VietDaily | Tin tức hàng ngày
Advertisement
  • Home
  • Kinh doanh
    • Tài chính
    • Doanh nghiệp
    • Doanh nhân
  • Bất động sản
  • Giáo dục
    • Du học
    • Tuyển sinh
  • Giải trí
    • Âm nhạc
    • Điện ảnh
    • Hậu trường
    • Thời trang
    • Truyền hình
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Thị trường
  • Xe
    • Ôtô
    • Xe máy
  • Đời sống
    • Gia đình
      • Tình yêu
      • Tổ ấm
    • Sức khỏe
      • Tham vấn
      • Ẩm thực
    • Video
    • Cười
  • Du lịch
  • Sức khỏe
    • Ẩm thực
    • Tham vấn
  • Làm đẹp
  • Home
  • Kinh doanh
    • Tài chính
    • Doanh nghiệp
    • Doanh nhân
  • Bất động sản
  • Giáo dục
    • Du học
    • Tuyển sinh
  • Giải trí
    • Âm nhạc
    • Điện ảnh
    • Hậu trường
    • Thời trang
    • Truyền hình
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Thị trường
  • Xe
    • Ôtô
    • Xe máy
  • Đời sống
    • Gia đình
      • Tình yêu
      • Tổ ấm
    • Sức khỏe
      • Tham vấn
      • Ẩm thực
    • Video
    • Cười
  • Du lịch
  • Sức khỏe
    • Ẩm thực
    • Tham vấn
  • Làm đẹp
VietDaily | Tin tức hàng ngày
No Result
View All Result

Highlands Coffee ra mắt mô hình Drive-Thru đầu tiên trong ngành đồ uống

Thứ Sáu, 04/07/2025 - 14:18

Highlands Coffee 2

  • Được thiết kế tối ưu để phục vụ cả xe máy và ô tô, dành riêng cho thị trường Việt Nam, mô hình Drive-Thru của Highlands là giải pháp “may đo” cho phong cách sống hiện đại của người Việt.
  • Khách hàng có thể dễ dàng đặt món, thanh toán và nhận đồ uống ngay trên xe với thời gian phục vụ chỉ khoảng 3 phút, một trải nghiệm cà phê nhanh chóng, tiện lợi mà vẫn giữ trọn chất lượng nguyên bản.
  • Cửa hàng Drive-Thru là một phần trong chiến lược của Highlands trong việc định vị tinh hoa cà phê Việt Nam trên bản đồ toàn cầu.

Đánh dấu cột mốc mới trong hành trình hơn 25 năm lan toả tinh hoa cà phê Việt, Highlands Coffee chính thức giới thiệu mô hình Drive-Thru đầu tiên trong ngành đồ uống tại Việt Nam, một sáng kiến chiến lược mang đậm tinh thần đổi mới, linh hoạt và tận tâm phục vụ người tiêu dùng trong kỷ nguyên tốc độ. 

“Mô hình Drive-Thru không chỉ là bước tiến về sự tiện lợi, mà còn là kết tinh của hơn hai thập kỷ lắng nghe, thấu hiểu và đồng hành cùng nhu cầu người tiêu dùng Việt. Đây là cột mốc chiến lược trong hành trình hiện thực hoá cam kết của Highlands Coffee: mang tinh hoa cà phê Việt đến gần hơn với mọi khách hàng, mọi lúc, mọi nơi, bằng mọi hình thức phù hợp với nhịp sống hiện đại”, ông David Thái, Nhà sáng lập kiêm Tổng Giám đốc Highlands Coffee, chia sẻ.

Từ Cà Phê Mang Đi Đến Mô Hình Drive-Thru: Bước Phát Triển Tất Yếu

Theo IPSOS Quán cà phê (quán uống), CARG 7.9%, xấp xỉ 3,9BN USD vào 2030. Thị trường có sự dịch chuyển mạnh sang các chuỗi có thương hiệu uy tín. Tại Việt Nam, cà phê không đơn thuần là một loại thức uống, mà là một văn hóa không thể thiếu trong nhịp sống linh hoạt cùng chiếc xe máy của mình. 

