VietDaily | Tin tức hàng ngày
Advertisement
  • Home
  • Kinh doanh
    • Tài chính
    • Doanh nghiệp
    • Doanh nhân
  • Bất động sản
  • Giáo dục
    • Du học
    • Tuyển sinh
  • Giải trí
    • Âm nhạc
    • Điện ảnh
    • Hậu trường
    • Thời trang
    • Truyền hình
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Thị trường
  • Xe
    • Ôtô
    • Xe máy
  • Đời sống
    • Gia đình
      • Tình yêu
      • Tổ ấm
    • Sức khỏe
      • Tham vấn
      • Ẩm thực
    • Video
    • Cười
  • Du lịch
  • Sức khỏe
    • Ẩm thực
    • Tham vấn
  • Làm đẹp
  • Home
  • Kinh doanh
    • Tài chính
    • Doanh nghiệp
    • Doanh nhân
  • Bất động sản
  • Giáo dục
    • Du học
    • Tuyển sinh
  • Giải trí
    • Âm nhạc
    • Điện ảnh
    • Hậu trường
    • Thời trang
    • Truyền hình
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Thị trường
  • Xe
    • Ôtô
    • Xe máy
  • Đời sống
    • Gia đình
      • Tình yêu
      • Tổ ấm
    • Sức khỏe
      • Tham vấn
      • Ẩm thực
    • Video
    • Cười
  • Du lịch
  • Sức khỏe
    • Ẩm thực
    • Tham vấn
  • Làm đẹp
VietDaily | Tin tức hàng ngày
No Result
View All Result

Nhân viên nhà mạng tự ý cắt liên lạc, bán sim của khách hàng

Thứ Tư, 02/05/2018 - 20:02

Sim đang dùng đột nhiên bị khóa và khi chủ thuê bao gọi vào số máy của chính mình thì thấy một người khác đang sử dụng.

Chị Bùi Thị Thanh Trúc (Quận 11, TP HCM) cho biết đã sử dụng số điện thoại 0948.942.xxx suốt 6 năm nay, chủ yếu cho công việc kinh doanh của gia đình. Trong tài khoản của chị còn hơn 400.000 đồng và có thời hạn nghe tới 25/10/2020. Ngày 14/4, chị đã tới cửa hàng giao dịch của VinaPhone để cập nhật lại thông tin, chụp hình chân dung theo yêu cầu.

Trưa ngày 27/4, chị nhận được một cuộc gọi nhưng người ở đầu dây bên kia lại hỏi một người khác tên Vũ. Tuy đã trả lời không phải tên Vũ và nói rằng họ nhầm máy, một lúc sau chị tiếp tục nhận được tin nhắn gửi qua Zalo hỏi “số điện thoại có phải của Vũ không”? Tài khoản nhắn tin có tên là VNPT Đăk Lăk. Tuy nhiên, chị Trúc không trả lời tin nhắn này vì cho rằng có ai đó nhầm máy.

Chủ thuê bao tố nhà mạng đã tự ý cắt liên lạc và cấp sim cho khách hàng khác sai quy trình. 

Chủ thuê bao tố nhà mạng đã tự ý cắt liên lạc và cấp sim cho khách hàng khác sai quy trình. Ảnh: A.Q.

Sáng ngày 28/4, người thân, bạn bè, đối tác công việc không thể liên lạc được với Trúc qua số điện thoại này nên đã gọi vào một số máy khác của chị. Đến lúc này chủ thuê bao mới tá hỏa. Chị gọi vào số máy của mình lại là một người khác đang sinh sống tại Đăk Lăk nghe.

“Người đó ban đầu cho biết đã mua sim tại cửa hàng với giá 450.000 đồng sau khi được đại lý này thông báo kiếm được sim năm sinh. Tuy nhiên, một lúc sau thì người này lại nói rằng sim đó là của họ dùng từ lâu và vừa làm thủ tục cấp lại”, chị Trúc kể.

