VietDaily | Tin tức hàng ngày
Advertisement
  • Home
  • Kinh doanh
    • Tài chính
    • Doanh nghiệp
    • Doanh nhân
  • Bất động sản
  • Giáo dục
    • Du học
    • Tuyển sinh
  • Giải trí
    • Âm nhạc
    • Điện ảnh
    • Hậu trường
    • Thời trang
    • Truyền hình
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Thị trường
  • Xe
    • Ôtô
    • Xe máy
  • Đời sống
    • Gia đình
      • Tình yêu
      • Tổ ấm
    • Sức khỏe
      • Tham vấn
      • Ẩm thực
    • Video
    • Cười
  • Du lịch
  • Sức khỏe
    • Ẩm thực
    • Tham vấn
  • Làm đẹp
  • Home
  • Kinh doanh
    • Tài chính
    • Doanh nghiệp
    • Doanh nhân
  • Bất động sản
  • Giáo dục
    • Du học
    • Tuyển sinh
  • Giải trí
    • Âm nhạc
    • Điện ảnh
    • Hậu trường
    • Thời trang
    • Truyền hình
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Thị trường
  • Xe
    • Ôtô
    • Xe máy
  • Đời sống
    • Gia đình
      • Tình yêu
      • Tổ ấm
    • Sức khỏe
      • Tham vấn
      • Ẩm thực
    • Video
    • Cười
  • Du lịch
  • Sức khỏe
    • Ẩm thực
    • Tham vấn
  • Làm đẹp
VietDaily | Tin tức hàng ngày
No Result
View All Result

SM Entertainment và Imex Pan Pacific kí kết biên bản ghi nhớ hợp tác chiến lược

Thứ Tư, 16/05/2018 - 22:29

Vừa qua, ngày 10/5 vừa qua tại thủ đô Seoul – Hàn Quốc, biên bản ghi nhớ hợp tác chiến lược giữa Công ty giải trí S.M của Hàn Quốc (SM Entertainment) và tập đoàn Imex Pan Pacific của Việt Nam  (IPPG) – Việt Nam đã chính thức được kí kết.

Đây được xem là một cú hích lớn của ngành giải trí, tạo cơ hội cho những tài năng trẻ Việt Nam có một môi trường phát triển chuyên nghiệp và tầm cỡ hơn để vươn ra tầm thế giới; đồng thời cũng giúp kéo gần khoảng cách hơn trong việc đưa sao thế giới về Việt Nam.

SM Entertainment hiện là một trong 3 ông trùm lớn nhất của ngành giải trí Hàn Quốc chuyên hoạt động trong lĩnh vực đào tạo năng khiếu, sản xuất và phát hành các sản phẩm âm nhạc. SM được nhắc đến với thành công của hàng loạt tên tuổi nghệ sĩ nổi tiếng tầm cỡ quốc tế như: BoA, Super Junior, SNSD (Girl’s Generation), SHINee, EXO… Không chỉ riêng về lĩnh vực âm nhạc, SM còn sở hữu trong tay nhiều công ty con chuyên về phim ảnh, thực phẩm, thể thao, kinh doanh nhà hàng siêu thị, nhờ đó các nghệ sĩ ra mắt dưới trướng SM thường có cơ hội được thử sức với nhiều vai trò và hoạt động khác nhau.

Super Junior
SHINee
Girl’s Generation
EXO
BoA

Tập đoàn IPP là một doanh nghiệp với nhiều dự án thành công đã được triển khai trong gần 32 năm đầu tư và phát triển với tổng số vốn đầu tư tại Việt Nam hơn 500 triệu USD. IPP là nhà phân phối độc quyền cho hơn 96 thương hiệu đẳng cấp thế giới với các mặt hàng thời trang, rượu, đồng hồ, mỹ phẩm và thức ăn nhanh tại các sân bay và các tỉnh, thành trong cả nước.

