VietDaily | Tin tức hàng ngày
Advertisement
  • Home
  • Kinh doanh
    • Tài chính
    • Doanh nghiệp
    • Doanh nhân
  • Bất động sản
  • Giáo dục
    • Du học
    • Tuyển sinh
  • Giải trí
    • Âm nhạc
    • Điện ảnh
    • Hậu trường
    • Thời trang
    • Truyền hình
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Thị trường
  • Xe
    • Ôtô
    • Xe máy
  • Đời sống
    • Gia đình
      • Tình yêu
      • Tổ ấm
    • Sức khỏe
      • Tham vấn
      • Ẩm thực
    • Video
    • Cười
  • Du lịch
  • Sức khỏe
    • Ẩm thực
    • Tham vấn
  • Làm đẹp
  • Home
  • Kinh doanh
    • Tài chính
    • Doanh nghiệp
    • Doanh nhân
  • Bất động sản
  • Giáo dục
    • Du học
    • Tuyển sinh
  • Giải trí
    • Âm nhạc
    • Điện ảnh
    • Hậu trường
    • Thời trang
    • Truyền hình
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Thị trường
  • Xe
    • Ôtô
    • Xe máy
  • Đời sống
    • Gia đình
      • Tình yêu
      • Tổ ấm
    • Sức khỏe
      • Tham vấn
      • Ẩm thực
    • Video
    • Cười
  • Du lịch
  • Sức khỏe
    • Ẩm thực
    • Tham vấn
  • Làm đẹp
VietDaily | Tin tức hàng ngày
No Result
View All Result

Thời trang đại hạ giá từ hàng cao cấp tới bình dân

Chủ Nhật, 07/02/2016 - 12:59

Một số đơn vị cho biết, lượng khách mua hàng ngày giáp Tết tăng gấp 4-5 lần so với bình thường, song doanh thu không tăng quá mạnh do áp dụng giảm giá.

Khách hàng có nhiều lựa chọn khi mua sắm quần áo cuối năm. Ảnh:N.T.
Khách hàng có nhiều lựa chọn khi mua sắm quần áo cuối năm. Ảnh:N.T.

Theo khảo sát của PV, dọc các con phố từ Bà Triệu, Phố Huế, Chùa Bộc, Cầu Giấy, Kim Mã, Trung Kính (Hà Nội)… các chủ shop đua nhau treo các tấm biển “đại hạ giá”, “xả hàng cuối năm”, “mua 2 tặng một”… Thậm chí các tấm biển còn đặt san sát nhau. Trong các trung tâm thương mại, các tấm biển tương tự cũng được căng lên từ chục ngày trước. Mức giảm giá lớn không chỉ được áp dụng đối với tất cả các mặt hàng thời trang nam, nữ và trẻ em.

Tuy nhiên, theo chị Hoa, quản lý cửa hàng thời trang tại Vincom Bà Triệu, khoảng từ đầu tuần này, lượng khách hàng mua sắm bắt đầu tăng mạnh.

“Tuần trước thời tiết mưa, lạnh nên dù giảm giá nhưng vẫn ít khách. Tuy nhiên, từ đầu tuần đến nay, lượng khách tăng gấp đôi”, chị Hoa nói. Vị này cũng cho biết, so với cách đây một tháng, lượng khách đến cửa hàng gấp khoảng 3-4 lần.

Một số địa điểm, các mặt hàng bình dân được bán giảm giá tới 70-80% khiến lượng khách hàng đông đột biến. Các thương hiệu thời trang cao cấp như Nem, Eva de Eva, IVY moda… cũng đều có chương trình giảm giá 30 đến 70%.

“Nếu như trước đó, một chiếc váy có giá 3 triệu đồng, tôi không dám mua nhưng giờ giảm giá chỉ còn một nửa nên tôi không còn đắn đo nữa”, chị Duyên, một khách mua tại cửa hàng trên phố Cầu Giấy cho hay.