Cùng ngày, chị Trúc tới cửa hàng giao dịch của nhà mạng trình báo và đưa các giấy tờ, cung cấp thông tin cuộc gọi để chứng minh chủ thuê bao và được VinaPhone cấp lại sim. Tuy nhiên, nhân viên nhà mạng giải thích “sim đang tranh chấp” nên chỉ có thể mở chiều nghe cho chị.

Hơn nữa, dù được phục hồi chiều nghe, số tiền trong tài khoản khi chủ thuê bao nhận lại sim cũng bị giảm hơn 100.000 đồng nhưng nhà mạng cũng chưa bồi hoàn. Thắc mắc về những điều này, nhân viên VinaPhone giải thích các khiếu nại khác của khách hàng qua dịp nghỉ lễ nhà mạng mới có thể giải quyết.

Đến chiều 1/5, nhà mạng mới mở khóa hai chiều cho số thuê bao này, đồng thời bồi hoàn số tiền đã mất vào tài khoản.

Chia sẻ với VnExpress, đại diện VinaPhone cho biết sau khi nhận được khiếu nại của khách hàng, đơn vị này đã tiến hành kiểm tra để sớm giải quyết. Vị này giải thích do sơ suất nên một giao dịch viên tại cửa hàng của nhà mạng tại Đăk Lăk đã làm không đúng quy trình cấp lại sim cho một khách hàng khác, dẫn đến tình trạng trên.

“Sau khi kiểm tra, chúng tôi đã xử lý ngay như trả lại sim cho khách hàng chính chủ là chị Trúc và bồi thường tiền tài khoản bị mất. Chúng tôi sẽ có văn bản chấn chỉnh, thậm chí kỷ luật những cán bộ, bộ phận cấp lại sim sai quy trình”, vị này cho biết.

Tuy nhiên, chị Trúc cho biết vẫn chưa hài lòng với cách giải quyết chậm chạp cũng như câu trả lời trên và cho biết sẽ yêu cầu nhà mạng phải làm rõ các vấn đề này.

“VinaPhone không cho tôi câu trả lời thỏa đáng rằng vì sao lại có chuyện nhân viên nhà mạng tự ý cắt số điện thoại của tôi và cấp cho một khách hàng khác trong khi tôi vẫn đang sử dụng, tiền trong tài khoản vẫn còn. Hơn nữa, sau khi lấy được số điện thoại của tôi, khách hàng kia đã dùng số này để đăng nhập vào các tài khoản mạng xã hội, OTT ảnh hưởng rất nhiều cho các mối quan hệ, công việc kinh doanh và uy tín của tôi”, chị Trúc nói.

Nguyễn Hà/VNE

Related Posts

Dong Nai Dau Tu 6 000 Ty Lam Duong Ket Noi Cao Toc Tp Hcm Long Thanh Dau Giay 1
Kinh doanh

Đồng Nai đầu tư 6.000 tỷ làm đường kết nối cao tốc TP. HCM – Long Thành – Dầu Giây

Gia Vang Tang Khi Nen Kinh Te My Suy Yeu Thuc Day Ky Vong Fed Cat Giam Lai Suat Vao Thang 12 Toi 1
Kinh doanh

Giá vàng tăng khi nền kinh tế Mỹ suy yếu, thúc đẩy kỳ vọng FED giảm lãi suất

Da Giam Chua Dut Vn Index Giam 19 Diem Va Lui Ve Moc 1 580 Diem 2
Kinh doanh

Đà giảm chưa dứt, VN-Index giảm 19 điểm và lùi về mốc 1.580 điểm

Img 9024 2
Kinh doanh

SASCO là 1 trong 10 doanh nghiệp dẫn đầu trong quản trị minh bạch

Z7205660348745 821a40fef9a9d5c95ed2278f2d7fe066 1762689614
Kinh doanh

Triển lãm Quốc tế Làm đẹp và Ngành công nghiệp Sức khỏe Việt Nam 2025

Cao Toc Bac 1
Kinh doanh

Thủ tướng: Khánh thành tuyến cao tốc từ Cao Bằng tới Cà Mau vào 19/12/2025

Bo Cong Thuong San Thuong Mai Dien Tu Co Ban Khong Co Hang Gia Hang Nhai 1
Kinh doanh

