VietDaily | Tin tức hàng ngày
Advertisement
  • Home
  • Kinh doanh
    • Tài chính
    • Doanh nghiệp
    • Doanh nhân
  • Bất động sản
  • Giáo dục
    • Du học
    • Tuyển sinh
  • Giải trí
    • Âm nhạc
    • Điện ảnh
    • Hậu trường
    • Thời trang
    • Truyền hình
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Thị trường
  • Xe
    • Ôtô
    • Xe máy
  • Đời sống
    • Gia đình
      • Tình yêu
      • Tổ ấm
    • Sức khỏe
      • Tham vấn
      • Ẩm thực
    • Video
    • Cười
  • Du lịch
  • Sức khỏe
    • Ẩm thực
    • Tham vấn
  • Làm đẹp
  • Home
  • Kinh doanh
    • Tài chính
    • Doanh nghiệp
    • Doanh nhân
  • Bất động sản
  • Giáo dục
    • Du học
    • Tuyển sinh
  • Giải trí
    • Âm nhạc
    • Điện ảnh
    • Hậu trường
    • Thời trang
    • Truyền hình
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Thị trường
  • Xe
    • Ôtô
    • Xe máy
  • Đời sống
    • Gia đình
      • Tình yêu
      • Tổ ấm
    • Sức khỏe
      • Tham vấn
      • Ẩm thực
    • Video
    • Cười
  • Du lịch
  • Sức khỏe
    • Ẩm thực
    • Tham vấn
  • Làm đẹp
VietDaily | Tin tức hàng ngày
No Result
View All Result

Nhân viên nhà mạng tự ý cắt liên lạc, bán sim của khách hàng

Thứ Tư, 02/05/2018 - 20:02

Sim đang dùng đột nhiên bị khóa và khi chủ thuê bao gọi vào số máy của chính mình thì thấy một người khác đang sử dụng.

Chị Bùi Thị Thanh Trúc (Quận 11, TP HCM) cho biết đã sử dụng số điện thoại 0948.942.xxx suốt 6 năm nay, chủ yếu cho công việc kinh doanh của gia đình. Trong tài khoản của chị còn hơn 400.000 đồng và có thời hạn nghe tới 25/10/2020. Ngày 14/4, chị đã tới cửa hàng giao dịch của VinaPhone để cập nhật lại thông tin, chụp hình chân dung theo yêu cầu.

Trưa ngày 27/4, chị nhận được một cuộc gọi nhưng người ở đầu dây bên kia lại hỏi một người khác tên Vũ. Tuy đã trả lời không phải tên Vũ và nói rằng họ nhầm máy, một lúc sau chị tiếp tục nhận được tin nhắn gửi qua Zalo hỏi “số điện thoại có phải của Vũ không”? Tài khoản nhắn tin có tên là VNPT Đăk Lăk. Tuy nhiên, chị Trúc không trả lời tin nhắn này vì cho rằng có ai đó nhầm máy.

Chủ thuê bao tố nhà mạng đã tự ý cắt liên lạc và cấp sim cho khách hàng khác sai quy trình. 

Chủ thuê bao tố nhà mạng đã tự ý cắt liên lạc và cấp sim cho khách hàng khác sai quy trình. Ảnh: A.Q.

Sáng ngày 28/4, người thân, bạn bè, đối tác công việc không thể liên lạc được với Trúc qua số điện thoại này nên đã gọi vào một số máy khác của chị. Đến lúc này chủ thuê bao mới tá hỏa. Chị gọi vào số máy của mình lại là một người khác đang sinh sống tại Đăk Lăk nghe.

“Người đó ban đầu cho biết đã mua sim tại cửa hàng với giá 450.000 đồng sau khi được đại lý này thông báo kiếm được sim năm sinh. Tuy nhiên, một lúc sau thì người này lại nói rằng sim đó là của họ dùng từ lâu và vừa làm thủ tục cấp lại”, chị Trúc kể.