Bên cạnh đó, một số đơn vị chuyên bán các sản phẩm bình dân còn áp dụng bán hàng đồng giá, chỉ vài chục đến vài trăm nghìn đồng mỗi sản phẩm khiến số lượng đơn hàng tăng đột biến, gấp khoảng 3-4 lần ngày thường.

Đại diện kinh doanh của Công ty cổ phần thời trang NEM cho biết, đây là khoảng thời gian áp dụng chương trình khuyến mãi kéo dài và lớn nhất trong năm như giảm giá 50-70%, hàng đồng giá từ 199.000 đến 399.000 đồng, mua 3 tặng 1… Nhờ đó, lượng khách cũng như đơn hàng tại hệ thống của đơn vị này tăng gấp khoảng 2,5 lần ngày thường.

Vị này cũng nhận định trong 2 ngày cuối cùng của năm Ất Mùi, lượng khách vẫn ở mức cao do năm nay dân công sở được nghỉ Tết muộn. Theo đại diện thương hiệu nêu trên, năm nay, doanh thu dịp Tết của đơn vị tăng khoảng 30% so với cùng kỳ, mức tăng khả quan hơn dự kiến.

Bên cạnh quần áo, các cửa hàng bán giày dép, túi xách… cũng được treo biển giảm giá chỉ còn 30-50%. Chị Hương, chủ cửa hàng giày dép, túi xách tại Tôn Đức Thắng vừa đổ đống số hàng còn lại ra vỉa hè và treo biển hạ giá 70% được 30 phút thì đã vơi đi một nửa.

“Còn 2 ngày cuối, chỉ mong cuối năm quầy kệ trống trơn nên hôm nay tôi đổ đống để bán hạ giá, sang năm nhập hàng mới cho phấn khởi”, chị Hương cho hay. Bà chủ này cũng cho biết, khoảng một tuần lễ nay chị phải thuê thêm 2 nhân viên vì lượng khách tăng gấp 3-4 lần.

Không chỉ các cửa hàng, rất nhiều shop online cũng tung chương trình giảm giá từ chục ngày trước để kích cầu. Một số chủ cửa hàng online cho biết, đến ngày 6/2 (28 tháng Chạp) đã gần hết hàng nên đóng cửa, nghỉ Tết sớm.

“Hơn nữa, có bán thêm thì cũng không có người đi giao hàng. Những người làm dịch vụ này họ cũng nghỉ Tết hết rồi hoặc giá thuê rất đắt, chẳng còn lãi lời là bao. Một số mặt hàng tồn, tôi dự định chiều nay đổ đống ra vỉa hè để bán, thu thêm được đồng nào hay đồng đó”, chị Minh – bán quần áo, mỹ phẩm online chia sẻ.

Theo VnExpress

Related Posts

Bitcoin Lao Doc Huong Toi Thang Thua Lo Nhat Ke Tu Tham Hoa Tien So 2022 2
Kinh doanh

Bitcoin lao dốc, hướng tới tháng thua lỗ nhất kể từ ‘thảm họa’ tiền số 2022

Unnamed File 19 1
Kinh doanh

Bosch bắt tay Huy Trần và màn định nghĩa mới về “Một chiến dịch thành công”

3 Đại Diện Schaeffler Chụp Hình Kỷ Niệm Tại Hội Nghị Nơi Làm Việc Tốt Nhất Việt Nam 2025 (1)
Kinh doanh

Schaeffler được vinh danh là “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam” năm thứ ba liên tiếp

Nha O Xa Hoi Cu Van Tang Phi Ma Vuot 80 Trieu Dong M2 1
Bất động sản

Nhà ở xã hội cũ vẫn tăng phi mã, vượt 80 triệu đồng/m2

2. Amway Chính Thức Khánh Thành Kho Trung Tâm Tại Tphcm (3)
Kinh doanh

Amway Việt Nam khánh thành kho trung tâm triệu đô tại TP.HCM

Dai Dien Sandoz Vma Dai Su Quan Thuy Si Va Who Tai Le Ky Ket 1 3 2
Kinh doanh

Sandoz Việt Nam đẩy mạnh các hoạt động phòng chống đề kháng kháng sinh trong năm thứ hai 

