VietDaily | Tin tức hàng ngày
Advertisement
  • Home
  • Kinh doanh
    • Tài chính
    • Doanh nghiệp
    • Doanh nhân
  • Bất động sản
  • Giáo dục
    • Du học
    • Tuyển sinh
  • Giải trí
    • Âm nhạc
    • Điện ảnh
    • Hậu trường
    • Thời trang
    • Truyền hình
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Thị trường
  • Xe
    • Ôtô
    • Xe máy
  • Đời sống
    • Gia đình
      • Tình yêu
      • Tổ ấm
    • Sức khỏe
      • Tham vấn
      • Ẩm thực
    • Video
    • Cười
  • Du lịch
  • Sức khỏe
    • Ẩm thực
    • Tham vấn
  • Làm đẹp
  • Home
  • Kinh doanh
    • Tài chính
    • Doanh nghiệp
    • Doanh nhân
  • Bất động sản
  • Giáo dục
    • Du học
    • Tuyển sinh
  • Giải trí
    • Âm nhạc
    • Điện ảnh
    • Hậu trường
    • Thời trang
    • Truyền hình
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Thị trường
  • Xe
    • Ôtô
    • Xe máy
  • Đời sống
    • Gia đình
      • Tình yêu
      • Tổ ấm
    • Sức khỏe
      • Tham vấn
      • Ẩm thực
    • Video
    • Cười
  • Du lịch
  • Sức khỏe
    • Ẩm thực
    • Tham vấn
  • Làm đẹp
VietDaily | Tin tức hàng ngày
No Result
View All Result

Nestlé MILO cổ vũ vận động viên Việt Nam dự Thế vận hội Paris 2024 với chiến dịch Việt names

Thứ Tư, 07/08/2024 - 00:05

Nestlé MILO cổ vũ tinh thần các vận động viên Việt Nam tham dự Thế vận hội Paris 2024 thông qua chiến dịch Việt names. Là một trong những nhãn hàng đồng hành cùng Đoàn thể thao Việt Nam tham dự Thế vận hội Paris 2024, thông qua chiến dịch này, Nestlé MILO mong muốn hỗ trợ bình luận viên thể thao và khán giả quốc tế phát âm chính xác và hiểu được ý nghĩa tên của các vận động viên thể thao Việt Nam tham dự Thế vận hội năm nay cũng như tôn vinh hành trình rèn luyện bền bỉ mỗi ngày của các vận động viên Việt Nam. 

Unnamed 1 5

Xe quảng cáo LEDs diễu phố Paris, “dạy” cách đọc tên của vận động viên Việt Nam. 

Thực hiện bởi Nestlé MILO và Ogilvy Việt Nam, phối hợp cùng những nhà soạn nhạc, đội ngũ sáng tạo nội dung và những diễn viên lồng tiếng người Việt Nam, các bài thơ được viết theo thể thơ nói (Slam Poetry) giúp khán giả quốc tế hiểu và phát âm đúng tên của các vận động viên Việt Nam, xóa bỏ những rào cản về ngôn ngữ. Mỗi bài thơ được viết theo lối thơ ngũ ngôn truyền thống của Việt Nam, giúp người nghe học cách phát âm chính xác tên của các vận động viên thông qua chính câu truyện truyền cảm hứng từ họ.

Nhắm đến đối tượng là các bình luận viên và người hâm mộ Thế vận hội mùa hè, khán giả có thể truy cập vào một danh sách đặc biệt trên Spotify hoặc Youtube và lựa chọn những cái tên mà họ quan tâm và nghe câu chuyện của vận động viên với thời lượng là 60 giây cho mỗi bài thơ. 

A computer and cell phones on a table

Description automatically generated

A person using a tablet

Description automatically generated

Danh sách nhạc đặc biệt “Việt names in Paris” trên Spotify và Youtube

Thông qua câu chuyện của từng vận động viên Việt Nam tham dự Thế vận hội Thể thao lớn nhất hành tinh, Nestlé MILO mong muốn truyền tải thông điệp rằng thể thao sẽ giúp rèn luyện sự bền bỉ mỗi ngày để mỗi cá nhân đều có thể đạt được vinh quang của riêng mình. Hành trình bền bỉ ghi dấu trên trường quốc tế của các vận động viên Việt Nam, khởi đầu từ các giải đấu học đường lớn nhỏ trong nước, luôn có sự đồng hành chặt chẽ của các cơ quan ban ngành và các doanh nghiệp như Nestlé MILO. 

