VietDaily | Tin tức hàng ngày
Advertisement
  • Home
  • Kinh doanh
    • Tài chính
    • Doanh nghiệp
    • Doanh nhân
  • Bất động sản
  • Giáo dục
    • Du học
    • Tuyển sinh
  • Giải trí
    • Âm nhạc
    • Điện ảnh
    • Hậu trường
    • Thời trang
    • Truyền hình
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Thị trường
  • Xe
    • Ôtô
    • Xe máy
  • Đời sống
    • Gia đình
      • Tình yêu
      • Tổ ấm
    • Sức khỏe
      • Tham vấn
      • Ẩm thực
    • Video
    • Cười
  • Du lịch
  • Sức khỏe
    • Ẩm thực
    • Tham vấn
  • Làm đẹp
  • Home
  • Kinh doanh
    • Tài chính
    • Doanh nghiệp
    • Doanh nhân
  • Bất động sản
  • Giáo dục
    • Du học
    • Tuyển sinh
  • Giải trí
    • Âm nhạc
    • Điện ảnh
    • Hậu trường
    • Thời trang
    • Truyền hình
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Thị trường
  • Xe
    • Ôtô
    • Xe máy
  • Đời sống
    • Gia đình
      • Tình yêu
      • Tổ ấm
    • Sức khỏe
      • Tham vấn
      • Ẩm thực
    • Video
    • Cười
  • Du lịch
  • Sức khỏe
    • Ẩm thực
    • Tham vấn
  • Làm đẹp
VietDaily | Tin tức hàng ngày
No Result
View All Result

Tiệm giày, công ty địa ốc tung chiêu quảng cáo “lạ” hút khách ngày 20/10

Thứ Năm, 20/10/2016 - 18:47
Lượng khách đến cửa hàng chọn giày tăng gấp 10 lần so với ngày thường.
Lượng khách đến cửa hàng chọn giày tăng gấp 10 lần so với ngày thường.

Để lan toả sức hút và chạm tới đối tượng khách hàng mục tiêu, nhiều cửa hàng, doanh nghiệp đã chọn những cách thức quảng bá lạ cho ngày Phụ nữ Việt Nam (20/10).

Mới đây, một cửa hàng giày ở đường Bàn Cờ, quận 3 (TP HCM) tung ra chiêu quảng bá hút khách bằng cách tổ chức sự kiện tặng giày miễn phí. Yêu cầu để được tặng giày là nữ giới đến mua hàng phải dẫn theo bạn trai, và bạn trai phải ngồi xuống mang giày cho bạn nữ rồi chụp hình “check-in” trên mạng xã hội. Vì thể lệ khá hấp dẫn nên trong nhiều ngày qua khách hàng liên tục xếp hàng để được vào chọn giày miễn phí.

Chủ cửa hàng này cho biết, chỉ sau 3 ngày tổ chức sự kiện đã có trên 400 người tham gia, tăng gấp 10 lần so với ngày thường. Tuy nhiên, cái được hơn nữa là khách hàng tham gia chia sẻ thông tin trên mạng xã hội khiến nhiều người biết đến cửa hàng hơn.

“Thay vì sử dụng tiền để quảng bá trên truyền thông thì tôi áp dụng cách này để gần gũi khách hàng, qua đó cũng tạo một hình ảnh thân thiện. Đây cũng là cách để cánh mày râu quan tâm và chiều chuộng người phụ nữ của mình hơn”, chủ cửa hàng này bộc bạch.

Cũng áp dụng chiêu thức quảng cáo nhân ngày phụ nữ Việt Nam, mới đây một công ty bất động sản đã tung clip lên mạng xã hội nhằm vào tâm lý và mong muốn của người phụ nữ. Clip tuy hơi dài nhưng khá xúc động khi kể về cặp vợ chồng trẻ. Vợ thường giận dỗi và muốn li dị chồng vì thiếu quan tâm trong khi người phụ nữ của anh ta đang mang thai. Thay vì nói lời ngọt ngào, người chồng đã tìm cách tạo bất ngờ và thể hiện tình cảm với vợ mình qua hành động thiết thực là tìm cách mua cho vợ một ngôi nhà ấm cúng với số tiền không quá lớn.