Four Points By Sheraton Da Nang 2 (2)
Du lịch

Four Points by Sheraton Đà Nẵng nhận giải thưởng World Luxury Hotel Awards 2025

5e1c37a1 Beea 451d 8ffb Bf6ca7c08c16 1 1
Kinh doanh

Payoneer tăng cường hỗ trợ doanh nghiệp xuất khẩu Việt Nam chinh phục thị trường toàn cầu

Image 4
Kinh doanh

Nestlé trao tặng phòng máy tính giúp học sinh tiếp cận công nghệ

Tin cập nhật

Ngap Lut 1
Đời sống

Phân bổ 80 tỷ đồng hỗ trợ 4 tỉnh khắc phục hậu quả mưa lũ

Da Tim Thay Thi The Tai Xe Xe Dau Keo Bi Lu Cuon Troi O Quang Tri 1
Đời sống

Đã tìm thấy thi thể tài xế xe đầu kéo bị lũ cuốn trôi ở Quảng Trị

Mailisa Va Chieu Quang Cao Ban Hang Trung Quoc Thu Loi Nghin Ty 5
Đời sống

Mailisa và chiêu quảng cáo bán hàng Trung Quốc thu lời nghìn tỷ

1 Anh Em Le Bao Nhi Dai Dien Thieu Nhi Viet Nam Phat Bieu Tai Phien Thao Luan Sparking Climate Innovation Cross Sector Pathways To Action20251122132220
Đời sống

Đại diện thiếu nhi Việt Nam đầu tiên phát biểu tại COP30 ở Brazil

Mien Trung 52 Nguoi Chet Va Mat Tich Thiet Hai 3 000 Ty Dong Do Mua Lu 6
Đời sống

Miền Trung: 52 người chết và mất tích, thiệt hại 3.000 tỷ đồng do mưa lũ

Bitcoin Lao Doc Huong Toi Thang Thua Lo Nhat Ke Tu Tham Hoa Tien So 2022 2
Kinh doanh

Bitcoin lao dốc, hướng tới tháng thua lỗ nhất kể từ ‘thảm họa’ tiền số 2022

Thong Bao Ket Luan Cua Bo Chinh Tri Ve Khac Phuc Hau Qua Mua Lu Dac Biet Lon O Mien Trung 2
Đời sống

Thông báo Kết luận của Bộ Chính trị về khắc phục hậu quả mưa, lũ đặc biệt lớn ở miền Trung

Khoi To Ba Chu Mailisa Va Doanh Nhan Hoang Kim Khanh Vi Buon Lau 2
Đời sống

Khởi tố bà chủ Mailisa và doanh nhân Hoàng Kim Khánh vì buôn lậu

Luan6937 (1)
Truyền hình

Đáng yêu cuộc gặp gỡ của dàn sao Mưa Đỏ và các Hàng Xóm Mới

Ban Sao Cua Dsc08206 Best 1 2
Giải trí

Hoa hậu Phương Linh mang 15 vali hành trang đến Miss Cosmo 2025

VietDaily.vn

Quản lý nội dung: Phạm Đức Quỳnh
Trưởng ban biên tập: Nhà báo Nguyễn Thanh Bình
Trụ sở: 49 đường D5, P. 25, Q. Bình Thạnh, TP. HCM
Điện thoại: 028 3602 4005 – 0919 099 989
Email: ducquynh001@gmail.com

Giấy phép hoạt động số 65/GP-TTĐT do Sở Thông tin và Truyền thông TP. HCM cấp ngày 4-10-2019

© 2019 VietDaily

No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Kinh doanh
  • Bất động sản
  • Giáo dục
  • Giải trí
  • Công nghệ
  • Xe
  • Đời sống
  • Du lịch
  • Sức khỏe
  • Làm đẹp

© 2019 VietDaily