Bà Lê Bùi Thị Mai Uyên, Giám đốc ngành hàng MILO và Sữa, công ty Nestlé Việt Nam chia sẻ: “Nestlé MILO luôn đặt niềm tin vững chắc vào một thế hệ trẻ Việt Nam năng động và bền bỉ hơn. Là Nhà tài trợ đồng hành cùng Đoàn TTVN tham dự Thế vận hội mùa hè tại Paris năm 2024, chúng tôi trân trọng những nỗ lực bền bỉ của các vận động viên trong hành trình ghi dấu ấn Việt Nam trên đấu trường thể thao quốc tế. Thông qua chiến dịch lần này, chúng tôi muốn lan tỏa những câu chuyện về hành trình bền bỉ chinh phục đỉnh cao của các VĐV Việt Nam nhằm cổ vũ cho thế hệ trẻ Việt Nam nuôi dưỡng và theo đuổi đam mê thể thao. Đồng thời, Nestlé MILO luôn tin rằng thông qua dinh dưỡng hợp lý kết hợp tập luyện thể thao mỗi ngày, thế hệ trẻ có thể nâng cao sự bền bỉ đến vươn đến thành công trong cuộc sống, đặc biệt là ở lĩnh vực thể thao. Chính vì thế, chúng tôi sẽ tiếp tục thúc đẩy lối sống năng động, giúp trẻ nuôi dưỡng đam mê và khai phá tiềm năng thể thao thông qua các giải đấu học đường thường niên thuộc chương trình Năng Động Việt Nam, đồng thời chung tay xây dựng thế hệ trẻ Việt Nam bền bỉ hơn mỗi ngày để góp phần vào sự phát triển của thể thao nước nhà.”

Bà Nguyễn Trà My, Giám đốc điều hành Ogilvy Việt Nam chia sẻ: “Chúng tôi tin rằng thể thao có sức mạnh thay đổi cuộc sống, đặc biệt đối với những vân động viên Việt Nam – những người đối mặt vô số thử thách và khó khăn. Nhưng vẫn thể hiện một tinh thần kiên cường và bền bỉ, vượt qua mọi chướng ngại để làm rạng danh đất nước và bản thân. Chúng tôi biết ơn và tôn vinh những tài năng này, và cách tốt nhất để thể hiện điều đấy, chính là gọi vang tên họ trên đấu trường thể thao lớn nhất thế giới trong năm 2024.” 

Xe quảng cáo LEDs của MILO được đưa tin trên bản tin thời sự VTV1 tối 2/8. Nguồn: VTV1 

Chiến dịch hiện đang được triển khai mạnh mẽ tại Paris, với các hình thức quảng cáo đa dạng như OOH, Spotify và YouTube. Đặc biệt, Nestlé MILO còn gửi trực tiếp những đoạn âm thanh này đến các bình luận viên thể thao tại Thế vận hội Paris 2024, giúp họ có thể dễ dàng học và phát âm đúng tên của các vận động viên Việt Nam.

NESTLÉ MILO. Nhà tài trợ đồng hành cùng Đoàn Thể Thao Việt Nam trong sự kiện Thể thao lớn nhất hành tinh năm 2024.

Quốc Đạt / Thị Trường Giao Dịch

Related Posts

Photo 1747234152708 17472341531961284165500 1
Kinh doanh

Đề xuất hai cơ chế, chính sách đặc thù làm đường sắt tốc độ cao Bắc – Nam

Truong Hop Nao Bi Ngan Hang Ngung Giao Dich Online Tu 1 1 2026 1
Kinh doanh

Trường hợp nào bị ngân hàng ngừng giao dịch online từ 1/1/2026?

