Phạm Kim Thảo – CEO Công ty TNHH Đầu tư Phát triển Hoàng Kim Phát vừa tham dự Chương trình Đánh giá và Truyền thông “Thương hiệu, nhãn hiệu danh tiếng Việt Nam – CEO bản lĩnh hội nhập 2019” tại TPHCM.
Vốn thành danh ở lĩnh vực kinh tế tài chính trên cương vị là GĐ công ty Hoàng Kim, Kim Thảo còn kinh doanh shop thời trang, Phân phối độc quyền mỹ phẩm Mermaid tại Việt Nam, và đang sở hữu công ty tài chính tại Tasmania – Úc. Năm 2018, Kim Thảo đã mở rộng thị trường kinh doanh phục vụ nhu cầu tất yếu của khách hàng tại nước nhà và cho ra đời Công ty TNHH Đầu tư Phát triển Hoàng Kim Phát.
Dù là nữ doanh nhân trẻ, song khi đã quyết định gắn bó với kinh doanh, Kim Thảo cho biết: cô luôn xác định phải làm mọi thứ một cách nghiêm túc, làm sao để đạt được kết quả tốt nhất, đồng thời, phải đầu tư phát triển thương hiệu một cách bền vững, mang lại những giá trị thiết thực nhất cho khách hàng. Chính vì thế Kim Thảo đã không ngừng học tập, tiếp thu và vận dụng kiến thức cùng khả năng nhạy bén của mình chinh phục con đường kinh doanh từ khi còn ở Úc.
Nhận thức được rằng, kim chỉ nam để một thương hiệu muốn thành công và đứng vững trên thị trường đó chính là tình cảm của khách hàng dành cho sản phẩm, dịch vụ mà mình đang cung cấp, Kim Thảo cũng như Hoàng Kim Phát luôn dùng chữ Tâm, nỗ lực duy trì chất lượng sản phẩm, dịch vụ song hành cùng niềm tin của mỗi khách hàng.
Chính từ những điều đó, trong năm qua, Kim Thảo cũng như Hoàng Kim Phát đã vinh dự nhận được nhiều giải thưởng về thương hiệu, sản phẩm, nhà lãnh đạo, Doanh nhân xuất sắc, bản lĩnh do chính người tiêu dùng bình chọn. Tại sự kiện lần này, Hoàng Kim Phát vinh dự lọt Top 10 Thương hiệu, Nhãn hiệu danh tiếng Việt Nam – CEO bản lĩnh hội nhập 2019.
Cùng sẻ vinh dự khi nhận giải Top 10 “Thương hiệu, Nhãn hiệu danh tiếng Việt Nam – CEO bản lĩnh hội nhập 2019” có Nguyễn Thị Nương, bạn của Kim Thảo từ Malaysia.
Phần thưởng cao quý này không chỉ dành riêng cho Hoàng Kim Phát mà còn đối với cả CEO Kim Thảo. Đây là sự ghi nhận cho quá trình phát triển không ngừng nghỉ của tập thể công ty cũng như nỗ lực của CEO Kim Thảo mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng, an toàn.
Danh hiệu này đã đánh dấu một bước phát triển mới của Hoàng Kim Phát và là tiền đề trong tương lai Hoàng Kim Phát tiếp tục nghiên cứu và phát triển sản phẩm, hướng đến mục tiêu phục vụ cho người tiêu dùng không chỉ ở trong nước mà còn trở thành nhãn hiệu Việt mang tầm quốc tế.
Ly Ly
Theo Thị Trường Giao Dịch