VietDaily | Tin tức hàng ngày
Advertisement
  • Home
  • Kinh doanh
    • Tài chính
    • Doanh nghiệp
    • Doanh nhân
  • Bất động sản
  • Giáo dục
    • Du học
    • Tuyển sinh
  • Giải trí
    • Âm nhạc
    • Điện ảnh
    • Hậu trường
    • Thời trang
    • Truyền hình
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Thị trường
  • Xe
    • Ôtô
    • Xe máy
  • Đời sống
    • Gia đình
      • Tình yêu
      • Tổ ấm
    • Sức khỏe
      • Tham vấn
      • Ẩm thực
    • Video
    • Cười
  • Du lịch
  • Sức khỏe
    • Ẩm thực
    • Tham vấn
  • Làm đẹp
  • Home
  • Kinh doanh
    • Tài chính
    • Doanh nghiệp
    • Doanh nhân
  • Bất động sản
  • Giáo dục
    • Du học
    • Tuyển sinh
  • Giải trí
    • Âm nhạc
    • Điện ảnh
    • Hậu trường
    • Thời trang
    • Truyền hình
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Thị trường
  • Xe
    • Ôtô
    • Xe máy
  • Đời sống
    • Gia đình
      • Tình yêu
      • Tổ ấm
    • Sức khỏe
      • Tham vấn
      • Ẩm thực
    • Video
    • Cười
  • Du lịch
  • Sức khỏe
    • Ẩm thực
    • Tham vấn
  • Làm đẹp
VietDaily | Tin tức hàng ngày
No Result
View All Result

Sabeco chia sẻ niềm tự hào Việt Nam với chương trình Cùng thắng vàng, cùng lên như Rồng

Thứ Ba, 24/03/2020 - 23:55
Bia Saigon Lager Hai Lần được Vinh Danh Tại đấu Trường Thế Giới Năm 2019

Năm 2019 đánh dấu bước tiến vượt bậc của Tổng Công ty Cổ phần Bia – Rượu – Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) khi sản phẩm Bia Saigon Lager lần đầu tiên được vinh danh trên đấu trường quốc tế. Để chia sẻ niềm tự hào và tri ân đến hàng triệu khách hàng đã luôn đồng hành cùng thương hiệu bia của người Việt Nam, SABECO chính thức công bố chương trình tri ân khách hàng “Cùng thắng vàng, Cùng lên như Rồng” áp dụng cho dòng sản phẩm Bia Saigon Lager với cơ cấu giải thưởng vô cùng hấp dẫn. 

Cụ thể, từ ngày 23/03 đến hết ngày 22/05/2020, khi mua một thùng Bia Saigon Lager, người mua không chỉ được thưởng thức “hương vị bia chiến thắng” mà còn có cơ hội trúng các giải thưởng giá trị được in trên mỗi thẻ cào trong thùng bia. Cơ cấu giải thưởng vô cùng hấp dẫn, bao gồm 999 giải, mỗi giải là 1 chỉ vàng 9999 và 9.999.999 thẻ cào điện thoại, mỗi thẻ cào trị giá 20.000 đồng. Thời gian đổi thưởng đến hết ngày 06/07/2020. Chương trình chính là món quà trân quý mà Bia Saigon Lager gửi đến hàng triệu người yêu bia Việt Nam để cùng sẻ chia niềm tự hào dân tộc. 

Trong năm 2019 vừa qua, Bia Saigon Lager đã vượt qua nhiều ứng cử viên sáng giá đến từ khắp các quốc gia để giành huy chương Vàng tại hạng mục “Giải thưởng quốc tế dành cho dòng Bia Lager dung tích nhỏ” (International Smallpack Lager Competition), nhóm 1 (Nồng độ cồn: 2.9% – 4.4%) tại IBA và cúp Vàng hạng mục German Heritage tại IBC. Chiến thắng ngoạn mục này chính là minh chứng cho thấy vị thế cạnh tranh của SABECO và thương hiệu Bia Saigon trên đấu trường thế giới, tiếp tục tái khẳng định cam kết đưa thương hiệu Việt trở thành niềm tự hào của đất nước.

