VietDaily | Tin tức hàng ngày
Advertisement
  • Home
  • Kinh doanh
    • Tài chính
    • Doanh nghiệp
    • Doanh nhân
  • Bất động sản
  • Giáo dục
    • Du học
    • Tuyển sinh
  • Giải trí
    • Âm nhạc
    • Điện ảnh
    • Hậu trường
    • Thời trang
    • Truyền hình
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Thị trường
  • Xe
    • Ôtô
    • Xe máy
  • Đời sống
    • Gia đình
      • Tình yêu
      • Tổ ấm
    • Sức khỏe
      • Tham vấn
      • Ẩm thực
    • Video
    • Cười
  • Du lịch
  • Sức khỏe
    • Ẩm thực
    • Tham vấn
  • Làm đẹp
  • Home
  • Kinh doanh
    • Tài chính
    • Doanh nghiệp
    • Doanh nhân
  • Bất động sản
  • Giáo dục
    • Du học
    • Tuyển sinh
  • Giải trí
    • Âm nhạc
    • Điện ảnh
    • Hậu trường
    • Thời trang
    • Truyền hình
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Thị trường
  • Xe
    • Ôtô
    • Xe máy
  • Đời sống
    • Gia đình
      • Tình yêu
      • Tổ ấm
    • Sức khỏe
      • Tham vấn
      • Ẩm thực
    • Video
    • Cười
  • Du lịch
  • Sức khỏe
    • Ẩm thực
    • Tham vấn
  • Làm đẹp
VietDaily | Tin tức hàng ngày
No Result
View All Result

Thương hiệu Hamy Beauty kinh doanh tốt ngay cả khi thị trường chững lại vì đại dịch

Thứ Tư, 30/09/2020 - 23:44

3

Thương hiệu Hamy Beauty – một thương hiệu chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp đã nghĩ ra nhiều phương thức để đẩy mạnh phát triển công việc kinh doanh ngay trong mùa Covid-19. Trong đó, phát triển sản phẩm, đa dạng kênh phân phối cùng những ưu đãi là cách để Hamy Beauty có thể “trụ vững” trong bối cảnh khó khăn vừa qua. 

Năm 2020 là năm đáng nhớ với nhiều doanh nghiệp trong nước. Trước những ảnh hưởng từ đại dịch không ít thương hiệu đã lâm vào bế tắc. Chính vì vậy, các doanh nghiệp phải luôn sáng tạo để tìm ra những chiêu thức kinh doanh mới đem lại hiệu quả cao nhưng tiết kiệm chi phí tối ưu.

Thương hiệu Hamy Beauty nắm được sự biến đổi xu thế, thương hiệu Hamy Beauty chọn phát triển các kênh bán hàng online. Từ lâu, mạng xã hội đã trở thành “mảnh đất màu mỡ” cho hoạt động thương mại. Được thiết kế đẹp mắt và không khó để sử dụng, rất nhiều mẫu mã mới được trưng bày trên trang web lẫn fanpage của thương hiệu. Bên cạnh đó, chiến dịch truyền thông trên fanpage cũng được đẩy mạnh với rất nhiều hình thức tương tác. Hàng loạt chính sách giao hàng, hỗ trợ đổi trả cũng được tối ưu hóa nhằm mang đến sự thoải mái tâm lý thoải mái khi mua sắm cho khách hàng.

Ngay từ thời điểm dịch bệnh nổ ra, thương hiệu Hamy Beauty đã có những động thái tích cực, hướng tới sự chung tay đẩy lùi khó khăn do đại dịch mang lại. Sử dụng nhiều chiến dịch khuyến mãi cùng các đợt ưu đãi lớn giúp công ty có được thêm nhiều khách hàng tiềm năng mới.

Ngay cả trong việc tiếp cận khách hàng, thương hiệu Hamy Beauty chọn cách tối ưu hóa chi phí quảng cáo mà vẫn mang đến những lợi nhuận nhất định thay vì cắt giảm tối đa. Không lựa chọn những TVC quảng cáo thường thấy, thương hiệu Hamy Beauty đã tối ưu hóa những kênh truyền thông có sẵn như Facebook, Tiktok,… Nhờ có một đội ngũ IT chuyên nghiệp, thương hiệu liên tiếp tạo ra chia sẻ sáng tạo trên chính những nhu cầu của khách hàng trong mùa dịch, những mini game và những sản phẩm liên tục được cập nhật xu hướng,…

Se7n6551 (1) (1) Se7n6644 (1) (1)

11 Huy03114

Se7n6411

2 3 8 M3m (1) Mask Supreme

Chiến lược sử dụng KOL một cách thông mnh và hợp lý cũng mang lại hiệu quả lớn cho thương hiệu. Thay vì sử dụng tên tuổi tầm cỡ, thương hiệu Hamy Beauty sử dụng những KOL tiếp cận tới phân khúc tầm trung mà vẫn giúp đảm bảo độ nhận diện thương hiệu cao. Cùng với đó, những bài đăng được lồng ghép khéo léo, tinh tế, tự nhiên cũng đem đến hiệu quả rõ rệt trong việc tiếp cận khách hàng.

