VietDaily | Tin tức hàng ngày
Advertisement
  • Home
  • Kinh doanh
    • Tài chính
    • Doanh nghiệp
    • Doanh nhân
  • Bất động sản
  • Giáo dục
    • Du học
    • Tuyển sinh
  • Giải trí
    • Âm nhạc
    • Điện ảnh
    • Hậu trường
    • Thời trang
    • Truyền hình
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Thị trường
  • Xe
    • Ôtô
    • Xe máy
  • Đời sống
    • Gia đình
      • Tình yêu
      • Tổ ấm
    • Sức khỏe
      • Tham vấn
      • Ẩm thực
    • Video
    • Cười
  • Du lịch
  • Sức khỏe
    • Ẩm thực
    • Tham vấn
  • Làm đẹp
  • Home
  • Kinh doanh
    • Tài chính
    • Doanh nghiệp
    • Doanh nhân
  • Bất động sản
  • Giáo dục
    • Du học
    • Tuyển sinh
  • Giải trí
    • Âm nhạc
    • Điện ảnh
    • Hậu trường
    • Thời trang
    • Truyền hình
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Thị trường
  • Xe
    • Ôtô
    • Xe máy
  • Đời sống
    • Gia đình
      • Tình yêu
      • Tổ ấm
    • Sức khỏe
      • Tham vấn
      • Ẩm thực
    • Video
    • Cười
  • Du lịch
  • Sức khỏe
    • Ẩm thực
    • Tham vấn
  • Làm đẹp
VietDaily | Tin tức hàng ngày
No Result
View All Result

T&A Ogilvy ghi điểm tại MMA Smarties Awards 2024 với những hạng mục danh giá nhất

Thứ Ba, 29/10/2024 - 16:28
Wpp Tap Doan Me Cua Ogilvy Viet Nam Duoc Vinh Danh La Tap Doan Truyen Thong Cua Nam 2

T&A Ogilvy, công ty tư vấn truyền thông sáng tạo cho những thương hiệu hàng đầu tại Việt Nam và là một thành viên của Tập đoàn Ogilvy Việt Nam, đã được vinh danh với 11 giải thưởng cao quý tại MMA Smarties Awards Việt Nam 2024. Chiến thắng này của T&A Ogilvy đã đóng góp vào thành tích chung, giúp Ogilvy Việt Nam được tôn vinh ở hạng mục danh giá Creative Agency of The Year (Công ty truyền thông sáng tạo của năm). Đồng thời, tập đoàn WPP (tập đoàn mẹ của Ogilvy Việt Nam) cũng đã được vinh danh là Best Holding Agency Company of The Year (Tập đoàn Truyền thông của năm).

Tổng cộng, T&A Ogilvy đã gặt hái được 11 giải thưởng tại MMA Smarties năm nay:

01 Hạng mục Vàng (GOLD): 

  1. Brand Experience – Coca-Cola

07 Hạng mục Bạc (SILVER): 

  1. Omnichannel Marketing – Coca-Cola
  2. Cross Digital Media Marketing – Coca-Cola
  3. O2O/New Retail/Innovative & New Tech Sales Channels – Coca-Cola
  4. Data Insights/Contextual Marketing – Coca-Cola
  5. Customer (CX)/User Experience (UX) & Design – Coca-Cola
  6. Creator/Influencer/Celebrity Marketing – Coca-Cola
  7. Social Media Marketing – Bia Saigon

03 Hạng mục Đồng (BRONZE):

  1. Personalization – Coca-Cola
  2. Customer (CX)/User Experience (UX) & Design – Coca-Cola
  3. Gaming, Gamification & E-Sports – Coca-Cola

MMA Smarties là giải thưởng tiên phong toàn cầu, ghi nhận và tưởng thưởng những sáng tạo độc đáo trong các chương trình tiếp thị địa phương, khu vực và toàn cầu. Giải thưởng không chỉ dành cho những ý tưởng xuất sắc mà còn những chiến dịch mang lại tác động mạnh mẽ cho các thương hiệu, công ty truyền thông và các nhà cung cấp giải pháp. Trong năm 2024, giải thưởng thu hút gần 500 bài dự thi từ đa dạng lĩnh vực, trong đó có 144 bài xuất sắc được đề cử cho 25 hạng mục. Trong đó, T&A Ogilvy nhận được tổng cộng 16 đề cử cho các hạng mục lớn, bao gồm 5 chiến dịch với 15 hạng mục hợp tác cùng Công ty Nước giải khát Coca-Cola Việt Nam (Coca-Cola), 2 chiến dịch với 3 hạng mục hợp tác cùng thương hiệu Bia Saigon. 

