Nhân dịp kỷ niệm 75 năm thành lập, InterContinental giới thiệu sáng kiến mới về việc đưa vào sử dụng bộ kit phòng tắm cỡ lớn trong hệ thống khách sạn IHG và ngưng sử dụng các mẫu chai mini dùng một lần. Đây là một trong những hoạt động cam kết của IHG về giảm thiểu lượng rác thải nhựa.
InterContinental Hotels & Resorts đã triển khai chương trình thay mới bộ kit phòng tắm bằng các sản phẩm mang thương hiệu cao cấp Byredo đến từ Châu Âu. Như thế, bộ kit chăm sóc cỡ lớn vốn được yêu thích nhất trên thế giới nay sẽ được đựng trong chất liệu bền vững và sẽ có mặt tại một số phòng tắm khách sạn đẹp nhất thế giới.
Không chỉ thế, sáng kiến mới này còn nhằm đáp ứng nhu cầu của những du khách muốn tìm kiếm những nơi lưu trú độc đáo, khi xu hướng du lịch của họ có tính chọn lọc hơn, ưa thích các sản phẩm cao cấp và có ý nghĩa như thương hiệu Byredo. Các sản phẩm Byredo được đưa vào phòng tắm của hệ thống khách sạn và khu nghỉ dưỡng InterContinental trên toàn cầu, sử dụng các mùi hương nổi tiếng và được ưa chuộng của Byredo. Bal d’Afrique là một trong những ví dụ điển hình, với mùi thơm ấm áp, lãng mạn của cỏ hương bài, hòa quyện với mùi thơm của hoa cam Neroli, hoa cúc Châu Phi, và gỗ tuyết tùng Ma-rốc. Hay Blanche, hương thơm trong trẻo, tinh tế từ hoa hồng kèm chút hương gỗ đàn hương. Vì thế, các sản phẩm Byredo sẽ là những điểm nổi bật thú vị trong các phòng tắm InterContinental từ năm 2022.
Một số khách sạn mới khai trương gần đây như InterContinental Barcelona, InterContinental Fujairah Resort, InterContinental Shanghai Hongqiao NECC và các phòng nghỉ InterContinental Sydney vừa được nâng cấp sẽ là nơi đầu tiên được trang bị dòng sản phẩm này. Tại Việt Nam, dòng sản phẩm này hiện đã có mặt tại InterContinental Saigon, InterContinental Hanoi Landmark72, InterContinental Hanoi Westlake và InterContinental Phu Quoc Long Beach Resort.
IHG là tập đoàn khách sạn đầu tiên trên toàn cầu cam kết rằng tất cả các thương hiệu sở hữu sẽ ngưng sử dụng các chai chiết mini trong phòng tắm và thay thế bằng các chai đựng có kích thước lớn hơn. Sáng kiến này đánh dấu cột mốc mục tiêu quan trọng đầu tiên của IHG, hướng đến việc loại bỏ các vật dụng chỉ sử dụng một lần trong quá trình lưu trú của khách mà IHG đề ra từ nay đến 2030. Đây là một hoạt động trong chuỗi Hành Trình Đến Ngày Mai (Journey to Tomorrow) mà IHG cam kết với mục đích tạo ra những thay đổi tích cực cho mọi người, cộng đồng và hành tinh của chúng ta trong những thập kỷ kế tiếp.
Là một thương hiệu cao cấp đến từ Châu Âu và được thành lập ở thủ đô Stockhom vào năm 2006, Byredo mang tham vọng ghi dấu những ký ức và cảm xúc thông qua các sản phẩm và trải nghiệm. Là người sáng tạo thiên bẩm, ông Gorham – nhà sáng lập Byredo – mong muốn khai phá ra một thế giới xa hoa bằng những cách tiếp cận mới mẻ, nơi mà cảm xúc sẽ giúp sự sáng tạo thăng hoa, thể hiện một thế giới thương hiệu trọn vẹn và không giới hạn.
