VietDaily | Tin tức hàng ngày
Advertisement
  • Home
  • Kinh doanh
    • Tài chính
    • Doanh nghiệp
    • Doanh nhân
  • Bất động sản
  • Giáo dục
    • Du học
    • Tuyển sinh
  • Giải trí
    • Âm nhạc
    • Điện ảnh
    • Hậu trường
    • Thời trang
    • Truyền hình
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Thị trường
  • Xe
    • Ôtô
    • Xe máy
  • Đời sống
    • Gia đình
      • Tình yêu
      • Tổ ấm
    • Sức khỏe
      • Tham vấn
      • Ẩm thực
    • Video
    • Cười
  • Du lịch
  • Sức khỏe
    • Ẩm thực
    • Tham vấn
  • Làm đẹp
  • Home
  • Kinh doanh
    • Tài chính
    • Doanh nghiệp
    • Doanh nhân
  • Bất động sản
  • Giáo dục
    • Du học
    • Tuyển sinh
  • Giải trí
    • Âm nhạc
    • Điện ảnh
    • Hậu trường
    • Thời trang
    • Truyền hình
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Thị trường
  • Xe
    • Ôtô
    • Xe máy
  • Đời sống
    • Gia đình
      • Tình yêu
      • Tổ ấm
    • Sức khỏe
      • Tham vấn
      • Ẩm thực
    • Video
    • Cười
  • Du lịch
  • Sức khỏe
    • Ẩm thực
    • Tham vấn
  • Làm đẹp
VietDaily | Tin tức hàng ngày
No Result
View All Result

Nhân viên nhà mạng tự ý cắt liên lạc, bán sim của khách hàng

Thứ Tư, 02/05/2018 - 20:02

Sim đang dùng đột nhiên bị khóa và khi chủ thuê bao gọi vào số máy của chính mình thì thấy một người khác đang sử dụng.

Chị Bùi Thị Thanh Trúc (Quận 11, TP HCM) cho biết đã sử dụng số điện thoại 0948.942.xxx suốt 6 năm nay, chủ yếu cho công việc kinh doanh của gia đình. Trong tài khoản của chị còn hơn 400.000 đồng và có thời hạn nghe tới 25/10/2020. Ngày 14/4, chị đã tới cửa hàng giao dịch của VinaPhone để cập nhật lại thông tin, chụp hình chân dung theo yêu cầu.

Trưa ngày 27/4, chị nhận được một cuộc gọi nhưng người ở đầu dây bên kia lại hỏi một người khác tên Vũ. Tuy đã trả lời không phải tên Vũ và nói rằng họ nhầm máy, một lúc sau chị tiếp tục nhận được tin nhắn gửi qua Zalo hỏi “số điện thoại có phải của Vũ không”? Tài khoản nhắn tin có tên là VNPT Đăk Lăk. Tuy nhiên, chị Trúc không trả lời tin nhắn này vì cho rằng có ai đó nhầm máy.

Chủ thuê bao tố nhà mạng đã tự ý cắt liên lạc và cấp sim cho khách hàng khác sai quy trình. 

Chủ thuê bao tố nhà mạng đã tự ý cắt liên lạc và cấp sim cho khách hàng khác sai quy trình. Ảnh: A.Q.

Sáng ngày 28/4, người thân, bạn bè, đối tác công việc không thể liên lạc được với Trúc qua số điện thoại này nên đã gọi vào một số máy khác của chị. Đến lúc này chủ thuê bao mới tá hỏa. Chị gọi vào số máy của mình lại là một người khác đang sinh sống tại Đăk Lăk nghe.

“Người đó ban đầu cho biết đã mua sim tại cửa hàng với giá 450.000 đồng sau khi được đại lý này thông báo kiếm được sim năm sinh. Tuy nhiên, một lúc sau thì người này lại nói rằng sim đó là của họ dùng từ lâu và vừa làm thủ tục cấp lại”, chị Trúc kể.

