VietDaily | Tin tức hàng ngày
Advertisement
  • Home
  • Kinh doanh
    • Tài chính
    • Doanh nghiệp
    • Doanh nhân
  • Bất động sản
  • Giáo dục
    • Du học
    • Tuyển sinh
  • Giải trí
    • Âm nhạc
    • Điện ảnh
    • Hậu trường
    • Thời trang
    • Truyền hình
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Thị trường
  • Xe
    • Ôtô
    • Xe máy
  • Đời sống
    • Gia đình
      • Tình yêu
      • Tổ ấm
    • Sức khỏe
      • Tham vấn
      • Ẩm thực
    • Video
    • Cười
  • Du lịch
  • Sức khỏe
    • Ẩm thực
    • Tham vấn
  • Làm đẹp
  • Home
  • Kinh doanh
    • Tài chính
    • Doanh nghiệp
    • Doanh nhân
  • Bất động sản
  • Giáo dục
    • Du học
    • Tuyển sinh
  • Giải trí
    • Âm nhạc
    • Điện ảnh
    • Hậu trường
    • Thời trang
    • Truyền hình
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Thị trường
  • Xe
    • Ôtô
    • Xe máy
  • Đời sống
    • Gia đình
      • Tình yêu
      • Tổ ấm
    • Sức khỏe
      • Tham vấn
      • Ẩm thực
    • Video
    • Cười
  • Du lịch
  • Sức khỏe
    • Ẩm thực
    • Tham vấn
  • Làm đẹp
VietDaily | Tin tức hàng ngày
No Result
View All Result

Prudential nhận “cú đúp” tại Asian Experience Awards 2025

Thứ Tư, 15/10/2025 - 09:47

Awards Pr (1)

Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam (“Prudential Việt Nam”) vừa được vinh danh hai hạng mục tại Asian Experience Awards 2025 do Asian Business Review tổ chức, bao gồm “Trải nghiệm Khách hàng của Năm (Customer Experience of the Year)” và “Trải nghiệm Số của Năm (Digital Experience of the Year)” dành cho doanh nghiệp bảo hiểm. Thành tích này một lần nữa minh chứng cho hành động của Prudential Việt Nam trong việc hiện thực hóa cam kết “Customer First – Lấy khách hàng làm trọng tâm”, thể hiện rõ những nỗ lực bền bỉ của Prudential trong việc nâng cao trải nghiệm tại mọi điểm tiếp xúc với khách hàng.

Prudential Việt Nam không ngừng tối ưu hành trình của khách hàng từ tư vấn, thẩm định, chi trả quyền lợi cho đến hậu mãi. Nổi bật là việc triển khai “Mắt thần” OCR trên nền tảng số, công nghệ này có khả năng nhận dạng và trích xuất thông tin từ hình ảnh sang văn bản chính xác đến 96% với tốc độ xử lý dưới 20 giây, giúp hệ thống tự động đọc và phân tích các thông tin trên chứng từ bảo hiểm mà khách hàng nộp dưới dạng hình ảnh. Nhờ đó, hệ thống có thể phản hồi ngay lập tức về tính hợp lệ của chứng từ và đẩy nhanh quy trình đưa ra quyết định xét duyệt hồ sơ chi trả một cách nhanh chóng. Cụ thể, trong thời gian ba tháng thử nghiệm kể từ ngày ra mắt, “mắt thần” OCR thế hệ mới đã hỗ trợ giải quyết hơn 50% tổng số yêu cầu quyền lợi bảo hiểm được nộp trực tuyến. Trong đó, có 243 yêu cầu nhận được kết quả chi trả chỉ trong vòng 3 phút và 1.636 yêu cầu nhận được kết quả trong vòng 30 phút tính từ thời gian khách hàng nộp yêu cầu thành công cho đến thời gian nhận được kết quả chi trả. Nhờ vậy quá trình giải quyết yêu cầu chi trả quyền lợi bảo hiểm cấp thiết như chăm sóc sức khỏe ngoại trú, hỗ trợ viện phí, phẫu thuật… sẽ được rút ngắn hơn, đáp ứng tốt hơn nhu cầu của khách hàng về quy trình chi trả nhanh chóng, đơn giản và xuyên suốt. 

Bên cạnh việc tối ưu trải nghiệm khách hàng ở mỗi điểm tiếp xúc, Prudential đã xây dựng chương trình với tên gọi Khung Lấy Khách Hàng Làm Trọng Tâm để thu thập – phân tích – chuyển hoá mọi phản hồi của khách hàng thành những cải tiến thiết thực. Từ 4/2024 đến nay, công ty đã tổ chức 70 phiên họp liên phòng ban dựa trên phản hồi thực tế và kích hoạt hơn 70 sáng kiến cải tiến vận hành. Nhờ đó, nhiều khâu xử lý được rút ngắn từ hàng tuần xuống chỉ còn vài ngày, giúp khách hàng được phục vụ nhanh chóng và minh bạch. 

Tại Prudential Việt Nam, mỗi phản hồi của khách hàng đều được coi là cơ hội để cải thiện. Vì vậy, công ty đã triển khai những chương trình cấp thiết nhằm bảo đảm tiếng nói của khách hàng luôn được lắng nghe và chuyển hóa thành hành động thực tế như: Chương trình Close the Loop – Gọi lại khi bạn chưa hài lòng: Hệ thống tự động kết nối với khách hàng có trải nghiệm chưa tốt, để lắng nghe chi tiết, xử lý triệt để và khắc phục ngay từ nguyên nhân gốc rễ. Điều này giúp khách hàng cảm nhận rõ ràng rằng ý kiến của mình thực sự tạo ra thay đổi tích cực.