Với lối diễn đạt thông minh, không cần gắn tên công ty nhưng clip đã khiến độc giả tò mò muốn biết nhiều hơn về cách người chồng mua căn hộ và nơi để mua. Tới thời điểm này, clip trên đang được lan truyền “chóng mặt” và lượng người xem lên tới trên 4 triệu lượt. Ngoài ra, người xem còn chia sẻ đường dẫn về công ty có sở hữu căn hộ trong clip

Không đưa ra các chiêu thức giống các đơn vị trên, nhưng mới đây một hãng dịch vụ gọi xe cũng chọn cách tặng miễn phí 10 chuyến đi với mức 20.000 đồng một chuyến khi khách hàng nhập mã khuyến mại nhân ngày 20/10. Cũng nhờ cách áp dụng thiết thực này mà lượng khách gọi xe tăng cao hơn. Qua đó, người dùng cũng cảm thấy thích thú dù số tiền không lớn.

Nhìn nhận về những cách thức quảng bá trên, một chuyên gia marketing ở TP HCM cho hay, việc chọn các dịp lễ để quảng bá hình ảnh là cách thức quảng cáo nhằm vào một đối tượng khách hàng riêng khá hay. Tuy nhiên, tuỳ thuộc vào từng nhóm hàng mà các chủ cửa hàng hay doanh nghiệp chọn tổ chức vào những dịp lễ phù hợp.

“Hiện chiêu thức quảng bá đánh vào tâm lý, cảm xúc của khách hàng đang khá phổ biến. Đặc biệt, việc quảng bá thông qua mạng xã hội ngày càng trở thành trào lưu. Nếu quảng bá được khách ưa thích thì hiệu quả có thể nhìn thấy ngay. Đây cũng là một cách tiết kiệm chi phí quảng bá của các chủ cơ sở có số vốn khiêm tốn”, chuyên gia này đánh giá.

Theo vị này, để không nhàm chán, các chủ cửa hàng nên đưa ra nhiều ý tưởng độc đáo, hài hước hoặc chạm đến cảm xúc thì sức lan tỏa sẽ lớn. Ngược lại, nếu chỉ bắt trước hoặc dập khuôn theo các mô hình đi trước sẽ không hấp dẫn. Ngoài ra, để khách quay lại thì sản phẩm của người bán phải đảm bảo chất lượng và giá cả hấp dẫn.

Hồng Châu
Theo Vnexpress

Related Posts

Nguoi Choi Vietlott Khong Tin Trung Tien Ty Cho Den Khi Tien Thuong Vao Tai Khoan 2
Kinh doanh

Người chơi Vietlott không tin trúng tiền tỷ cho đến khi tiền thưởng vào tài khoản

Du Kien Dau Tu Hon 22 000 Ti Dong Mo Tuyen Cao Toc Xuyen Nui Tay Bac 1
Kinh doanh

Dự kiến đầu tư hơn 22.000 tỉ đồng mở tuyến cao tốc xuyên núi Tây Bắc

Unnamed (4)
Công nghệ

Electro-Voice EVIVA chào sân tại Việt Nam – Loa “Made in Vietnam”, chuẩn âm thanh Mỹ

Unnamed File 3
Kinh doanh

VN-Index gặp áp lực chốt lời sau chuỗi 7 phiên tăng mạnh

Doanh Nghiep Ho Kinh Doanh Khong Can Cap Nhat Dia Chi Sau Sap Nhap 2
Kinh doanh

Doanh nghiệp, hộ kinh doanh không cần cập nhật địa chỉ sau sáp nhập

Du An Toi Tap Ra Hang Thi Truong Binh Duong Doi Dien Rui Ro Du Cung 2
Bất động sản

Dự án tới tấp ra hàng, thị trường Bình Dương đối diện rủi ro dư cung

Bitcoin 17520709703141120545944 1
Kinh doanh

Giá Bitcoin liên tục phá đỉnh, bao giờ đạt mốc không tưởng 200.000 USD?