Cùng ngày, chị Trúc tới cửa hàng giao dịch của nhà mạng trình báo và đưa các giấy tờ, cung cấp thông tin cuộc gọi để chứng minh chủ thuê bao và được VinaPhone cấp lại sim. Tuy nhiên, nhân viên nhà mạng giải thích “sim đang tranh chấp” nên chỉ có thể mở chiều nghe cho chị.

Hơn nữa, dù được phục hồi chiều nghe, số tiền trong tài khoản khi chủ thuê bao nhận lại sim cũng bị giảm hơn 100.000 đồng nhưng nhà mạng cũng chưa bồi hoàn. Thắc mắc về những điều này, nhân viên VinaPhone giải thích các khiếu nại khác của khách hàng qua dịp nghỉ lễ nhà mạng mới có thể giải quyết.

Đến chiều 1/5, nhà mạng mới mở khóa hai chiều cho số thuê bao này, đồng thời bồi hoàn số tiền đã mất vào tài khoản.

Chia sẻ với VnExpress, đại diện VinaPhone cho biết sau khi nhận được khiếu nại của khách hàng, đơn vị này đã tiến hành kiểm tra để sớm giải quyết. Vị này giải thích do sơ suất nên một giao dịch viên tại cửa hàng của nhà mạng tại Đăk Lăk đã làm không đúng quy trình cấp lại sim cho một khách hàng khác, dẫn đến tình trạng trên.

“Sau khi kiểm tra, chúng tôi đã xử lý ngay như trả lại sim cho khách hàng chính chủ là chị Trúc và bồi thường tiền tài khoản bị mất. Chúng tôi sẽ có văn bản chấn chỉnh, thậm chí kỷ luật những cán bộ, bộ phận cấp lại sim sai quy trình”, vị này cho biết.

Tuy nhiên, chị Trúc cho biết vẫn chưa hài lòng với cách giải quyết chậm chạp cũng như câu trả lời trên và cho biết sẽ yêu cầu nhà mạng phải làm rõ các vấn đề này.

“VinaPhone không cho tôi câu trả lời thỏa đáng rằng vì sao lại có chuyện nhân viên nhà mạng tự ý cắt số điện thoại của tôi và cấp cho một khách hàng khác trong khi tôi vẫn đang sử dụng, tiền trong tài khoản vẫn còn. Hơn nữa, sau khi lấy được số điện thoại của tôi, khách hàng kia đã dùng số này để đăng nhập vào các tài khoản mạng xã hội, OTT ảnh hưởng rất nhiều cho các mối quan hệ, công việc kinh doanh và uy tín của tôi”, chị Trúc nói.

Nguyễn Hà/VNE

Related Posts

Ly Do Vingroup Mik Group Va Deo Ca Dong Loat Rut Lui Khoi Cac Sieu Du An 3
Kinh doanh

Lý do Vingroup, MIK Group và Đèo Cả đồng loạt rút lui khỏi các ‘siêu dự án’

Co Phieu Cua Mot Cong Ty Chung Khoan Tang Vot Gan 40 Chi Trong Vai Ngay 1
Kinh doanh

