VietDaily | Tin tức hàng ngày
Advertisement
  • Home
  • Kinh doanh
    • Tài chính
    • Doanh nghiệp
    • Doanh nhân
  • Bất động sản
  • Giáo dục
    • Du học
    • Tuyển sinh
  • Giải trí
    • Âm nhạc
    • Điện ảnh
    • Hậu trường
    • Thời trang
    • Truyền hình
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Thị trường
  • Xe
    • Ôtô
    • Xe máy
  • Đời sống
    • Gia đình
      • Tình yêu
      • Tổ ấm
    • Sức khỏe
      • Tham vấn
      • Ẩm thực
    • Video
    • Cười
  • Du lịch
  • Sức khỏe
    • Ẩm thực
    • Tham vấn
  • Làm đẹp
  • Home
  • Kinh doanh
    • Tài chính
    • Doanh nghiệp
    • Doanh nhân
  • Bất động sản
  • Giáo dục
    • Du học
    • Tuyển sinh
  • Giải trí
    • Âm nhạc
    • Điện ảnh
    • Hậu trường
    • Thời trang
    • Truyền hình
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Thị trường
  • Xe
    • Ôtô
    • Xe máy
  • Đời sống
    • Gia đình
      • Tình yêu
      • Tổ ấm
    • Sức khỏe
      • Tham vấn
      • Ẩm thực
    • Video
    • Cười
  • Du lịch
  • Sức khỏe
    • Ẩm thực
    • Tham vấn
  • Làm đẹp
VietDaily | Tin tức hàng ngày
No Result
View All Result

Coca-Cola toả sáng tại MMA Smarties Việt Nam 2024 với 12 giải thưởng

Thứ Ba, 29/10/2024 - 22:40
Coca Cola Foodmarks Duoc Vinh Danh La Chien Dich Cua Nam Best In Show Tai Mma Smarties Viet Nam 2024 1

Coca-Cola Việt Nam toả sáng tại Giải thưởng MMA Smarties Việt Nam 2024, một trong những giải thưởng uy tín nhất trong lĩnh vực tiếp thị, với 12 giải thưởng trong đó bao gồm “Thương hiệu của năm” (Brand of The Year) và “Chiến dịch của năm” (Best In Show). Những chiến thắng này đã ghi nhận những nỗ lực đáng kể của thương hiệu trong năm vừa qua, đặc biệt là sáng kiến Coca-Cola Foodmarks, hướng đến tăng cường sự kết nối giữa thương hiệu với ẩm thực thông qua quảng bá các hàng quán ăn địa phương và tôn vinh văn hóa ẩm thực đường phố sôi động của Việt Nam.

Giải thưởng MMA Smarties, do Hiệp hội Tiếp thị Di động (MMA) tổ chức, vinh danh những chiến lược tiếp thị với sự đổi mới xuất sắc nhất, dẫn đầu xu hướng hàng năm. Năm nay, giải thưởng nhận được bài dự thi từ 113 chiến dịch đến từ 39 thương hiệu nổi bật cho 25 hạng mục đa dạng. Chiến thắng lớn này khẳng định cam kết của Coca-Cola trong việc thực hiện các chiến dịch tiếp thị kết hợp sáng tạo và công nghệ hiệu quả, đặt trải nghiệm khách hàng làm trọng tâm với các sáng kiến như Foodmarks.

Chiến lược tiếp thị dựa trên mục đích của Coca-Cola Việt Nam

Ra mắt vào tháng 3 năm 2024, “Coca-Cola Foodmarks – Quán đỉnh, chuyện hay” là một nền tảng giúp quảng bá các hàng quán ẩm thực đường phố tại Việt Nam bằng việc kết nối Coca-Cola, các hàng quán ăn, người tiêu dùng và các nhà sáng tạo nội dung trẻ. 

