Gần đây, hệ thống siêu thị Co.opmart đã tiến hành tích hợp trên nền tảng Zalo giúp các chị em dễ dàng sở hữu những món hàng mới với giá tốt mà không cần phải tốn quá nhiều công sức.
Vào mỗi dịp Tết, nhắc đến mua sắm, chị N (28 tuổi, Q.11) thấy vừa nôn nao lại vừa… sợ. Chị bảo, thời điểm mà các chương trình khuyến mại “mọc lên như nấm”, đi đến siêu thị nào cũng đông nghẹt người vì ai cũng có nhu cầu “tân trang” lại nhà cửa và sắm đồ cho gia đình sau một năm làm lụng vất vả. Chị N. hiếm khi nào mua được món đồ cần mua vì khi đi đến nơi thì lại hết đợt khuyến mại, chưa kể lại còn phải đi đến tận 2-3 siêu thị thì mới “vớt vát” được đủ đồ để mang về.
Đây vốn là trường hợp mà rất nhiều chị em gặp phải khi đi siêu thị mùa Tết, nhất là những lúc “canh me” có đợt giảm giá nhưng lại ít khi nào sắm được mặt hàng mình cần. Xuất phát từ việc nhận thấy chị em vất vả “đua chen” nhau tại siêu thị để có hàng tốt giá tốt, hệ thống siêu thị Co.opmart nay đã tiến hành gửi thông tin khuyến mại tới người dùng mỗi ngày qua tin nhắn Zalo. Bằng cách bắt đầu nhấn “Quan tâm” kênh chính thức của Siêu Thị Co.opmart trên Zalo, chị em nội trợ sẽ thuận tiện nắm bắt thông tin giá cả khuyến mại mỗi ngày, dễ dàng lựa chọn thời điểm thích hợp để đi mua sắm.
Với cách làm này, Co.opmart đã nhận được phản hồi tích cực từ phía chị em nội trợ khi họ có thể chủ động nắm bắt thông tin, thoải mái hơn, bớt vất vả hơn trong việc mua sắm.
Chị A. (25 tuổi, Q.Phú Nhuận) thích thú chia sẻ, kể từ lúc sử dụng dịch vụ này trên Zalo, bất kể mọi thông tin từ nồi niêu xoong chảo đồng giá, tặng kèm bộ chén đĩa khi mua nước rửa chén hay là giảm giá cho các phiếu mua hàng từ 500 nghìn trở lên từ Co.opmart, chị đều có thể dễ dàng theo dõi và không còn phải vất vả đua chen giành hàng trong đợt khuyến mại nữa.
Ngoài việc tra cứu thông tin khuyến mãi, tại kênh chính thức của Siêu thị Co.opmart trên Zalo, người dùng còn có thể chủ động nắm bắt các hệ thống siêu thị Co.opmart gần nhất, tra cứu điểm tích lũy trên siêu thị, liên hệ để trao đổi thắc mắc về sản phẩm và chương trình khuyến mại. Có thể thấy, khi trào lưu di động phát triển và việc tương tác với khách hàng trở nên phổ biến, Zalo được xem là cách thức kết nối hữu hiệu của Co.opmart tới người dùng, giúp chị em nội trợ phần nào an tâm hơn và bớt vất vả hơn khi mua sắm. Đây cũng là một hình thức minh chứng cho sự thích nghi nhanh chóng và tư duy hiện đại của siêu thị khi nắm bắt được tâm lý khách hàng.
Bên cạnh chương trình khuyến mãi mỗi ngày thì hiện tại, Co.opmart cũng đang triển khai chương trình tặng phiếu quà mua hàng lên tới 10 triệu đồng trên Zalo từ 09.01.2017 – 27.01.2017, như một lời tri ân và là món quà “lì xì” giá trị trong dịp đầu năm mới.
Cách thức để nhận thông tin và quà từ siêu thị rất đơn giản, người dùng chỉ cần truy cập ứng dụng Zalo, sau đó gõ tìm kiếm “Siêu thị Co.opmart”, bấm “Quan tâm”, chọn menu “Quà khủng” và điền thông tin cá nhân theo mẫu. Sẽ có gần 50 phiếu mua hàng giá trị dành tặng cho 50 khách hàng may mắn nhất qua việc quay số trên máy tính ngẫu nhiên. Kết quả sẽ được công bố vào ngày 28.01.2017 (đúng ngày mồng 1 Tết âm lịch) qua tin nhắn Zalo.
Đức Quỳnh
Theo VDT