Cổ phiếu của một công ty chứng khoán tăng vọt gần 40% chỉ trong vài ngày

Nhom Vingroup Dong Loat Giam San Vn Index Giam 40 Diem 2
Kinh doanh

Nhóm Vingroup đồng loạt giảm sàn, VN-Index giảm 40 điểm

Bien Dong Tai Sacombank Truoc Khi Bau Thuy Lam Quyen Tong Giam Doc 2
Kinh doanh

Biến động tại Sacombank trước khi bầu Thụy làm quyền Tổng giám đốc

Nhom Vingroup Va Ngan Hang Lay Lai Vi The Vn Index Vuot 1 780 Diem 2
Kinh doanh

Nhóm Vingroup và ngân hàng lấy lại vị thế, VN-Index vượt 1.780 điểm

Ong Le Minh Tuan Tong Giam Doc Cong Ty Vissan 1 1
Kinh doanh

Vissan xác lập cú hat-trick giải thưởng Doanh nghiệp Xanh TP.HCM 2025

Vang 5 0532 1
Kinh doanh

Thị trường vàng 2025: Biến động chưa từng có và quyết định tái cấu trúc

Phat Hien Tren 10 Tan Ca Khoai Chua Chat Bao Quan Cuc Doc 2
Kinh doanh

Phát hiện trên 10 tấn cá khoai chứa chất bảo quản cực độc

Balogkt 300 1 1
Kinh doanh

IPP Travel Retail mở rộng hệ sinh thái, nâng tầm trải nghiệm khách hàng tại sân bay Đà Nẵng

Tin cập nhật

Ly Do Vingroup Mik Group Va Deo Ca Dong Loat Rut Lui Khoi Cac Sieu Du An 3
Kinh doanh

Lý do Vingroup, MIK Group và Đèo Cả đồng loạt rút lui khỏi các ‘siêu dự án’

Khoi To Doi Tuong Buon Ban Hon 130kg Phao No Do Trung Quoc San Xuat 1
Đời sống

Khởi tố đối tượng buôn bán hơn 130kg pháo nổ do Trung Quốc sản xuất

Co Phieu Cua Mot Cong Ty Chung Khoan Tang Vot Gan 40 Chi Trong Vai Ngay 1
Kinh doanh

Cổ phiếu của một công ty chứng khoán tăng vọt gần 40% chỉ trong vài ngày

Photo 1 16715131021241426431977 1
Đời sống

Viện Kiểm sát ban hành cáo trạng truy tố đại gia ‘điếu cày’ Lê Thanh Thản

Chot Phuong An Nghi Tet Duong Lich 4 Ngay Lien Tuc 1
Đời sống

“Chốt” phương án nghỉ Tết Dương lịch 4 ngày liên tục

Nhom Vingroup Dong Loat Giam San Vn Index Giam 40 Diem 2
Kinh doanh

Nhóm Vingroup đồng loạt giảm sàn, VN-Index giảm 40 điểm

Dvhc 17446495711172084699919 1751239262242900021925 175773996516061060144 20250914143628 2
Đời sống

Phó Chủ tịch Quốc hội: Chưa có chủ trương sáp nhập đơn vị hành chính trong những năm tới

Bo Noi Vu De Xuat Hoan Doi Ngay Lam Viec De Nghi Tet Duong Lich 4 Ngay 1
Đời sống

Bộ Nội vụ đề xuất hoán đổi ngày làm việc để nghỉ Tết Dương lịch 4 ngày

Bien Dong Tai Sacombank Truoc Khi Bau Thuy Lam Quyen Tong Giam Doc 2
Kinh doanh

Biến động tại Sacombank trước khi bầu Thụy làm quyền Tổng giám đốc

Nhom Vingroup Va Ngan Hang Lay Lai Vi The Vn Index Vuot 1 780 Diem 2
Kinh doanh

Nhóm Vingroup và ngân hàng lấy lại vị thế, VN-Index vượt 1.780 điểm

VietDaily.vn

Quản lý nội dung: Phạm Đức Quỳnh
Trưởng ban biên tập: Nhà báo Nguyễn Thanh Bình
Trụ sở: 49 đường D5, P. 25, Q. Bình Thạnh, TP. HCM
Điện thoại: 028 3602 4005 – 0919 099 989
Email: ducquynh001@gmail.com

Giấy phép hoạt động số 65/GP-TTĐT do Sở Thông tin và Truyền thông TP. HCM cấp ngày 4-10-2019

© 2019 VietDaily

No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Kinh doanh
  • Bất động sản
  • Giáo dục
  • Giải trí
  • Công nghệ
  • Xe
  • Đời sống
  • Du lịch
  • Sức khỏe
  • Làm đẹp

© 2019 VietDaily