VietDaily | Tin tức hàng ngày
Advertisement
  • Home
  • Kinh doanh
    • Tài chính
    • Doanh nghiệp
    • Doanh nhân
  • Bất động sản
  • Giáo dục
    • Du học
    • Tuyển sinh
  • Giải trí
    • Âm nhạc
    • Điện ảnh
    • Hậu trường
    • Thời trang
    • Truyền hình
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Thị trường
  • Xe
    • Ôtô
    • Xe máy
  • Đời sống
    • Gia đình
      • Tình yêu
      • Tổ ấm
    • Sức khỏe
      • Tham vấn
      • Ẩm thực
    • Video
    • Cười
  • Du lịch
  • Sức khỏe
    • Ẩm thực
    • Tham vấn
  • Làm đẹp
  • Home
  • Kinh doanh
    • Tài chính
    • Doanh nghiệp
    • Doanh nhân
  • Bất động sản
  • Giáo dục
    • Du học
    • Tuyển sinh
  • Giải trí
    • Âm nhạc
    • Điện ảnh
    • Hậu trường
    • Thời trang
    • Truyền hình
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Thị trường
  • Xe
    • Ôtô
    • Xe máy
  • Đời sống
    • Gia đình
      • Tình yêu
      • Tổ ấm
    • Sức khỏe
      • Tham vấn
      • Ẩm thực
    • Video
    • Cười
  • Du lịch
  • Sức khỏe
    • Ẩm thực
    • Tham vấn
  • Làm đẹp
VietDaily | Tin tức hàng ngày
No Result
View All Result

ChildFund Việt Nam và ChildFund Hàn Quốc triển khai chiến dịch “Cái ôm ấm áp”

Thứ Hai, 24/10/2022 - 23:17
Một Vòng Tay Ấm Áp Xoa Dịu Mọi Tổn Thương –thông Diệp Ý Nghĩa Của Chiến Dịch Bảo Vệ Trẻ Em Cái Ôm Ấm Áp

Chiến dịch “Cái ôm ấm áp” được tổ chức nhằm mục đích nâng cao nhận thức của cộng đồng về vấn đề bạo hành trẻ em và quyền trẻ em, đồng thời thúc đẩy cộng đồng, bao gồm chính các em, có thể kịp thời tìm kiếm sự hỗ trợ bằng cách gọi đến Đường dây trợ giúp trẻ em quốc gia 111. 

Chiến dịch bảo vệ trẻ em “Cái ôm ấm áp” chính thức được triển khai cùng thông điệp “Một vòng tay ấm áp xoa dịu mọi tổn thương” nhằm nâng cao nhận thức của cộng đồng về vấn nạn bạo hành trẻ em, cũng như lan tỏa thông điệp về việc yêu thương, bảo vệ trẻ nhỏ. Chiến dịch này được thực hiện bởi Tổ chức ChildFund Việt Nam và ChildFund Hàn Quốc với sự tài trợ bởi Công ty TNHH Bảo Hiểm Hanwha Life.

Bạo hành trẻ em là một vấn đề nhức nhối trong xã hội và đang ngày càng gia tăng. Theo Bộ Công An và Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội, trong năm 2021, có gần 2000 vụ bạo hành trẻ em được ghi nhận, đặc biệt có tới 72,84% trẻ em Việt Nam đã từng bị bạo lực về thể chất từ chính những người thân trong gia đình (tăng 5,3% so với năm 2020). Tình trạng này cũng chịu ảnh hưởng của giai đoạn dịch Covid-19, khi trường học đóng cửa và các biện pháp hạn chế đi lại đã làm tăng thời gian trẻ em phải ở nhà (theo UNICEF, 2020). Cũng theo đánh giá của UNICEF, đây mới chỉ là phần nổi của tảng băng chìm. Trong năm 2021, hơn 507.800 cuộc gọi tới Tổng đài quốc gia bảo vệ trẻ em 111 được ghi nhận và riêng trong quý 1/2022, Tổng đài đã tiếp nhận 202.098 cuộc gọi đến; tư vấn 10.603 ca, tăng 3.333 ca tương ứng với 45,8% so với cùng kỳ năm 2021.  