Nhà sáng lập kiêm giám đốc sáng tạo thương hiệu Byredo, ông Ben Gorham, chia sẻ: “Tôi nghĩ rằng việc đi du lịch chính là một trong những điều mà mọi người thường tiếc nhớ nhất trong những năm gần đây. Tôi hy vọng rằng chúng ta sẽ sớm du lịch trở lại và bắt đầu lên kế hoạch cho những chuyến đi đáng nhớ. Việc trải nghiệm một thứ gì đó mới mẻ ẩn chứa các giá trị tuyệt vời, và sẽ đặc biệt hơn khi có thêm những hương thơm này giúp ghi dấu những khoảnh khắc trải nghiệm đó. Chúng tôi hy vọng mọi người có thể nhớ lại được những hương thơm ấy bất cứ khi nào. Thật tuyệt vời khi thấy IHG chú trọng hướng đến việc sử dụng các sản phẩm thay thế có tính bền vững hơn, và chúng tôi rất vui khi cùng tham gia vào giải pháp bền vững này”.
Bà Jane Mackie, Phó Chủ tịch Cấp cao Phụ trách mảng Tiếp thị Toàn cầu mảng Thương hiệu Sang trọng và Cao cấp tại tập đoàn IHG Hotels & Resorts cho biết, “Lễ kỷ niệm 75 năm thành lập thương hiệu InterContinental Hotels & Resorts là dịp để chúng tôi nhìn lại rõ tinh thần tiên phong của nhà sáng lập Juan Trippe đã giúp chúng tôi đạt được những thành công của ngày hôm nay như thế nào và dẫn dắt hướng đi trong tương lai ra sao. Sự kết hợp giữa hương thơm của Byredo và phong cách đẳng cấp của InterContinental tạo nên hiệu ứng tuyệt vời cần có trong ngành dịch vụ hiếu khách. Cả hai đều vốn mang trong mình sự hiện đại nhưng đằng sau đó lại ẩn chứa những tư duy vượt thời gian được thể hiện rõ nét trong từng chi tiết tao nhã, tính toàn cầu nhưng không kém phần tinh tế. Nếu ông Juan Trippe và ông Ben Gorham mà gặp nhau, tôi tin chắc rằng cả hai sẽ có rất nhiều điểm chung. Chúng tôi có hơn 200 khách sạn trên toàn thế giới, trong đó nhiều khách sạn sẽ khai trương trong tương lai không xa, cùng đội ngũ nhân viên hùng hậu trên toàn cầu vốn được biết đến như là các chuyên gia với khả năng mang đến cho khách hàng những trải nghiệm dịch vụ chuẩn quốc tế lẫn các bản sắc văn hóa truyền thống. Đây là cơ hội tuyệt vời để thấy rõ cách chúng tôi mang đến dịch vụ sang trọng cao cấp theo hướng bền vững hơn – yếu tố được khách hàng đánh giá cao, dù nhỏ bé nhưng đóng vai trò quan trọng trong chuỗi cam kết hướng đến bền vững của IHG “Hành trình tương lai (Journey to Tomorrow)” .
Tháng 4/1946, ông Juan Trippe, nhà sáng lập của hãng hàng không Pan American Airways, người đầu tiên thực hiện chuyến du lịch nước ngoài đã nhanh chóng nhận ra rằng để thực sự có được trải nghiệm trọn vẹn thì cần dùng đến các khách sạn sang trọng. Theo đó mà thương hiệu InterContinental đã được ra đời từ đây. Kể từ khách sạn đầu tiên được mở tại Belém, Brazil, thương hiệu InterContinental Hotels & Resorts đã dẫn đầu làn sóng du lịch cao cấp khi hiện diện tại các điểm đến nổi tiếng và mới nổi trong suốt 75 năm qua. Là một trong những thương hiệu khách sạn cao cấp đích thực đầu tiên trên thế giới, InterContinental Hotels & Resorts đã để lại nhiều dấu ấn sâu sắc trong lịch sử ngành du lịch. Giờ đây, với hơn 200 khách sạn trên toàn cầu có mặt tại các điểm đến sôi động nhất thế giới từ Đà Nẵng đến Paris, các khách sạn và khu nghỉ dưỡng của InterContinental đã không ngừng đem đến sự hài lòng cho các du khách cao cấp yêu thích tham quan những địa danh thú vị và sự trải nghiệm khám phá thế giới mà du lịch quốc tế mang lại. Thông qua việc triển khai ý tưởng mới như ra mắt bộ kit phòng tắm Byredo độc đáo, thương hiệu một lần nữa khẳng định triết lý hoạt động của mình là luôn tìm tòi khám phá và hướng đến sự sang trọng hiện đại, góp phần thiết lập phong cách du lịch cao cấp mới trong tương lai.
Quế Châu / Thị trường Giao Dịch