VietDaily | Tin tức hàng ngày
Advertisement
  • Home
  • Kinh doanh
    • Tài chính
    • Doanh nghiệp
    • Doanh nhân
  • Bất động sản
  • Giáo dục
    • Du học
    • Tuyển sinh
  • Giải trí
    • Âm nhạc
    • Điện ảnh
    • Hậu trường
    • Thời trang
    • Truyền hình
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Thị trường
  • Xe
    • Ôtô
    • Xe máy
  • Đời sống
    • Gia đình
      • Tình yêu
      • Tổ ấm
    • Sức khỏe
      • Tham vấn
      • Ẩm thực
    • Video
    • Cười
  • Du lịch
  • Sức khỏe
    • Ẩm thực
    • Tham vấn
  • Làm đẹp
  • Home
  • Kinh doanh
    • Tài chính
    • Doanh nghiệp
    • Doanh nhân
  • Bất động sản
  • Giáo dục
    • Du học
    • Tuyển sinh
  • Giải trí
    • Âm nhạc
    • Điện ảnh
    • Hậu trường
    • Thời trang
    • Truyền hình
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Thị trường
  • Xe
    • Ôtô
    • Xe máy
  • Đời sống
    • Gia đình
      • Tình yêu
      • Tổ ấm
    • Sức khỏe
      • Tham vấn
      • Ẩm thực
    • Video
    • Cười
  • Du lịch
  • Sức khỏe
    • Ẩm thực
    • Tham vấn
  • Làm đẹp
VietDaily | Tin tức hàng ngày
No Result
View All Result

Saigon Co.op khởi động chiến dịch Tiêu dùng sản phẩm xanh 2016

Thứ Ba, 07/06/2016 - 13:41

IMG_9981

Lễ phát động Chiến dịch “Tiêu dùng sản phẩm xanh” lần 7 sẽ được tổ chức tại tại siêu thị Co.opmart Nguyễn Kiệm, quận Phú Nhuận. Chương trình do UBND TPHCM chủ trì; Báo Sài Gòn Giải Phóng phối hợp cùng Sở Công Thương, Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP HCM (Saigon Co.op).

Chiến dịch hướng tới vận động cộng đồng hưởng ứng sử dụng sản phẩm xanh, tiêu dùng sản phẩm của các doanh nghiệp thực hiện tốt công tác bảo vệ môi trường; đồng thời, khuyến khích doanh nghiệp tự giác chấp hành tốt Luật bảo vệ môi trường, cải thiện chất lượng môi trường sống của người dân, đảm bảo mục tiêu phát triển bền vững; phát huy vai trò của cộng đồng trong việc xây dựng thị trường cạnh tranh lành mạnh theo hướng có lợi cho doanh nghiệp xanh, đảm bảo mục tiêu phát triển kinh tế nhưng vẫn duy trì sự bền vững của môi trường; thay đổi thói quen có hại cho môi trường trong cộng đồng, từng bước nâng cao chất lượng môi trường sống của chính mình.

Khép lại hoạt động trong năm 2015 với nhiều con số ấn tượng, hệ thống siêu thị Co.opmart đã có 4,9 triệu lượt khách hàng đồng hành cùng chiến dịch, doanh số chung tăng trưởng 13,7% so với ngày thường, doanh số ngành trái cây tăng hơn 145% so với cùng kỳ. Bước qua năm 2016, là năm thứ 7 liên tiếp chiến dịch được tổ chức, nối tiếp thành công từ chiến dịch năm 2015 khi có sự kết nối cùng Chiến dịch Giờ trái đất, Chiến dịch Tiêu dùng sản phẩm xanh năm 2016 cũng có sự nối kết rất chặt chẽ với Chiến dịch Giờ trái đất 2016. Sự kết nối thể hiện xuyên suốt và rõ nét từ hoạt động tuyên truyền, vận động cộng đồng cùng chung tay bảo vệ môi trường đến những hành động có tính hiệu quả thực tế cao.