Nhờ độ phủ sóng rộng rãi và đa dạng của các ngành nghề kinh doanh, IPP được xem là đối tác phù hợp nhất  cùng đồng hành với các hoạt động đào tạo và phát triển của SM, có thể kể đến như sử dụng các thương hiệu thời trang quốc tế để xây dựng và đưa nghệ sĩ tham dự các tuần lễ thời trang quốc tế, quảng bá hình ảnh thông qua các chiến dịch quảng cáo cho các mặt hàng mỹ phẩm, thức ăn nhanh …..

Tập đoàn SM Entertainment và Tập đoàn Imex Pan Pacific kí kết biên bản ghi nhớ hợp tác chiến lược

Tham dự buổi lễ ký kết ngày 10/05 vừa qua tại Trụ sở chính Tập đoàn Giải trí SM (Hàn Quốc),đại diện Tập đoàn IPP gồm có ông Johnathan Hạnh Nguyễn (Chủ tịch Tập đoàn IPP), bà Lê Hồng Thuỷ Tiên (Tổng Giám đốc), ông Phillip Nguyễn (Phó Tổng Giám đốc) và đại diện SM là  ông Lee Sooman (Người sáng lập & Chủ tịch Hội đồng quản trị), ông Kim Youngmin (Tổng Giám đốc Điều hành Tập đoàn), ông Han Semin (Tổng Giám đốc), các thành viên của nhóm NCT TAEYONG, MARK, JOHNNY.

Thông qua liên minh chiến lược với IPPG, SM sẽ chính thức bước vào thị trường Việt Nam – thị trường đang phát triển rất năng động để theo đuổi hàng loạt các dự án kinh doanh toàn cầu bao gồm giải trí, quảng cáo, truyền thông cùng IPPG. SM sẽ bắt đầu bằng việc sản xuất các sản phẩm V-POP để giới thiệu và quảng bá các nghệ sĩ SM hiện tại; tìm kiếm các tài năng mới tại Việt Nam, đồng thời sẽ khởi chạy một loạt các lĩnh vực thương mại khác, bao gồm sản xuất các sản phẩm truyền thông, kinh doanh công ty quảng cáo.

Theo Tổng Giám đốc điều hành SM Entertainment, ông Kim Youngmin phát biểu, “IPP là Tập đoàn kinh doanh bán lẻ hàng đầu và lớn nhất tại Việt Nam, tôi tin rằng IPPG chính là đối tác tuyệt vời nhất cùng chúng tôi phát triển nhiều sản phẩm và thương hiệu tại Việt Nam.

Quan hệ đối tác chiến lược với IPPG sẽ tạo điều kiện cho SM tham gia vào thị trường Việt Nam, một trong những quốc gia trọng điểm tại thị trường Đông Nam Á. Thông qua hệ thống đào tạo độc đáo, SM có kế hoạch tìm kiếm và đào tạo các tài năng Việt Nam trở thành những nghệ sĩ nổi tiếng trên toàn cầu. ”

Quế Châu/VDT

Related Posts

Mb Quang Tri Ban Giao Cong Trinh Nuoc Sach Vi Cong Dong Tai Ban Chua 6
Kinh doanh

MB Quảng Trị bàn giao công trình “Nước sạch vì cộng đồng” tại Bản Chùa

Khep Lai Tranh Chap Kido Ban Not Co Phan Kdf Cho Nutifood Voi Gia 2 500 Ty 1
Kinh doanh

Khép lại tranh chấp, KIDO bán nốt cổ phần KDF cho Nutifood với giá 2.500 tỷ?

Nestle Viet Nam Va Bo Nong Nghiep Va Moi Truong Nn Mt Chinh Thuc Ky Ket Ban Ghi Nho Hop Tac Thuc Day Nong Nghiep Ben Vung Thuc Hanh Kinh Te Tuan Hoan Huong Toi Net Zero 2
Kinh doanh

Hợp tác thúc đẩy tăng trưởng bền vững và hiện thực hóa mục tiêu Net Zero tại Việt Nam