Cùng ngày, chị Trúc tới cửa hàng giao dịch của nhà mạng trình báo và đưa các giấy tờ, cung cấp thông tin cuộc gọi để chứng minh chủ thuê bao và được VinaPhone cấp lại sim. Tuy nhiên, nhân viên nhà mạng giải thích “sim đang tranh chấp” nên chỉ có thể mở chiều nghe cho chị.

Hơn nữa, dù được phục hồi chiều nghe, số tiền trong tài khoản khi chủ thuê bao nhận lại sim cũng bị giảm hơn 100.000 đồng nhưng nhà mạng cũng chưa bồi hoàn. Thắc mắc về những điều này, nhân viên VinaPhone giải thích các khiếu nại khác của khách hàng qua dịp nghỉ lễ nhà mạng mới có thể giải quyết.

Đến chiều 1/5, nhà mạng mới mở khóa hai chiều cho số thuê bao này, đồng thời bồi hoàn số tiền đã mất vào tài khoản.

Chia sẻ với VnExpress, đại diện VinaPhone cho biết sau khi nhận được khiếu nại của khách hàng, đơn vị này đã tiến hành kiểm tra để sớm giải quyết. Vị này giải thích do sơ suất nên một giao dịch viên tại cửa hàng của nhà mạng tại Đăk Lăk đã làm không đúng quy trình cấp lại sim cho một khách hàng khác, dẫn đến tình trạng trên.

“Sau khi kiểm tra, chúng tôi đã xử lý ngay như trả lại sim cho khách hàng chính chủ là chị Trúc và bồi thường tiền tài khoản bị mất. Chúng tôi sẽ có văn bản chấn chỉnh, thậm chí kỷ luật những cán bộ, bộ phận cấp lại sim sai quy trình”, vị này cho biết.

Tuy nhiên, chị Trúc cho biết vẫn chưa hài lòng với cách giải quyết chậm chạp cũng như câu trả lời trên và cho biết sẽ yêu cầu nhà mạng phải làm rõ các vấn đề này.

“VinaPhone không cho tôi câu trả lời thỏa đáng rằng vì sao lại có chuyện nhân viên nhà mạng tự ý cắt số điện thoại của tôi và cấp cho một khách hàng khác trong khi tôi vẫn đang sử dụng, tiền trong tài khoản vẫn còn. Hơn nữa, sau khi lấy được số điện thoại của tôi, khách hàng kia đã dùng số này để đăng nhập vào các tài khoản mạng xã hội, OTT ảnh hưởng rất nhiều cho các mối quan hệ, công việc kinh doanh và uy tín của tôi”, chị Trúc nói.

Nguyễn Hà/VNE

Related Posts

Doanh Nghiep Siet Chi Tieu Ty Le Tang Luong Thap Ky Luc 1
Đời sống

Doanh nghiệp siết chi tiêu, tỷ lệ tăng lương thấp kỷ lục

Novaland Thong Tin Viec Khac Phuc Sau Ket Luan Thanh Tra Da Tat Toan Hon 15 000 Ty Dong Trai Phieu 1
Bất động sản

Novaland thông tin việc khắc phục sau kết luận thanh tra, đã tất toán hơn 15.000 tỷ đồng

Co Phieu Tru Bi Ban Manh Vn Index Lui Sau Ve Vung 1 730 Diem 2
Kinh doanh

Cổ phiếu trụ bị bán mạnh, VN-Index lùi sâu về vùng 1.730 điểm

1 2 2
Kinh doanh

Sabeco chung tay cùng Mặt trận Tổ quốc Việt Nam hỗ trợ khắc phục sau bão lũ

Chinh Phu De Xuat Mo Rong Doi Tuong Mien Giay Phep Xay Dung 2
Bất động sản

Chính phủ đề xuất mở rộng đối tượng miễn giấy phép xây dựng

Prudential Viet Nam Chung Tay Khac Phuc Hau Qua Sau Mua Lu Trao Gui Yeu Thuong Den Nguoi Dan Khu Vuc Bi Anh Huong 2
Kinh doanh