Thương hiệu Hamy Beauty
Địa chỉ: 88 Nguyễn Thái Sơn, phường 3, quận Gò Vấp, TP.HCM.
Fanpage: https://www.facebook.com/HAMYBEAUTYVIETNAM/?epa=SEARCH_BOX
Web: Hamy Beauty.com

P.V / Thị Trường Giao Dịch

Related Posts

Nha Sang Lap Ba Huan Noi Gi Ve Tin Cong Ty Bi Cuong Che Thue 1
Kinh doanh

Nhà sáng lập Ba Huân nói gì về tin công ty bị cưỡng chế thuế?

Toan 1
Kinh doanh

MB Economic Insights 2025: Ngân hàng và doanh nghiệp cùng kiến tạo tương lai bền vững

Dsc06993 2 2
Kinh doanh

Chính thức khai mạc triển lãm SIUF Vietnam 2025 và CBME Vietnam 2025

Cbme 1710 1 1
Kinh doanh

CBME Vietnam 2025 – Lần đầu tiên ra mắt, kết nối hệ sinh thái mẹ & bé toàn cầu tại Việt Nam

2 2 2
Kinh doanh

MB chia sẻ 5 nguyên tắc vàng giúp bạn bảo vệ ví tiền số trước tội phạm mạng

Pepero Chiec Banh Nho Lam Nen Ngay Hoi Lon 5 1762762952 688 Width2048height1365 3 3
Kinh doanh

Hành trình 30 năm của biểu tượng văn hóa Hàn Quốc – PEPERO Day

Img 9024 2
Kinh doanh

SASCO là 1 trong 10 doanh nghiệp dẫn đầu trong quản trị minh bạch

Z7205660348745 821a40fef9a9d5c95ed2278f2d7fe066 1762689614
Kinh doanh

Triển lãm Quốc tế Làm đẹp và Ngành công nghiệp Sức khỏe Việt Nam 2025

Bo Cong Thuong San Thuong Mai Dien Tu Co Ban Khong Co Hang Gia Hang Nhai 1
Kinh doanh

Bộ Công Thương: Sàn thương mại điện tử cơ bản không có hàng giả, hàng nhái

Tin cập nhật

Dji 0114 8685 1754526013 1
Bất động sản

Bộ trưởng Bộ Xây dựng nói gì về đề xuất bỏ giấy phép xây dựng nhà dưới 7 tầng?

Cong An Tp Ha Noi Da Bat Duoc Mr Hunter Tai Philippines 1
Đời sống

Công an TP Hà Nội đã bắt được Mr Hunter tại Philippines

So Tan Gan 700 Nguoi Dan Da Nang Den Noi An Toan Sau Vu Sat Lo Kinh Hoang 2
Đời sống

Sơ tán gần 700 người dân Đà Nẵng đến nơi an toàn sau vụ sạt lở kinh hoàng

Cuoc Chien Ty Usd Giua Iphone 17 Pro Max Va Galaxy S26 Ultra Bat Dau 2
Công nghệ

Cuộc chiến ‘tỷ USD’ giữa iPhone 17 Pro Max và Galaxy S26 Ultra bắt đầu

Co Phieu Tru Giup Vn Index Dao Chieu Cuoi Phien 2
Kinh doanh

Cổ phiếu trụ giúp VN-Index đảo chiều cuối phiên

Thu Tuong Khan Truong Xay Dung Lai 1 900 Nha Sap Do 67 000 Nha Toc Mai 6
Đời sống

Thủ tướng: Khẩn trương xây dựng lại 1.900 nhà sập đổ, 67.000 nhà tốc mái cho đồng bào miền Trunng

Quoc Hoi Chot Muc Tieu Tang Truong Kinh Te 2026 Tu 10 Gdp Binh Quan Dau Nguoi 5 500 Usd 1
Đời sống

Quốc hội “chốt” mục tiêu tăng trưởng kinh tế năm 2026 từ 10%, GDP 5.500 USD

Nha Sang Lap Ba Huan Noi Gi Ve Tin Cong Ty Bi Cuong Che Thue 1
Kinh doanh

Nhà sáng lập Ba Huân nói gì về tin công ty bị cưỡng chế thuế?

Michael Mcmahon 1 Scaled 2
Giáo dục

EBC Financial Group và Đại học Oxford hợp tác thúc đẩy giáo dục tài chính

Dong Tien Phan Hoa Vn Index Giang Co Sau Nhip Hoi Manh 2
Kinh doanh

Dòng tiền phân hóa, VN-Index giằng co sau nhịp hồi mạnh

VietDaily.vn

Quản lý nội dung: Phạm Đức Quỳnh
Trưởng ban biên tập: Nhà báo Nguyễn Thanh Bình
Trụ sở: 49 đường D5, P. 25, Q. Bình Thạnh, TP. HCM
Điện thoại: 028 3602 4005 – 0919 099 989
Email: ducquynh001@gmail.com

Giấy phép hoạt động số 65/GP-TTĐT do Sở Thông tin và Truyền thông TP. HCM cấp ngày 4-10-2019

© 2019 VietDaily

No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Kinh doanh
  • Bất động sản
  • Giáo dục
  • Giải trí
  • Công nghệ
  • Xe
  • Đời sống
  • Du lịch
  • Sức khỏe
  • Làm đẹp

© 2019 VietDaily