Chiến dịch “Tận hưởng tiện ích, Sống đời cổ tích” được tổ chức bởi Taiwan Excellence – giải thưởng danh giá đến từ Đài Loan – đã khép lại trọn vẹn, thành công lan tỏa tinh thần sống hết mình vì mong muốn và mục tiêu riêng của phụ nữ Việt. Chiến dịch đã thu hút hơn 1.000 lượt hưởng ứng hoạt động “Viết điều tim thích, Xây cổ tích nhiệm màu” và gần 700 người trực tiếp tham gia sự kiện “Tận hưởng tiện ích, Sống đời cổ tích”. Đồng thời, 2 phiên livestream độc quyền ghi nhận trên 200.000 người theo dõi và gần 6.000 người quan tâm, quét mã tìm hiểu các sản phẩm chất lượng cao được gợi ý bởi Taiwan Excellence.
Hình ảnh chủ đạo của chiến dịch “Tận hưởng tiện ích, Sống đời cổ tích”
“Tận hưởng tiện ích, Sống đời cổ tích” là chiến dịch địa phương hóa được Taiwan Excellence triển khai duy nhất tại Việt Nam nhằm chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10. Không chỉ tôn vinh phụ nữ, thông qua chiến dịch, Taiwan Excellence đồng hành, tiếp thêm nguồn trợ lực để cùng phụ nữ khơi nguồn cảm hứng theo đuổi mong muốn, mục tiêu riêng của mình. Cụ thể, xuyên suốt 2 giai đoạn tổ chức của chiến dịch, thương hiệu giải thưởng Đài Loan đã tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa nhận được sự hưởng ứng của phụ nữ Việt và tạo ấn tượng tích cực đến công chúng.
Trong giai đoạn đầu tiên diễn ra từ ngày 07 đến ngày 18 tháng 10, hơn 1.000 phụ nữ đã tham gia hoạt động “Viết điều tim thích, Xây cổ tích nhiệm màu”, củng cố quyết tâm theo đuổi những mong muốn bên trong bằng cách viết chúng ra và gửi về cho Taiwan Excellence. Hoạt động nhận được sự hưởng ứng tại website https://taiwanexcellence2024.com và 2 trạm kết nối tại Vạn Hạnh Mall (11 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Q. 10, TP.HCM) và Nhà văn hóa Thanh niên (4 Phạm Ngọc Thạch, P. Bến Nghé, Q.1, TP.HCM).
Nhiều mong muốn của các chị em phụ nữ đã được chương trình thu về sau chiến dịch
Giai đoạn 2 của chiến dịch bắt đầu với sự kiện “Tận hưởng tiện ích, Sống đời cổ tích” diễn ra vào ngày 19/10/2024 tại Nhà văn hóa Thanh Niên. Gần 700 phụ nữ đã có mặt tại sự kiện để tham gia các hoạt động thú vị gồm chụp hình lấy ngay, hoá trang thành nhân vật cổ tích, tết tóc, pha chế nước hoa, làm vòng tay thủ công. Đặc biệt, trong Talkshow thuộc khuôn khổ sự kiện, Á hậu Hoàng Oanh đã xuất hiện trong vai trò khách mời và mang đến nhiều chia sẻ hữu ích, truyền cảm hứng về tinh thần dám theo đuổi những điều phụ nữ thật sự yêu thích.
Đông đảo khách tham dự sự kiện và cùng tham gia các hoạt động thú vị
Chiến dịch khép lại trọn vẹn với 2 phiên livestream độc quyền được tổ chức vào ngày 30 và 31 tháng 10 tại fanpage và website Taiwan Excellence. 2 phiên livestream đã đem đến nhiều mã khuyến mãi hấp dẫn từ 11 thương hiệu hàng đầu Đài Loan thuộc lĩnh vực công nghệ thông tin và tiện ích gia dụng gồm: Acerpure, BenQ, Ible, Gigabyte, Johnson Fitness & Wellness, MSI, Oh’care, Sakura, Silicon Power, Transcend, Vago, giúp chị em sở hữu sản phẩm giành giải thưởng Taiwan Excellence với mức giá hợp lý, trang bị cho bản thân những công cụ cải thiện chất lượng cuộc sống và công việc.
Là khách mời đồng hành xuyên suốt các hoạt động của chiến dịch, Á hậu Hoàng Oanh bày tỏ: “Với Oanh, chiến dịch “Tận hưởng tiện ích, Sống đời cổ tích” cùng nhiều hoạt động trực tiếp lẫn trực tuyến đã đem đến sự cổ vũ, khích lệ giúp mỗi người phụ nữ thêm quyết tâm chinh phục những mong muốn. Chiến dịch cũng gợi ý cho phụ nữ những công cụ hỗ trợ giúp cân bằng cuộc sống, công việc và vẫn có thể theo đuổi điều mình yêu. Oanh tin với những phẩm chất sẵn có của phụ nữ Việt, kết hợp những gợi ý chiến dịch đem lại, mục tiêu sống đời cổ tích sẽ nằm trong tầm tay chị em”.
Chia sẻ về chiến dịch, đại diện Taiwan Excellence Brian Lee, Giám đốc bộ phận phát triển Marketing cho biết: “Chiến dịch ‘Tận hưởng tiện ích, Sống đời cổ tích’ tiếp tục mục tiêu cải thiện chất lượng cuộc sống người tiêu dùng thông qua sản phẩm chất lượng từ Đài Loan. Đồng thời, bằng việc tổ chức một chiến dịch dành riêng cho ngày Phụ nữ Việt Nam 20 tháng 10, chiến dịch thể hiện nỗ lực địa phương hóa của chúng tôi để trở nên gần gũi hơn với người tiêu dùng. Sự hưởng ứng nhiệt tình của phụ nữ Việt khi tham gia chiến dịch sẽ là động lực để chúng tôi tiếp tục mang đến nhiều hoạt động địa phương hóa hơn trong những năm tới, nối dài hành trình nâng tầm chất lượng cuộc sống của người tiêu dùng toàn cầu.”
Theo Minh Hải / Thị trường giao dịch