Giám đốc điều hành T&A Ogilvy, bà Nguyễn Trà Linh, người đứng đầu mô hình WPP OpenX tại Việt Nam (mô hình agency tích hợp đa phương tiện được dẫn dắt bởi T&A Ogilvy) chia sẻ: “Những chiến thắng này cùng khách hàng và các đối tác tại giải thưởng MMA Smarties Việt Nam 2024 là minh chứng cho nỗ lực không ngừng của T&A Ogilvy khi chuyển trọng tâm dịch vụ sang tiếp thị trải nghiệm những năm gần đây. Cùng với Coca-Cola, chúng tôi đã đạt được những thành tựu đáng mừng, trong đó bao gồm giải thưởng Thương hiệu của năm (Brand of The Year) và Chiến dịch của năm (Best in Show), đánh dấu cột mốc mới trong quan hệ hợp tác thắng lợi của hai bên.”

T&A Ogilvy đã ghi dấu ấn mạnh mẽ với hai chiến dịch nổi bật, minh chứng cho khả năng sáng tạo và hiệu quả chiến lược, giúp thương hiệu kết nối ý nghĩa cùng người dùng, đó là Coca-Cola Foodmarks và Bia Saigon: Đón Năm Rồng, Nhận Lộc Rồng. 

Coca-Cola Foodmarks là một nền tảng giúp quảng bá các hàng quán ẩm thực đường phố tại Việt Nam bằng việc kết nối Coca-Cola, các hàng quán ăn, người tiêu dùng và các nhà sáng tạo nội dung trẻ. Chiến lược không chỉ giúp gia tăng doanh số mà còn hỗ trợ quảng bá cho các đối tác, đặc biệt là các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Thông qua nền tảng O2O tích hợp với Grab và Google Maps, chiến dịch cá nhân hóa theo vị trí địa lý, kết hợp các sự kiện Foodfest và tương tác mạnh mẽ trên TikTok, đã đạt mức tăng trưởng doanh số 23%, mở rộng quảng bá thêm 80% nhà hàng, và thu hút 293 triệu lượt xem. 

Song hành cùng thành công đó, chiến dịch “Bia Saigon: Đón Năm Rồng, Nhận Bội Lộc” tận dụng biểu tượng Rồng trong dịp Tết để tôn vinh sự thịnh vượng và đoàn kết. Sự kết hợp của công nghệ Thực tế ảo tăng cường (Augmented Reality – AR), livestreams và người ảnh hưởng đã tạo ra trải nghiệm tương tác sâu sắc giữa trực tuyến và trực tiếp, giúp Bia Saigon thu về hơn 531 triệu lượt xem trên TikTok, qua đó củng cố vị thế trên thị trường. 

Tổng giám đốc T&A Ogilvy, bà Nguyễn Diệu Cầm chia sẻ: “Sự phát triển nhanh chóng từng ngày của những giải pháp công nghệ, đặc biệt là AI, khiến thị trường truyền thông tiếp thị đang biến chuyển nhanh chưa từng thấy. Chiến thắng lớn tại MMA Smarties lần này khẳng định thành công của T&A Ogilvy khi đón đầu xu hướng, gia tăng lợi thế cạnh tranh cho thương hiệu, để họ có thể kết nối cùng người dùng và liên tục phát triển bền vững”.

Coca Cola Mot Trong Nhung Khach Hang Lon Cua Ogilvy Viet Nam Va Ta Ogilvy Duoc Vinh Danh La Thuong Hieu Cua Nam Tai Mma Smarties Viet Nam 2024 1

Thành tích lần này tại MMA Smarties Awards Việt Nam 2024 nối dài chuỗi thắng lợi của T&A Ogilvy tại các giải thưởng uy tín, bao gồm: chuỗi giải vàng tại Campaign Asia – Agency of the Year Awards – cho các hạng mục Digital, Influencer Marketing, PR; giải thưởng Global Influencer Marketing Awards và SABRE trong những năm qua.