Là dòng bia của Việt Nam mang chất lượng quốc tế, SABECO mong muốn chia sẻ những thành tựu của mình với người yêu bia nước nhà, đồng thời gửi lời cảm ơn tới những người đã luôn sát cánh cùng thương hiệu thông qua chương trình “Cùng thắng vàng – Cùng lên như Rồng”.

“Để duy trì vị thế dẫn đầu trong ngành bia Việt Nam, SABECO luôn cam kết không chỉ là đem lại những trải nghiệm khác biệt từ hương vị bia tươi ngon, nguyên bản mà còn song hành cùng những bước tiến lên của thế hệ trẻ Việt Nam. Chúng tôi vinh dự được đồng hành cùng người Việt trên hành trình vươn đến vinh quang và cũng vô cùng hạnh phúc được chia sẻ thành công của chính mình với những người đã luôn sát cánh làm nên kỳ tích này. Chương trình tri ân lần này hy vọng mở ra những cơ hội vàng cho khách hàng, đồng thời phát huy vị thế vững chắc của thương hiệu Việt trên thế giới. Chúng tôi sẽ tiếp tục nỗ lực để nâng tầm thương hiệu Bia Saigon không chỉ tại Việt Nam và còn vươn xa trên thị trường quốc tế.”, ông Bennett Neo – Tổng Giám đốc SABECO chia sẻ.

Chuong Trinh Cung Thang Vang Cung Len Nhu Rong Mang Toi Co Hoi Trung Hang Trieu Giai Thuong Gia Tri Danh Cho Kh 1

Tháng 8 năm 2019 vừa qua, Tổng Công ty SABECO đã chính thức giới thiệu diện mạo mới của thương hiệu Bia Saigon tới công chúng.  Với hình ảnh trỗi dậy của Rồng mang đậm nét Á Đông rực rỡ, diện mạo mới càng khẳng định khát vọng phồn vinh, thịnh vượng và tinh thần cầu tiến, hướng lên phía trước của người trẻ Việt năng động và tiến bộ. 

Đông Thành / Thị Trường Giao Dịch

Related Posts

Khep Lai Tranh Chap Kido Ban Not Co Phan Kdf Cho Nutifood Voi Gia 2 500 Ty 1
Kinh doanh

Khép lại tranh chấp, KIDO bán nốt cổ phần KDF cho Nutifood với giá 2.500 tỷ?

Nestle Viet Nam Va Bo Nong Nghiep Va Moi Truong Nn Mt Chinh Thuc Ky Ket Ban Ghi Nho Hop Tac Thuc Day Nong Nghiep Ben Vung Thuc Hanh Kinh Te Tuan Hoan Huong Toi Net Zero 2
Kinh doanh

Hợp tác thúc đẩy tăng trưởng bền vững và hiện thực hóa mục tiêu Net Zero tại Việt Nam

Orange 2
Kinh doanh

Dàn sao Việt tiếp sức học sinh trước kỷ lục đồng diễn Vovinam

Img 3728 3 1
Kinh doanh

Lễ trao học bổng Shin Kyuk-ho toàn cầu: Chắp cánh ước mơ cho sinh viên Việt Nam

Nhan Vien Sabeco Tham Gia Hoat Dong Hanh Trinh Di San Lan Toa Tinh Than Doan Ket Va Niem Tu Hao Ve Di San 150 Nam 3 1
Kinh doanh

Phát triển nhân lực chất lượng cao – Hướng đi bền vững của doanh nghiệp Việt

Mb Ky Ket Thanh Cong Hop Dong Khoan Vay Hop Von Xanh Tren Thi Truong Quoc Te Tri Gia 500 Trieu Usd 1
Kinh doanh

MB ký kết thành công hợp đồng khoản vay hợp vốn xanh trên thị trường quốc tế trị giá 500 triệu USD

