VietDaily | Tin tức hàng ngày
Advertisement
  • Home
  • Kinh doanh
    • Tài chính
    • Doanh nghiệp
    • Doanh nhân
  • Bất động sản
  • Giáo dục
    • Du học
    • Tuyển sinh
  • Giải trí
    • Âm nhạc
    • Điện ảnh
    • Hậu trường
    • Thời trang
    • Truyền hình
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Thị trường
  • Xe
    • Ôtô
    • Xe máy
  • Đời sống
    • Gia đình
      • Tình yêu
      • Tổ ấm
    • Sức khỏe
      • Tham vấn
      • Ẩm thực
    • Video
    • Cười
  • Du lịch
  • Sức khỏe
    • Ẩm thực
    • Tham vấn
  • Làm đẹp
  • Home
  • Kinh doanh
    • Tài chính
    • Doanh nghiệp
    • Doanh nhân
  • Bất động sản
  • Giáo dục
    • Du học
    • Tuyển sinh
  • Giải trí
    • Âm nhạc
    • Điện ảnh
    • Hậu trường
    • Thời trang
    • Truyền hình
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Thị trường
  • Xe
    • Ôtô
    • Xe máy
  • Đời sống
    • Gia đình
      • Tình yêu
      • Tổ ấm
    • Sức khỏe
      • Tham vấn
      • Ẩm thực
    • Video
    • Cười
  • Du lịch
  • Sức khỏe
    • Ẩm thực
    • Tham vấn
  • Làm đẹp
VietDaily | Tin tức hàng ngày
No Result
View All Result

Chiếm 22% thị phần, NutiFood trở thành nhãn hàng sữa trẻ em số 1 Việt Nam

Thứ Sáu, 10/07/2020 - 23:35
Nutifood Trở Thành Nhãn Hiệu Sữa Trẻ Em Số 1 Việt Nam

Trong buổi hội thảo “Tương lai dinh dưỡng trẻ em Việt: Xây từ nền tảng Đề kháng khoẻ – Tiêu hoá tốt” tổ chức ngày 10 tháng 07 năm 2020 vừa qua, NutiFood GrowPLUS+ đã khẳng định sự dẫn đầu về thị phần doanh thu, với 22% thị phần, chênh lệch gấp 1,77 lần doanh nghiệp xếp kế tiếp, theo báo cáo thị trường mới nhất của Nielsen. Với thành tích này, NutiFood đã vinh dự nhận danh hiệu Nhãn hiệu Sữa trẻ em số 1 Việt Nam từ Hiệp hội sữa Việt Nam. Trước sự chứng kiến của đại diện bộ y tế, Chủ tịch hội nhi khoa Việt Nam, các bác sĩ và chuyên gia nhi khoa, dinh dưỡng đầu ngành, NutiFood đã chứng minh được tầm vóc của một thương hiệu quốc gia, một thương hiệu tận tuỵ trong hành trình cải thiện tầm vóc, góp phần giảm tỷ lệ suy dinh dưỡng, thấp còi của trẻ em Việt Nam trong nhiều thập niên. Sự kiện còn có sự tham gia của đại diện các tập đoàn dinh dưỡng hàng đầu thế giới như Dupont của Mỹ, BASF của Đức, Chr Hansen Đan Mạch… nghệ sĩ Hoài Linh và đại diện người tiêu dùng.  

Bằng chứng nhận Nhãn hiệu sữa trẻ em số 1 Việt Nam từ Hiệp hội sữa Việt Nam ngày hôm nay là thành quả sau nhiều thập niên nỗ lực không ngừng nghỉ của NutiFood. Chính thức thành lập vào năm 2000, nhưng NutiFood đã bắt đầu đặt nền tảng cho dinh dưỡng trẻ em Việt Nam từ nhiều thập niên trước. Câu chuyện về một người bác sĩ dùng máy xay sinh tố để xay nhuyễn nhiều loại thực phẩm, bỏ men tiêu hóa vào giúp nuôi ăn cho các em qua ống thông dạ dày, cứu sống hàng ngàn trẻ em, đã không còn xa lạ. Tâm huyết của vị bác sĩ và chiếc máy xay sinh tố thô sơ năm nào là khởi nguồn cho triết lý kinh doanh của một thương hiệu quốc gia tầm cỡ NutiFood ngày hôm nay.