Theo Khang Nguyễn / Thị trường giao dịch

Related Posts

Nha O Xa Hoi Cu Van Tang Phi Ma Vuot 80 Trieu Dong M2 1
Bất động sản

Nhà ở xã hội cũ vẫn tăng phi mã, vượt 80 triệu đồng/m2

2. Amway Chính Thức Khánh Thành Kho Trung Tâm Tại Tphcm (3)
Kinh doanh

Amway Việt Nam khánh thành kho trung tâm triệu đô tại TP.HCM

Dai Dien Sandoz Vma Dai Su Quan Thuy Si Va Who Tai Le Ky Ket 1 3 2
Kinh doanh

Sandoz Việt Nam đẩy mạnh các hoạt động phòng chống đề kháng kháng sinh trong năm thứ hai 

Four Points By Sheraton Da Nang 2 (2)
Du lịch

Four Points by Sheraton Đà Nẵng nhận giải thưởng World Luxury Hotel Awards 2025

5e1c37a1 Beea 451d 8ffb Bf6ca7c08c16 1 1
Kinh doanh

Payoneer tăng cường hỗ trợ doanh nghiệp xuất khẩu Việt Nam chinh phục thị trường toàn cầu

Image 4
Kinh doanh

Nestlé trao tặng phòng máy tính giúp học sinh tiếp cận công nghệ

Bo Suu Tap Vien Da Bieu Tuong Duoc Lam Tu Bia Sai Gon Dai Dien Cho 6 Linh Vuc Cua Giai Thuong 2 2 1
Kinh doanh

Chính thức mở cổng bình chọn trực tuyến cho giải thưởng “Vinh danh người truyền lửa”

Bitcoin Mat Moc 95 000 Usd Nha Dau Tu Roi Vao Trang Thai So Hai Tot Do 2
Kinh doanh

Bitcoin mất mốc 95.000 USD, nhà đầu tư rơi vào trạng thái’ sợ hãi tột độ’

Anh Man Hinh 2025 11 16 Luc 23.32.42 1
Kinh doanh

Sabeco khép lại chuỗi “Hành trình di sản” tại Hà Nội

Tin cập nhật

Quan Khu 5 Trien Khai So Chi Huy Tien Phuong Ung Pho Lu Dac Biet Lon Tai Dak Lak 2
Đời sống

Quân khu 5 triển khai Sở Chỉ huy tiền phương ứng phó lũ đặc biệt lớn tại Đắk Lắk

Gia Lai Nuoc Lu Dang Cao Duong Sat Dieu Toa Xe Cho Ta Vet Tran Chan 2 Cau 3
Đời sống

Gia Lai: Nước lũ dâng cao, đường sắt điều toa xe chở tà vẹt trấn chặn 2 cầu

Thuy Tien Quang Linh Vlogs Hang Du Muc Bi Tuyen An Moi Nguoi 2 Nam Tu 1
Đời sống

Thuỳ Tiên, Quang Linh Vlogs, Hằng Du mục bị tuyên án mỗi người 2 năm tù

Tap Trung Ung Pho Voi Lu Tren Song Ba O Dak Lak Va Song Kon O Gia Lai 1
Đời sống

Tập trung ứng phó với lũ trên sông Ba ở Đắk Lắk và sông Kôn ở Gia Lai

Nha O Xa Hoi Cu Van Tang Phi Ma Vuot 80 Trieu Dong M2 1
Bất động sản

Nhà ở xã hội cũ vẫn tăng phi mã, vượt 80 triệu đồng/m2

Booking.com Taste Of Home Asia Pacific Image 4 2 2
Du lịch

Booking.com công bố báo cáo xu hướng nghỉ dưỡng Taste of Home 2025 tại Việt Nam

Sat Lo Nui O Gia Lai Lam Sap Nha Dan Mot Phu Nu Tu Vong 1
Đời sống

Sạt lở núi ở Gia Lai làm sập nhà dân, một phụ nữ tử vong

Xiaomi Corporate 1
Công nghệ

Xiaomi giữ vững vị trí Top 2 thị phần smartphone tại Việt Nam trong Quý III/2025

Image 7
Giải trí

DÀN SAO “KHỦNG” CỦA TÁC PHẨM ĐIỆN ẢNH KINH DỊ HÀN – VIỆT “PHIÊN CHỢ CỦA QUỶ”

Tu 04627 1 2
Giải trí

Linh Đan được Adrian Anh Tuấn chọn làm First Face cho BST mùa lễ hội ‘Chốn Ấy’

VietDaily.vn

Quản lý nội dung: Phạm Đức Quỳnh
Trưởng ban biên tập: Nhà báo Nguyễn Thanh Bình
Trụ sở: 49 đường D5, P. 25, Q. Bình Thạnh, TP. HCM
Điện thoại: 028 3602 4005 – 0919 099 989
Email: ducquynh001@gmail.com

Giấy phép hoạt động số 65/GP-TTĐT do Sở Thông tin và Truyền thông TP. HCM cấp ngày 4-10-2019

© 2019 VietDaily

No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Kinh doanh
  • Bất động sản
  • Giáo dục
  • Giải trí
  • Công nghệ
  • Xe
  • Đời sống
  • Du lịch
  • Sức khỏe
  • Làm đẹp

© 2019 VietDaily