“Nhu cầu về sự tiện lợi, nhanh chóng và khả năng thưởng thức mọi lúc mọi nơi là những yếu tố chính thúc đẩy thói quen mua cà phê mang đi được đông đảo người Việt ưa chuộng.Mô hình Drive-Thru của Highlands Coffee, được thiết kế đặc biệt dành cho Việt Nam, linh hoạt phục vụ đồng thời cả xe máy và ô tô, tạo nên điểm khác biệt trên thị trường”, ông Mojtaba Akhbari, Giám đốc Vận hành Toàn cầu của Highlands Coffee cho biết. 

Chỉ trong khoảng 3 phút, khách hàng có thể dễ dàng hoàn tất toàn bộ hành trình đặt món, thanh toán và nhận đồ uống ngay trên xe. Tiếp nối tự nhiên từ thói quen cà phê mang đi vốn đã gắn bó với người Việt, Drive-Thru là bước nâng tầm trải nghiệm theo hướng hiện đại, tiện lợi và phù hợp hơn với nhịp sống đô thị. Trong bối cảnh người tiêu dùng ngày càng đề cao sự linh hoạt, tiện lợi và tốc độ, mô hình Drive-Thru của Highlands Coffee vừa là giải pháp mua mang đi tiện dụng, vừa là cách Highlands đưa tinh hoa cà phê Việt đậm đà, chuẩn vị, tiếp cận thế hệ trẻ một cách gần gũi và sống động hơn. 

Highlands Coffee 1

Trải Nghiệm Cà Phê Đích Thực, Linh Hoạt Trong Mọi Khoảnh Khắc

Với Highlands Coffee, chất lượng cà phê Việt Nam đích thực luôn song hành cùng trải nghiệm tiêu dùng trọn vẹn. Việc ra mắt mô hình Drive-Thru độc đáo này không chỉ mở rộng thêm một lựa chọn phục vụ, mà còn là bước đi tiếp theo trong chiến lược hoàn thiện hệ sinh thái trải nghiệm cà phê cho người tiêu dùng đa kênh từ ngồi lại thư giãn tại quán, làm việc hay gặp gỡ bạn bè đối tác, đặt giao tận nơi hay mua mang đi một cách tiện lợi, nhanh chóng và linh hoạt. Trong nhịp sống hiện đại ngày càng gấp gáp, Highlands hiểu rằng sự tiện lợi không còn là lựa chọn, mà là yêu cầu tất yếu. Đó là lý do Highlands cam kết giữ trọn hương vị tinh hoa cà phê Việt, đậm đà, chuẩn mực, trong từng khoảnh khắc khách hàng chọn thưởng thức, dù là vội vã trên hành trình di chuyển hay chậm rãi thư giãn tại quán quen. 

Một Trải Nghiệm Được Thiết Kế Riêng Cho Người Việt

Khác với các mô hình Drive-Thru quốc tế thường chỉ phục vụ ô tô, mô hình của Highlands Coffee được nghiên cứu và phát triển phù hợp với đặc điểm giao thông và thói quen tiêu dùng tại Việt Nam. Từ thiết kế làn đường, hệ thống đặt món, quy trình phục vụ cho đến thời gian chờ, tất cả đều được tinh chỉnh để đảm bảo tính hiệu quả, tiện lợi và linh hoạt cho cả người đi xe máy lẫn ô tô. Cùng với năng lực vận hành đã được kiểm chứng và đội ngũ nhân viên tận tâm, mô hình này giúp khách hàng có thể dễ dàng đặt món, thanh toán và nhận đồ uống ngay trên xe chỉ trong khoảng 3 phút, mà không phải đánh đổi về chất lượng hay cảm xúc quen thuộc của một ly cà phê Highlands.

Highlands Coffee 3

Đưa Tinh Hoa Cà Phê Việt Vươn Tầm Quốc Tế Qua Những Hình Thức Phục Vụ Hiện Đại

Theo báo cáo thị trường dịch vụ tiêu dùng nhanh (QSR – Quick Service Restaurants) từ Cognitive Market Research, mô hình Drive-Thru là một trong những phân khúc phát triển nhanh nhất toàn cầu, dự kiến đạt quy mô 1.120,34 tỷ USD vào năm 2030. Trên hành trình mở rộng ra thế giới, Highlands Coffee nhìn nhận đây không chỉ là cơ hội phát triển dịch vụ, mà còn là cơ hội đưa tinh hoa cà phê Việt đến gần hơn với thế giới thông qua một hình thức thưởng thức hiện đại, phổ biến và đầy tiềm năng.