Vinspeed Duoc Chap Thuan Lam Duong Sat Ben Thanh Can Gio 102 000 Ty 1
Kinh doanh

VinSpeed được chấp thuận làm đường sắt Bến Thành – Cần Giờ 102.000 tỷ

Luu Ban Nhap Tu Dong 2
Bất động sản

Ngân hàng bất ngờ dừng tín dụng ưu đãi, người trẻ đứt giấc mơ vay vốn rẻ mua nhà

Co Phieu Vingroup No Luc Giu Nhip Vn Index Vuot Moc 1 750 Giua Ap Luc Ban Lan Toa 1
Kinh doanh

Cổ phiếu Vingroup nỗ lực giữ nhịp, VN-Index vượt mốc 1.750 giữa áp lực bán lan tỏa

Chuyen Dat Nong Nghiep Sang Dat O Chi Phai Nop Phi Bang 30 Chenh Lech 1
Bất động sản

Chuyển đất nông nghiệp sang đất ở chỉ phải nộp phí bằng 30% chênh lệch?

Cang Hang Khong Quoc Te Long Thanh Huong Toi Dat Cong Suat 100 Trieu Hanh Khach Nam 1
Kinh doanh

Cảng hàng không quốc tế Long Thành hướng tới đạt công suất 100 triệu hành khách/năm

Son Hpwin 1 1
Kinh doanh

HPWIN khu vực miền Nam phát triển bền vững và khẳng định vị thế thương hiệu

Dai Dien Sabeco Va Bao Dai Doan Ket Trao Giai Top 3 Tuong Tac Cong Dong 2 1 2
Kinh doanh

Công bố top 15 Gương mặt truyền lửa, khép lại chiến dịch “150 năm di sản vươn cao”

Tin cập nhật

Photo 1747234152708 17472341531961284165500 1
Kinh doanh

Đề xuất hai cơ chế, chính sách đặc thù làm đường sắt tốc độ cao Bắc – Nam

Truong Hop Nao Bi Ngan Hang Ngung Giao Dich Online Tu 1 1 2026 1
Kinh doanh

Trường hợp nào bị ngân hàng ngừng giao dịch online từ 1/1/2026?

Ap Thap Nhiet Doi Suy Yeu Khong Con Kha Nang Gay Gio Manh 1
Đời sống

Áp thấp nhiệt đới suy yếu, không còn khả năng gây gió mạnh

Vinspeed Duoc Chap Thuan Lam Duong Sat Ben Thanh Can Gio 102 000 Ty 1
Kinh doanh

VinSpeed được chấp thuận làm đường sắt Bến Thành – Cần Giờ 102.000 tỷ

Dieu Tra Ra Soat Viec Van Hanh Xa Lu Cac Ho Chua O Khanh Hoa 3
Đời sống

Điều tra, rà soát việc vận hành xả lũ các hồ chứa ở Khánh Hoà

Luu Ban Nhap Tu Dong 2
Bất động sản

Ngân hàng bất ngờ dừng tín dụng ưu đãi, người trẻ đứt giấc mơ vay vốn rẻ mua nhà

001 Tata (1)
Giải trí

Dàn nghệ sĩ V-pop “triệu view” khuấy đảo đêm chung kết Miss Cosmo 2025

Unnamed 2
Du lịch

Agoda: Việt Nam vươn lên trở thành điểm đến yêu thích dịp cuối năm của các gia đình

Co Phieu Vingroup No Luc Giu Nhip Vn Index Vuot Moc 1 750 Giua Ap Luc Ban Lan Toa 1
Kinh doanh

Cổ phiếu Vingroup nỗ lực giữ nhịp, VN-Index vượt mốc 1.750 giữa áp lực bán lan tỏa

Chuyen Dat Nong Nghiep Sang Dat O Chi Phai Nop Phi Bang 30 Chenh Lech 1
Bất động sản

Chuyển đất nông nghiệp sang đất ở chỉ phải nộp phí bằng 30% chênh lệch?

VietDaily.vn

Quản lý nội dung: Phạm Đức Quỳnh
Trưởng ban biên tập: Nhà báo Nguyễn Thanh Bình
Trụ sở: 49 đường D5, P. 25, Q. Bình Thạnh, TP. HCM
Điện thoại: 028 3602 4005 – 0919 099 989
Email: ducquynh001@gmail.com

Giấy phép hoạt động số 65/GP-TTĐT do Sở Thông tin và Truyền thông TP. HCM cấp ngày 4-10-2019

© 2019 VietDaily

No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Kinh doanh
  • Bất động sản
  • Giáo dục
  • Giải trí
  • Công nghệ
  • Xe
  • Đời sống
  • Du lịch
  • Sức khỏe
  • Làm đẹp

© 2019 VietDaily