Tay Ninh Xay 3 Cau Ket Noi Voi Tp Hcm Va Dong Thap Tong Muc Dau Tu Gan 4 800 Ty 1
Kinh doanh

Tây Ninh xây 3 cầu kết nối với TP. HCM và Đồng Tháp, tổng mức đầu tư gần 4.800 tỷ

Ha Noi Cam Xe Xang Diem Ten Doanh Nghiep Huong Loi Lon 2
Xe

Hà Nội cấm xe xăng, điểm tên doanh nghiệp hưởng lợi lớn

Tin cập nhật

Nguoi Choi Vietlott Khong Tin Trung Tien Ty Cho Den Khi Tien Thuong Vao Tai Khoan 2
Kinh doanh

Người chơi Vietlott không tin trúng tiền tỷ cho đến khi tiền thưởng vào tài khoản

Pho Diem Ky Thi Tot Nghiep Thpt Nam 2025 Toan Gay Bat Ngo 11
Giáo dục

Phổ điểm Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2025, Toán gây bất ngờ

Du Kien Dau Tu Hon 22 000 Ti Dong Mo Tuyen Cao Toc Xuyen Nui Tay Bac 1
Kinh doanh

Dự kiến đầu tư hơn 22.000 tỉ đồng mở tuyến cao tốc xuyên núi Tây Bắc

Hang Tram Kich Ban Lua Dao Trong Duong Day Bay Dau Tu Xuyen Quoc Gia 1
Đời sống

Hàng trăm kịch bản lừa đảo trong đường dây ‘bẫy’ đầu tư xuyên quốc gia

Bat Gon O Nhom Bac Si Gia Lua Dao Benh Nhan O Da Nang 1
Đời sống

Bắt gọn ổ nhóm “bác sĩ giả”, lừa đảo bệnh nhân ở Đà Nẵng

Cap Bach Giai Quyet Tinh Trang O Nhiem Ha Noi Day Manh Thiet Lap Vung Phat Thai Thap 1
Đời sống

Cấp bách giải quyết tình trạng ô nhiễm, Hà Nội đẩy mạnh thiết lập vùng phát thải thấp

Unnamed (4)
Công nghệ

Electro-Voice EVIVA chào sân tại Việt Nam – Loa “Made in Vietnam”, chuẩn âm thanh Mỹ

Unnamed File 3
Kinh doanh

VN-Index gặp áp lực chốt lời sau chuỗi 7 phiên tăng mạnh

Doanh Nghiep Ho Kinh Doanh Khong Can Cap Nhat Dia Chi Sau Sap Nhap 2
Kinh doanh

Doanh nghiệp, hộ kinh doanh không cần cập nhật địa chỉ sau sáp nhập

Cuu Cuc Truong Nguyen Thanh Phong Bi Khoi To Nhan Hoi Lo 3
Đời sống

Cựu cục trưởng Nguyễn Thanh Phong bị khởi tố nhận hối lộ

VietDaily.vn

Quản lý nội dung: Phạm Đức Quỳnh
Trưởng ban biên tập: Nhà báo Nguyễn Thanh Bình
Trụ sở: 49 đường D5, P. 25, Q. Bình Thạnh, TP. HCM
Điện thoại: 028 3602 4005 – 0919 099 989
Email: ducquynh001@gmail.com

Giấy phép hoạt động số 65/GP-TTĐT do Sở Thông tin và Truyền thông TP. HCM cấp ngày 4-10-2019

© 2019 VietDaily

No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Kinh doanh
  • Bất động sản
  • Giáo dục
  • Giải trí
  • Công nghệ
  • Xe
  • Đời sống
  • Du lịch
  • Sức khỏe
  • Làm đẹp

© 2019 VietDaily