
Với mục tiêu đưa các sản phẩm về chăm sóc sức khỏe, làm đẹp, mỹ phẩm, cà phê, thiết bị nhà bếp… vào thị trường Việt Nam, Sol Corporation International Co.,Ltd – một Công ty đến từ Thái Lan đã chính thức ra mắt và phân phối các sản phầm của mình vào thị trường Việt Nam.
Trong khuôn khổ chương trình: Giao lưu báo chí – Văn hoá & Thành tựu khoa học Tập đoàn Sol Thái Lan – Sol Việt Nam diễn ra từ ngày 25-27/5/2023 tại TP Huế, tỉnh Thừa Thiên – Huế. Ngày 26/5, Sol Corporation International Co.,Ltd (Sol Thái Lan) đã chính thức ra mắt và phân phối các sản phẩm của mình tại thị trường Việt Nam thông qua thông qua Công ty CP Hóa mỹ phẩm quốc tế Sol (Sol Coporation), với mỗi dòng sản phẩm được phân phối bởi một công ty tại Việt Nam. Sự kiện do tập đoàn Sol quốc tế- Việt nam tổ chức.
Chia sẻ về định hướng của Công ty trong buổi ra mắt, bà Tracy Bui, Tổng Giám đốc Sol Coporation Việt Nam cho biết, Công ty CP Đầu tư Thương mại Dịch vụ Solcare and Academy (Sol care) – phân phối độc quyền các dòng sản phẩm của Tập đoàn SOL Thái Lan và giới thiệu các Sol bao gồm:Công ty CP Sol Care, Công ty CP Solhair And Academy (Sol hair) – phân phối các sản phẩm về chăm sóc tóc; Công ty CP thương mại và sản xuất coffee Sol (Sol coffee) – phân phối các sản phẩm cà phê; Công ty CP Sol Skin & Academy (Sol skin) – phân phối các sản phẩm chăm sóc da; Công ty CP TM DV Sol Home (Sol home) – chuyên phân phối các thiết bị nhà bếp và Sol Truyền thông công nghệ (Sol Media)…
“Định hướng những thương hiệu trên là kết nối yêu thương và chữa lành, các Sol Việt Nam sẽ kết nối đưa đến từng gia đình, đặc biệt là phụ nữ những sản phẩm của thành tựu khoa học mang đến sức khoẻ, sắc đẹp và sự an vui.”, bà Tracy Bùi nói.
Đại diện cho các Sol này gồm có:
CEO Cty CP Đầu tư TMDV SOLCARE And Academy – Ông Đinh Văn Hưng
CEO Cty CP Solhair And Academy – Ông Dương Trùng Dương
CEO CTY CP Sol coffee Việt Nam – Ông Đinh Hữu Nguyên
CEO Cty CP Sol Skin And Academy – Ông Vương Đình Soái
CEO Cty Sol Truyền thông công nghệ – Bà Nguyễn Nguyệt Thu

Bà Khun Tip (Ms. PENTHIP Poshyanonda) – Tổng Giám đốc Sol Corporation International
Bà Khun Tip (Ms. PENTHIP Poshyanonda) – Tổng Giám đốc Sol Corporation International – cho biết, Thái Lan có khoảng 60 triệu dân. Trong khi đó, Việt Nam đã có hơn 100 triệu dân, nên sẽ là thị trường màu mỡ cho các doanh nghiệp kinh doanh các sản phẩm về chăm sóc sức khỏe, làm đẹp, mỹ phẩm… “Người dân trong khu vực Đông Nam Á, ai cũng thích làm đẹp. Sol Corporation International đã rất thành công tại Thái Lan. Lần này, chúng tôi chọn Việt Nam vì nhận thấy tiềm năng lớn ở đây”.
Sol Corporation International – một công ty của Thái Lan – vừa ra mắt thị trường Việt Nam và thông qua Công ty CP Hóa mỹ phẩm Quốc tế Sol để phân phối các sản phẩm về chăm sóc sức khỏe, làm đẹp, mỹ phẩm, cà phê… vào nước ta trong thời gian tới. Công ty CP Hóa mỹ phẩm Quốc tế Sol sẽ có 6 thương hiệu để làm cánh tay nối dài cho Sol Corporation International tiếp cận với người tiêu dùng Việt Nam.