Bộ Công Thương: Sàn thương mại điện tử cơ bản không có hàng giả, hàng nhái

Da Nang Lai Ra Bang Gia Dat Moi Cao Nhat 350 Trieu Dong M2 1
Bất động sản

Đà Nẵng lại ra bảng giá đất mới, cao nhất 350 triệu đồng/m2

Khung Hoang Hang Khong My Hon 1 000 Chuyen Bay Bi Huy Vi Chinh Phu Dong Cua 2
Kinh doanh

Khủng hoảng hàng không Mỹ: Hơn 1.000 chuyến bay bị hủy vì chính phủ đóng cửa

Tin cập nhật

Ung Pho Bao So 14 Kiem Dem Quan Ly Chat Che Viec Tau Thuyen Ra Khoi 1
Đời sống

Ứng phó bão số 14: Kiểm đếm, quản lý chặt chẽ việc tàu thuyền ra khơi

Banhmi 1762770913426911932480 2 1
Đời sống

Điều tra, xử lý nghiêm vụ nghi ngộ độc sau ăn bánh mỳ ở TP.HCM

Dong Nai Dau Tu 6 000 Ty Lam Duong Ket Noi Cao Toc Tp Hcm Long Thanh Dau Giay 1
Kinh doanh

Đồng Nai đầu tư 6.000 tỷ làm đường kết nối cao tốc TP. HCM – Long Thành – Dầu Giây

Gia Vang Tang Khi Nen Kinh Te My Suy Yeu Thuc Day Ky Vong Fed Cat Giam Lai Suat Vao Thang 12 Toi 1
Kinh doanh

Giá vàng tăng khi nền kinh tế Mỹ suy yếu, thúc đẩy kỳ vọng FED giảm lãi suất

Kv Horiziontal 1 1
Công nghệ

Xiaomi 11.11 Mega Sale bùng nổ: Ưu đãi lên đến 20% toàn hệ sinh thái

Chia Gan Tu Nguoi Hien Chet Nao De Ghep Cho 2 Ca Benh Hiem Ngheo 3
Sức khỏe

Chia gan từ người hiến chết não để ghép cho 2 ca bệnh hiểm nghèo

Da Giam Chua Dut Vn Index Giam 19 Diem Va Lui Ve Moc 1 580 Diem 2
Kinh doanh

Đà giảm chưa dứt, VN-Index giảm 19 điểm và lùi về mốc 1.580 điểm

Img 9024 2
Kinh doanh

SASCO là 1 trong 10 doanh nghiệp dẫn đầu trong quản trị minh bạch

1laodong 1762502426173320779993
Đời sống

Thu nhập 100 triệu/tháng bị đánh thuế 35%: Cách tính thuế khiến ngỡ ngàng

Nuoc Lon O Thuong Nguon Dot Ngot Do Ve 5 Em Nho Tam Song Bi Cuon Troi 1
Đời sống

Nước lớn ở thượng nguồn đột ngột đổ về, 5 em nhỏ tắm sông bị cuốn trôi

VietDaily.vn

Quản lý nội dung: Phạm Đức Quỳnh
Trưởng ban biên tập: Nhà báo Nguyễn Thanh Bình
Trụ sở: 49 đường D5, P. 25, Q. Bình Thạnh, TP. HCM
Điện thoại: 028 3602 4005 – 0919 099 989
Email: ducquynh001@gmail.com

Giấy phép hoạt động số 65/GP-TTĐT do Sở Thông tin và Truyền thông TP. HCM cấp ngày 4-10-2019

© 2019 VietDaily

No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Kinh doanh
  • Bất động sản
  • Giáo dục
  • Giải trí
  • Công nghệ
  • Xe
  • Đời sống
  • Du lịch
  • Sức khỏe
  • Làm đẹp

© 2019 VietDaily