Vị trí số 1 trong ngành Sữa trẻ em Việt Nam là một thành quả xứng đáng và đầy khích lệ cho một thương hiệu Việt luôn đặt cái “Tâm” lên hàng đầu trong triết lý kinh doanh của mình. Giữa một thị trường cạnh tranh khốc liệt và được thống trị bởi các “ông lớn” sữa ngoại, NutiFood đã chọn một hướng đi khác biệt. Thay vì chạy đua theo cuộc chiến bổ sung những dưỡng chất đắt đỏ, NutiFood không ngừng nghiên cứu và ứng dụng những thành tựu mới nhất về dinh dưỡng để xây dựng vững chắc nền tảng cốt lõi đề kháng khỏe – tiêu hóa tốt. Trên giá trị gốc này, những lon sữa đầy vi chất đã cung cấp dinh dưỡng, năng lượng, tạo điều kiện cho nhiều thế hệ trẻ em Việt Nam phát triển tầm vóc, trí tuệ. Nền tảng đề kháng khoẻ – tiêu hoá tốt đã nuôi lớn hàng triệu đứa trẻ giờ đây chính thức được gọi tên – Công thức FDI (Foundation Of Digestion & Immunity) ra đời khẳng định cam kết của NutiFood cho thế hệ trẻ em Việt Nam tương lai.

Công Bố Quỹ 1 Triệu Ly Sữa Cho Trẻ Em Suy Dinh Dưỡng Thấp Còi 1

GS. TS. Nguyễn Gia Khánh – Chủ Tịch Hội Nhi Khoa Việt Nam chia sẻ: “Trong 1,000 ngày đầu đời của trẻ nhỏ, sức khoẻ hệ tiêu hoá và hệ miễn dịch luôn là mối quan tâm hàng đầu của không chỉ bà mẹ mà còn của các chuyên gia dinh dưỡng. Do đó, ngoài những nghiên cứu bổ sung dinh dưỡng phù hợp thì việc xây dựng song song hệ đề kháng khỏe, tiêu hóa tốt là một trong những chiến lược quan trọng để tối ưu tiềm năng phát triển tầm vóc, thể chất và trí tuệ trẻ em Việt Nam”.

Với công thức FDI, hành trình cải thiện tầm vóc của trẻ em Việt Nam với NutiFood sẽ có những cú bật nhảy mới. Sự yêu mến và tin tưởng của người tiêu dùng sẽ là động lực để NutiFood tiếp tục nghiên cứu và không ngừng cải tiến chất lượng sản phẩm, giúp trẻ em tối ưu hoá dinh dưỡng, hướng đến tầm nhìn về một Việt Nam cao lớn, khoẻ mạnh, thông minh. Việc kí kết hợp tác chiến lược với Hội Nhi khoa Việt Nam và Công ty dược phẩm DuPont – Mỹ trong hội thảo 1 lần nữa khẳng định mạnh mẽ tầm nhìn chiến lược và cam kết không ngừng phát triển nền tảng đề kháng khỏe – tiêu hóa tốt, tối ưu tiềm năng phát triển thế hệ trẻ em Việt.

Bà Trần Thị Lệ – Tổng Giám Đốc NutiFood cho biết: “Xuất phát điểm của chúng tôi luôn đến từ sự thấu hiểu sâu sắc về nhu cầu dinh dưỡng đặc thù của trẻ em Việt Nam. Chúng tôi luôn tìm tòi nghiên cứu để có được những sản phẩm tốt nhất với thể trạng trẻ em Việt Nam trên nền tảng Đề kháng khoẻ – Tiêu hoá tốt, có giá cả phù hợp với hầu hết các gia đình Việt Nam. Và giờ đây, hành trình giúp trẻ em Việt cải thiện tầm vóc và trí lực sẽ dần bước sang một chương mới, với một thế hệ trẻ em Việt Nam vươn tầm thế giới”.

Quang Cảnh Sự Kiện 1
Ký Kết Hợp Tác Hội Nhi Khoa Nutifood 1
Toàn Bộ Khách Mời Tại Hội Thảo Khoa Học Tương Lai Dinh Dưỡng Trẻ Em Việt 1

Cùng trong khuôn khổ hội thảo, NutiFood cũng đã công bố Quỹ 1 Triệu ly sữa cho trẻ Suy dinh dưỡng, thấp còi, tiếp tục sứ mệnh thực hiện trách nhiệm xã hội – kim chỉ nam trong mọi quyết định kinh doanh của doanh nghiệp trong suốt những thập kỷ qua. Người nghệ sĩ nhân dân sẽ đồng hành với NutiFood trong Quỹ 1 Triệu ly sữa – nghệ sĩ Hoài Linh đã chia sẻ: “Trẻ em suy dinh dưỡng, thấp còi sẽ gặp rất nhiều thiệt thòi trong việc phát triển thể chất, tinh thần toàn diện về sau. Chính vì vậy, thông qua hành trình cùng NutiFood, tôi hy vọng mình có thể chung tay đặt nền tảng Đề kháng khỏe – Tiêu hóa tốt cho những trẻ em suy dinh dưỡng, thấp còi, tạo điều kiện cho các con phát triển toàn diện về tầm vóc, trí tuệ khi lớn khôn”.