Prudential Việt Nam chung tay khắc phục hậu quả sau mưa lũ

My Chi Trich Trung Quoc Dang Gianh Giat Quyen Luc Toan Cau Canh Bao Cung Ran 3
Kinh doanh

Mỹ chỉ trích Trung Quốc đang ‘giành giật quyền lực toàn cầu’, cảnh báo cứng rắn

Co Phieu Msn Bung No Sau Thong Tin Sk Thoai Von Vn Index Lay Lai Da Tang 1
Kinh doanh

Cổ phiếu MSN bùng nổ sau thông tin SK thoái vốn, VN-Index lấy lại đà tăng

Gia Vang Tiep Tuc Tang Khong Ngung Nghi Vuot 152 Trieu Dong Luong 1
Kinh doanh

Giá vàng tiếp tục tăng không ngừng nghỉ, vượt 152 triệu đồng/lượng

Tin cập nhật

Bao Fengshen Manh Len Di Chuyen Gan Bien Dong 2
Đời sống

Bão Fengshen mạnh lên, di chuyển gần Biển Đông

Chan Dung Ty Phu Dung Sau Tap Doan Lua Dao Tai Campuchia 2
Đời sống

Chân dung tỷ phú đứng sau “tập đoàn lừa đảo” tại Campuchia

Doanh Nghiep Siet Chi Tieu Ty Le Tang Luong Thap Ky Luc 1
Đời sống

Doanh nghiệp siết chi tiêu, tỷ lệ tăng lương thấp kỷ lục

Bo Noi Vu Thong Bao Lich Nghi Tet Am Lich Va Nghi Le Quoc Khanh Nam 2026 1
Đời sống

Bộ Nội vụ thông báo lịch nghỉ Tết Âm lịch và nghỉ lễ Quốc khánh năm 2026

Chinh Thuc Nang Muc Giam Tru Gia Canh Len 155 Trieu Dong Thang 1
Đời sống

Chính thức nâng mức giảm trừ gia cảnh lên 15,5 triệu đồng/tháng

Novaland Thong Tin Viec Khac Phuc Sau Ket Luan Thanh Tra Da Tat Toan Hon 15 000 Ty Dong Trai Phieu 1
Bất động sản

Novaland thông tin việc khắc phục sau kết luận thanh tra, đã tất toán hơn 15.000 tỷ đồng

Luu Ban Nhap Tu Dong 4 1
Đời sống

Dự báo mưa đặc biệt lớn tại khu vực miền Trung, Bộ Xây dựng chỉ đạo khẩn

75886 F442840793e290cca05506b9e9b7e755
Công nghệ

OPPO Find X9 Series sẽ ra mắt tại Việt Nam vào 29/10, cùng lúc với thế giới

Luan9500 3 2
Giải trí

Vẻ đẹp tình làng nghĩa xóm đáng yêu sau loạt thử thách tại Hàng Xóm Mới

Min Dear Min 2 2
Giải trí

MIN giới thiệu về album phòng thu thứ 2: “Nếu có buồn, hãy để MIN buồn cùng bạn”

VietDaily.vn

Quản lý nội dung: Phạm Đức Quỳnh
Trưởng ban biên tập: Nhà báo Nguyễn Thanh Bình
Trụ sở: 49 đường D5, P. 25, Q. Bình Thạnh, TP. HCM
Điện thoại: 028 3602 4005 – 0919 099 989
Email: ducquynh001@gmail.com

Giấy phép hoạt động số 65/GP-TTĐT do Sở Thông tin và Truyền thông TP. HCM cấp ngày 4-10-2019

© 2019 VietDaily

No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Kinh doanh
  • Bất động sản
  • Giáo dục
  • Giải trí
  • Công nghệ
  • Xe
  • Đời sống
  • Du lịch
  • Sức khỏe
  • Làm đẹp

© 2019 VietDaily