Vừa qua, CEO Sông Hương Foods đã có buổi gặp gỡ ấm cúng thân mật với 3 team đoạt giải cao nhất cuộc thi Sáng tạo Video Rap cùng Sông Hương Foods. Qua nhiều tuần dự thi với các bài sáng tạo gửi về từ khắp mọi miền, BTC đã chọn ra được những bài chất lượng nhất.
Hành trình sáng tạo thú vị của các bạn trẻ tạm khép lại với các giải thưởng đã trao. 1 giải Nhất, 2 giải nhì trao tại TPHCM. Còn 2 giải 3 và 5 giải khuyến khích ở các tỉnh thành được trao giải trực tuyến.
Sông Hương Foods vừa qua đã tổ chức một cuộc thi vui và ý nghĩa cho cộng đồng yêu âm nhạc nói chung và fan mê Rap nói riêng: Sáng tạo video Rap cùng Sông Hương Foods: Tình yêu mắm.
Với hi vọng có thể cùng giới trẻ kết hợp hơi thở hiện đại với những gì truyền thống và mộc mạc bằng âm nhạc, nhất là , Công ty Sông Hương Foods đã tạo ra một sân chơi thú vị và ý nghĩa thông qua cuộc thi online Sáng tạo Video Rap cùng Sông Hương Foods: Tình yêu mắm. Nhiều bài viết xúc động, đầy sáng tạo về tình cảm quê hương gia đình và cả tình yêu. Qua đó có thể thấy sự hưởng ứng nhiệt tình của cộng đồng yêu Rap đã dành cho cuộc thi. Cuộc thi tạm khép lại, nhưng đây chỉ là bước khởi đầu của SHF trong hành trình đưa thực phẩm gia truyền trên 25 năm hòa nhịp cuộc sống hiện đại, đưa mỹ vị truyền thống Việt Nam đến gần mọi thế hệ trong gia đình.
Giải Nhất thuộc về một thí sinh là nhiếp ảnh trẻ Vĩnh Thiệu, Giải Nhì thuộc về 2 thí sinh TPHCM, 2 giải 3 thuộc về hai đại diện ở miền Tây
Hành trình sáng tạo thú vị của các bạn trẻ tạm khép lại với các giải thưởng đã trao.
Kết quả chung cuộc, Giải Nhất thuộc về một thí sinh là nhiếp ảnh trẻ Vĩnh Thiệu, Giải Nhì thuộc về 2 thí sinh TPHCM, 2 giải 3 thuộc về hai đại diện ở miền Tây, và các giải khác được công bố chính thức trên fanpage của Sông Hương Foods
Qua nhiều tuần dự thi với các bài sáng tạo gửi về từ khắp mọi miền, BTC đã chọn ra được những bài chất lượng nhất.
Là một doanh nghiệp thực phẩm truyền thống với hơn 25 năm gìn giữ và phát triển các món đặc sản quê hương từ 1996 đến nay, nhưng Sông Hương Foods lại rất quan tâm đến nhu cầu giải trí và sở thích của giới trẻ hiện đại
Với tiêu chí “An toàn – Ngon vị – Tiện lợi” Sông Hương Foods đã có hơn 25 năm phát huy những đặc sản quê hương, những loại món ăn đặc trưng của từng vùng miền Việt Nam. Những cải tiến và phát triển tích cực với nhà máy đạt chuẩn ISO 22000 vad HACCA đã giúp công ty đạt được danh hiệu Thương Hiệu Việt được yêu thích nhất, và nhiều năm liền liên tục đạt danh hiệu Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao (từ năm 2009-đến nay).
Sông Hương Foods cùng các sản phẩm của mình đã trở thành những món ăn quen thuộc, không thể thiếu trong bữa ăn của mọi gia đình Việt.
Chọn chủ đề “Mắm” gắn với kí ức quê hương của bao thế hệ người Việt Nam, Sông Hương Foods cũng gợi nhớ cho mỗi thí sinh về hương vị của những món ăn gia truyền như: dưa món, mắm cà pháo, mắm cá cơm, mắm ba khía, mắm ruốc chà,…. Rap và Mắm nghe tưởng xa lạ không liên quan nhưng kết hợp lại thì vô cùng dễ thương và gần gũi.
Cuộc thi tạm khép lại, nhưng đây chỉ là bước khởi đầu của SHF trong hành trình đưa thực phẩm gia truyền trên 25 năm hòa nhịp cuộc sống hiện đại, đưa mỹ vị truyền thống Việt Nam đến gần mọi thế hệ trong gia đình.
Quế Châu / Thị Trường Giao Dịch