IMG_9990

Theo đó, từ tháng 2-2016, nhiều hoạt động vận động cộng đồng tập trung vào hai vấn đề tăng cường nhận diện sản phẩm của các doanh nghiệp thực hiện tốt công tác bảo vệ môi trường từ đó ưu tiên tiêu dùng sản phẩm này và thay đổi thói quen sống theo hướng có lợi cho môi trường đã được triển khai. Cụ thể như Dự án Chuyển động xanh, Dự án Cộng đồng xanh, Dự án 25 giây, Dự án Mái ấm xanh , Dự án Điểm đến xanh

Các hoạt đông có thể kể đến như: Chương trình “Vui mua sắm nhận ưu đãi kép”: Khách hàng thân thiết/ Thành viên/ VIP tại hệ thống siêu thị Co.opmart khi mua sắm trong khu tự chọn của siêu thị với hóa đơn từ 500.000 đồng trở lên(không tính phần thanh toán bằng chiết khấu thương mại) sẽ được tặng ngay 01 Phiếu giảm giá Ưu đãi kép 30.000đ và 01 Túi môi trường Co.opmart.

Các chương trình như “Tuần lễ xanh”, Chương trình Lễ hội trái cây với chủ đề Lá Yêu thương, Dự án Khu phố Xanh, Dự án Thư viện xanh, Dự án Tiếp sức cùng người tiêu dùng xanh,…

Có thể nói, qua 7 lần tổ chức (từ năm 2010), hơn 60.000 lượt tình nguyện viên tham gia chiến dịch, vận động được hơn 4 triệu lượt người dân cam kết hưởng ứng tiêu dùng xanh, mức tiêu thụ sản phẩm của các doanh nghiệp xanh tăng lên từ 40% – 60% trong tháng diễn ra chiến dịch tại các hệ thống siêu thị Co.opmart. Những con số trên đã phần nào thể hiện sức lan tỏa rộng khắp của chiến dịch trong cộng đồng cả nước.

IMG_9987

Chiến dịch Tiêu dùng sản phẩm xanh 2016 có sự đồng hành của các doanh nghiệp: Tài trợ chính là Nhãn hàng OMO và COMFORT (Công ty TNHH Quốc tế Unilever Việt Nam); Đồng tài trợ gồm có: Công ty Cổ phần lương thực – thực phẩm Colusa – Miliket, Công ty Cổ phần Bao bì Vafaco, Công ty TNHH MTV Môi trường Đô thị TP. HCM và những doanh nghiệp chế biến thực phẩm, nông sản khác tại Việt Nam.

Đức Quỳnh
Theo TTGD

Tags: Saigon Co.op

Related Posts

Thu Tuong Lam Truong Ban Chi Dao Quan Ly Dieu Hanh Kinh Te Vi Mo 1
Kinh doanh

Thủ tướng làm Trưởng Ban Chỉ đạo quản lý, điều hành kinh tế vĩ mô

Het Thoi Tranh Suat Nha Dau Tu Chung Cu Dong Loat Ha Gia Thoat Hang 1
Bất động sản

Hết thời tranh suất, nhà đầu tư chung cư đồng loạt hạ giá thoát hàng

Mch Chot Gia Chao San Hose 212 800 Dong Co Phieu Von Hoa 86 Ty Usd 1
Kinh doanh

MCH chốt giá chào sàn HoSE 212.800 đồng/cổ phiếu, vốn hoá 8,6 tỷ USD

Co Phieu Ngan Hang Keo Sac Xanh Tro Lai Vn Index 2
Kinh doanh

Cổ phiếu ngân hàng kéo sắc xanh trở lại VN-Index

Thanh Khoan Giam Sau Vn Index Khong Duy Tri Duoc Sac Xanh 1
Kinh doanh

Thanh khoản giảm sâu, VN-Index không duy trì được sắc xanh

Ngan Hang Day Lai Suat Huy Dong Len Muc Cao Moi Vuot Moc 8 2
Kinh doanh

Ngân hàng đẩy lãi suất huy động lên mức cao mới, vượt mốc 8%

Thi Truong Dao Chieu Ngoan Muc Trong Phien Chieu Vn Index Tien Sat Moc 1 680 Diem 2
Kinh doanh