Bằng cách tiên phong triển khai mô hình Drive-Thru “all-in-one” độc đáo đầu tiên trong ngành đồ uống Việt Nam, Highlands Coffee không chỉ khẳng định khả năng thích nghi với thị trường nội địa, mà còn mở ra một hướng đi chiến lược để định vị tinh hoa cà phê Việt Nam trong bản đồ toàn cầu: đậm đà, chuẩn vị và được phát triển theo tiêu chuẩn toàn cầu. Chúng tôi không chỉ chuẩn hóa và nâng cấp chất lượng sản phẩm; Highlands Coffee còn không ngừng đổi mới sản phẩm, quy trình và mô hình phục vụ để, từng bước hoàn thiện hành trình trải nghiệm cà phê Việt hiện đại trong hình thức, nhưng đậm đà trong tinh thần và sẵn sàng vươn ra thế giới.

Ông David Thái khẳng định: “Mô hình Drive-Thru” được Highlands phát triển như một phần của chiến lược hoàn thiện hệ sinh thái dịch vụ từ chất lượng hạt cà phê, quy trình rang xay chuẩn hóa tại nhà máy Rang xay Highlands Cái Mép, cho đến trải nghiệm tại từng điểm chạm khách hàng. Chúng tôi tin tưởng vào chất lượng cà phê Việt Nam và cam kết đầu tư nghiêm túc để đưa văn hóa cà phê Việt phục vụ không chỉ người Việt mà cả bạn bè quốc tế”.

Cửa Hàng Drive Thru đầu Tiên Của Highlands Coffee Có Thể Nhận đơn Của Khách Ô Tô Và Xe Máy (3)

Tiên Phong, Vững Bước, Vươn Xa

Highlands Coffee hiện có hơn 900 cửa hàng trên toàn quốc, trên khắp hầu hết 34 tỉnh thành Việt Nam, cùng 53 cửa hàng quốc tế tại Philippines, và hướng tới mục tiêu đạt mốc 1.000 cửa hàng trong năm 2025. 

Cột mốc khai trương cửa hàng Drive-Thru đầu tiên và sự kiện khánh thành Highlands Cai Mep Roastery vào tháng 4 vừa qua là hai dấu ấn tiêu biểu cho chiến lược phát triển bài bản và dài hạn của thương hiệu. Đây cũng chính là hai trụ cột quan trọng trong hành trình phát triển của Highlands Coffee: Drive-Thru đại diện cho Đổi mới Dịch vụ, còn Nhà máy rang là nền tảng cho Chất lượng Sản phẩm — cả hai được xây dựng không chỉ bằng đầu tư nghiêm túc, mà còn bằng văn hóa tận tâm đặc trưng của đội ngũ Highlands.

Thông qua hai trụ cột này, Highlands Coffee không ngừng hoàn thiện mình để vững vàng trên thị trường nội địa và sẵn sàng vươn xa ra thế giới.

Đăng Hải / Thị trường giao dịch

Related Posts

Thanh Khoan Giam Sau Vn Index Khong Duy Tri Duoc Sac Xanh 1
Kinh doanh

Thanh khoản giảm sâu, VN-Index không duy trì được sắc xanh

Ngan Hang Day Lai Suat Huy Dong Len Muc Cao Moi Vuot Moc 8 2
Kinh doanh

Ngân hàng đẩy lãi suất huy động lên mức cao mới, vượt mốc 8%

Thi Truong Dao Chieu Ngoan Muc Trong Phien Chieu Vn Index Tien Sat Moc 1 680 Diem 2
Kinh doanh

Thị trường đảo chiều ngoạn mục trong phiên chiều, VN-Index tiến sát mốc 1.680 

Hinh Anh 2025 12 15 153941064 1
Kinh doanh

Thị trường giằng co quanh 1.650 điểm, cổ phiếu chứng khoán, dầu khí chống đỡ

1765773014622 Nld Mediacdn Vn 291774122806476800 2025 12 14 Dji202511261029170639d1765683327020413881946 1765713668898 17657136692951897299935 1
Kinh doanh