Đông Thành / Thị Trường Giao Dịch

Related Posts

Thumb Csi100 1 2 2
Kinh doanh

Prudential lần thứ 9 được vinh danh Top 100 Doanh nghiệp Phát triển bền vững

Son Hpwin 1 1
Kinh doanh

HPWIN khu vực miền Nam phát triển bền vững và khẳng định vị thế thương hiệu

Dai Dien Sabeco Va Bao Dai Doan Ket Trao Giai Top 3 Tuong Tac Cong Dong 2 1 2
Kinh doanh

Công bố top 15 Gương mặt truyền lửa, khép lại chiến dịch “150 năm di sản vươn cao”

Tai Chuong Trinh Cong Bo Doanh Nghiep Ben Vung Csi 2025 Nestle Viet Nam Vinh Du Nhan Danh Hieu Ngoi Sao Csi Do Vcci Trao Tang 1 2
Kinh doanh

Nestlé Việt Nam tiên phong phát triển bền vững và thúc đẩy kết nối cộng đồng doanh nghiệp

Pepsico X Mercedes Amg Petronas F1 1 1
Kinh doanh

Sting Energy chính thức trở thành đối tác toàn cầu của đội đua Mercedes-AMG PETRONAS F1

Img 9920 1 2 2
Doanh nghiệp

10 tỷ đóng góp cho miền Trung từ gia đình tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn tuần qua

Ngan Hang Tmcp Quan Doi Dong Gop 3 Ty Dong Ho Tro Tp Hue Khac Phuc Hau Qua Thien Tai 2
Kinh doanh

Ngân hàng TMCP Quân đội đóng góp 3 tỷ đồng hỗ trợ TP Huế khắc phục hậu quả thiên tai

Unnamed File 12
Kinh doanh

60.000 học sinh lập kỷ lục kép Việt Nam và thế giới với màn đồng diễn võ nhạc Vovinam

Co Phieu Vic Thang Hoa Ty Phu Pham Nhat Vuong Thang Hang Tren Bang Nguoi Giau Forbes 1
Kinh doanh

Cổ phiếu VIC thăng hoa, tỷ phú Phạm Nhật Vượng thăng hạng trên bảng người giàu Forbes

Tin cập nhật

Z7139338401384 4cbca882393232e5264939e05ddc5e97 1 2
Giáo dục

Apollo số hoá giáo dục, đo đếm và đảm bảo kết quả đầu ra chuẩn CAMBRIDGE/IELTS

Nguyen Hung7 (1)
Thời trang

Hoa hậu Lucy Hà: “Chúng tôi tìm hoa hậu bằng trí tuệ trước nhan sắc”

0q4a5548 (1) (1)
Điện ảnh

Khả Như bất ngờ chen ngang vào chuyện tình của Võ Điền Gia Huy và Trâm Anh

Dsc03460 1 2
Làm đẹp

The Body Shop ra mắt Bộ sưu tập phiên bản giới hạn Giáng Sinh 2025

Thumb Csi100 1 2 2
Kinh doanh

Prudential lần thứ 9 được vinh danh Top 100 Doanh nghiệp Phát triển bền vững

Lai Suat Tang Manh Tro Lai Ngan Hang Siet Dan Dong Von Vao Bat Dong San 2
Bất động sản

Lãi suất tăng mạnh trở lại, ngân hàng siết dần dòng vốn vào bất động sản

Dong Nai Dau Tu 60 000 Ty Keo Dai Metro Ben Thanh Suoi Tien Den San Bay Long Thanh 1
Kinh doanh

Đồng Nai đầu tư 60.000 tỷ kéo dài metro Bến Thành – Suối Tiên đến Sân bay Long Thành

Vn Index Dao Chieu Sau Chuoi 9 Phien Tang Lien Tiep 2
Kinh doanh

VN-Index đảo chiều sau chuỗi 9 phiên tăng liên tiếp

Photo 1747234152708 17472341531961284165500 1
Kinh doanh

Đề xuất hai cơ chế, chính sách đặc thù làm đường sắt tốc độ cao Bắc – Nam

Truong Hop Nao Bi Ngan Hang Ngung Giao Dich Online Tu 1 1 2026 1
Kinh doanh

Trường hợp nào bị ngân hàng ngừng giao dịch online từ 1/1/2026?

VietDaily.vn

Quản lý nội dung: Phạm Đức Quỳnh
Trưởng ban biên tập: Nhà báo Nguyễn Thanh Bình
Trụ sở: 49 đường D5, P. 25, Q. Bình Thạnh, TP. HCM
Điện thoại: 028 3602 4005 – 0919 099 989
Email: ducquynh001@gmail.com

Giấy phép hoạt động số 65/GP-TTĐT do Sở Thông tin và Truyền thông TP. HCM cấp ngày 4-10-2019

© 2019 VietDaily

No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Kinh doanh
  • Bất động sản
  • Giáo dục
  • Giải trí
  • Công nghệ
  • Xe
  • Đời sống
  • Du lịch
  • Sức khỏe
  • Làm đẹp

© 2019 VietDaily