Tham gia cùng Coca-Cola Foodmarks là những quán ăn có món ngon chất lượng, không gian vệ sinh và dịch vụ chu đáo được cộng đồng yêu ẩm thực công nhận, đặc biệt, các địa điểm này ẩn chứa đựng những câu chuyện ẩm thực truyền cảm hứng từ những đầu bếp có tâm, nguyên liệu và cách chế biết độc đáo, hay các quán gia truyền đã tồn tại qua nhiều thập kỷ. Các quán ăn sẽ xuất hiện trên trang đích chiến dịch Foodmarks và Coca-Cola sẽ đề xuất cho người dùng dựa trên dữ liệu địa lý, sau khi trải nghiệm quán ăn, họ có thể đánh giá, cũng như được các nhà sáng tạo nội dung trẻ xây dựng những nội dung nhằm chia sẻ câu chuyện và lan toả độ nhận diện cho quán. 

Sáng kiến Coca-Cola vận hành thông qua các giá trị: 

  • Nền tảng đánh giá dễ dàng: Coca-Cola Foodmarks khuyến khích người dùng đánh giá trải nghiệm ăn uống của mình, tạo ra môi trường phản hồi chân thực nhất cho các hàng quán tham gia trên trang đích chiến dịch (microsite) của Coca-Cola Foodmarks
  • Tương tác cộng đồng: Nền tảng thu hút cộng đồng các nhà sáng tạo nội dung trẻ tham gia để tạo ra những nội dung hấp dẫn trên TikTok. Mỗi nội dung được tạo ra đều kể những câu chuyện độc đáo và các món ăn đặc sản của cửa hàng. 
  • Hỗ trợ theo địa lý: Coca-Cola Foodmarks sử dụng công nghệ để hỗ trợ khả năng hiển thị tốt hơn cho các hàng quán trong bán kính 1km từ vị trí của người dùng. Qua đó, nền tảng tiếp cận được chính xác những người có nhu cầu ăn uống trong những thời điểm ăn chính như bữa trưa, bữa tối. 
  • Hợp tác: Coca-Cola hợp tác chiến lược với Grab – ứng dụng siêu tiện ích hàng đầu Việt Nam. Với mạng lưới đối tác nhà hàng rộng lớn, Grab tăng cường việc đặt món ăn trực tuyến và tiêu thụ cho các quán ăn địa phương. Grab còn đề xuất các nhà hàng quan trọng trong những thời gian cao điểm tối ưu hóa khả năng tiếp cận và chuyển đổi cho các quán ăn.

Với hơn 5.200 địa điểm ẩm thực tham gia kể từ khi ra mắt, đã có 1.400 địa điểm trên Grab có gói combo kèm Coca-Cola với mức tăng trưởng 71% lượng bán combo trực tuyến. Coca-Cola Foodmarks đã thu hút 1.100.000 lượt truy cập (traffic) từ 450.000 người (unique visitor), để người chia sẻ và đánh giá trải nghiệm ẩm thực của họ, tạo nên một không gian trực tuyến sôi động, nơi ẩm thực địa phương phát triển mạnh mẽ.

Ông Lê Trung Tín, Giám đốc Tiếp thị của Coca-Cola Việt Nam, chia sẻ về kế hoạch dài hạn của Foodmarks: “Tại Coca-Cola, chúng tôi luôn thách thức chính mình để tạo ra những sáng kiến độc đáo và có sức ảnh hưởng mang dấu ấn đặc trưng của thương hiệu, và Foodmarks là một ví dụ điển hình cho mong muốn đó. Mục tiêu của chúng tôi là tiếp tục phát triển Foodmarks trở thành một Giải thưởng Ẩm thực Đường phố được Gen Z lựa chọn hàng đầu vào năm 2025, kết nối và tôn vinh những địa điểm ẩm thực đường phố nổi bật nhất tại Việt Nam. Sự phát triển này sẽ tiếp tục được thúc đẩy bởi chính đóng góp của cộng đồng – thông qua đánh giá chân thực của các nhà sáng tạo nội dung và hệ thống bình chọn từ chính người dùng, đảm bảo rằng sự vinh danh thực sự xứng đáng và phù hợp với thị hiếu của các tín đồ ẩm thực khắp Việt Nam.