Nỗi đau và tổn thương tâm lý của trẻ có thể hình thành từ những lời quát mắng, những hành động bạo lực xuất phát từ những cảm xúc tiêu cực của người lớn. Những tổn thương về thể xác và tinh thần từ tuổi thơ sẽ không chỉ dừng lại là nỗi đau của một đứa trẻ mà có thể tạo nên vòng lặp tiêu cực trong tương lai. Tuy nhiên, nhận thức chung của mọi người về việc trình báo còn chưa rõ ràng và chưa có quy chế cụ thể; ngoài ra, các em cũng chưa nhận thức được việc cần trình báo một cách kịp thời để nhận được sự tư vấn miễn phí và sự bảo vệ cần thiết.

Chiến dịch “Cái ôm ấm áp” với thông điệp “Một vòng tay ấm áp xoa dịu mọi tổn thương” chính là lời nhắn nhủ tới người lớn hãy giáo dục và nuôi dưỡng trẻ em bằng tình yêu thương. Những sẻ chia dù là nhỏ bé, những hành động yêu thương dù là giản đơn cũng có thể giúp trẻ em cảm thấy được chở che và chữa lành nơi tâm hồn. Ngoài ra, nhằm nâng cao trách nhiệm và bảo vệ trẻ em kịp thời, dự án này cũng khuyến khích mọi người gọi đến đường dây nóng 111 để trình báo và nhận tư vấn miễn phí về các vấn đề bạo lực trẻ em.

Ông Hwang Jun Hwan – Tổng Giám đốc Hanwha Life Việt Nam chia sẻ “Tại Hanwha Life Việt Nam, mọi nỗ lực của chúng tôi đều hướng tới khách hàng và cộng đồng. Chúng tôi hân hạnh được đồng hành với trọng trách bảo vệ cá nhân và gia đình của gần một triệu khách hàng Việt trong suốt hơn 13 năm qua, thông qua những giải pháp tài chính toàn diện và các hoạt động hướng đến cộng đồng. Dự án “Cái ôm ấm áp” đóng vai trò mang tinh thần đó của chúng tôi trở thành hành động rõ nét hơn. Chúng tôi kỳ vọng dự án sẽ mang lại những đổi thay tích cực trong vấn đề bạo hành trẻ em đang gây nhiều nhức nhối, từ đó góp phần bảo vệ hạnh phúc và sự phát triển của các mầm non tương lai.”

Bằng Vòng Tay Ấm Áp Yêu Thương Hãy Ôm Lấy Những Dứa Trẻ

Với ý nghĩa của mình, dự án “Cái ôm ấm áp” sẽ được triển khai trên nhiều nền tảng, nhằm đưa thông tin, thông điệp đến với mọi người dân Việt Nam. Hãy cùng chung tay hành động và xây dựng một cộng đồng với tình yêu thương và một tương lai tươi sáng hơn cho mọi trẻ em trên “mảnh đất hình chữ S”.

Đăng Hải / Thị Trường Giao Dịch

Related Posts

Unnamed File 19 1
Kinh doanh

Bosch bắt tay Huy Trần và màn định nghĩa mới về “Một chiến dịch thành công”

3 Đại Diện Schaeffler Chụp Hình Kỷ Niệm Tại Hội Nghị Nơi Làm Việc Tốt Nhất Việt Nam 2025 (1)
Kinh doanh

Schaeffler được vinh danh là “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam” năm thứ ba liên tiếp

Nha O Xa Hoi Cu Van Tang Phi Ma Vuot 80 Trieu Dong M2 1
Bất động sản

Nhà ở xã hội cũ vẫn tăng phi mã, vượt 80 triệu đồng/m2

2. Amway Chính Thức Khánh Thành Kho Trung Tâm Tại Tphcm (3)
Kinh doanh

Amway Việt Nam khánh thành kho trung tâm triệu đô tại TP.HCM

Dai Dien Sandoz Vma Dai Su Quan Thuy Si Va Who Tai Le Ky Ket 1 3 2
Kinh doanh

Sandoz Việt Nam đẩy mạnh các hoạt động phòng chống đề kháng kháng sinh trong năm thứ hai 

