhưng clip đã khiến độc giả tò mò muốn biết nhiều hơn về cách người chồng mua căn hộ và nơi để mua. Tới thời điểm này, clip trên đang được lan truyền “chóng mặt” và lượng người xem lên tới trên 4 triệu lượt. Ngoài ra, người xem còn chia sẻ đường dẫn về công ty có sở hữu căn hộ trong clip

Không đưa ra các chiêu thức giống các đơn vị trên, nhưng mới đây một hãng dịch vụ gọi xe cũng chọn cách tặng miễn phí 10 chuyến đi với mức 20.000 đồng một chuyến khi khách hàng nhập mã khuyến mại nhân ngày 20/10. Cũng nhờ cách áp dụng thiết thực này mà lượng khách gọi xe tăng cao hơn. Qua đó, người dùng cũng cảm thấy thích thú dù số tiền không lớn.

Nhìn nhận về những cách thức quảng bá trên, một chuyên gia marketing ở TP HCM cho hay, việc chọn các dịp lễ để quảng bá hình ảnh là cách thức quảng cáo nhằm vào một đối tượng khách hàng riêng khá hay. Tuy nhiên, tuỳ thuộc vào từng nhóm hàng mà các chủ cửa hàng hay doanh nghiệp chọn tổ chức vào những dịp lễ phù hợp.

“Hiện chiêu thức quảng bá đánh vào tâm lý, cảm xúc của khách hàng đang khá phổ biến. Đặc biệt, việc quảng bá thông qua mạng xã hội ngày càng trở thành trào lưu. Nếu quảng bá được khách ưa thích thì hiệu quả có thể nhìn thấy ngay. Đây cũng là một cách tiết kiệm chi phí quảng bá của các chủ cơ sở có số vốn khiêm tốn”, chuyên gia này đánh giá.

Theo vị này, để không nhàm chán, các chủ cửa hàng nên đưa ra nhiều ý tưởng độc đáo, hài hước hoặc chạm đến cảm xúc thì sức lan tỏa sẽ lớn. Ngược lại, nếu chỉ bắt trước hoặc dập khuôn theo các mô hình đi trước sẽ không hấp dẫn. Ngoài ra, để khách quay lại thì sản phẩm của người bán phải đảm bảo chất lượng và giá cả hấp dẫn.

Hồng Châu
Theo Vnexpress

Related Posts

Maybay 16561138442031924808413 1
Kinh doanh

Nghỉ Tết Dương lịch 4 ngày, giá vé máy bay nhiều chặng tăng cao

Chan Dong Toan Cau Gia Bitcoin Roi Thang Dung Xuong 24 000 Usd 1
Kinh doanh

Chấn động toàn cầu: Giá bitcoin ‘rơi thẳng đứng’ xuống 24.000 USD

Luc Cau Bat Day Keo Vn Index Loi Nguoc Dong Cuoi Phien 2
Kinh doanh

Lực cầu bắt đáy kéo VN-Index lội ngược dòng cuối phiên

Ly Do Vingroup Mik Group Va Deo Ca Dong Loat Rut Lui Khoi Cac Sieu Du An 3
Kinh doanh

Lý do Vingroup, MIK Group và Đèo Cả đồng loạt rút lui khỏi các ‘siêu dự án’

Co Phieu Cua Mot Cong Ty Chung Khoan Tang Vot Gan 40 Chi Trong Vai Ngay 1
Kinh doanh

Cổ phiếu của một công ty chứng khoán tăng vọt gần 40% chỉ trong vài ngày

Ceo Le Pham 17 3
Kinh doanh

CEO Lê Phạm ra mắt cuốn sách Nội chiến Tỉ phú trong dịp sinh nhật

Nhom Vingroup Dong Loat Giam San Vn Index Giam 40 Diem 2
Kinh doanh

Nhóm Vingroup đồng loạt giảm sàn, VN-Index giảm 40 điểm

Bien Dong Tai Sacombank Truoc Khi Bau Thuy Lam Quyen Tong Giam Doc 2
Kinh doanh

Biến động tại Sacombank trước khi bầu Thụy làm quyền Tổng giám đốc

Nhom Vingroup Va Ngan Hang Lay Lai Vi The Vn Index Vuot 1 780 Diem 2
Kinh doanh

Nhóm Vingroup và ngân hàng lấy lại vị thế, VN-Index vượt 1.780 điểm

Tin cập nhật

Maybay 16561138442031924808413 1
Kinh doanh

Nghỉ Tết Dương lịch 4 ngày, giá vé máy bay nhiều chặng tăng cao

Nam 2025 So Luong O To Dang Ky Moi Tang 27 1
Xe

Năm 2025, số lượng ô tô đăng ký mới tăng 27%

Chan Dong Toan Cau Gia Bitcoin Roi Thang Dung Xuong 24 000 Usd 1
Kinh doanh

Chấn động toàn cầu: Giá bitcoin ‘rơi thẳng đứng’ xuống 24.000 USD

Luc Cau Bat Day Keo Vn Index Loi Nguoc Dong Cuoi Phien 2
Kinh doanh

Lực cầu bắt đáy kéo VN-Index lội ngược dòng cuối phiên

Unnamed 1 2 1
Điện ảnh

Xem xong Chọn Chồng Nơi Chín Suối, tôi đỡ sợ chết hơn!

Ly Do Vingroup Mik Group Va Deo Ca Dong Loat Rut Lui Khoi Cac Sieu Du An 3
Kinh doanh

Lý do Vingroup, MIK Group và Đèo Cả đồng loạt rút lui khỏi các ‘siêu dự án’

Khoi To Doi Tuong Buon Ban Hon 130kg Phao No Do Trung Quoc San Xuat 1
Đời sống

Khởi tố đối tượng buôn bán hơn 130kg pháo nổ do Trung Quốc sản xuất

Co Phieu Cua Mot Cong Ty Chung Khoan Tang Vot Gan 40 Chi Trong Vai Ngay 1
Kinh doanh

Cổ phiếu của một công ty chứng khoán tăng vọt gần 40% chỉ trong vài ngày

Photo 1 16715131021241426431977 1
Đời sống

Viện Kiểm sát ban hành cáo trạng truy tố đại gia ‘điếu cày’ Lê Thanh Thản

Chot Phuong An Nghi Tet Duong Lich 4 Ngay Lien Tuc 1
Đời sống

“Chốt” phương án nghỉ Tết Dương lịch 4 ngày liên tục

VietDaily.vn

Quản lý nội dung: Phạm Đức Quỳnh
Trưởng ban biên tập: Nhà báo Nguyễn Thanh Bình
Trụ sở: 49 đường D5, P. 25, Q. Bình Thạnh, TP. HCM
Điện thoại: 028 3602 4005 – 0919 099 989
Email: ducquynh001@gmail.com

Giấy phép hoạt động số 65/GP-TTĐT do Sở Thông tin và Truyền thông TP. HCM cấp ngày 4-10-2019

© 2019 VietDaily

No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Kinh doanh
  • Bất động sản
  • Giáo dục
  • Giải trí
  • Công nghệ
  • Xe
  • Đời sống
  • Du lịch
  • Sức khỏe
  • Làm đẹp

© 2019 VietDaily