VietDaily | Tin tức hàng ngày
Advertisement
  • Home
  • Kinh doanh
    • Tài chính
    • Doanh nghiệp
    • Doanh nhân
  • Bất động sản
  • Giáo dục
    • Du học
    • Tuyển sinh
  • Giải trí
    • Âm nhạc
    • Điện ảnh
    • Hậu trường
    • Thời trang
    • Truyền hình
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Thị trường
  • Xe
    • Ôtô
    • Xe máy
  • Đời sống
    • Gia đình
      • Tình yêu
      • Tổ ấm
    • Sức khỏe
      • Tham vấn
      • Ẩm thực
    • Video
    • Cười
  • Du lịch
  • Sức khỏe
    • Ẩm thực
    • Tham vấn
  • Làm đẹp
  • Home
  • Kinh doanh
    • Tài chính
    • Doanh nghiệp
    • Doanh nhân
  • Bất động sản
  • Giáo dục
    • Du học
    • Tuyển sinh
  • Giải trí
    • Âm nhạc
    • Điện ảnh
    • Hậu trường
    • Thời trang
    • Truyền hình
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Thị trường
  • Xe
    • Ôtô
    • Xe máy
  • Đời sống
    • Gia đình
      • Tình yêu
      • Tổ ấm
    • Sức khỏe
      • Tham vấn
      • Ẩm thực
    • Video
    • Cười
  • Du lịch
  • Sức khỏe
    • Ẩm thực
    • Tham vấn
  • Làm đẹp
VietDaily | Tin tức hàng ngày
No Result
View All Result

Chơi sáng tạo – Vững tương lai: Khám phá lợi ích của việc chơi với chiến dịch mới từ LEGO®

Thứ Năm, 29/05/2025 - 19:44

 

  • Chiến dịch LEGO® Playground được triển khai với thông điệp “Chơi Sáng Tạo – Vững Tương Lai”, khuyến khích trẻ em vui chơi, khám phá và sáng tạo để phát triển những kỹ năng quan trọng như: giải quyết vấn đề, tư duy sáng tạo và khả năng tập trung – kiên nhẫn.

  • Sự kiện LEGO® Playground được tổ chức tại Sảnh B, Tầng G, Crescent Mall từ hôm nay đến 01/06/2025.

Unnamed (2)

Tập đoàn LEGO chính thức khởi động chiến dịch LEGO® Playground tại Việt Nam, với thông điệp “Chơi Sáng Tạo – Vững Tương Lai”. Từ hôm nay đến 01/06/2025, LEGO® Playground sẽ mang đến một không gian vui chơi sống động và đầy bất ngờ, với sự kiện chính diễn ra tại Sảnh B, Tầng G, Crescent Mall. Đây sẽ là cơ hội tuyệt vời để các bé và gia đình được trải nghiệm chơi LEGO® qua những thử thách mới lạ, giúp các bé vừa học vừa chơi và phát huy tối đa trí tưởng tượng của mình.

Chiến dịch LEGO® Playground mong muốn khẳng định rằng: chơi không chỉ là niềm vui mà còn là một phần không thể thiếu trong hành trình học hỏi và phát triển của trẻ, được thể hiện rõ nét qua thông điệp “Chơi Sáng Tạo – Vững Tương Lai”. Thông qua chiến dịch này, chúng tôi hy vọng sẽ thay đổi suy nghĩ rằng chơi chỉ là một hoạt động giải trí đơn thuần, mà thay vào đó, nhìn nhận nó như một phương pháp học tập tích cực và đầy lợi ích dành cho trẻ em.

“Tập đoàn LEGO luôn mong muốn giúp trẻ em xây dựng thế giới riêng của mình bằng sự sáng tạo và trí tưởng tượng. Báo cáo LEGO® Play Well được thực hiện nhằm hiểu rõ hơn về cách trẻ em chơi hiện nay — từ những thay đổi trong thói quen chơi, lợi ích to lớn mà việc chơi mang lại cho từng cá nhân và gia đình, cho đến những thách thức cần được giải quyết để đảm bảo các bé có những giờ chơi thật chất lượng,” ông Rohan Mathur, Giám đốc Tiếp thị khu vực Ấn Độ và các Thị trường mới nổi ở châu Á, chia sẻ.