Cách tiếp cận nhất quán với sự hỗ trợ từ dữ liệu và công nghệ, Prudential Việt Nam đang từng bước nâng chuẩn trải nghiệm trong ngành bảo hiểm – từ đơn giản hóa quy trình, rút ngắn thời gian chờ, đến cá nhân hóa dịch vụ. “Cú đúp” giải thưởng tại Asian Experience Awards 2025 là sự ghi nhận cho hành trình này, đồng thời tiếp thêm sự tự hào để Prudential Việt Nam kiên định với sứ mệnh “Mang yên tâm trọn vẹn đến mỗi gia đình Việt”.

Mai An / Thị trường giao dịch

Related Posts

Base64 1753025748918158691444 2
Kinh doanh

Thành lập Hội đồng điều hành Trung tâm tài chính quốc tế tại Việt Nam

De935007 42f5 4245 Ba78 D8296da29d97
Bất động sản

Tổ hợp ba khách sạn mang thương hiệu IHG khởi công gần Universal Studios Japan

Nhom Vingroup Dan Dat Vn Index But Pha Thanh Cong Chinh Phuc Moc 1 700 Diem 2
Kinh doanh

Nhóm Vingroup dẫn dắt VN-Index bứt phá, thành công chinh phục mốc 1.700

Thu Tuong Lam Truong Ban Chi Dao Quan Ly Dieu Hanh Kinh Te Vi Mo 1
Kinh doanh

Thủ tướng làm Trưởng Ban Chỉ đạo quản lý, điều hành kinh tế vĩ mô

Het Thoi Tranh Suat Nha Dau Tu Chung Cu Dong Loat Ha Gia Thoat Hang 1
Bất động sản

Hết thời tranh suất, nhà đầu tư chung cư đồng loạt hạ giá thoát hàng

Mch Chot Gia Chao San Hose 212 800 Dong Co Phieu Von Hoa 86 Ty Usd 1
Kinh doanh

MCH chốt giá chào sàn HoSE 212.800 đồng/cổ phiếu, vốn hoá 8,6 tỷ USD

Co Phieu Ngan Hang Keo Sac Xanh Tro Lai Vn Index 2
Kinh doanh

Cổ phiếu ngân hàng kéo sắc xanh trở lại VN-Index

Thanh Khoan Giam Sau Vn Index Khong Duy Tri Duoc Sac Xanh 1
Kinh doanh

Thanh khoản giảm sâu, VN-Index không duy trì được sắc xanh

Ngan Hang Day Lai Suat Huy Dong Len Muc Cao Moi Vuot Moc 8 2
Kinh doanh

Ngân hàng đẩy lãi suất huy động lên mức cao mới, vượt mốc 8%

Tin cập nhật

Ha Noi To Chuc 38 Tran Dia Phao Hoa Chao Don Nam Moi 2026 1
Đời sống

Hà Nội tổ chức 38 trận địa pháo hoa chào đón năm mới 2026

O Nhom O Campuchia Lua Dao Online Hon 7 500 Ty Gan 3 000 Nan Nhan Ra Sao 2
Đời sống

Ổ nhóm ở Campuchia lừa đảo online hơn 7.500 tỷ, gần 3.000 nạn nhân ra sao?

600439886 1359394792893954 7631302518925924505 N 2
Điện ảnh

Thu Trang vác bụng bầu, mời bà con đến ăn giỗ miền Tây cùng Ai thương ai mến

Unnamed File 2
Điện ảnh

Đường đua Ngôi Sao Xanh 2025 phá kỷ lục hơn 20 triệu vote chỉ sau hai tuần

Base64 1753025748918158691444 2
Kinh doanh

Thành lập Hội đồng điều hành Trung tâm tài chính quốc tế tại Việt Nam

De935007 42f5 4245 Ba78 D8296da29d97
Bất động sản

Tổ hợp ba khách sạn mang thương hiệu IHG khởi công gần Universal Studios Japan

Nhom Vingroup Dan Dat Vn Index But Pha Thanh Cong Chinh Phuc Moc 1 700 Diem 2
Kinh doanh

Nhóm Vingroup dẫn dắt VN-Index bứt phá, thành công chinh phục mốc 1.700

Thu Tuong Lam Truong Ban Chi Dao Quan Ly Dieu Hanh Kinh Te Vi Mo 1
Kinh doanh

Thủ tướng làm Trưởng Ban Chỉ đạo quản lý, điều hành kinh tế vĩ mô

Het Thoi Tranh Suat Nha Dau Tu Chung Cu Dong Loat Ha Gia Thoat Hang 1
Bất động sản

Hết thời tranh suất, nhà đầu tư chung cư đồng loạt hạ giá thoát hàng

Ngan Chan Vu Gia Danh Cong An Goi Dien De Doa Lua Dao Gan 60 Trieu Dong 1
Đời sống

Ngăn chặn vụ giả danh Công an gọi điện đe dọa, lừa đảo gần 60 triệu đồng

VietDaily.vn

Quản lý nội dung: Phạm Đức Quỳnh
Trưởng ban biên tập: Nhà báo Nguyễn Thanh Bình
Trụ sở: 49 đường D5, P. 25, Q. Bình Thạnh, TP. HCM
Điện thoại: 028 3602 4005 – 0919 099 989
Email: ducquynh001@gmail.com

Giấy phép hoạt động số 65/GP-TTĐT do Sở Thông tin và Truyền thông TP. HCM cấp ngày 4-10-2019

© 2019 VietDaily

No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Kinh doanh
  • Bất động sản
  • Giáo dục
  • Giải trí
  • Công nghệ
  • Xe
  • Đời sống
  • Du lịch
  • Sức khỏe
  • Làm đẹp

© 2019 VietDaily