Orange 2
Kinh doanh

Dàn sao Việt tiếp sức học sinh trước kỷ lục đồng diễn Vovinam

0q4a3014 1 2
Điện ảnh

Thu Trang công khai “người tình màn ảnh” Ngọc Thuận trong Ai thương ai mến

Img 3728 3 1
Kinh doanh

Lễ trao học bổng Shin Kyuk-ho toàn cầu: Chắp cánh ước mơ cho sinh viên Việt Nam

3
Truyền hình

Nàng dâu hào môn: Người chồng đối đầu lại với mẹ ruột khi thấy vợ bị chèn ép

Nhan Vien Sabeco Tham Gia Hoat Dong Hanh Trinh Di San Lan Toa Tinh Than Doan Ket Va Niem Tu Hao Ve Di San 150 Nam 3 1
Kinh doanh

Phát triển nhân lực chất lượng cao – Hướng đi bền vững của doanh nghiệp Việt

Image 7jpeg 1764165590453 2
Điện ảnh

CGV nhận bằng khen đơn vị phát hành nhiều phim Việt Nam nhất giai đoạn 2023-2025

Tin cập nhật

Gia Lai Khanh Hoa Khan Truong Trien Khai Cac Bien Phap Cap Bach Ung Pho Bao So 15 2
Đời sống

Gia Lai, Khánh Hòa: Khẩn trương triển khai các biện pháp cấp bách ứng phó bão số 15

Sua Luat Thue Gtgt Khoi Thong Hoan Thue Giam Ap Luc Von Cho Nong Nghiep Va Xuat Khau 1
Kinh doanh

Sửa Luật Thuế GTGT: Khơi thông hoàn thuế, giảm áp lực vốn cho nông nghiệp và xuất khẩu

Mb Quang Tri Ban Giao Cong Trinh Nuoc Sach Vi Cong Dong Tai Ban Chua 6
Kinh doanh

MB Quảng Trị bàn giao công trình “Nước sạch vì cộng đồng” tại Bản Chùa

Vu Mailisa Thu 300 Cay Vang 100 So Do 12 Sieu Xe 1
Đời sống

Vụ Mailisa: Thu 300 cây vàng, 100 sổ đỏ, 12 siêu xe, 400 ngàn USD

Cuc Thue Canh Bao Nhieu Dau Hieu Rui Ro Trong Mua Ban Vang Qua Ca Nhan 2
Kinh doanh

Cục Thuế cảnh báo nhiều dấu hiệu rủi ro trong mua bán vàng qua cá nhân

Khep Lai Tranh Chap Kido Ban Not Co Phan Kdf Cho Nutifood Voi Gia 2 500 Ty 1
Kinh doanh

Khép lại tranh chấp, KIDO bán nốt cổ phần KDF cho Nutifood với giá 2.500 tỷ?

Dak Lak Yeu Cau Phong Ngua Ung Pho Bao So 15 O Muc Cao Nhat 1
Đời sống

Đắk Lắk yêu cầu phòng ngừa, ứng phó bão số 15 ở mức cao nhất

Xay Dung Kich Ban Ung Pho Bao So 15 Tinh Toan Ky Nguy Co Lu Lut Sat Lo Dat 1
Đời sống

Xây dựng kịch bản ứng phó bão số 15, tính toán kỹ nguy cơ lũ, lụt, sạt lở đất

Unnamed File 25 1
Đời sống

Đánh sập đường dây vận hành website cờ bạc núp bóng doanh nghiệp công nghệ

Nam Thanh Nien Danh To Truong An Ninh Chan Thuong So Nao 1
Đời sống

Nam thanh niên đánh Tổ trưởng an ninh chấn thương sọ não

VietDaily.vn

Quản lý nội dung: Phạm Đức Quỳnh
Trưởng ban biên tập: Nhà báo Nguyễn Thanh Bình
Trụ sở: 49 đường D5, P. 25, Q. Bình Thạnh, TP. HCM
Điện thoại: 028 3602 4005 – 0919 099 989
Email: ducquynh001@gmail.com

Giấy phép hoạt động số 65/GP-TTĐT do Sở Thông tin và Truyền thông TP. HCM cấp ngày 4-10-2019

© 2019 VietDaily

No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Kinh doanh
  • Bất động sản
  • Giáo dục
  • Giải trí
  • Công nghệ
  • Xe
  • Đời sống
  • Du lịch
  • Sức khỏe
  • Làm đẹp

© 2019 VietDaily