3 hãng hàng không nội địa cất cánh cùng sân bay Long Thành ngày 19/12

Ngan Hang Nha Nuoc Viet Nam Chinh Thuc Cung Cap 32 Dich Vu Cong Truc Tuyen Toan Trinh 1
Kinh doanh

Ngân hàng Nhà nước Việt Nam chính thức cung cấp 32 dịch vụ công trực tuyến toàn trình‏

9a066917 5a54 40c5 8f96 324bf0752609
Bất động sản

CapitaLand Development ghi dấu 2025 với danh hiệu “Nhà phát triển bất động sản bền vững xuất sắc”

Thu Tuong San Bay Long Thanh Se Don Chuyen Bay Chinh Thuc Dau Tien Vao 19 12 16
Kinh doanh

Thủ tướng: Sân bay Long Thành sẽ đón chuyến bay chính thức đầu tiên vào 19/12

Go Vuong De Thoai Von Nha Nuoc Tai Gan 40 Doanh Nghiep 1
Kinh doanh

Gỡ vướng để thoái vốn Nhà nước tại gần 40 doanh nghiệp

Tin cập nhật

Huong Dan Moi Viec Lay Y Kien Nhan Dan Ve Sap Nhap Doi Ten Tinh Xa 1
Đời sống

Hướng dẫn mới việc lấy ý kiến nhân dân về sáp nhập, đổi tên tỉnh, xã

Xu Huong Mua Ve Tet Som Lua Chon Bay Tiet Kiem Len Ngoi 3
Đời sống

Xu hướng mua vé Tết sớm, lựa chọn bay tiết kiệm lên ngôi

Nhan Vien Cay Xang O Lam Dong Rut Lai Xang Vi Khach Chuyen Khoan 1
Đời sống

Nhân viên cây xăng ở Lâm Đồng rút lại xăng vì khách chuyển khoản

Bat Nhom Doi Tuong To Chuc Ghi So Lo So De Hon 1 Ty Moi Ngay 1
Đời sống

Bắt nhóm đối tượng tổ chức ghi số lô, số đề hơn 1 tỷ mỗi ngày

1765962726 492 Ai Thuong Ai Men Gay Soc Voi Bung Binh Tinh
Giải trí

Ai Thương Ai Mến gây sốc với “bùng binh tình ái” mở màn phòng vé 2026

Thanh Khoan Giam Sau Vn Index Khong Duy Tri Duoc Sac Xanh 1
Kinh doanh

Thanh khoản giảm sâu, VN-Index không duy trì được sắc xanh

May Hut Bui Lau Nha Dreame H15 Pro Foamwash 8
Công nghệ

Dreame giới thiệu H15 Pro FoamWash và L50 Ultra CE: Bộ đôi “chuyên gia” giữ sàn nhà luôn sạch sẽ

Xiaomi Xiaomi Renovation 2025 Thai Nguyen 4 2 2
Công nghệ

Xiaomi hoàn tất cải tạo điểm trường vùng cao tại Tuyên Quang và Thái Nguyên

Okio 102 (1)
Công nghệ

Bosch Việt Nam ra mắt dòng khóa điện tử thế hệ mới, tái định hình “chuẩn sống thông minh”

4a86f4e2 3b97 41cd Ae6f 6ea5318d55c3 2
Làm đẹp

Xu hướng du lịch Tết 2026 của Agoda: Du khách Việt Nam ưu tiên các điểm đến nội địa

VietDaily.vn

Quản lý nội dung: Phạm Đức Quỳnh
Trưởng ban biên tập: Nhà báo Nguyễn Thanh Bình
Trụ sở: 49 đường D5, P. 25, Q. Bình Thạnh, TP. HCM
Điện thoại: 028 3602 4005 – 0919 099 989
Email: ducquynh001@gmail.com

Giấy phép hoạt động số 65/GP-TTĐT do Sở Thông tin và Truyền thông TP. HCM cấp ngày 4-10-2019

© 2019 VietDaily

No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Kinh doanh
  • Bất động sản
  • Giáo dục
  • Giải trí
  • Công nghệ
  • Xe
  • Đời sống
  • Du lịch
  • Sức khỏe
  • Làm đẹp

© 2019 VietDaily