Tiến Sĩ Pichait Palanugool – Chủ tịch Bangkok Assay, Giám đốc điều hành Công ty TNHH AD Nano phát biểu tại chương trình
Cũng tại sự kiện này, Sol Coporation đã ký kết hợp tác chiến lược với các đối tác: Công ty cổ phần Bách Gia Trăm Họ, Công ty Cổ phần TM – XNK Lĩnh Nam Group, Tập đoàn View up Global, Công ty New world Academy
Bà Tracy Bùi – CEO Sol Corporation Việt Nam nhấn mạnh rằng, Sol Việt Nam sẽ kết nối đưa đến người tiêu dùng Việt Nam, đặc biệt là phụ nữ những sản phẩm của thành tựu khoa học mang đến sức khỏe, sắc đẹp và sự an vui. “Đây cũng là một chương trình vô cùng đặc biệt, nơi chứng kiến sự gặp mặt, giao lưu, tọa đàm báo chí với các tập đoàn: Wealth Power Group Việt Nam, Tập đoàn Assay Bangkok và Công ty cổ phần hóa mỹ phẩm Sol cùng nhiều đơn vị lớn khác…cùng nhau chia sẻ, lắng nghe và thảo luận các chủ đề văn hóa, thành tựu khoa học”, bà Tracy Bùi chia sẻ.

Bà Tracy Bùi – CEO Sol Corporation phát biểu tại chương trình
Được biết, Sol Thái Lan là một trong những công ty tư nhân của gia đình Tiến Sĩ Pichait Palanugool, được điều hành bởi con gái ông là bà Khun Tip. Tiến Sĩ Pichait Palanugool hiện là Chủ tịch Bangkok Assay, Giám đốc điều hành Công ty TNHH AD Nano. Ở tuổi 82 ông vẫn đầy nhiệt huyết, nỗ lực không ngừng cố gắng trở thành một CEO, huấn luyện viên và nhà từ thiện tốt hơn và không bao giờ ngừng cố vấn cho người khác với sứ mệnh tìm kiếm bất kỳ và tất cả các thông tin về sức khỏe và hạnh phúc.
Tiến sĩ Palanugool là một doanh nhân kiêm nhà từ thiện, ông và công ty đã tặng cho 10 trường tiểu học và trung học ở thành phố Iloilo, Philippines từ năm 2014. Ông đã cấp máy lọc nước đến các trường học khác nhau để đảm bảo rằng học sinh được bảo vệ khỏi bẩn nước khi đến thăm Philippines vào năm 2014. Ông được trao giải thưởng để công nhận sự gương mẫu và những đóng góp xứng đáng cho sự tiến bộ của khoa học thuần túy và những thành tựu và đóng góp nhân đạo cá nhân cho cộng đồng.

Bà Trần Thị Hương Hà – Nữ giám đốc Doanh nghiệp Cổ phần Tập đoàn Wealth Power Việt Nam
Sự kiện cũng diễn ra sự ký kết hợp tác của các đơn vị gồm: Cty Cp Bách Gia Trăm Họ Việt Nam & Công Ty Sol Corporation Thái Lan, Cty Cp Đầu Tư Tmdv Solcare And Academy & Cty New World Academy, Cty Sol Coproration Vn & Cty Xuất Nhập Khẩu Lĩnh Nam Group, Cty Sol Coproration Vn & Tập Đoàn View Up Global.

Tiến Sĩ Pichait Palanugool và bà Khun Tip chứng kiến bà Tracy Bùi trao 6 logo độc quyền cho 6 thương hiệu Sol tại Việt Nam
Sau hơn 10 năm làm việc trong lĩnh vực này, bà Khun Tip đã có được kiến thức chuyên môn đáng kể về vàng và kim loại quý, đồng thời có khả năng tạo ra những cải tiến mới cho ngành công nghiệp này, bà chuyển sang lĩnh vực sản phẩm tiêu dùng mới bằng cách thành lập SOL Corporation International Co.,Ltd vào năm 2010. Ban đầu, công ty tập trung vào lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp bằng cách sử dụng các công nghệ tiên tiến và các đổi mới có uy tín. Trong năm đầu tiên hoạt động, công việc kinh doanh của bà đã tạo ra doanh thu hơn 250 triệu Baht.
Đăng Hải / Thị Trường Giao Dịch