Tập đoàn Trần Doãn, một tập đoàn đa ngành hàng đầu Việt Nam, đã tổ chức buổi tiệc sinh nhật tại một trong những nhà hàng sang trọng thuộc hệ thống nhà hàng của tập đoàn vào ngày 26/04/2024. Sự kiện ấm cúng, sang trọng với đông đảo khách mời là đối tác kinh doanh và khách hàng thân thiết.
Ông Trần Ngọc Doanh – Tổng Giám đốc Tập đoàn Trần Doãn phát biểu khai tiệc
Buổi tiệc sinh nhật được bắt đầu những lời phát biểu chân tình của ông Trần Ngọc Doanh – Tổng Giám đốc Tập đoàn Trần Doãn. Tiếp đến mời lên sân khấu là bà Nguyễn Ngọc Trang Thư (Phó tổng giám đốc) và các Giám đốc ở các bộ phận để cùng cắt bánh kem và nâng ly khai tiệc.
Ông Trần Ngọc Doanh – Tổng Giám đốc Tập đoàn Trần Doãn và khách mời
Đại diện công đoàn tặng bó hoa tươi thắm chúc mừng sinh nhật
Ban Giám Đốc cùng nâng ly khai tiệc
Trải qua 19 năm hình thành và phát triển, Tập đoàn Trần Doãn đã khẳng định vị thế là nhà cung cấp uy tín các sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao trong nhiều lĩnh vực đa dạng, trong đó 3 lĩnh vực chính bao gồm: Nhà hàng (F&B), Nông trại hữu cơ (Farm) và vật liệu xây dựng.
CEO Trần Ngọc Doanh – CTY Trần Doãn Group & CEO Dương Bá Hưng – CTY Top Ten Travel
Chị Phạm Bích Châu – Giám đốc CTY CP y dược EBC Green là một trong những khách hàng đầu tiên sở hữu thẻ quyền năng
Lễ kỷ niệm 19 năm thành lập là minh chứng cho cam kết không ngừng nghỉ của Tập đoàn Trần Doãn về sự xuất sắc và lòng biết ơn sâu sắc dành cho khách hàng. Để tri ân khách hàng, tập đoàn đã giới thiệu thẻ khách hàng thân thiết trị giá 3 triệu đồng. Thẻ đặc biệt này có giá trị sử dụng nâng cao lên 3,5 triệu đồng, áp dụng cho tất cả dịch vụ của Trần Doãn.
Ceo Lê Phạm & Ceo Trần Ngọc Doanh, Ms. Vũ Thụy Vy – GD KD Savi Homes
Mc Tiến Thành – Ceo Lê Phạm – Ms Phạm Bích Châu
Ông Trần Ngọc Doanh – Tổng Giám đốc Tập đoàn Trần Doãn đã có những chia sẻ: “Hiểu được những khó khăn của thị trường chúng tôi ưu tiên mang đến những sản phẩm với giá cả phải hợp lý, phải chăng. Với chúng tôi lợi ích không nằm ở tài chính mà với chúng tôi là bao nhiêu khách hàng sử dụng dịch vụ, là sự hài lòng của khách hàng, là những khách được giới thiệu biết đến Trần Doãn, là nguồn lợi thu lại sau này.
Khách mời tham quan khu – triển lãm mẫu – farm – và Xây dựng trong Hệ thống Trần Doãn Group
Ước mơ của Trần Doãn 19 năm với những thăng trầm, vì vậy Trần Doãn đã thực hiện tiêu chí “Mong muốn đưa giá trị sức khoẻ, an toàn đến với người tiêu dùng” và đây cũng chính là mục tiêu phấn đấu của Trần Doãn Group.”
Gia Đình CEO Trần Ngọc Doanh có mặt trong buổi tiệc
Nhìn lại hành trình đáng nhớ của công ty, Tập đoàn Trần Doãn với châm ngôn thấu hiểu, quyền lợi người tiêu dùng đã khẳng định: nỗ lực mang đến các sản phẩm và dịch vụ đặt sức khỏe và an toàn của người tiêu dùng lên hàng đầu với dịch vụ đa dạng, chất lượng.
P.V / Thị Trường Giao Dịch