Theo Báo cáo LEGO® Play Well 2024, được khảo sát tại 36 thị trường trên toàn thế giới, có đến 91% phụ huynh tin rằng việc chơi giúp con cái họ phát triển, gắn kết gia đình hơn và mang lại niềm hạnh phúc. Tương tự, 90% trẻ em cũng cho rằng việc chơi giúp chúng phát triển và học được nhiều điều mới. Đặc biệt, phụ huynh còn nhận thấy việc chơi LEGO® giúp các bé phát triển những kỹ năng quan trọng cho tương lai như: sáng tạo (88%), khả năng tập trung – kiên nhẫn (85%) và giải quyết vấn đề (85%). Rõ ràng, nếu chúng ta quan tâm và tìm hiểu thêm về việc chơi mà học, học mà chơi hơn, con trẻ sẽ được chuẩn bị tốt hơn cho một tương lai tươi sáng. Tuy nhiên, dù nhận thức được điều này, nhưng thực tế vẫn chưa được như vậy. Ví dụ, 3 trong 4 phụ huynh đồng ý rằng trẻ em ngày nay có ít thời gian để chơi hơn trước. 81% phụ huynh muốn con mình được chơi nhiều hơn, và 82% trẻ em chia sẻ rằng chúng cảm thấy buồn nếu không được chơi đủ.

Nhận thấy vai trò cực kỳ quan trọng của việc vui chơi đối với sự phát triển của trẻ, Tập đoàn LEGO® kêu gọi các gia đình tại Việt Nam cùng nhau tìm lại niềm vui qua những giờ chơi đầy ý nghĩa.

Unnamed (1) (3)

Với chiến dịch LEGO® Playground, trẻ em được khuyến khích tự do khám phá, thỏa sức sáng tạo và thể hiện trí tưởng tượng phong phú khi chơi lắp ráp LEGO®.

Đặc biệt, sự kiện LEGO® Playground diễn ra từ ngày 09/05 đến 01/06/2025 tại Sảnh B, Tầng G, Crescent Mall mang đến không gian vui chơi sôi động cho các bé cùng hàng loạt ưu đãi lên đến 40% và nhiều phần quà hấp dẫn. Đây sẽ là điểm đến lý tưởng để gia đình cùng thư giãn, và cũng là dịp tuyệt vời để bố mẹ dành tặng cho con một món quà ý nghĩa nhân dịp kết thúc năm học!

Bảo Quyên / Thị trường giao dịch

Related Posts

De Xuat Tinh Khoan Lo Khung 45 000 Ty Dong Cua Evn Vao Gia Dien 1
Kinh doanh

Đề xuất tính khoản lỗ ‘khủng’ 45.000 tỷ đồng của EVN vào giá điện

Tp Hcm Chuan Bi 1 000 Ha Dat Xay 200 000 Can Nha O Xa Hoi Den Nam 2030 1
Bất động sản

TP. HCM chuẩn bị 1.000 ha đất, xây 200.000 căn nhà ở xã hội đến năm 2030

Bo Tri Goi Tin Dung Uu Dai Mua Nha Cho Cong Chuc Anh Huong Boi Sap Xep Bo May 1
Bất động sản

Bố trí gói tín dụng ưu đãi mua nhà cho công chức ảnh hưởng bởi sắp xếp bộ máy

Minh Bach Gia Cuoc Tau Xe Chu Dong Tang Chuyen Phuc Vu Nhan Dan Di Lai Dip 2 9 2
Đời sống

Minh bạch giá cước tàu xe, chủ động tăng chuyến phục vụ nhân dân đi lại dịp 2/9

Trung Tam Da Nang Mo Rong Dat Nen Hoa Xuan Tro Thanh Diem Nong Moi 3
Bất động sản

Trung tâm Đà Nẵng mở rộng, đất nền Hòa Xuân trở thành điểm nóng mới

Default
Kinh doanh

Các địa phương miền Trung đồng loạt khởi công, khánh thành nhiều công trình trọng điểm