Four Points By Sheraton Da Nang 2 (2)
Du lịch

Four Points by Sheraton Đà Nẵng nhận giải thưởng World Luxury Hotel Awards 2025

5e1c37a1 Beea 451d 8ffb Bf6ca7c08c16 1 1
Kinh doanh

Payoneer tăng cường hỗ trợ doanh nghiệp xuất khẩu Việt Nam chinh phục thị trường toàn cầu

Image 4
Kinh doanh

Nestlé trao tặng phòng máy tính giúp học sinh tiếp cận công nghệ

Bo Suu Tap Vien Da Bieu Tuong Duoc Lam Tu Bia Sai Gon Dai Dien Cho 6 Linh Vuc Cua Giai Thuong 2 2 1
Kinh doanh

Chính thức mở cổng bình chọn trực tuyến cho giải thưởng “Vinh danh người truyền lửa”

Tin cập nhật

Tap Trung Tong Luc De Cuu Nguoi Tuyet Doi Khong De Nguoi Dan Bi Co Lap 1
Đời sống

Tập trung tổng lực để cứu người, tuyệt đối không để người dân bị cô lập

Thu Tuong Huy Dong Moi Luc Luong Bang Moi Cach Cuu Nguoi Trong Mua Lu 3
Đời sống

Thủ tướng: Huy động mọi lực lượng, bằng mọi cách cứu người trong mưa lũ

100 Can Axit Sunfuric Bi Lu Cuon Troi Cong An Phat Canh Bao Nguy Hiem 1
Đời sống

100 can axit sunfuric bị lũ cuốn trôi, công an phát cảnh báo nguy hiểm

Mua Lu Da Lam 14 Nguoi Tu Vong O Khanh Hoa 1
Đời sống

Mưa lũ đã làm 14 người tử vong ở Khánh Hòa

Can Canh Deo Mimosa Dut Gay Mo Rong Hien Truong Ngon Ngang 10
Đời sống

Cận cảnh đèo Mimosa đứt gãy mở rộng, hiện trường ngổn ngang

Unnamed File 19 1
Kinh doanh

Bosch bắt tay Huy Trần và màn định nghĩa mới về “Một chiến dịch thành công”

Cac Gdsx Cua Du An Thanh Kinh Dang Huong Cung To Nghiep (1)
Điện ảnh

Khai máy dự án điện ảnh Sức bật trái tim

3 Đại Diện Schaeffler Chụp Hình Kỷ Niệm Tại Hội Nghị Nơi Làm Việc Tốt Nhất Việt Nam 2025 (1)
Kinh doanh

Schaeffler được vinh danh là “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam” năm thứ ba liên tiếp

Kingston Ssd Market Share Chart Vn
Công nghệ

Kingston dẫn đầu kênh phân phối SSD trong năm 2024

Img 2475 1 2
Âm nhạc

Hồ Văn Cường cùng Ngọc Sơn chuẩn bị hơn 30 tiết mục cho “Tình Cha”

VietDaily.vn

Quản lý nội dung: Phạm Đức Quỳnh
Trưởng ban biên tập: Nhà báo Nguyễn Thanh Bình
Trụ sở: 49 đường D5, P. 25, Q. Bình Thạnh, TP. HCM
Điện thoại: 028 3602 4005 – 0919 099 989
Email: ducquynh001@gmail.com

Giấy phép hoạt động số 65/GP-TTĐT do Sở Thông tin và Truyền thông TP. HCM cấp ngày 4-10-2019

© 2019 VietDaily

No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Kinh doanh
  • Bất động sản
  • Giáo dục
  • Giải trí
  • Công nghệ
  • Xe
  • Đời sống
  • Du lịch
  • Sức khỏe
  • Làm đẹp

© 2019 VietDaily