Qua Nhung No Luc Doi Moi Cua Coca Cola Da Giup Thuong Hieu Duoc Ton Vinh La Thuong Hieu Cua Nam 1

Coca-Cola thắng lớn tại MMA Smarties Awards 2024

Thành công nổi bật của Coca-Cola tại MMA Smarties Vietnam Awards 2024 đã củng cố vị thế của thương hiệu với danh hiệu “Thương hiệu của năm” và “Chiến dịch của năm” thông qua sự kết hợp giữa các chương trình sáng tạo và những sáng kiến tiếp thị đặt nhu cầu của khách hàng và cộng đồng làm trọng tâm. Ngoài sự công nhận cho chương trình Coca-Cola Foodmarks, thương hiệu còn giành được 10 giải thưởng ở các hạng mục:

1. Giải Vàng – Trải nghiệm thương hiệu (Brand Experience), chiến dịch Coca-Cola Foodmarks. 

2. Giải Bạc – Tiếp thị đa kênh (Omnichannel Marketing), chiến dịch Coca-Cola Foodmarks.

3. Giải Bạc – Tiếp thị đa phương tiện truyền thông kỹ thuật số (Cross Digital Media Marketing), chiến dịch Coca-Cola Foodmarks.

4. Giải Bạc – Tiếp thị sử dụng Nhà sáng tạo nội dung/Người có sức ảnh hưởng/Người nổi tiếng (Silver – Creator/Influencer/Celebrity Marketing), chiến dịch của Nutriboost.

5. Giải đồng – Trò chơi hoá, trò chơi điện tử (Gaming, Gamification & E-Sports), chiến dịch Coca-Cola Tết: Gắn kết làm nên Tết diệu kỳ.

6. Giải Bạc – Sử dụng dữ liệu/Tiếp thị theo ngữ cảnh (Data Insights/Contextual Marketing), chiến dịch Coca-Cola Siêu Hè Hứng Khởi.

7. Giải Bạc – Kênh bán hàng Công nghệ Mới và Sáng tạo (O2O/New Retail/Innovative & New Tech Sales Channels), chiến dịch Coca-Cola Foodmarks.

8. Giải Bạc – Trải nghiệm người tiêu dùng và Thiết kế (Customer/User Experience & Design), chiến dịch Coca-Cola Bừng Hứng Khởi Giờ Nghỉ.

9. Giải Đồng – Trải nghiệm người tiêu dùng và Thiết kế (Customer/User Experience & Design) cho một chiến dịch khác, chiến dịch Coca-Cola Tết: Gắn kết làm nên Tết dịệu kỳ.

10. Giải Đồng – Hạng mục cá nhân hoá (Personalization), chiến dịch Coca-Cola Foodmarks. 

Quan Dinh Chuyen Hay Thuong Thuc Cung Mot Lon Coca Cola Mat Lanh 3

Sự công nhận này từ một trong những giải thưởng đầu ngành không chỉ khẳng định sự thành công của Coca-Cola Foodmarks mà còn nhấn mạnh tầm ảnh hưởng tổng thể của thương hiệu trong lĩnh vực tiếp thị. Những nỗ lực này phản ánh cam kết của Coca-Cola đối với tiếp thị sáng tạo và ý nghĩa, đồng thời gắn kết với người tiêu dùng và thúc đẩy những giá trị tích cực.

Theo Đăng Hải / Thị trường giao dịch

Related Posts

Sap Nhap Tinh Sap Xep Xa Tu Ngay 1 7 Doanh Nghiep Lam Sao De Xuat Hoa Don 1
Kinh doanh

Sáp nhập tỉnh, sắp xếp xã: Từ ngày 1/7, doanh nghiệp làm sao để xuất hoá đơn?

Kinh doanh

Rà soát lại quy trình đảm bảo an toàn sau sự cố máy bay va chạm trên đường lăn sân bay Nội Bài

Tong Thong Trump Bo Qua Dam Phan Thuong Mai Chuan Bi Gui Thu Ap Thue 1
Kinh doanh

Tổng thống Trump bỏ qua đàm phán thương mại, chuẩn bị gửi thư áp thuế

Trung Quoc Ban Thao 8 Ty Usd Trai Phieu My Day Manh Gom Vang 1
Kinh doanh

Trung Quốc bán tháo 8 tỷ USD trái phiếu Mỹ, đẩy mạnh gom vàng

Unnamed (2)
Kinh doanh

PLASTECH VIETNAM 2025: Cơ hội mở rộng kết nối cho Vi Na Úc và các doanh nghiệp quốc tế 