Z7248153864673 Ef34292b6377474d1f1b8d8d8123f123 2
Kinh doanh

CEO IPPG Lê Hồng Thủy Tiên được mời phát biểu tại Diễn đàn quốc tế WEPs Châu Á–TBD 2025

Unnamed File 19 1
Kinh doanh

Bosch bắt tay Huy Trần và màn định nghĩa mới về “Một chiến dịch thành công”

3 Đại Diện Schaeffler Chụp Hình Kỷ Niệm Tại Hội Nghị Nơi Làm Việc Tốt Nhất Việt Nam 2025 (1)
Kinh doanh

Schaeffler được vinh danh là “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam” năm thứ ba liên tiếp

Tin cập nhật

Cuc Thue Canh Bao Nhieu Dau Hieu Rui Ro Trong Mua Ban Vang Qua Ca Nhan 2
Kinh doanh

Cục Thuế cảnh báo nhiều dấu hiệu rủi ro trong mua bán vàng qua cá nhân

Khep Lai Tranh Chap Kido Ban Not Co Phan Kdf Cho Nutifood Voi Gia 2 500 Ty 1
Kinh doanh

Khép lại tranh chấp, KIDO bán nốt cổ phần KDF cho Nutifood với giá 2.500 tỷ?

Dak Lak Yeu Cau Phong Ngua Ung Pho Bao So 15 O Muc Cao Nhat 1
Đời sống

Đắk Lắk yêu cầu phòng ngừa, ứng phó bão số 15 ở mức cao nhất

Xay Dung Kich Ban Ung Pho Bao So 15 Tinh Toan Ky Nguy Co Lu Lut Sat Lo Dat 1
Đời sống

Xây dựng kịch bản ứng phó bão số 15, tính toán kỹ nguy cơ lũ, lụt, sạt lở đất

Unnamed File 25 1
Đời sống

Đánh sập đường dây vận hành website cờ bạc núp bóng doanh nghiệp công nghệ

Nam Thanh Nien Danh To Truong An Ninh Chan Thuong So Nao 1
Đời sống

Nam thanh niên đánh Tổ trưởng an ninh chấn thương sọ não

Nestle Viet Nam Va Bo Nong Nghiep Va Moi Truong Nn Mt Chinh Thuc Ky Ket Ban Ghi Nho Hop Tac Thuc Day Nong Nghiep Ben Vung Thuc Hanh Kinh Te Tuan Hoan Huong Toi Net Zero 2
Kinh doanh

Hợp tác thúc đẩy tăng trưởng bền vững và hiện thực hóa mục tiêu Net Zero tại Việt Nam

Orange 2
Kinh doanh

Dàn sao Việt tiếp sức học sinh trước kỷ lục đồng diễn Vovinam

0q4a3014 1 2
Điện ảnh

Thu Trang công khai “người tình màn ảnh” Ngọc Thuận trong Ai thương ai mến

E7e79ad9 5f7d 475b 8430 428e2ffd3306 2
Làm đẹp

CeraVe ghi dấu ấn với sự kiện “Ceramides Lab” đầu tiên của thương hiệu tại Việt Nam

VietDaily.vn

Quản lý nội dung: Phạm Đức Quỳnh
Trưởng ban biên tập: Nhà báo Nguyễn Thanh Bình
Trụ sở: 49 đường D5, P. 25, Q. Bình Thạnh, TP. HCM
Điện thoại: 028 3602 4005 – 0919 099 989
Email: ducquynh001@gmail.com

Giấy phép hoạt động số 65/GP-TTĐT do Sở Thông tin và Truyền thông TP. HCM cấp ngày 4-10-2019

© 2019 VietDaily

No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Kinh doanh
  • Bất động sản
  • Giáo dục
  • Giải trí
  • Công nghệ
  • Xe
  • Đời sống
  • Du lịch
  • Sức khỏe
  • Làm đẹp

© 2019 VietDaily