Img 6308 (2)
Kinh doanh

Lễ hội Hương vị Úc – Taste Of Australia 2025 tại Kingfoodmart 

Vn Index Dieu Chinh Sau 9 Phien Tang Lien Tiep 2
Kinh doanh

VN-Index điều chỉnh sau 9 phiên tăng liên tiếp

Ong Khuat Quang Hung Pho Tong Giam Doc Phu Trach Doi Ngoai Va Truyen Thong Cong Ty Nestle Viet Nam Phat Bieu Khai Mac Chuong Trinh 2 2
Kinh doanh

Nestlé Việt Nam thúc đẩy thực hành an toàn vệ sinh lao động trong quản lý rác thải

Tin cập nhật

De Xuat Tinh Khoan Lo Khung 45 000 Ty Dong Cua Evn Vao Gia Dien 1
Kinh doanh

Đề xuất tính khoản lỗ ‘khủng’ 45.000 tỷ đồng của EVN vào giá điện

Triet Pha Soi Bac Tien Ty Duoi Tam Ao Nguy Trang Gara O To O Da Nang 1
Đời sống

Triệt phá “sới bạc tiền tỷ” dưới tấm áo ngụy trang gara ô tô ở Đà Nẵng

Dsc 4885 1 2 2
Âm nhạc

Khánh An ra mắt MV “Tìm Mẹ trong mơ” tri ân người bà quá cố

Tp Hcm Chuan Bi 1 000 Ha Dat Xay 200 000 Can Nha O Xa Hoi Den Nam 2030 1
Bất động sản

TP. HCM chuẩn bị 1.000 ha đất, xây 200.000 căn nhà ở xã hội đến năm 2030

Bo Tri Goi Tin Dung Uu Dai Mua Nha Cho Cong Chuc Anh Huong Boi Sap Xep Bo May 1
Bất động sản

Bố trí gói tín dụng ưu đãi mua nhà cho công chức ảnh hưởng bởi sắp xếp bộ máy

Luu Ban Nhap Tu Dong 2 1
Giáo dục

Đồng loạt hỗ trợ 50% mức đóng BHYT cho học sinh, sinh viên

Minh Bach Gia Cuoc Tau Xe Chu Dong Tang Chuyen Phuc Vu Nhan Dan Di Lai Dip 2 9 2
Đời sống

Minh bạch giá cước tàu xe, chủ động tăng chuyến phục vụ nhân dân đi lại dịp 2/9

Canh Bao Mua Lon Lu Quet Tren Dien Rong Cac Tinh Chu Dong Ung Pho 1
Đời sống

Cảnh báo mưa lớn, lũ quét trên diện rộng, các tỉnh chủ động ứng phó

Trung Tam Da Nang Mo Rong Dat Nen Hoa Xuan Tro Thanh Diem Nong Moi 3
Bất động sản

Trung tâm Đà Nẵng mở rộng, đất nền Hòa Xuân trở thành điểm nóng mới

Ha Noi Ra Soat Toan Bo O To Xe May De Chuyen Doi Xe Xang 1
Xe

Hà Nội rà soát toàn bộ ô tô, xe máy để chuyển đổi xe xăng

VietDaily.vn

Quản lý nội dung: Phạm Đức Quỳnh
Trưởng ban biên tập: Nhà báo Nguyễn Thanh Bình
Trụ sở: 49 đường D5, P. 25, Q. Bình Thạnh, TP. HCM
Điện thoại: 028 3602 4005 – 0919 099 989
Email: ducquynh001@gmail.com

Giấy phép hoạt động số 65/GP-TTĐT do Sở Thông tin và Truyền thông TP. HCM cấp ngày 4-10-2019

© 2019 VietDaily

No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Kinh doanh
  • Bất động sản
  • Giáo dục
  • Giải trí
  • Công nghệ
  • Xe
  • Đời sống
  • Du lịch
  • Sức khỏe
  • Làm đẹp

© 2019 VietDaily