Tphcm Huong Toi Thi Diem Mien Giay Phep Xay Dung Cho Nguoi Dan 1
Kinh doanh

TP.HCM hướng tới thí điểm miễn giấy phép xây dựng cho người dân

Cac Ngan Hang Chinh Thuc Duoc Quyen Thu Giu Tai San Bao Dam Cua Con No 1
Kinh doanh

Các ngân hàng chính thức được quyền thu giữ tài sản bảo đảm của con nợ

Quoc Hoi Thong Qua Luat Sua Doi Bo Sung Mot So Dieu Cua Luat Cac To Chuc Tin Dung 1
Kinh doanh

Quốc hội thông qua Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Các tổ chức tín dụng

16 Ty Thong Tin Mat Khau The Tin Dung Bi Ro Ri Chuyen Gia Canh Bao Khan 1
Kinh doanh

16 tỷ thông tin mật khẩu, thẻ tín dụng… bị rò rỉ, chuyên gia cảnh báo khẩn

Tin cập nhật

Unnamed (3)
Du lịch

Chiêm ngưỡng vẻ đẹp thơ mộng của Singapore dọc theo các tuyến xe buýt

Unnamed 1
Làm đẹp

Versace Bright Crystal – Biểu tượng của sự quyến rũ, thuần khiết và tỏa sáng

Danh Sach Cac Bi Thu Tinh Uy Thanh Uy Cac Tinh Thanh Pho Moi Sau Sap Nhap 1
Đời sống

Danh sách các Bí thư Tỉnh ủy, Thành ủy các tỉnh, thành phố mới sau sáp nhập

Sap Nhap Tinh Sap Xep Xa Tu Ngay 1 7 Doanh Nghiep Lam Sao De Xuat Hoa Don 1
Kinh doanh

Sáp nhập tỉnh, sắp xếp xã: Từ ngày 1/7, doanh nghiệp làm sao để xuất hoá đơn?

Bat Nu Quai Co 7 Tien An Lua Dao Chiem Doat Tai San 1
Đời sống

Bắt nữ quái có 7 tiền án, lừa đảo chiếm đoạt tài sản

Le Cong Bo Nghi Quyet Thanh Lap Tp Da Nang Chi Dinh Nhan Su Chu Chot 4
Đời sống

Lễ công bố nghị quyết thành lập TP. Đà Nẵng, chỉ định nhân sự chủ chốt

Sap Xep Cong Chuc Cap Xa Moi Khong Can Lam Lai Thu Tuc Tiep Nhan Neu Du Dieu Kien 1
Đời sống

Sắp xếp công chức cấp xã (mới): Không cần làm lại thủ tục tiếp nhận nếu đủ điều kiện

Cong Bo Danh Sach Chu Tich 23 Tinh Thanh Moi Sau Sap Nhap 1
Đời sống

Công bố danh sách Chủ tịch 23 tỉnh thành mới sau sáp nhập

Kinh doanh

Rà soát lại quy trình đảm bảo an toàn sau sự cố máy bay va chạm trên đường lăn sân bay Nội Bài

Danh Sach Pho Chu Tich Cac Tinh Thanh Moi Sau Sap Nhap 1
Đời sống

Danh sách Phó chủ tịch các tỉnh, thành mới sau sáp nhập

VietDaily.vn

Quản lý nội dung: Phạm Đức Quỳnh
Trưởng ban biên tập: Nhà báo Nguyễn Thanh Bình
Trụ sở: 49 đường D5, P. 25, Q. Bình Thạnh, TP. HCM
Điện thoại: 028 3602 4005 – 0919 099 989
Email: ducquynh001@gmail.com

Giấy phép hoạt động số 65/GP-TTĐT do Sở Thông tin và Truyền thông TP. HCM cấp ngày 4-10-2019

© 2019 VietDaily

No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Kinh doanh
  • Bất động sản
  • Giáo dục
  • Giải trí
  • Công nghệ
  • Xe
  • Đời sống
  • Du lịch
  • Sức khỏe
  • Làm đẹp

© 2019 VietDaily