Thị trường đảo chiều ngoạn mục trong phiên chiều, VN-Index tiến sát mốc 1.680 

Hinh Anh 2025 12 15 153941064 1
Kinh doanh

Thị trường giằng co quanh 1.650 điểm, cổ phiếu chứng khoán, dầu khí chống đỡ

1765773014622 Nld Mediacdn Vn 291774122806476800 2025 12 14 Dji202511261029170639d1765683327020413881946 1765713668898 17657136692951897299935 1
Kinh doanh

3 hãng hàng không nội địa cất cánh cùng sân bay Long Thành ngày 19/12

Tin cập nhật

Thu Tuong Lam Truong Ban Chi Dao Quan Ly Dieu Hanh Kinh Te Vi Mo 1
Kinh doanh

Thủ tướng làm Trưởng Ban Chỉ đạo quản lý, điều hành kinh tế vĩ mô

Het Thoi Tranh Suat Nha Dau Tu Chung Cu Dong Loat Ha Gia Thoat Hang 1
Bất động sản

Hết thời tranh suất, nhà đầu tư chung cư đồng loạt hạ giá thoát hàng

Ngan Chan Vu Gia Danh Cong An Goi Dien De Doa Lua Dao Gan 60 Trieu Dong 1
Đời sống

Ngăn chặn vụ giả danh Công an gọi điện đe dọa, lừa đảo gần 60 triệu đồng

Mch Chot Gia Chao San Hose 212 800 Dong Co Phieu Von Hoa 86 Ty Usd 1
Kinh doanh

MCH chốt giá chào sàn HoSE 212.800 đồng/cổ phiếu, vốn hoá 8,6 tỷ USD

Pha Duong Day Lua Dao 7 500 Ty Dong Gan 3 000 Nguoi Viet Sap Bay 1
Đời sống

Phá đường dây lừa đảo 7.500 tỷ đồng, gần 3.000 người Việt ‘sập bẫy’

Co Phieu Ngan Hang Keo Sac Xanh Tro Lai Vn Index 2
Kinh doanh

Cổ phiếu ngân hàng kéo sắc xanh trở lại VN-Index

Tiep Nhan 52 Thuyen Vien Tau Ca Da Nang Bi Chay Chim O Truong Sa 6
Đời sống

Tiếp nhận 52 thuyền viên tàu cá Đà Nẵng bị cháy, chìm ở Trường Sa

Huong Dan Moi Viec Lay Y Kien Nhan Dan Ve Sap Nhap Doi Ten Tinh Xa 1
Đời sống

Hướng dẫn mới việc lấy ý kiến nhân dân về sáp nhập, đổi tên tỉnh, xã

Xu Huong Mua Ve Tet Som Lua Chon Bay Tiet Kiem Len Ngoi 3
Đời sống

Xu hướng mua vé Tết sớm, lựa chọn bay tiết kiệm lên ngôi

Nhan Vien Cay Xang O Lam Dong Rut Lai Xang Vi Khach Chuyen Khoan 1
Đời sống

Nhân viên cây xăng ở Lâm Đồng rút lại xăng vì khách chuyển khoản

VietDaily.vn

Quản lý nội dung: Phạm Đức Quỳnh
Trưởng ban biên tập: Nhà báo Nguyễn Thanh Bình
Trụ sở: 49 đường D5, P. 25, Q. Bình Thạnh, TP. HCM
Điện thoại: 028 3602 4005 – 0919 099 989
Email: ducquynh001@gmail.com

Giấy phép hoạt động số 65/GP-TTĐT do Sở Thông tin và Truyền thông TP. HCM cấp ngày 4-10-2019

© 2019 VietDaily

No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Kinh doanh
  • Bất động sản
  • Giáo dục
  • Giải trí
  • Công nghệ
  • Xe
  • Đời sống
  • Du lịch
  • Sức khỏe
  • Làm đẹp

© 2019 VietDaily